Findo Vay nhanh tiền Trả góp cấp tốc Uy tín Nhất Hiện nay

  Xã hội phát triển kéo theo đó là nhiều tiện ích phục vụ cho con người. Hiện nay, với nhu cầu vay vốn ngày càng tăng cao, ngày càng có nhiều tổ chức tài chính và các nền tảng cho vay trực tuyến phát triển nhanh chóng.
  Điều này khiến khách hàng vô cùng hoang mang trước uy tín các địa chỉ cho vay online. Thời gian gần đây, trang web hỗ trợ tài chính Findo dần trở thành đại chỉ được nhiều người quan tâm. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về web vay nhanh Findo nhé.

Findo vay nhanh tiền Trả góp cấp tốc

1. Tìm hiểu về dịch vụ vay nhanh Findo là gì?

Findo là nền tảng tư vấn cung cấp cho tất cả khách hàng các giải pháp tài chính trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để hỗ trợ nhu cầu và quản lý tiền của họ kịp thời.

Findo.vn luôn cập nhật mọi sản phẩm, dịch vụ của mình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tài chính dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nhất.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền Findo
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


Findo app được phát triển bởi SOFI SOLUTIONS LLC. Có thể hiểu rằng, đây không phải là nhà cung cấp dịch vụ cho vay, Findo chỉ cung cấp lời khuyên và kết nối tài chính. Đối tác thanh toán của Findo là FINCAP VN LLC.

Mặc dù Web Findo mới chính thức hoạt động vào năm 2021, nhưng cho đến nay công ty cho vay này đang được giới tài chính, đặc biệt là các khách hàng cá nhân đăng ký vay vốn rất coi trọng.

2. Đăng ký khoản vay tại Findo đem lại cho khách hàng lợi ích gì

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều trang web cho vay trực tuyến nhưng h5 Findo vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người vay. Vì vay tiền trên Findo có rất nhiều ưu điểm vượt trội. 

+ Đánh giá về tính nhanh chóng của Findo

Đầu tiên chính là có thể hỗ trợ tài chính kịp thời mọi lúc, mọi nơi. Vay tiền tại Findo luôn ấn tượng với thời gian hoàn thành hồ sơ vay, chỉ trong 5 phút là khách hàng có thể điền đầy đủ thông tin đăng ký vay.

Ngoài ra, khâu xét duyệt vay online tự động cũng rất nhanh chóng, chỉ trong 3 phút hệ thống sẽ tự động xác thực thông tin và gửi kết quả xét duyệt khoản vay về số di động qua tin nhắn SMS.

+ Quá trình vận hành khoản vay Findo đơn giản

Hơn nữa, tại đây còn có chương trình vay vô cùng đơn giản. Khách hàng có thể đăng ký vay hoàn toàn trực tuyến trên website mà không cần đến gặp trực tiếp để ký hợp đồng. Ngoài ra, khách hàng đăng ký vay vốn không cần thế chấp tài sản, không cần bên thứ ba bảo lãnh hay chứng minh thu nhập cá nhân.

Mọi thủ tục vay vốn rất đơn giản khi khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ duy nhất là Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân.

+ Findo giúp bạn đăng ký vay cực kỳ nhanh 

H5 Findo luôn hoạt động 24/7 để hỗ trợ kịp thời các nhu cầu tài chính. Khi khoản vay được duyệt, tiền sẽ được giải ngân nhanh chóng qua tài khoản ngân hàng. Nếu là khách hàng vay lần đầu với Findo, bạn sẽ được hỗ trợ không lãi suất 0% với khoản vay từ 4 triệu đồng trở lên.

+ Findo luôn đảm bảo thông tin minh bạch

Minh bạch trong hoạt động cho vay là điều mà tất cả khách hàng quan tâm khi đăng ký vay trên bất kỳ trang cho vay tiền mặt nhanh nào. Đặc biệt, Findo apk cam kết công khai thông tin khoản vay của mọi khách hàng, luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi ý kiến ​​đóng góp của khách hàng về khoản vay.

Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Findo vay tiền để giải quyết những khó khăn tài chính trước mắt.

3. Có phải thật sự Findo lừa đảo khoản vay của khách hàng không?

Dù chỉ là một trang tài chính mới nhưng Findo vay luôn nhận được những đánh giá tốt từ khách hàng. Thông tin Findo ios lừa đảo là thông tin vô căn cứ vì những lý do sau:

+ Findo có hệ thống an ninh tuyệt đối

Bất kỳ trang web cho vay trực tuyến uy tín nào cũng cần phải có Chứng chỉ bảo mật Internet (SSL) và nêu rõ chính sách và điều khoản cho vay (phải hiển thị ở cuối trang / ứng dụng).

Findo là một trong những trang cho vay trực tuyến chú trọng quản lý hệ thống bảo mật nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của Findo.

+ Findo cam kết hoạt động hợp pháp

Vay tiền Findo được cấp phép hoạt động hợp pháp. Do đó, khách hàng có thể xem thông tin của Findo tại cục thuế.

Ngoài ra, Findo có trụ sở chính và số dịch vụ khách hàng, và khách hàng có thể kiểm tra xem địa chỉ Findo có tồn tại hay không thông qua Google Maps!

+ Findo đảm bảo minh bạch

Findo nói không với đòi nợ kiểu xã hội đen nên các khoản vay của Findo luôn mang đến trải nghiệm an toàn cho người vay. Trước khi bắt đầu đăng ký, khách hàng được cung cấp trước khoản vay dự kiến, tiến độ thanh toán, lãi suất, phương thức thanh toán phù hợp nhất giúp khách hàng hạn chế việc chậm thanh toán đến 1 ngày.

Tuy nhiên, thông tin Findo lừa đảo đã khiến nhiều khách hàng hoang mang, nguyên nhân chủ yếu vì Findo là sản phẩm mới. Đồng thời, sự phát triển nhanh chóng của các mô hình lừa đảo cho vay đã khiến nhiều khách hàng có ấn tượng tiêu cực về vay tiền nhanh.

4. Điều kiện vay tiền trực tuyến Findo

Findo là một trang web tín dụng hoàn toàn an toàn và đáng tin cậy cho nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, nếu hồ sơ vay trực tuyến Fido được chấp thuận, bạn phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản.

Đó là sống và làm việc tại Việt Nam với tư cách là công dân Việt Nam. Độ tuổi của khách hàng Findo dao động từ 20 đến 60 tuổi.Có đủ Căn cước công dân hợp lệ. Có đủ thu nhập ổn định hàng tháng để trả khoản vay (không cần chứng minh tài chính).


TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Boba CrditVay 1 - 15 triệu
3CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5CrezuVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6OncreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8KamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu


5. Thông tin về gói vay của Findo như thế nào?

Hạn mức Findo dao động từ 1.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ, khách hàng vay lần đầu được vay tối đa 5.000.000 VNĐ, nếu trả đúng hạn hạn mức vay tối đa cho những lần vay tiếp theo là 15.000.000 VNĐ.

Thời hạn trả nợ linh hoạt từ tối thiểu 90 ngày đến tối đa 180 ngày. Lãi suất cho vay của Findo dao động từ 12% đến 20% / năm, và mức này chưa bao gồm phí dịch vụ, phí này tùy thuộc vào loại hình dịch vụ mà khách hàng sử dụng. Đặc biệt trong lần vay đầu tiên của Findo, bạn sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 30 ngày.


6. Các bước thông tin vay tiền Findo

Để vay tiền tại Findo bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây.

+ Bước 1 : Lựa chọn khoản vay

  Với khách hàng vay lần đầu, Findo sẽ hỗ trợ đăng ký với khoản vay từ 1 triệu đến 5 triệu đồng, cùng mức lãi suất và phí dịch vụ là 0%. Bạn chỉ cần sử dụng thành kéo để lựa chọn khoản vay. Sau khi lựa chọn xong, bạn hãy bấm vào đăng ký ngay.


Findo vay nhanh tiền

+ Bước 2 : Cung cấp thông tin cá nhân

  Tại bước này, người đi vay cần cung cấp các thông tin cá nhân như : Họ và tên, số CMND, ngày sinh, giới tính. Ở bước này, người đi vay sẽ cần cung cấp số điện thoại thì hệ thống sẽ gửi một mã xác thực OTP bạn cần nhập mã OTP và cung cấp địa chỉ Email để hoàn thành thông tin cá nhân

+ Bước 3 : Cung cấp thông tin địa chỉ

  Khách hàng sẽ cần cung cấp thông tin địa chỉ hiện tại bao gồm : Tỉnh/ Thành phố, Quận/ Huyện và xã/phường đang sinh sống

+ Bước 4 : Cập nhập thông nghề nghiệp, thu nhập

  Thông tin nghề nghiệp bạn cần cung cấp : Tên công việc, tổng thu nhập, tổng chi phí

+ Bước 5 : Cung cấp thông tin

  Người tham chiếu, là người mà Findo sẽ liên hệ để xác minh trong trường hợp khẩn cấp, vậy nên bạn cần cung cấp các thông tin như : Họ và tên, mỗi quan hệ, số điện thoại

+ Bước 6 : Cung cấp thông tin giải ngân

  Để nhận được tiền giải ngân, người đi vay sẽ cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng : Tên ngân hàng, số tài khoản ngân hàng

Vay tiền nhanh Findo

+ Bước 7 : Upload ảnh CMND/CCCD

  Bây giờ bạn cần cung cấp 2 ảnh CMND/CCCD và một ảnh chân dung chụp cùng CMND
Như vậy bạn đã hoàn thành hồ sơ đăng ký vay tiền Findo, bây giờ chờ xét duyệt khoản vay và giải ngân

+ Bước 8 : Xét duyệt hồ sơ vay vốn

  Thời gian phê duyệt hồ sơ chỉ trong vòng vài phút sau khi Findo nhận được hồ sơ vay vốn của bạn. Thông báo xét duyệt hồ sơ sẽ được gửi vào số điện thoại hoặc Email của khách hàng


VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!





7. Top web app vay tiền mặt nhanh có tiền ngay

  Bên cạnh việc cung cấp thông tin để nhận khoản tiền tại Findo bạn cũng nên đăng ký các đơn vị cho vay khác để có được nhiều tiền hơn, giúp kịp thời giải quyết khó khăn kinh tế của bạn. 
  Các web vay nhanh mới uy tín gồm CashBar, Takomo, Navacash, Cozmo, Oncredit, Vay tiện lợi có hạn mức rất cao đến cả 100 triệu.


Như vậy, trên đây là sự thật về trang web cho vay tiền Findo lừa đảo khách hàng. Trên thực tế, Findo là một nền tảng hỗ trợ tài chính mới ra mắt, nhưng là địa chỉ cho vay uy tín và hoạt động theo quy định của pháp luật.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Findo và cung cấp thêm các phương án hỗ trợ tài chính nếu cần.





Bài viết liên quan

Đọc tiếp: