Boba Credit App Vay tiền Nhanh Trả góp Nhận sau 5 Phút

  Trong cuộc sống hiện nay, ngày càng có nhiều người sử dụng hình thức vay tín chấp để giải quyết vấn đề tiền bạc của mình. Boba Credit là sự lựa chọn hàng đầu để giúp người vay tiếp cận nguồn vốn trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết nhiều về ứng dụng này. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin để khách hàng tham khảo.

Boba Credit App Vay tiền Nhanh Trả góp Nhận sau 5 Phút

1. Cùng tìm hiểu các thông tin về Boba Credit là gì?

Boba Credit được biết đến là sản phẩm tài chính. Cụ thể thì đây là một tổ chức chuyên về các giải pháp cho vay tài chính trực tuyến không thế chấp. Sản phẩm cho vay này đã thu hút được một lượng lớn khách hàng với thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng. Ứng dụng được hỗ trợ bởi tất cả các hệ điều hành phổ biến hiện nay.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền Boba Credit
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


App Boba Credit vay tiền mọi lúc mọi nơi mà không cần phải di chuyển đến địa điểm giao dịch. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể vay tiền nhiều lần nếu trả nợ đúng hạn. Mọi khoản vay không cần tài sản đảm bảo, chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân.


2. Điều kiện vay tiền Boba Credit là gì?

Để có thể vay tiền Boba Credit, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện đơn giản sau: Khách hàng trong độ tuổi từ 22 đến 50 đang sinh sống hoặc làm việc tại Việt Nam. Sở hữu giấy tờ tùy thân như thẻ căn cước, hộ chiếu hoặc bằng lái xe.

Người đi vay phải mở tài khoản tại bất kỳ ngân hàng nào tại Việt Nam để nhận tiền vay. Cung cấp số điện thoại của chính chủ khi đăng ký vay tại Boba Credit.



TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Boba CrditVay 1 - 15 triệu
3CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5CrezuVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6OncreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8KamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu

3. Hạn mức cho vay, thời gian và lãi suất của Boba Credit app

Boba vay hỗ trợ khoản vay lên đến 10 triệu đồng. Khách hàng không cần cầm cố tài sản, thu giữ giấy tờ. Ngoài ra, thời hạn vay của khoản vay rất đa dạng. Bạn có thể thực hiện thanh toán trong vòng ít nhất là 91 ngày đến lâu nhất là 150 ngày, tùy thuộc vào tùy chọn khoản vay.

Lãi suất vay của Boba Credit apk là 0,9% / tháng. Đây là một tỷ lệ khá hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Hiện tại, ứng dụng đang áp dụng mức giá hàng ngày và hàng tháng.

Đối với lãi hàng ngày, người vay sẽ trả và tính lãi ngay trong ngày. Nếu tính lãi hàng tháng thì khách hàng vẫn bị tính lãi đến cuối tháng khi khách hàng thanh toán trước hạn. Vì vậy, bạn nên chọn mức lãi suất phù hợp với khả năng chi trả và nhu cầu của mình.


4. Hướng dẫn cách đăng ký khoản vay qua h5 Boba Credit

Boba Credit ios android chỉ được tích hợp trên hệ điều hành Android của điện thoại thông minh. Bạn chỉ cần thực hiện theo trình tự các bước sau là có thể vay tiền thành công:

+ Bước 1: Tải ứng dụng vay Boba Credit về điện thoại

Bạn truy cập CH Play dành cho hệ điều hành Android và tìm kiếm ứng dụng vay tiền Boba Credit. Sau đó, hãy tải về điện thoại của bạn và khi hoàn tất, biểu tượng sẽ xuất hiện trên màn hình chính. Làm theo hướng dẫn từng bước để cài đặt ứng dụng.

+ Bước 2: Đăng ký thông tin trên ứng dụng vay Boba Credit

Bạn chạm vào biểu tượng Boba Credit trên màn hình điện thoại. Sau đó, bạn điền đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân theo yêu cầu. Hãy cẩn thận để không bỏ sót bất kỳ thông tin nào. Vì hồ sơ càng đầy đủ thì thanh toán càng nhanh. Ngoài việc điền đầy đủ thông tin, ứng dụng còn yêu cầu khách hàng chụp ảnh 2 mặt CMND / CCCD rồi tải lên. Bạn cần hoàn thành bước quan trọng này để Vay tiền Boba Credit nhận diện được.

+ Bước 3: Boba Credit đánh giá hồ sơ

Sau khi hoàn thành, hệ thống sẽ đánh giá hồ sơ của khách hàng. Bước này mất khoảng 2 giờ. Sau khi thẩm định xong, Vay tiền Boba Credit sẽ đưa ra phương án vay phù hợp cho bạn. Nếu khách hàng đồng ý với gói vay mà ứng dụng đưa ra thì sẽ chuyển sang bước tiếp theo.

+ Bước 4: Giải ngân khoản vay theo yêu cầu.

Hồ sơ sẽ được cấp một gói vay với hạn mức, lãi suất và lịch trả nợ cụ thể. Lúc này, bạn sẽ nhận được tiền trong tài khoản ngân hàng đã đăng ký.


5. Một số câu hỏi thường gặp về các khoản cho vay của Boba Credit

Khách hàng có nhiều câu hỏi khác nhau khi tìm hiểu hồ sơ vay Boba Credit. Bài viết này sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp nhất:

+ Ai có thể vay tiền tại Boba Credit?

Tất cả các khách hàng từ 22 tuổi trở lên đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam đều có thể đăng ký vay tại Boba Credit ios.

+ Khách hàng có thể vay tiền từ Boba Credit nếu họ có nợ xấu với các văn phòng tín dụng khác không?

Khách hàng có nợ xấu vẫn có thể vay tại Boba Credit apk. Tuy nhiên, bạn vẫn phải chứng minh khả năng trả nợ của mình thông qua hệ thống.

+ Khách hàng có phải đến trụ sở Boba Credit để vay tiền trả nợ không?

Không cần mất thời gian đến tận nơi, chỉ cần chuyển khoản vào tài khoản hệ thống qua hình thức chuyển khoản



VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!





Như vậy có thể thấy Boba Credit đang trở thành một ứng dụng vay tiền ngày càng phổ biến trên thị trường. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ để kiếm được một số tiền trong ít phút.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: