SmartNet Vay tiền qua Web Chỉ cần CCCD Duyệt 70 Triệu

 Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc vay tiền trực tuyến trên ứng dụng / website riêng với CMND / CCCD không còn xa lạ. Một trong những ứng dụng vay tiền uy tín sử dụng hình thức này và đáng nói là SmartNet H5.

Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn về web app SmartNet cho vay chỉ cần CMND / CCCD với hạn mức tối đa 70 triệu với lãi suất 0%. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này, đừng bỏ lỡ nội dung bên dưới nhé!

Ứng dụng SmartNet vay tiền

1. Thông tin ứng dụng SmartNet

Hình thức cho vay SmartNet là khoản vay trực tuyến qua ứng dụng / trang web trên thiết bị di động / máy tính. Không giới hạn đối tượng. Hạn mức SmartNet 500.000 VND - 70.000.000 VND.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền Inmo Plus
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 70 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


Web SmartNet lãi suất bắt đầu từ 1,5% / tháng. Thời hạn Tối thiểu 91 ngày, tối đa 150 ngày. Lãi suất khoản tiền đầu tiên là 0%. Hỗ trợ khách hàng nợ xấu vay được vốn. Nhận tiền nhanh chóng trong vòng 30 phút sau khi được duyệt.

Để vay tiền tại SmartNet H5, khách hàng cần nắm rõ các điều kiện và quy định sau đây về cách thức đăng ký.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!




2. Điều kiện mượn web SmartNet

Khách hàng SmartNet là công dân Việt Nam. Thuộc độ tuổi 18-60. Có CMND / CCCD hợp lệ khi đăng ký vay. Có tài khoản ngân hàng với số điện thoại của chủ sở hữu.

Cách vay ứng dụng SmartNet web lên đến 10 triệu với lãi suất 0% chỉ cần CMND / CCCD

Bước 1: Tải xuống ứng dụng SmartNet apk

Mọi người có thể tải ứng dụng về điện thoại bằng cách truy cập App Store / Google Play và tìm kiếm từ khóa "SmartNet H5".

Bước 2: Đăng ký Khoản vay: Mở ứng dụng đã tải xuống và nhập số điện thoại bạn đang sử dụng. Bấm "Tôi muốn vay tiền". Hệ thống gửi mã OTP về SMS của điện thoại di động, bạn nhập mã đó vào ô tương ứng để xác nhận yêu cầu. 

Bước 3:Thông tin cá nhân SmartNet là bắt buộc, chẳng hạn như: địa chỉ, ngày sinh, Số CMND / CCCD, Tài khoản ngân hàng, Số điện thoại tham khảo.

Bước 4: Chụp ảnh CMND / CCCD. Theo yêu cầu của ứng dụng SmartNet H5, chuẩn bị hồ sơ chứng minh nhân dân (CMND / CCCD) để chụp ảnh. Lưu ý: Khách hàng chụp trước sau chọn nơi có ánh sáng tốt, đảm bảo chất lượng hình ảnh, tránh bị mờ, mất góc, không rõ thông tin.

Bước 5: Liên hệ với Tư vấn viên SmartNet web. Ngay lập tức, nhân viên của web sẽ liên hệ với số điện thoại đăng ký của bạn để thông báo mức vay, lãi suất và thời hạn vay hợp lý. Nếu quý khách đồng ý với thỏa thuận trên, sẽ gửi hợp đồng điện tử để khách hàng ký bằng cách gửi "Xác nhận".

Bước 6: Thanh toán. 30 phút sau khi hoàn tất thủ tục sẽ xuất khoản vay vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký trước đó. Mọi người đều có thể sử dụng tiền vào mục đích riêng của mình.



TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2FinlooVay 1 - 15 triệu
3CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5CrezuVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6OncreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaiimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu

3. Ưu điểm và nhược điểm của SmartNet h5 

Bất kỳ ứng dụng cho vay trực tuyến nào cũng có ưu điểm và nhược điểm và SmartNet H5 cũng không ngoại lệ. 


SmartNet Vay tiền qua Web

+ Ưu điểm của ứng dụng cho vay SmartNet app

Khách hàng có thể đăng ký vay trực tuyến mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại thông minh / máy tính có kết nối internet. Chỉ cần có CMND / CCCD hợp lệ, không cần chứng minh thu nhập tài chính.

Hồ sơ và thủ tục vay SmartNet apk rất đơn giản. Không liên hệ với người thân để xác định danh tính, thông tin cá nhân được bảo mật 100%. Hỗ trợ lãi suất 0% đợt đầu, mọi khoản phí công khai minh bạch trước thời hạn hợp đồng.

SmartNet ios hệ thống duyệt vay nhanh chóng trong vòng 30 phút. Thanh toán trực tiếp vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký trước đó. SmartNet hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ vay vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

+ Nhược điểm của app SmartNet vay

Việc vay trực tuyến thông qua ứng dụng có thể hơi bất tiện đối với những khách hàng không rành về công nghệ. Giao diện ứng dụng đôi khi gặp một số lỗi kỹ thuật làm gián đoạn giao dịch và khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

Vay tín chấp CMND / CCCD nên số tiền vay sẽ thấp hơn so với các hình thức vay khác, chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vay gấp.


Đăng ký là có tiền luôn, bạn Click vào các web này nha:


4. Thông tin hỗ trợ vay SmartNet

+ Trụ sở chính:
Tầng 16, toà nhà E.Town Central
Số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
+ Địa chỉ giao dịch khối Kiosk: 
Tầng 14, tòa nhà REE Tower
Số 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
+ HotLine: (028) 6264 9900


5. Phương thức hoàn trả khoản vay SmartNet apk

Khi đến hạn thanh toán, người dân cần lựa chọn cách thức giao dịch nhanh chóng và thuận tiện nhất, chẳng hạn như:

+ Thanh toán SmartNet qua Internet Banking

Hầu hết mọi người sử dụng ngân hàng trực tuyến liên kết với ngân hàng mà họ đang sử dụng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng thanh toán khoản vay vào tài khoản của bên cho vay ngay tại nhà.


100% DUYỆT chỉ cần vào ngay các web vay này nhé:


+ Thanh toán SmartNet tại Viettel Store, Viettel Post

Đến Viettel Store / Viettel Post và cung cấp thông tin khoản vay. Nhân viên tại quầy sẽ ngay lập tức làm thủ tục và thanh toán cho bạn.

+ Thanh toán SmartNet bằng ví điện tử: Momo, ZaloPay,…

Việc liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng để giao dịch không có gì đáng ngạc nhiên đối với tất cả chúng ta. Vì vậy, nếu có ví Momo / ZaloPay, bạn có thể dễ dàng thanh toán khoản vay SmartNet H5 khi đến hạn.

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết cập nhật mới nhất hồ sơ vay tiền SmartNet  tối đa 70 triệu 0% lãi suất chỉ cần CMND / CCCD. Dù vay ở đơn vị nào thì mọi người cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin về khoản vay để hạn chế rủi ro có thể xảy ra. 


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: