Crezu Web App cho vay đến 20 triệu Crezu vn Không lãi suất

  Có một điều chắc hẳn ai đã vay tiền online rồi đều sẽ từng nghe đến cái tên Crezu. Đây chính là một trong những trang cho vay trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, hỗ trợ các khoản vay từ 500.000 đến 20 triệu đồng chỉ cần CMND. 

  Vay tiền Crezu được biết đến là địa chỉ đáng tin cậy. Sau đây mời bạn tìm hiểu chi tiết nhất về địa chỉ cho vay nhanh online lâu đời này nhé.

Crezu cho vay nhanh đến 20 triệu không lãi suất


1. Thông tin giới thiệu về Crezu là gì?

  Crezu là nền tảng tài chính tiêu dùng trực tuyến đầu tiên của Công ty TNHH Tư vấn Tài chính LGC tại Việt Nam. 

  Crezu Vay tiền tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính chuyên nghiệp và dịch vụ cho vay thế chấp ngắn hạn.

 Ngoài ra, vay nhanh tiền Crezu còn cho vay trả góp linh hoạt với lãi suất ưu đãi, thời hạn lên đến 12 tháng nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của những khách hàng không có khả năng trả nợ trong thời gian ngắn hạn.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền Crezu
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 20 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

2. Lợi ích khi chọn vay nhanh tại Crezu là gì?

  Là một nền tảng cho vay trực tuyến xuất hiện từ rất sớm, đến nay, Crezu vẫn đang phát triển và có lượng khách hàng ổn định, điều này xuất phát từ những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho khách hàng khi đăng ký vay vốn.

  Đầu tiên phải kể đến tại, vay Crezu phê duyệt khoản vay nhanh chóng. Sau khi nhận được thông tin khoản vay của khách hàng, theo hệ thống xét duyệt tự động, chỉ mất 5-15 phút để Crezu hoàn tất quá trình thẩm định và thông báo số tiền vay đã được duyệt cho khách hàng qua tin nhắn hoặc email. Nếu khách hàng đồng ý, hồ sơ sẽ được thanh toán ngay lập tức.

  Thứ hai, chúng tôi đánh giá rằng chương trình vay tại Crezu vô cùng đơn giản. Với Crezu, khách hàng chỉ cần có CMND / CCCD là có thể tải APP Vay Crezu hoặc truy cập website để đăng ký vay 100% trực tuyến, không cần nhận diện, giấy tờ tùy thân hay bảo lãnh từ người thân và công ty.

  App Crezu công khai mọi thông tin liên quan cho khách hàng một cách công khai, minh bạch.

  Đánh giá về khoản vay tại Crezu có thể thấy khoản vay tại đây vô cùng đơn giản. Khách hàng có thể lựa chọn mức vay và thời gian trả góp tùy theo nhu cầu để đảm bảo khả năng trả nợ đúng hạn mà không bị phạt ...


3. Nhược điểm khi vay tiền Crezu là gì?

  Vay tiền nhanh bằng CMND cũng có một số hạn chế mà khách hàng cần lưu ý khi đăng ký vay như số tiền vay tại đây chỉ có thể đáp ứng được những việc nhỏ. Lãi suất vay của Crezu cũng được đánh giá là cao hơn một chút so với vay thế chấp.


4. Thông tin về hạn mức, lãi suất của Crezu

  Hiện tại web Crezu hỗ trợ vay tiền bằng CMND, số tiền từ 500.000-20.000.000 đồng, thời gian vay từ 30-90 ngày. Khách hàng lựa chọn khoản vay phù hợp theo nhu cầu tài chính cá nhân. Đối với khách hàng mới, hạn mức vay tối đa là 4.000.000 đồng với lãi suất 0%.

  Lãi suất vay tối thiểu mà Crezu áp dụng là 12% / năm và tối đa là 20% / năm, cùng các phí phân bổ như phí dịch vụ, phí tư vấn (nếu có). 


5. Điều kiện cho vay nhanh Crezu như thế nào

  Để đăng ký vay vốn tại Crezu, bạn cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện tiên quyết. Đầu tiên, khách hàng phải là công dân Việt Nam cư trú tại các tỉnh, thành phố của Việt Nam (trừ Hải Phòng và hải đảo) từ 18 tuổi trở lên. 

  Bạn cũng cần phải có CMND / thẻ CCCD hợp lệ; có một tài khoản ngân hàng đang hoạt động để nhận tiền. Thu nhập hàng tháng của khách hàng cần đảm bảo trên 2 triệu đồng.


6. Hướng dẫn cách đăng ký vay tại Crezu online

  Vay tiền Crezu toàn bộ thông tin về gói vay, lãi suất, các khoản phí phát sinh đều được thông báo rõ ràng. Khách hàng chỉ cần thanh toán gốc và lãi khi đến hạn và không phát sinh thêm bất kỳ phí nào.

+ Bước 1: Truy cập vào trang web của Crezu hoặc tải ứng dụng Crezu về điện thoại.


+ Bước 2: Chọn mục đích, và số tiền vay tiền.

Crezu cho vay nhanh


+ Bước 3: Hoàn thành hồ sơ
Điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, nơi làm việc, thu nhập,…Sau đó bấm tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo.

+ Bước 4: Lựa chọn đơn vị cho vay
Chỉ trong vài phút, Crezu sẽ lọc ra một danh sách các đơn vị uy tín để bạn lựa chọn vay tốt nhất. Nếu chọn một đơn vị nào đó, bạn chỉ cần nhấp vào ô “nhận tiền” của đơn vị đó.

Vay tiền crezu


+ Bước 5: Chọn phương thức nhận tiền mà bạn mong muốn
Phương thức nhận tiền được ưa chuộng nhất là chuyển khoản đến số tài khoản chính chủ người vay.
Chỉ sau vài phút xét duyệt hồ sơ thì số tiền giải ngân sẽ được chuyển thẳng về tài khoản.

+ Bước 6: Hoàn tất hồ sơ vay tại Crezu


TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Boba CrditVay 1 - 15 triệu
3CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5CrezuVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6OncreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8KamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu

6. Tìm hiểu thực hư Crezu lừa đảo

  Chắc chắn rằng Crezu hoàn toàn không lừa đảo vì đây là đơn vị đăng ký vay tiền online uy tín. Crezu không cần cung cấp nhiều thông tin hay làm các thủ tục rườm rà vì ứng dụng sử dụng công nghệ thông tin hiện đại, có thể dễ dàng phân tích và xác nhận thông tin của người vay. 

  Các thông tin như lãi suất, phí dịch vụ, điều kiện vay,… đều được Crezu công bố cho khách hàng trong quá trình vay, việc thanh toán chỉ được thực hiện khi khách hàng đồng ý.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!





7. Giải đáp một số thắc mắc xoay quanh Crezu

+ Crezu hoạt động lâu chưa? Đã cho bao nhiêu khách hàng vay nhanh rồi?

  Với hơn 20 năm kinh nghiệm toàn cầu trong lĩnh vực tài chính, Crezu đã tư vấn thành công hơn 3.000 hồ sơ vay mỗi ngày. Tại Crezu, khách hàng có thể dễ dàng vay từ 500k đến 10 triệu đồng trong thời hạn tối đa 30 ngày, với thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh chóng trong vòng 1 giờ sau khi được duyệt.

+ Tôi có được biết rõ về lãi suất cũng như chi phí khi vay nhanh tại Doctor Dong không?

  Crezu đặc biệt minh bạch trong toàn bộ quá trình cho vay. Trước khi thanh toán, nhân viên CSKH của Crezu sẽ thông báo đầy đủ các thông tin về khoản vay, lãi suất, phí dịch vụ (nếu có), phí chậm trả và các quy định khác như: thời gian trả góp. cho khách hàng biết.

+ Thông tin vay nhanh Doctor Dong được miễn phí lãi suất trong khoản vay đầu tiên có đúng không?

  Chính xác. Tại đây còn có ưu điểm 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên. Ưu điểm nổi bật nhất của vay tiền trực tuyến Crezu chính là chính sách vay lãi suất 0% cho khách hàng vay lần đầu. 

  Cụ thể, khách hàng đăng ký mới được vay tối đa 4.000.000 đồng mà không phát sinh lãi suất. Đến hạn trả nợ, khách hàng chỉ cần trả gốc và phí dịch vụ (nếu có) là có thể thanh toán xong khoản vay.


  Như vậy, với Crezu, khách hàng có thể dễ dàng nhận được khoản vay lên đến 20.000.000 đồng chỉ với một CMND mà không cần chứng minh thu nhập hay tài sản đảm bảo. Hy vọng bài viết này mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và những giải pháp tài chính tốt nhất.



 

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: