OVAY ios Vay tiền online, H5 Ovay App web Chỉ cần CMND

 Thiếu tiền luôn khiến bạn phải đau đầu. Bạn muốn tìm nơi để vay tiền nhưng lại sợ mình không đủ năng lực. Hãy để ứng dụng Ovay giải quyết vấn đề này.

Hãy xem ứng dụng cho vay này có giống như quảng cáo hay không? Có lừa đảo không, vay như thế nào và lãi suất ra sao? Dưới đây là các thông tin chi tiết về App Ovay.

OVAY Vay tiền online 0% Lãi suất Chỉ cần CMND

1. Thông tin về ứng dụng Ovay

Ovay là ứng dụng cho vay trực tuyến dành cho khách hàng Việt Nam. Một nền tảng được phát triển để cung cấp các sản phẩm cho vay.

Ứng dụng Ovay sẽ cung cấp số tiền vay và gợi ý các yêu cầu vay để khách hàng lựa chọn khoản vay phù hợp nhất.


Cách vay:Web App vay tiền OVAY
Số tiền:Từ 1 đến 10 triệu
Hỗ trợ Online:Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
Lãi suất:Áp dụng 0% Lãi
Hồ sơ :Có thông tin chính chủ
Khu vực:Toàn quốc


2. Người vay Ovay cần có điều kiện gì?

Ovay app vay tiền bạn không phải lo lắng về việc mình không đủ điều kiện vay vì tất cả các đối tượng đều đủ điều kiện vay từ đây. Bạn là sinh viên, người lao động thu nhập thấp… chỉ cần có CMND / CCCD là vẫn có thể vay được tiền.

Ngoài ra, bạn cần đáp ứng một số điều kiện bắt buộc đơn giản khác như: Từ 18-50 tuổi. Chỉ cần bạn có công việc ổn định, không cần chứng minh thu nhập. Ngoài ra thì cần có một tài khoản ngân hàng để nhận tiền bạn nhé.



3. Thông tin về khoản vay của H5 Ovay

Trước khi vay tiền, bạn cần nắm rõ các thông tin cơ bản bao gồm lãi suất, thời hạn vay, phí vay. Từ đó, bạn có thể lựa chọn khoản vay phù hợp với nhu cầu và khả năng trả nợ của mình.

App Ovay cho phép bạn vay với hạn mức từ 1-10 triệu đồng. Đây được coi là mức vay hợp lý so với nhiều ứng dụng cho vay khác với hạn mức cao hơn. Thời hạn vay của bạn từ 91 ngày đến 180 ngày.

Ovay web Vay tiền lãi suất thay đổi tùy theo khoản vay và thời hạn vay. Tuy nhiên, lãi suất sẽ không vượt quá 18,25% / năm. Đặc biệt, ứng dụng Ovay không thu phí dịch vụ của khách hàng.

  Ví dụ về khoản vay Ovay

Để biết thêm về thông tin khoản vay và cách tính lãi suất, bạn có thể tham khảo nội dung sau. Số tiền vay là 1 triệu đồng, thời hạn vay 120 ngày, lãi suất 18,25% / năm. Do đó, lãi suất ngày = 18,25% / 365 = 0,05%, lãi suất 120 ngày = 18,25% / 365 × 120 = 6%, tổng trả nợ = 1.000.000 + 1.000.000 * 6% = 1.060.000.


4. Vay tiền Ovay có phải đang lừa đảo hay không?

Vay tiền Ovay online chỉ cần photo CMND / CCCD khiến nhiều người tưởng bị lừa. Điều này là do bạn đã không đọc kỹ thông tin sản phẩm và mức giá. Ovay không phải là đang lừa đảo vì ứng dụng đã đăng ký kinh doanh.

Tuy nhiên, lãi suất vay tiền của Ovay có thể cao hơn ngân hàng. Tầm 18% / năm. Bạn cần nắm rõ trước khi vay nhanh tại đây nhé.

5. Ứng dụng Ovay có quyền truy cập vào danh bạ không?

OVAY ios để vay được tiền, bạn cần xác minh tài khoản bằng ảnh hai mặt CMND bản gốc và ảnh chân dung.

Ngoài ra, ứng dụng Ovay yêu cầu bạn: Cho phép truy cập vị trí; Cho phép truy cập vào máy ảnh; Cho phép truy cập vào danh bạ; Cho phép truy cập thông tin thiết bị di động tuy nhiên đây là những thông tin cần thiết mà ứng dụng nào cũng sẽ truy cập nên bạn không cần lo lắng nhé.


Vay liền cấp tốc 24/24 trả góp:


6. H5 Ovay vay tiền như thế nào?

Nếu bạn có nhu cầu vay, đừng bỏ qua 5 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng OVAY ios, OVAY android xuống điện thoại của bạn
  • Bước 2: Điền thông tin cá nhân của bạn và tiến hành xác nhận tài khoản đã đăng ký.
  • Bước 3: Chọn khoản vay và số tiền vay phù hợp
  • Bước 4: Nhấn Gửi và chờ xét duyệt.
  • Bước 5: Chờ thanh toán vào tài khoản đã đăng ký.

7. Nếu tôi không trả được nợ cho Ovay thì sao?

Nếu không trả được nợ cho Ovay Apk hay bất kỳ đơn vị cho vay nhanh nào khác thì sẽ khá rắc rối bạn nhé. Theo số điện thoại, số CMT khách hàng cung cấp để đòi nợ cho nên bạn cần thanh toán như đã cam kết nhé. Điều này sẽ ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng của bạn và khiến bạn khó vay vốn sau này. Tốt nhất là thanh toán đúng hạn.


Vay gấp 24/24 nhận online:

8. Làm thế nào để hoàn trả khoản vay Ovay h5

Trong nhiều trường hợp, phương thức thanh toán không rõ ràng, dẫn đến sai sót trong thanh toán và thất thoát tiền oan. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin thanh toán trên ứng dụng. Bạn có thể thanh toán khoản vay theo hình thức sau:

Chuyển khoản trực tiếp qua Ngân hàng. Chuyển tiền tại Viettel Post hoặc qua đường bưu điện. Ngoài ra, web Ovay còn có các kênh thanh toán liên quan. Bạn có thể yên tâm rằng khi đến hạn thanh toán, bạn sẽ nhận được một tin nhắn văn bản hướng dẫn chi tiết về cách thức thanh toán.

9. Cùng giải đáp một số vấn đề web Ovay

+ Làm thế nào tôi có thể nhận được một khoản vay lớn hơn?

Khi bạn mới vay tiền, hạn mức khoản vay khá thấp. Nếu bạn muốn vay thêm tiền và bạn trả hết khoản vay thì số tiền vay tiếp theo sẽ tăng lên.

+ Nợ xấu có vay được không?

Đúng vậy. Bạn đang có nợ xấu CIC, nợ xấu nhóm 1, 2, 3, 4, 5 vẫn có thể vay vốn từ Ovay

Nếu bạn muốn vay từ 1 triệu, 5 triệu hay 10 triệu thì có thể xem xét ứng dụng Ovay. Ứng dụng cung cấp khoản vay phù hợp nhất với nhu cầu tài chính của bạn.



VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!






Bài viết liên quan

Đọc tiếp: