Hvay Vay tiền Online, App Hvay Apk có lừa đảo không?

 Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vay Hvay 500k - 15 triệu 0% lãi suất chỉ cần CMND / CCCD.

Đơn vị được đánh giá cao về uy tín cũng như thường xuyên hỗ trợ chương trình cho vay ưu đãi.

Hvay ứng dụng cho vay tiền Online

1. Tìm hiểu Hvay là gì?

Hvay là ứng dụng cho vay được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầy vay nhanh của khách hàng. Đơn vị này hỗ trợ khách hàng vay trực tuyến trên ứng dụng với mức vay tối đa lên đến 15.000.000 đồng.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền Hvay
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 15 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


Khi vay trên Hvay, khách hàng sẽ được vay với lãi suất hấp dẫn.

Vay online Hvay là công ty đi đầu trong nền tảng công nghệ trực tuyến kết nối giữa nhà đầu tư và người đi vay. Ngoài ra, đơn vị còn liên kết với một số ngân hàng, công ty tài chính lớn để cho vay với lãi suất ưu đãi.






2. Điều khoản vay của Hvay app 

Bất kỳ công ty cho vay nào cũng sẽ có những tiêu chí và điều kiện cho vay riêng, và Hvay cũng vậy. Để vay tiền trực tuyến qua ứng dụng, bạn phải:

Người vay Hvay phải là công dân Việt Nam. Nếu bạn là người nước ngoài, bạn phải cư trú hợp pháp và lâu dài.

Độ tuổi vay Hvay từ 22 đến 60 tuổi, có đủ năng lực hành vi dân sự để chịu trách nhiệm về khoản vay.

App Hvay yêu cầu bạn phải có thu nhập ổn định và có khả năng trả nợ khi đến hạn. Bạn phải có CMND / CCCD / Hộ chiếu hợp lệ khi đăng ký vay.




TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1BobacreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2BinvayVay 1 - 15 triệu
3NavacashVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5KamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6KavayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7TinvayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9BimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10VayminiVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu


3. Hướng dẫn vay nhanh Hvay cho người mới

Để vay Hvay apk, khách hàng cần hoàn thành các bước đăng ký sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Hvay về điện thoại của bạn





Bước 2: Chọn Khoản vay Dựa trên Nhu cầu của Bạn. Đối với khoản vay đầu tiên, khách hàng chỉ được chọn hạn mức 1.500.000 đồng. Khi vay lần thứ 2 trở lên, hạn mức sẽ được mở rộng cho bạn lựa chọn. Sau khi chọn khoản vay, bạn nhấn nút “nộp hồ sơ” để sang bước tiếp theo.


Bước 3: Xác minh số điện thoại của chủ sở hữu.

H5 Hvay sẽ buộc người vay phải xác minh số điện thoại của họ sau khi chọn đăng ký ngay. Lúc này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn với dãy số đã cung cấp gửi về điện thoại. Sau đó nhập ngay mã vào ô “Nhập mã tại đây”, nhấn “Tiếp tục” để kết thúc và chuyển sang bước tiếp theo.


Bước 4: Điền thông tin cá nhân

Khách hàng cần điền chính xác và đầy đủ các thông tin cá nhân như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, email, … Sau khi điền xong, bạn chọn “Tiếp tục” để hoàn tất giai đoạn cung cấp thông tin cá nhân.


Bước 5: Điền địa chỉ và nghề nghiệp. Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin địa chỉ theo sổ tài khoản: số nhà, xã, huyện, tỉnh, thành phố.


Bước 6: Điền thông tin tài khoản ngân hàng của bạn để nhận thanh toán. Ở bước này, khách hàng cần điền đúng tài khoản ngân hàng mà chủ sở hữu đang sử dụng. Điều này sẽ đảm bảo quá trình thanh toán hoàn tất nhanh chóng.


Bước 7: Thông tin CCCD. Hệ thống sẽ hỏi ảnh mặt trước và mặt sau của CMND / CCCD. Lưu ý CMND / CCCD còn hạn sử dụng, ảnh chụp rõ nét, rõ ràng, không bị mất góc. Đính kèm ảnh chân dung của người vay.


Bước 8: Hoàn thiện hồ sơ vay trực tuyến. Khách hàng kiểm tra đầy đủ thông tin và bấm nút “Xác nhận” để chuyển toàn bộ hồ sơ vay cho Hvay. Bộ phận thẩm định sẽ tiếp nhận, phân tích, xử lý và phê duyệt khoản vay.


Số tiền vay cuối cùng sẽ được thông báo cùng lúc với kết quả khoản vay. Hãy để ý điện thoại của bạn để nhận tin nhắn từ Hvay! Với các bước hướng dẫn vay vốn Hvay này sẽ giúp khách hàng giải quyết khó khăn về tài chính một cách nhanh chóng nhất.


DUYỆT 100% Online! Bạn ơi Click Vào đây có liền nha:

4. Làm cách nào để thanh toán cho Hvay?

Khi đến hạn trả nợ, khách hàng phải lựa chọn phương thức trả nợ đúng hạn. Để thanh toán cho H5 Hvay, mọi người có thể:

+ Cách thanh toán Hvay bằng ngân hàng trực tuyến

Truy cập trang web: Hvay 

Đăng nhập vào hệ thống Hvay bằng số điện thoại và mật khẩu bạn đã đặt trước đó.

Tiến hành chọn phần "Khoản vay đang hoạt động".

Chọn tùy chọn "Thanh toán".

Trên màn hình sẽ xuất hiện danh sách các phương thức thanh toán, khách hàng chọn ngân hàng mình sử dụng. Sau đó, sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến để chuyển tiền vào tài khoản nhận được thiết lập trước.

Sau khi chuyển khoản xong, mọi người cần lấy biên lai thanh toán thành công. Có cả chứng từ thanh toán nếu Hvay không nhận được tiền hoặc có tranh chấp.


Nhận tiền mặt mà Miễn phí 0% lãi suất VÀO ĐÂY nè:


+ Thanh toán Hvay h5 trực tiếp tại ngân hàng

Khách hàng mang CMND bản chính đến ngân hàng, giao dịch viên kiểm tra thông tin. Sau đó, mọi người cần cung cấp chính xác tên, tài khoản thụ hưởng và số tiền cần thanh toán.

Lưu ý giữ lại các biên lai đã nộp tiền tại ngân hàng để đối chiếu nếu cần. Nếu đến hạn thanh toán mà không thanh toán được, bạn có thể thông báo để Hvay gia hạn thời gian. Tuy nhiên, để trả chậm, người vay phải trả trước một số tiền tối thiểu để đảm bảo điều kiện.


Trên đây là thông tin vay Hvay 500k - 15 triệu không lãi suất, chỉ cần CMND / CCCD. Hãy lưu lại để không phải mất nhiều thời gian nghiên cứu khi có nhu cầu vay.





VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!



Bài viết liên quan

Đọc tiếp: