Ơi Vay ios App Vay nhanh, App Ơi vay có lừa đảo không?

  Bạn đang cần tiền gấp để giải quyết việc tiêu dùng cá nhân nhưng lại ngại vay mượn người thân, bạn bè. Trong những trường hợp khẩn cấp như vậy, Ơi Vay là một giải pháp tài chính tuyệt vời giúp bạn vượt qua khó khăn và nhận tiền ngay từ bây giờ. 

 Vậy ƠiVay là gì? Và làm thế nào để vay tiền mèo? Sau đây, App ƠiVay sẽ cùng bạn tìm hiểu qua các bài viết sau.

Ơi Vay Web App Vay nhanh Nhận sau 5 Phút 0% Lãi suất
 

1. Dịch vụ cho vay Ơi Vay?

    Ơi Vay là website vay nhanh tiền online chỉ cần cung cấp CMT / CCCD và thực hiện một vài bước đăng ký đơn giản, khách hàng có thể nạp tiền ngay vào tài khoản của mình trong vòng 30 phút.

  Trong thời đại 4.0 hiện nay, cho vay trực tuyến đang là xu hướng vì nó tiện lợi và nhanh chóng. Trong số các dịch vụ cho vay nhanh trực tuyến uy tín trên thị trường, Ơi Vay là thương hiệu hàng đầu được khách hàng tin tưởng khi gặp khó khăn về tài chính.

✅Cách vay:💥Web App vay tiền Ơi Vay
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc
 
  Tại Ơi Vay cung cấp cho khách hàng các khoản vay trực tuyến ngắn hạn với hạn mức từ 1-10 triệu trả góp linh hoạt và nhanh chóng. Để vay tiền, khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản trên website Ơi Vay hoặc đăng ký vay bằng ứng dụng cho vay Ơi Vay trên điện thoại di động. 




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!



 

2. Lợi ích cho vay ƠiVay

  • Đăng ký quá dễ dàng: Để đăng ký khoản vay tại Ơi Vay, khách hàng chỉ cần có điện thoại di động có kết nối Internet và có thể đăng ký tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản, không cần đến gặp trực tiếp. Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7, vay tiền mọi lúc mọi nơi.
  • Quy trình vay nhanh chóng: Quy trình làm hồ sơ vay thường chỉ mất 5 phút, khoản vay sẽ được duyệt tự động, trả kết quả cho khách hàng sau 30 phút kể từ khi đăng ký.
  • Quy trình vay đơn giản: vay chỉ cần cung cấp thông tin và photo CMND / CCCD / hộ chiếu, không cần chứng minh thu nhập hay tài sản đảm bảo.
  • Thanh toán nhanh chóng khoản vay: Nếu xét duyệt thành công, bạn sẽ nhận được thanh toán nhanh nhất cho một số tài khoản trong vòng 15-30 phút.
  • Rất Rõ ràng, minh bạch: Quy trình vay công khai, minh bạch, lãi suất và phí dịch vụ sẽ được ghi rõ trong hợp đồng nhằm bảo vệ quyền lợi và sự an toàn của khách hàng.
  • Ưu đãi online hấp dẫn: Ơi Vay thường xuyên mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là miễn phí 0% lãi suất và phí dịch vụ cho khách hàng vay lần đầu.
 



  Top web vay có Tỷ lệ đậu Hồ sơ cao nhất, đang Duyệt thả ga:

TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1CashSpaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Mèo Chiêu TàiVay 1 - 15 triệu
3Ví May MắnVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4BimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5FinAppsVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6CreditniceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 20 triệu
7SkyCreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaimooVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9CrediloVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10VisameVào đây Đăng ký VayVay 1 - 100 triệu
 


3. Điều kiện cho vay Ơi Vay ios android

  Để vay tiền Ơi Vay ios android, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện đơn giản sau:
 
  • Khách hàng có quốc tịch Việt Nam còn trong độ tuổi lao động, từ 22 đến 60 tuổi.
  • Khách hàng có một người đang sinh sống và làm việc trên toàn quốc có thể vay vốn.
  • Khách hàng cần một công việc và thu nhập ổn định hàng tháng.
  • Có CMND / CCCD / Hộ chiếu hợp lệ.
  • Có thẻ ngân hàng tại bất kỳ ngân hàng nào đang hoạt động tại Việt Nam.


Tìm kiếm có liên quan:
App Ơi vay có lừa đảo không
Tải app Ơi Vay ios
Ơi Vay đăng nhập
App Ơi Vay
Thần đến Ơi vay
Bùng app Ơi vay
App Vip vay
Tiền Ơi

4. Hạn mức và thời gian thanh toán khi đã vay Ơi Vay apk

  Đối với khách hàng vay lần đầu có thể vay từ 1.000.000 đến 10.000.000 đồng với thời hạn trả là 7 ngày.
 
  Từ lần vay thứ 2 trở đi, khách hàng được vay tối đa 1.000.000 - 10.000.000 đồng, trả góp linh hoạt với thời hạn từ 3 - 6 tháng.

 

5. Lãi suất cho vay nhanh web ƠiVay

  Lãi suất là một trong những vấn đề quan trọng mà khách hàng thường cân nhắc khi vay tiền online. 
  App ơi vay có lừa đảo không? Câu trả lời là không nha. Do thủ tục đơn giản, không cần tài sản đảm bảo nên các khoản vay thường tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nên lãi suất vay trực tuyến thường cao hơn so với vay ngân hàng. Tuy nhiên, lãi suất vẫn sẽ tuân theo quy định của pháp luật.
 
  Vay Ơi Vay lãi suất cho vay ở mức 12-24% / năm. Mức lãi suất cụ thể sẽ được tính dựa trên hồ sơ khách hàng và thời gian vay.
  Tại Ơi Vay ios sẽ cung cấp đầy đủ lãi suất và phí dịch vụ cho khách hàng cho đến khi bạn chọn đăng ký khoản vay. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về tính minh bạch của khoản cho vay của họ trong Ơi Vay.
 

6. Hướng dẫn chi tiết để đăng ký khoản vay app ƠiVay

  Để đăng ký tài khoản cho vay với ƠiVay web, hãy làm theo các bước sau:
 
+ Bước 1: Chọn số tiền vay
  Trước tiên, bạn cần truy cập trang chủ Ơi Vay hoặc ứng dụng Ơi Vay trên điện thoại di động và chọn hạn mức khoản vay mong muốn.
 
  Tiếp theo, bạn điền đầy đủ thông tin bao gồm: họ tên, số điện thoại di động, địa chỉ email và chọn "Sign Up Now" để tiếp tục tạo tài khoản.
 
  Đối với những khách hàng đăng ký thông qua ứng dụng, Ơi Vay có thể yêu cầu quyền truy cập vào vị trí, danh bạ, ảnh của bạn để tăng độ tin cậy và khả năng nhận được khoản vay, đồng thời bạn có thể chọn cấp hoặc từ chối quyền truy cập.
 
  Khách hàng hiện tại có thể chọn "Đăng ký Khoản vay lại" ở góc dưới bên phải màn hình và đăng nhập bằng tài khoản Ơi Vay đã đăng ký trong lần vay trước đó.
 
+ Bước 2: Điền các thông tin cá nhân khác
  Bạn sẽ được yêu cầu điền các thông tin cá nhân bao gồm giới tính, ngày tháng năm sinh và số CMND / CCCD. Bạn cần điền chính xác các thông tin ghi trên CMND / CCCD.
 
  Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản zalo, google hoặc facebook để lấy thông tin đăng nhập cá nhân.

+ Bước 3: Điền thông tin địa chỉ
  Tiếp theo, bạn cần cung cấp thông tin nơi cư trú của mình, bao gồm: tỉnh / thành phố, quận / huyện, phường / xã, đường phố, số nhà, số phòng, thời gian cư trú.

+ Bước 4: Cung cấp thông tin liên hệ
  Đối với phần này, khách hàng cần cung cấp thông tin về cơ quan / đồng nghiệp và người thân của họ như bố, mẹ, anh, chị, em, Chị em tăng lòng tin.

+ Bước 5: Điền thông tin để nhận thanh toán
  Vui lòng điền chính xác thông tin ngân hàng phát hành thẻ và số tài khoản ngân hàng của bạn vào các ô trống.

+ Bước 6: Cung cấp ảnh CMND / CCCD
  Cuối cùng, bạn cần cung cấp ảnh mặt trước và mặt sau của CMND / CCCD, và ảnh selfie của CMND / CCCD như mẫu mà hệ thống cung cấp. Lưu ý khi chụp ảnh cần chụp thật rõ nét, thông tin trên ảnh đầy đủ, còn bản gốc hay bất cứ thông tin gì đều không bị mất.

+ Bước 7: Xác nhận số điện thoại
  Để xác nhận số điện thoại, lúc này chọn ô "Nhận mật khẩu". Trung tâm cuộc gọi Ơi Vay sẽ liên hệ với bạn để cung cấp mã xác nhận. Bạn sẽ nhập mã này vào ô mã rồi điền vào mẫu đăng ký.

+ Bước 8: Chờ phê duyệt
  Đơn đăng ký của bạn sẽ được hệ thống Ơi Vay xử lý ngay sau khi đơn đăng ký được gửi đi. Trong quá trình điền thông tin, bạn cần chú ý điền đầy đủ và chính xác thông tin để quá trình xét duyệt khoản vay diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.
 
  Nếu đơn đăng ký của bạn được chấp thuận, Ơi Vay sẽ gửi một tin nhắn văn bản xác nhận với thông tin cụ thể về khoản vay của bạn. Sau đó, khoản thanh toán sẽ được thực hiện vào tài khoản của khách hàng trong vòng 1 giờ kể từ khi được phê duyệt.

 

7. Làm cách nào để trả khoản vay web Ơi Vay?

  Sau khi nhận được khoản vay, bạn cần ghi nhớ thời gian trả nợ để có thể hoàn trả đúng hạn. Nếu chậm thanh toán, khách hàng sẽ bị phạt thêm và ảnh hưởng xấu đến khả năng vay vốn lần sau. Để thanh toán khoản vay, bạn có thể chọn một trong các cách sau:
 
  • Thanh toán trực tuyến tại trang chủ Ơi Vay .
  • Thanh toán tại các cửa hàng Viettel Post trên toàn quốc
  • Chuyển tiền ngân hàng
  Bạn thanh toán bằng chuyển khoản dựa trên các thông tin và nội dung sau:
 
  • Tên tài khoản thụ hưởng: CÔNG TY TNHH TM DV 
  • Số tài khoản ngân hàng: 
  • Ngân hàng: Woori Bank Việt Nam 
  • Nội dung thanh toán: họ tên, số CMND của khách hàng
 
  Nếu ngày thanh toán là cuối tuần, bạn nên thanh toán trước 1-2 ngày để tránh bị chậm thanh toán. Ngoài ra, Ơi Vay còn cho phép khách hàng hoàn trả khoản vay bất kỳ lúc nào trước hạn mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
 
  Trên đây là những thông tin quan trọng khách hàng cần biết về hồ sơ vay tiền Ơi Vay của mình. Bạn hãy cân nhắc đăng ký ngay để nhận tiền về thẻ nhé.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: