Những điểm mà người đi Vay tiền Online cần phải lưu ý

  Hình thức vay tiền online trở thành xu hướng mới và được đông đảo nhiều người lựa chọn nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cấp tốc, đặc biệt là giới trẻ - đối tượng tiếp cận công nghệ thường xuyên nhất.

Với cách thức vay đơn giản này, người vay chỉ cần trang bị CMND/CCCD, tài khoản ngân hàng là có thể hoàn tất hồ sơ vay.  

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vừa nói thì các web vay tiền nhanh online mới hiện nay vẫn tồn tại nhiều hạn chế và bất cập cho người dùng. Sau đây là một số điểm mà các bạn cần lưu ý khi sử dụng các sản phẩm vay tiền nhanh.

Vay tiền Online cần phải lưu ý

1. Vay tiền online đang trở thành xu hướng 

Vay tiền online còn được biết là vay tiền trực tuyến, đây là hình thức cho vay tín chấp dựa trên sự uy tín cá nhân, được thực hiện hoàn toàn bằng hệ thống online. Người vay có thể truy cập website hoặc ứng dụng trên thiết bị di động động để hoàn tất hồ sơ.

Với hình thức này, khách hàng chỉ cần trang bị CMND/CCCD, tài khoản ngân hàng mà không cần thế chấp, không thẩm định thu nhập, thời gian giải ngân nhanh chóng 

Vay tiền online

2. Lợi ích của hình thức vay tiền online  

Không phải tự nhiên mà hình thức vay tiền online có sức hút mãnh liệt trong một vài năm gần đây. Tất cả đều nhờ vào những ưu điểm nổi bật dưới đây: 

  • Thủ tục đơn giản, đăng ký nhanh: khách hàng không cần chuẩn bị nhiều hồ sơ phức tạp, chỉ cần CMND/CCCD chính chủ. 
  • Giải ngân trong 24 giờ: sau khi hoàn tất hồ sơ đăng ký, hệ thống của đơn vị cho vay tiến hành kiểm tra thông tin cá nhân, giải ngân chỉ trong 30 phút từ khi hệ thống xét duyệt. 
  • Hạn mức vay linh hoạt, người dùng có thể đăng ký vay 5 triệu ở lần đầu tiên và nâng dần lên đến 10 triệu, 20 triệu tối đa tùy vào từng đơn vị.
  • Không thế chấp tài sản, không thẩm định, không cần đến trực tiếp công ty tài chính đăng ký hồ sơ 
  • Lãi suất cạnh tranh dao động dưới 20%/năm, phù hợp với quy định của nhà nước. 
  • Tìm kiếm thông tin, địa chỉ của đơn vị dễ dàng từ các nguồn google, facebook, youtube, gmail,... 
  • Một số công ty tài chính còn hỗ trợ khách hàng có nợ xấu 

Lợi ích của hình thức vay tiền online

3. Lưu ý khi vay tiền online  

Bên cạnh những ưu thế về sự tiện lợi, nhanh gọn, hình thức vay nhanh này vẫn chứa nhiều rủi ro, bất cập. Nếu người vay không sáng suốt đều có thể trở thành “con mồi” béo bở của tín dụng đen trá hình, núp bóng dưới lớp vỏ bọc của một công ty tài chính uy tín. 

Để giúp khách hàng trang bị nhiều kinh nghiệm hữu ích, phòng tránh chiêu thức lừa đảo của tín dụng đen. Sau đây là những lưu ý quan trọng khi thực hiện vay tiền online. 

  • Chọn đơn vị uy tín để vay: nhằm tránh những tranh chấp, rắc rối không đáng có, người vay phải chọn đơn vị vay uy tín có thông tin công ty, mã số thuế và địa chỉ rõ ràng. Ngoài ra, hãy chú ý đến thâm niên hoạt động, người đại diện pháp lý và quy mô công ty như thế nào. 
  • Chú ý đến lãi suất: mức lãi suất vay tiền tại các địa chỉ uy tín không được vượt quá 20%/năm theo quy định của luật Dân Sự Việt Nam. Nếu tổ chức cho vay vượt qua con số lãi suất quy định đều có khả năng là tín dụng đen. 
Lưu ý khi vay tiền online

  • Không nên vay quá nhiều: trước khi tham gia vào hình thức vay online, người vay phải chấp nhận lãi suất khá cao, các loại phí dịch vụ, phí tư vấn…kèm theo. Vì vậy, tổng số tiền phải trả nợ gồm tiền gốc, lãi suất cùng các loại phí khác. Lời khuyên dành cho khách hàng rằng chỉ nên vay vừa đủ, vay đúng khả năng tài chính vốn có.  
  • Luôn có kế hoạch trả nợ đúng hạn sau khi vay: với mặt hạn chế về kỳ hạn ngắn, lãi suất cùng các chi phí kèm theo khá cao của hình thức vay online. Người vay nên có kế hoạch trả nợ đúng hạn để không ảnh hưởng đến tình hình tài chính mỗi tháng. Thanh toán khoản vay vượt quá kỳ hạn sẽ khiến người vay chịu thêm phí phạt trả chậm, thậm chí phải ghi nhận lịch sử nợ xấu. 
  • Đọc kỹ, làm rõ những điều khoản trên hợp đồng: đừng vội vàng ký kết bất cứ hợp đồng vay online nếu bạn không đọc kỹ các thông tin chi tiết về lãi suất, hạn mức, các chi phí cùng các giấy tờ cung cấp. Những cam kết trên hợp đồng là minh chứng rõ ràng nhất nếu các bên chủ thể có xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn. 



  Top web vay có Tỷ lệ đậu Hồ sơ cao nhất, đang Duyệt thả ga:

TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1CashSpaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Mèo Chiêu TàiVay 1 - 15 triệu
3Ví May MắnVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4Siêu Thị TiềnVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5FinAppsVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6CreditniceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 20 triệu
7CredyVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaimooVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9CrediloVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10VisameVào đây Đăng ký VayVay 1 - 100 triệu

4. Nên vay tiền online ở đâu uy tín? 

Sự bùng nổ ngày càng lớn mạnh của loại hình vay tiền online đã mở ra một kỷ nguyên mới cho các đơn vị, công ty tài chính có cơ hội tỏa sáng.

Thế nhưng, để tìm kiếm một đơn vị uy tín đáp ứng nhu cầu giải ngân trong ngày, thủ tục nhanh gọn mà lãi suất, hạn mức vay ổn định không phải dễ dàng. Vì mỗi công ty tài chính sẽ có điểm mạnh, ngược lại vẫn tồn động mặt hạn chế khác. 

Dịch vụ vay tiền nhanh online 24 giờ Takomo không ngừng cải thiện hạn chế và phát huy ưu thế nổi bật trong nhiều năm qua nhằm mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Takomo có kinh nghiệm hỗ trợ hàng ngàn khách trên khắp các tỉnh thành toàn quốc, tự tin mang đến sự hài lòng tốt nhất khi vay tiền online. 

Nên vay tiền online ở đâu uy tín


Dưới đây là những lý do mà khách hàng nên lựa chọn đơn vị Takomo: 

  • Đăng ký hồ sơ đơn giản chỉ bằng CMND/CCCD 
  • Hệ thống xét duyệt cực nhanh với tỷ lệ thành công 90% 
  • Giải ngân nhanh chóng chỉ trong 24 giờ 
  • Hạn mức linh động từ 500K đến 10 triệu đồng 
  • Lãi suất không vượt quá 20%/năm theo quy định của pháp luật Việt Nam 
  • Giao diện website/app chuyên chiệp 
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, được đào tạo nghiệp vụ bài bản 
  • Hợp đồng với điều khoản minh bạch, rõ ràng 
  • Được cấp phép hoạt động từ các cơ quan có thẩm quyền 
  • Địa chỉ hoạt động cụ thể 

Với những lợi thế trên, Takomo tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu, điều kiện của một công ty tổ chức uy tín đến quý khách hàng. 



VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!





5. Kết luận 

Những ưu thế vượt trội của hình thức vay nhanh online giải quyết vấn đề tài chính cấp bách, tiền về túi chỉ trong ngày mà không trải qua thủ tục phức tạp. Đồng thời, cách thức vẫn mang đến nhiều rủi ro về lãi suất cao, thậm chí rơi vào bẫy tín dụng đen. 

Với những điểm lưu ý trên đây, phần nào cũng giúp người vay có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn đơn vị cho vay uy tín.  


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: