HaoVay App Vay nhanh tiền 24/7 Nhận tiền mặt Trả góp

  Trong cuộc sống hàng ngày, nhiều người gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Do đó, ứng dụng vay tiền trực tuyến HaoVay ra đời đã giải quyết được tất cả những khó khăn đó.

Hiện tại, ứng dụng hỗ trợ lãi suất rất cạnh tranh, thủ tục vay đơn giản và thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Bạn không phải đợi quá lâu để có được số lượng phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng tìm hiểu về HaoVay APK trong bài viết này nhé.

HaoVay App Vay nhanh tiền 24/7 Nhận tiền mặt Trả góp

1. Cùng tìm hiểu về HaoVay là gì?

HaoVay là ứng dụng cho vay trực tuyến hot nhất hiện nay và có nhiều ưu điểm vượt trội so với toàn ngành. Sự phát triển của công nghệ hiện đại đã giúp HaoVay vay tiền ngày càng có thêm lượng khách hàng riêng đồng thời ứng dụng công nghệ phân tích trí tuệ nhân tạo để lựa chọn khoản vay phù hợp với mong muốn của bạn nhất.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền HaoVay
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


HaoVay App bạn không cần mất quá nhiều thời gian và có thể vay tiền chỉ với vài thao tác trên điện thoại nên chắc chắn là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những ai cần số tiền gấp để trang trải trong cuộc sống cá nhân của mọi người.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!




2. Lãi suất trên HaoVay h5 là bao nhiêu?

Lãi suất tại HaoVay apk rất ổn định và hợp lý, chỉ từ 12-18% / năm. Trong khi các địa chỉ cho vay nhanh khác sẽ có lãi suất lên đến 20% thì HaoVay hiện có mức chi phí khá thấp trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về lãi suất. Đó là điểm cộng khi vay nhanh tại HaoVay.



TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Boba CrditVay 1 - 15 triệu
3CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4Kim Ưng VayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5CrezuVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6OncreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8KamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu

3. Hạn mức và thời hạn vay của app HaoVay là bao nhiêu?

Vay tiền HaoVay cho phép khách hàng vay trong thời gian từ 7 đến 30 ngày. Số tiền bạn được vay tối đa là 10 triệu đồng, vay lần đầu tiên được vay tối đa 3 triệu đồng.

Vì vậy, HaoVay web hoàn toàn phù hợp cho những ai vay tiền ngắn hạn để mua sắm, thanh toán điện nước mà không lo căng thẳng khi phải trả quá nhiều.

Ví dụ: Khách hàng làm đơn vay 5 triệu đồng để đóng học trong 7 ngày. Sau khi hồ sơ được duyệt, hệ thống tự động ấn định lãi suất khoản vay là 12% / năm và tính số tiền đến hạn trả cho khách hàng: 5.000.000 * (1 + 12% * 7/365) = 5.011.506 VND.

Như vậy khách hàng chỉ cần trả thêm khoảng 11.000 đồng sau 1 tuần mà có thể bỏ ra trước 5 triệu để nộp học, quả là một giải pháp hay phải không nào!


Vay tiền trên máy điện thoại android ios có tiền ngay đây:

4. Điều kiện vay tiền HaoVay

Người vay tiền tại HaoVay phải từ 18 tuổi trở lên sống tại Việt Nam. Có điện thoại di động cá nhân để HaoVay tiện tra cứu và xác nhận thông tin khoản vay;

Phải có CMND / CCCD hợp lệ dùng để xác minh nhân thân của khách hàng vay; Có tài khoản ngân hàng chính thức hợp lệ tại mỗi chi nhánh ngân hàng

5. Đánh giá những ưu điểm khi vay nhanh tại HaoVay apk

Đến với HaoVay sẽ có thủ tục vay đơn giản, đáp ứng điều kiện vay dễ dàng; Lãi suất minh bạch và khách hàng tự động được nhắc khi chọn khoản vay. Giao diện H5 HaoVay bắt mắt, cấu hình mượt mà, thao tác đơn giản giúp khách hàng nhanh chóng hoàn thành thủ tục vay;

Có hệ thống công nghệ AI tự động hóa thông minh. Nhân viên HaoVay H5 hỗ trợ và chăm sóc khách hàng luôn phục vụ bạn 24/7

6. Quy trình làm hồ sơ vay của HaoVay ios android

  • Bước 1: Tải ứng dụng HaoVay ios android và đăng ký tài khoản. Bạn tải ứng dụng HaoVay về điện thoại.
  • Bước 2: Cung cấp số điện thoại cá nhân chính xác và tiếp tục nhập mã OTP được gửi về điện thoại di động để xác minh
  • Bước 3: khai báo thông tin cá nhân. Ở bước này, bạn cần điền đầy đủ các thông tin như: họ tên, giới tính, địa chỉ, lương, số tài khoản ngân hàng và chụp ảnh rõ mặt trước và mặt sau của CCCD / CMND nhé!
  • Bước 4: Xác nhận thông tin và chờ duyệt thông tin. Nhân viên HaoVay apk sẽ liên hệ lại với bạn để xác minh lại, nên bạn cần kiểm tra kỹ trước khi bấm “Xác nhận” nhé!
  • Bước 5: Tiến hành thanh toán. Sau khoảng 1 giờ, khoản thanh toán của bạn sẽ được thông báo đến điện thoại của bạn. Vui lòng kiểm tra xem số tiền nhận được trong tài khoản của bạn có khớp với số tiền trong hợp đồng hay không!
  • Bước 6: Thanh toán. Bạn cần trả nợ đúng hạn để tránh bị HaoVay phạt do chậm trả nhé!


App vay tiền được phê duyệt nhanh 24/24 uy tín:


7. Một số câu hỏi thường gặp về web HaoVay

+ HaoVay có tỷ lệ duyệt vay cao không?

Khoản vay nhỏ, nhanh chóng, HaoVay dễ dàng xét duyệt khoản vay của bạn, tỷ lệ duyệt vay hiện tại của hồ sơ này cao tới 95% nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của HaoVay.


+ Làm thế nào để thanh toán tại HaoVay?

Bạn có thể gửi tiền hoặc chuyển tiền trực tuyến thông qua các ứng dụng ngân hàng có sẵn (ví dụ MBBank, VPBank hoặc Momo, ZaloPay, VNPay ...). Việc thanh toán dễ dàng nên bạn hãy chủ đọng chuẩn bị đầy đủ tiền thanh toán cho HaoVay và tránh bị phạt do thanh toán chậm bạn nhé.


+ Tạo tài khoản tại HaoVay có mất phí không?

HaoVay vay tiền bạn không cần đăng ký gì cả, mọi thứ đều miễn phí


Là một trong những ứng dụng cho vay tiền lớn nhất, nhanh nhất và an toàn nhất thị trường hiện nay, HaoVay luôn mang đến cho khách hàng những hỗ trợ tài chính tốt nhất. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ không bỏ lỡ một ứng dụng tuyệt vời như HaoVay!


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: