Vay Việt đồng - App Vietdong Vay tiền Online Thủ tục Đơn giản

 Hiện nay có dịch vụ vay tiền online giải quyết nhanh các vấn đề tài chính như vay tiền gấp, vay tiền không cần thẩm định,… cho người dùng. Với nhiều ưu điểm về chức năng, app Vietdong đang dần nổi lên và được nhiều người sử dụng.

Vay Việt đồng,  Vietdong app Vay tiền Online

1. Thông tin giới thiệu Vietdong là gì?

Vietdong là ứng dụng cho vay tiền trực tuyến giải quyết vấn đề tài chính cho người dùng một cách nhanh nhất với thủ tục đơn giản. Ứng dụng có thể cho khách hàng vay nhanh, vay khẩn cấp trong vòng 1 đến 3 giờ. Phiếu đánh giá hoàn toàn trực tuyến và được xử lý ngay trong ngày.

Đối với những khách hàng có nhu cầu gấp vẫn có thể giải quyết thông qua hình thức vay nóng, lãi suất thấp. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đến ngân hàng mà vẫn hoàn tất thủ tục vay.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền Việt Đồng
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


2. Tính năng của Vay Việt đồng

Vay Việt đồng sẽ cung cấp cho khách hàng các gói vay phù hợp với khả năng và thời hạn thanh toán. Ngoài ra, còn rất nhiều ưu điểm khác khiến ứng dụng này được nhiều người tin dùng.

+ Lãi suất ưu đãi, đặc biệt lãi suất 0% lần đầu

Khi vay tiền online trực tuyến qua ứng dụng Vietdong, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên. Lần vay tiếp theo, lãi suất sẽ được tính giống như khi bạn vay tại ngân hàng, và mức lãi suất sẽ thay đổi tùy theo thời điểm trong ngày.


+ Hạn mức Vietdong h5 dựa trên lịch sử tín dụng

Vietdong h5số tiền khách hàng nhận được sẽ được tính toán dựa trên khả năng chi trả, nằm trong tầm kiểm soát tài chính của khách hàng. Nếu người vay có thời hạn vay dưới 10 ngày thì không tính lãi suất.

+ Thủ tục Vietdong app nhanh chóng và dễ dàng

Vietdong app người vay chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân và ảnh chứng minh nhân dân khi vay trực tuyến qua ứng dụng Vietdong. Mọi thủ tục sẽ được thực hiện hoàn toàn trực tuyến, người vay sẽ không cần đến tận nơi như vay ngân hàng.

Việt đồng vay tiền có các web app uy tín như Ví May Mắn, Dong247, Kamo, Kavay, Siêu Thị Tiền thời gian xét duyệt hồ sơ trong vòng 1-3 giờ kể từ khi người vay cung cấp thông tin.



  Top web vay có Tỷ lệ đậu Hồ sơ cao nhất, đang Duyệt thả ga:

TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1CashSpaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Mèo Chiêu TàiVay 1 - 15 triệu
3Ví May MắnVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4Siêu Thị TiềnVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5FinAppsVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6CreditniceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 20 triệu
7CredyVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaimooVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9CrediloVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10VisameVào đây Đăng ký VayVay 1 - 100 triệu


3. Điều kiện vay qua Vietdong app

App Việt đồng áp dụng tiến hành quy trình vay tiền trực tuyến qua ứng dụng, khách hàng cần đáp ứng các yêu cầu quy định trên ứng dụng. Đặc biệt là các giấy tờ mà người vay cần cung cấp bao gồm: CMND / Căn cước công dân / hộ chiếu.

Vietdong app tùy từng gói vay, người vay sẽ cung cấp thêm các giấy tờ như chứng minh thu nhập, sổ tài khoản và số liên lạc của người giám hộ. Người vay cần có tài khoản ngân hàng và số điện thoại hợp lệ để nhận tiền từ Vietdong nhé.



4. Đặc điểm sản phẩm cho vay nhanh VietDong ios android

Vay trực tuyến qua ứng dụng Vietdong ios android, người vay có nhiều gói để lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Các gói vay sẽ dao động trong khoảng 1-10 triệu đồng.
  • Lãi suất sẽ tương đương với ngân hàng là 1,5%, và tùy vào tình hình hiện tại mà số tiền lãi có thể chênh lệch từ 0,1% đến 1%.
  • Không chỉ vậy, số tiền tối đa khác nhau tùy thuộc vào thu nhập cá nhân của người vay.

5. Quy trình Đăng ký khoản vay Vietdong

Thủ tục vay Việt đồng rất đơn giản. Người vay tải ứng dụng Vietdong apk tích hợp trên CH play hoặc App Store. Vui lòng đăng ký khoản vay và nhận mã OTP.





Sau đó, người vay chỉ cần cung cấp các giấy tờ cần thiết như giấy tờ tùy thân, thông tin cá nhân và các giấy tờ liên quan.

Tiếp theo, nhân viên sẽ gọi điện xác nhận khoản vay và thông báo cụ thể cho người vay.


Bạn cứ vay là duyệt sau 10 phút:


6. Ưu điểm của hình thức cho vay trực tuyến h5 Vietdong là gì?

Vay tiền online, người vay sẽ không mất quá nhiều thời gian cho các thủ tục rườm rà mà sẽ đánh giá và xác nhận với người vay qua điện thoại. Người vay Vietdong cũng không phải chịu phí giao dịch hoặc phí bổ sung.


Dữ liệu cá nhân do người vay cung cấp cho Vietdong sẽ hoàn toàn ẩn danh. Sau khi hồ sơ được duyệt, tiền sẽ về ngay tài khoản của người vay trong vòng 30 phút đến 3 giờ. Sự đa dạng của các phương án vay là một lợi thế có thể kể đến.


Bạn có nhiều lựa chọn đa dạng, từ gói vay 200.000 đến gói vay lên đến 10.000.000 đồng. Không có hoặc có rất ít đánh giá thu nhập vì bạn hiếm khi được đánh giá về thu nhập cá nhân vì khoản vay không thế chấp.


Vay đây nhanh và tiền có liền nè bạn:


7. Lãi suất cho vay bằng Vietdong là bao nhiêu?

H5 Vietdong lãi suất cơ bản là 1,5% / tháng, tương đương 18% / năm. Ứng dụng cũng hỗ trợ giảm 30% lãi suất cho khách hàng vay là sinh viên hoặc dưới 22 tuổi.


Tỷ lệ này có thể thay đổi dựa trên các lựa chọn khoản vay, hạn mức khoản vay và hoàn cảnh hiện tại. Tiền lãi bắt đầu được cộng dồn vào ngày thứ 10 sau khi đơn vay được duyệt.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!





8. Câu hỏi liên quan đến Vietdong

+ Ứng dụng Vietdong có uy tín không?

Vâng. Vietdong có chứng chỉ hoạt động ngành tài chính, giấy phép, hoàn toàn hợp pháp. Ứng dụng và trang web cũng cung cấp cho người vay thông tin về gói vay, hạn mức và các thông tin liên quan.

+ Làm thế nào để hoàn trả khoản vay cho Vietdong?

Người vay thanh toán dư nợ khi vay trực tuyến trên ứng dụng Vietdong có thể thanh toán qua WooriBank, Viettel Post hoặc chuyển khoản qua Ví điện tử Momo. Người vay cũng có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng.


Như vậy, App Vietdong được biết đến là một ứng dụng cho vay có độ uy tín và độ tin cậy cao. Ứng dụng có các thủ tục nhanh gọn, tự động giúp người vay giải quyết các vấn đề tài chính với lãi suất thấp.



Bài viết liên quan

Đọc tiếp: