H5 Credit Ứng dụng Vay tiền Online nhanh 0% Lãi suất

 Vay tiền online không còn quá xa lạ với những khách hàng có nhu cầu vay vốn, tuy nhiên người đi vay cũng nên hết sức lưu ý và tìm hiểu kỹ hồ sơ vay để tránh bị lừa gạt.

Gần đây cũng có thông tin cho rằng ứng dụng cho vay H5 Credit lừa đảo, vì vậy bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về H5 Credit app.

H5 Credit Ứng dụng Vay tiền

1. Vay tiền H5 Credit là gì?

H5 Credit là các ứng dụng vay tiền online nhanh trên cả nền tảng web và hệ điều hành Android hỗ trợ khách hàng vay theo hình thức vay tiêu dùng tín chấp không cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền H5 Credit
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 50 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


Vay H5 Credit hỗ trợ vay chỉ cần CMND / CCCD khoản vay lên đến 40 triệu. Ngoài ra, việc giải ngân khoản vay nhanh chóng, khách hàng đăng ký vay 100% trực tuyến, không cần gặp gỡ hay trung gian cũng là ưu điểm lớn đối với khách hàng vay vốn.



2. Những lợi ích khi vay tiền H5 Credit 

H5 Credit hỗ trợ làm hồ sơ vay nhanh, thời gian thanh toán nhanh trong ngày. Thủ tục vay nhanh đơn giản chỉ cần có CMND là có thể vay được tiền.

Hiếm khi web app gọi điện cho người thân và bạn bè. Khách hàng vay nhanh H5 Credit không cần chứng minh thu nhập.

H5 Credit apk hạn mức cho vay lớn hơn so với các ứng dụng cho vay trực tuyến hiện có. Hỗ trợ đăng ký vay online tại 64 tỉnh thành, chỉ cần bạn có kết nối internet có thể vay 24 giờ, kể cả ngày lễ.




  Top web vay có Tỷ lệ đậu Hồ sơ cao nhất, đang Duyệt thả ga:


TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1CashSpaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Mèo Chiêu TàiVay 1 - 15 triệu
3Ví May MắnVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4Siêu Thị TiềnVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5FinAppsVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6CreditniceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 20 triệu
7CredyVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaimooVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9CrediloVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10VisameVào đây Đăng ký VayVay 1 - 100 triệu

3. Hạn mức cho vay và lãi suất H5 Credit apk 

Hiện tại, các gói vay do H5 Credit hỗ trợ có hạn mức vay cao hơn từ 1.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng, thời gian vay tối thiểu 91 ngày và thời gian vay tối đa 182 ngày (đã bao gồm ân hạn nợ gốc).




Đối với lãi suất vay, mức mà H5 Credit áp dụng là: tối thiểu 8,1% / năm - tối đa 12% / năm (tối thiểu 0,67% / tháng - tối đa 1% / tháng), phí dịch vụ 0%.

Ví dụ: Khách hàng được duyệt khoản vay 5.000.000 đồng, thời hạn vay là 120 ngày, lãi suất là 12% / năm (1% / tháng). Tổng số tiền phải trả là 5.197.260 đồng (5.000.000 + 5.000.000 * 12% * 120/165). Số tiền thanh toán hàng tháng là 1.299.315 (5.000.000 / 4 + 5.000.000 * 12% * 30/365)


App Vay nhanh 0% lãi suất uy tín, Cứ Click vào đây:


4. Điều kiện vay tín dụng vay H5 Credit 

Để vay được H5 Credit bạn cần là công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên. Sở hữu Căn cước công dân hợp lệ. Bạn cần có công việc và thu nhập ổn định và có một tài khoản ngân hàng là được


Bước 1: Cài đặt ứng dụng H5 Credit và chọn khoản vay. Ứng dụng hiện hỗ trợ khách hàng cài đặt trên Google Play. Sau khi cài đặt xong, người vay chọn khoản vay từ 1 triệu đến 50 triệu và cung cấp số điện thoại. Tiếp theo, nhập mã OTP được gửi về số điện thoại và bấm Đăng ký Khoản vay




Bước 2: Điền thông tin hồ sơ của bạn. Bạn cần cung cấp thông tin như: họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, email, địa chỉ thường trú, số CMND


Bước 3: Cung cấp ảnh CCCD

Người vay phải cung cấp 2 ảnh mặt trước và sau CMND / CCCD và 1 ảnh chân dung bằng cách tải ảnh lên ứng dụng H5 Credit . Tiếp theo, hệ thống sẽ nhận diện khuôn mặt bằng cách yêu cầu bạn xoay ảnh khuôn mặt ở nhiều góc độ khác nhau. Đến đây, bạn đã hoàn thành các bước đăng ký vay tiền online nhanh.


Bước 4: Phê duyệt Khoản vay. Bạn sẽ cần đợi H5 Credit thông báo rằng hồ sơ của bạn đã được duyệt, trong một số trường hợp, nhân viên sẽ gọi điện để xác minh thông tin cá nhân của bạn trước khi thanh toán

Bước 5: Thanh toán Khoản vay.


Đăng ký vay nhanh gấp Online bạn cứ vào đây nha:

5. H5 Credit có lừa đảo không?

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc H5 Credit lừa đảo nhưng nhiều người vay đặt câu hỏi liệu có đáng để tin không. Việc đánh giá hồ sơ vay tiền online có lừa đảo hay không sẽ dựa trên nhiều yếu tố.


H5 Credit web app công khai, minh bạch về khoản vay trong suốt quá trình vay, giúp người vay nắm được thông tin khoản vay chính xác, ngoài ra luôn gửi thông tin về khoản vay trong suốt quá trình làm hồ sơ vay cho đến khi thanh toán.


Hoàn thành thông tin khoản vay và quyết định có đăng ký khoản vay hay không là tùy thuộc vào khách hàng.


Vì vậy, có rất ít dấu hiệu gian lận. Tuy nhiên, H5 Credit là dịch vụ cho vay tín chấp nên lãi suất vay cao cũng có thể là một trong những nguyên nhân chính khiến nhiều người lầm tưởng ứng dụng này lừa đảo.


Nhưng hầu hết các ứng dụng cho vay trực tuyến đều áp dụng lãi suất cao. Lưu ý rằng trước khi đăng ký vay, người vay cần tìm hiểu kỹ thông tin khoản vay và lãi suất vay, những thông tin chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo.



VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!



6. Làm cách nào để thanh toán H5 Credit ?

Hiện tại, việc trả nợ vay rất đơn giản, khách hàng không cần đến trực tiếp trụ sở chính mà chỉ cần thanh toán qua các kênh đối tác của H5 Credit như: thanh toán qua ngân hàng, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán chuyển khoản hoặc kênh thu hộ.


Như vậy chúng tôi vừa cung cấp thông tin về H5 Credit đến với bạn. Mọi giao dịch thanh toán cần giữ lại hóa đơn thanh toán để phòng trường hợp cần đối chiếu. Nếu có khó khăn hãy thử chọn H5 Credit bạn nhé.



Bài viết liên quan

Đọc tiếp: