Vay Tiền Phước Ân - Chia sẻ Kinh nghiệm Vay thế chấp Sổ đỏ

  Hiện nay, vay thế chấp sổ đỏ không còn quá xa lạ với mọi người khi có nhu cầu về vay tiền. Nhưng nếu bạn là người mới đang tìm hiểu về khoản vay này, cũng như lần đầu nghe qua. Bạn nên tham khảo bài viết dưới đây, để giúp bạn có thêm thông tin về các kinh nghiệm khi đi vay thế chấp sổ đỏ.

Vay Tiền Phước Ân - Chia sẻ kinh nghiệm vay thế chấp sổ đỏ

1. Vay thế chấp sổ đỏ cần điều kiện gì?

Tại vay tiền Phước Ân, điều kiện để bạn vay thế chấp sổ đỏ cũng rất đơn giản:

  • Tài sản thế chấp của bạn phải nằm tại các tỉnh thành, thành phố có trụ sở chi nhánh của các ngân hàng.
  • Tài sản thế chấp phải thuộc sở hữu riêng (chính chủ). Đối với các giấy chủ quyền, sổ đỏ không được chung tên với người khác (tùy trường hợp ngân hàng sẽ xem xét cụ thể).
  • Diện tích nhà hay tài sản phải lớn hơn diện tích cấp phép xây dựng của tỉnh thành phố nơi có tài sản đó quy định.
  • Mục đích sử dụng đất phải đúng thông tin trong giấy tờ ( đất thổ cư, hoặc các mảnh đất đang được khai thác cây trồng, nông nghiệp,..) phải khai báo đúng thông tin mới được ngân hàng nhận hồ sơ.
  • Tài sản được định giá phải đảm bảo đủ cho khoản vay vốn.
Vay thế chấp sổ đỏ cần điều kiện

2. Những kinh nghiệm cần thiết khi vay vốn thế chấp sổ đỏ

2.1 Lên sẵn phương án và kế hoạch vay tiền

Đây là kinh nghiệm quan trọng và cần thiết khi bạn đi vay vốn thế chấp sổ đỏ. Thường mọi người sẽ bỏ qua bước này, nhưng hãy lưu ý bước này rất cần thiết cho việc vay tiền của bạn.

Việc lên kế hoạch vay tiền và sử dụng nguồn tiền đã vay, bạn nên cân nhắc tính toán thật kỹ lưỡng. Tốt nhất, số tiền bạn trả hàng tháng cho ngân hàng chỉ nên rơi vào 50% thu nhập của bạn hàng tháng. 

Chỉ khi bạn lên phương án và kế hoạch rõ ràng cho việc vay tiền của mình, bạn mới có thể trả nợ đúng hạn và biết được khả năng tài chính của bản thân.


Những kinh nghiệm cần thiết khi vay vốn thế chấp sổ đỏ


2.2 Chuẩn bị đầy đủ thủ tục hồ sơ

Việc chuẩn bị đầy đủ thủ tục hồ sơ sẽ có lợi trong việc vay tiền của bạn. Vì đối với các giấy tờ, hồ sơ ngân hàng yêu cầu rất gay gắt và kỹ lưỡng. Để không quên, bạn lưu ý chuẩn bị kỹ các giấy tờ sau đây nhé:

  • Sổ đỏ (bản chính) - Ngân hàng sẽ giữ đến khi bạn hoàn thành thanh toán xong khoản vay.
  • Bản photo tài sản thế chấp có công chứng của UBND.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập, bảng lương (nếu có).
  • Giấy tờ tùy thân: CMND/CCCD, hộ khẩu,.. 

2.3 Cân nhắc trong việc lựa chọn ngân hàng

Việc chọn lựa ngân hàng uy tín sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khoản vay của bạn. Đối với những ngân hàng lớn và uy tín, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và lãi suất mà ngân hàng có. Việc này sẽ đảm bảo các khoản vay của bạn được minh bạch, rõ ràng.

2.4 Đọc thật kỹ hợp đồng vay tiền


Nếu bạn là người lần đầu đi vay tiền hoặc đã tìm hiểu về các thông tin vay tiền, bạn đừng chủ quan không đọc rõ thông tin về hợp đồng vay tiền nhé. Hãy chú ý các mục điều khoản, thanh toán và các thông tin liên quan đến khoản vay để không mắc phải những lỗi mà trong hợp đồng nêu rõ, có thể dẫn đến đền bù hợp đồng. Lúc này sẽ ảnh hưởng rất lớn khoản vay của chúng ta.


Vay thế chấp sổ đỏ

2.5 Chú ý đến thời hạn trả nợ

Thời gian trả nợ rất quan trọng, bạn cần ghi nhớ thật kỹ thời gian trả nợ cho ngân hàng vào ngày mấy hàng tháng. Nếu như trả nợ quá hạn hay chậm trễ, thì ngân hàng sẽ phạt tính lãi suất bằng 150% lãi suất ban đầu.

Đồng thời sẽ ảnh hưởng đến thông tin vay cá nhân của chúng ta, vì ngân hàng có thể sẽ đưa bạn vào danh sách nợ xấu. Ảnh hưởng khá lớn cho việc vay vốn sau này.


2.6 Xem xét khoản phí phát sinh

Hầu hết các ngân hàng thường ít khi đề cập đến vấn đề này khi  vay vốn, vì có thể đây là một vài mức phí nhỏ nhặt. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm nhất trong khi vay thế chấp sổ đỏ là các khoản phí phát sinh trong quá trình vay và trả nợ.

Một trong phí phát sinh đó  là phí trả nợ trước hạn. Thông thường, các khoản vay thế chấp đều có kỳ hạn, nhưng nếu khách hàng muốn thanh toán tiền gốc trước khi kỳ hạn. Bạn phải trả thêm 1 khoản phí, phí này thường dao động từ 1 đến 2% số tiền nợ gốc còn lại.

2.7 Nên vay hạn mức thích hợp với khả năng

Nếu bạn lựa chọn vay số tiền quá cao so với khả năng tài chính của bạn hiện tại. Điều này sẽ gây áp lực vô cùng lớn cho bạn trong việc chi trả. Có thể gây ra những tình huống phát sinh như bạn mất khả năng chi trả,  gây ra nhiều rắc rối cho bạn và gia đình.

Vì vậy, bạn hãy cân nhắc về khả năng tài chính của bạn thân là lựa chọn các khoản vay phù hợp cho mình nhé.

Bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin chia sẻ hữu ích về vay thế chấp sổ đỏ tại: https://vaytienphuocan.com/vay-the-chap-so-do/


3. Nên vay thế chấp sổ đỏ ở đâu lãi suất ưu đãi nhất?

3.1 Vay Tiền Phước Ân - Địa chỉ cho vay uy tín nhất


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm vay tiền với những lời quảng cáo rất hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn thật kỹ để tránh chọn nhầm những nơi không uy tín, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tài sản cũng như khoản vay của bạn.

Một địa chỉ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh có danh tiếng trong ngành vay tiền hiện nay bạn có thể tham khảo đó là vay tiền Phước Ân. Bạn hoàn toàn an tâm về khoản vay, các thủ tục và quy trình tại vay tiền Phước Ân vì đều được công khai, minh bạch rất rõ ràng.

Bên cạnh đó, vay tiền Phước Ân hiện nay đang liên kết với hơn 15 ngân hàng trong nước tại Việt Nam. Sẽ giúp bạn lựa chọn được ngân hàng uy tín với lãi suất hấp dẫn. 


Nên vay thế chấp sổ đỏ ở đâu lãi suất ưu đãi nhất

3.2 Những lợi ích khi vay vốn thế chấp sổ đỏ tại Vay tiền Phước Ân

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ vay thế chấp sổ đỏ tại vay tiền Phước Ân, bạn sẽ được những quyền lợi sau đây:

  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ từ A đến Z về các thông tin về khoản vay, thủ tục hồ sơ, chứng minh thu nhập.
  • Được hưởng chiết khấu, lãi suất hấp dẫn từ ngân hàng.
  • Hợp đồng vay tiền được minh bạch, công khai. Điều khoản có lợi cho người vay.
  • Giải ngân nhanh, có tiền liền từ 3-5 ngày.

Trên đây là những kinh nghiệm vay thế chấp sổ đỏ mà bạn nên tham khảo để có thêm lựa chọn cho mình trong việc vay tiền. Nếu bạn còn những thắc mắc nào, hãy liên hệ với vay tiền Phước Ân tại đây: https://vaytienphuocan.com/ để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.



Bài viết liên quan

Đọc tiếp: