Cách xóa tài khoản Tamo Mới nhất? Tamovn vay online

   Tamo là đơn vị hỗ trợ vay trực tuyến, quy trình và hồ sơ xét duyệt khoản vay cực kỳ đơn giản, chỉ cần có CMND. 
  Nếu bạn không thể vay tiền từ người thân hoặc bạn bè, khoản vay Tamo sẽ giúp bạn giải quyết các nhu cầu tài chính cấp bách của mình một cách nhanh chóng nhất.
  Ngoài ra với thông tin Cách xóa tài khoản Tamo chính xác nhất? Tamovn vay online cũng sẽ được giải đáp ngay đây cho bạn.

Cách xóa tài khoản Tamo Mới nhất? Tamovn vay online
 

1. Tamovn vay online là gì?

  Tamo là một công ty tài chính đa quốc gia với một số chi nhánh tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Khoản vay Tamo được cung cấp bởi công ty chuyên tư vấn giải pháp tiền mặt trực tuyến cho khách hàng tại Việt Nam.
   Với Tamo.vn, bạn có thể dễ dàng vay từ 1 đến 20 triệu chỉ cần CMND / CCCD của mình.

✅Cách vay:💥Cách xóa tài khoản Tamo?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 20 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


2. Tamo liên kết với app nào?

  Trên thị trường có rất nhiều tổ chức tài chính, ứng dụng, website cung cấp giải pháp cho vay nhưng với Tamo, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng nhờ những ưu điểm nổi bật.
   Tamo liên kết với app nào được nhiều anh em hỏi nhưng câu trả lời chính xác là đây là công ty tài chính có gói vay của mình mà không liên kết thêm với bất kỳ nào, bạn vay đây tỷ lệ duyệt cực cao, lên đến 20 triệu.


3. Vay Tamo có uy tín không?

  Vay Tamo rất có uy tín phù hợp với nhiều khách hàng từ 18 đến 60 tuổi gặp khó khăn về tài chính. Đăng ký vay trực tuyến dễ dàng qua website hoặc ứng dụng vay chỉ với điện thoại di động / máy tính
  App Tamo H5 khách hàng đăng ký vay lần đầu lãi suất 0% trong 10 ngày. Tốc độ thanh toán nhanh chóng, thời gian thanh toán là các ngày lễ, Tết và cuối tuần. Các khoản phí được công khai và minh bạch, không tính phí trả trước.
  Dễ dàng giải ngân khoản vay với các tiện ích như ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng, chuyển khoản ngân hàng và hơn thế nữa. ..

Cách xóa tài khoản Tamo

4. Lãi suất và hạn mức khi vay tiền tại Tamo

  Lãi suất và hạn mức cho vay trả góp hàng tháng bằng Tamo ID là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm khi lựa chọn khoản vay. Tamo hỗ trợ khách hàng khoản vay tối thiểu là 1 triệu và tối đa là 20 triệu.
 
  Tuy nhiên với những khách hàng vay tiền nóng lần đầu chỉ được vay tối đa 4 triệu với lãi suất 0% trong 10 ngày đầu.
 
  Khách hàng cũ của Tamo được vay tối đa 20 triệu từ lần 2, thời gian vay dài hơn.
 
  Nếu lần trả nợ đầu tiên đúng hạn thì khoản vay thứ hai sẽ được duyệt sớm hơn, rút ​​ngắn thời gian trả nợ.

 

5. Cách xóa tài khoản Tamo?

  Cách xóa tài khoản Tamo được tìm kiếm khá nhiều và tất nhiên sẽ phụ thuộc vào tình trạng đơn vay của bạn. Nếu bạn đã nhận tiền từ Tamo thì cần thanh toán đầy đủ đúng hạn sẽ tất toán hồ sơ. Trường hợp mới đăng ký chưa duyệt thì bạn cứ gọi tổng đài 1900 633 806 để huỷ hồ sơ vay.
  Việc huỷ hồ sơ vay Tamo khi không còn nhu cầu là cần thiết tránh phát sinh khoản phí bổ sung bao gồm: bảo hiểm khoản vay, lãi chậm trả, phí phạt trả trước hạn,… Các khoản phí và lãi này sẽ được nhân viên tư vấn chi trả và thông báo rõ ràng trong hợp đồng vay.
 

6. Hướng dẫn đăng ký vay tại Tamo.vn

  Vay tiền tại Tamo đơn giản với 4 bước sau đây là hướng dẫn làm hồ sơ vay cụ thể và chi tiết nhất:
 
+ Bước 1: Chọn Số tiền và Đăng ký Khoản vay
  Ở bước này, bạn tiến hành tải ứng dụng Tamo về điện thoại di động hoặc đăng nhập vào website Tamo.vn, sau đó bạn chọn số tiền muốn vay, điền tên và bấm đăng ký cho vay.
   Lưu ý là bạn chỉ được hỗ trợ vay tối đa hạn mức 7 triệu khi vay lần đầu tại Tamo, tuy nhiên bạn sẽ được hưởng lãi suất 0% trong lần vay đầu tiên.

+ Bước 2: Điền các thông tin cá nhân vào mẫu
  Ở bước này, bạn điền các thông tin cá nhân của mình bao gồm số CMND, ngày tháng năm sinh, tình trạng hôn nhân, điền địa chỉ email và nhấn chuột để sang bước tiếp theo.
 
+ Bước 3: Điền thông tin nơi cư trú, chỗ ở hiện nay
  Ở bước này, bạn điền đầy đủ thông tin nơi ở hiện tại (không phải nơi ở trên CMND nhé!). Về thời gian lưu trú, thông tin điền càng lâu càng tốt.
 
+ Bước 4: Điền thông tin công việc, việc làm của mình
  Ở bước này, bạn nhập mục đích vay, thông thường bạn nên chọn vay tiêu dùng. Sử dụng phần thông tin công việc, bạn cần điền đầy đủ và chính xác vị trí công việc hiện tại theo bảng hướng dẫn.
 
+ Bước 5: Điền thông tin ngân hàng của bạn để nhận thanh toán
  Ở bước này, bạn cần điền thông tin tài khoản ngân hàng của mình để nhận thanh toán.
 
  Nếu bạn nhận thanh toán qua tài khoản ngân hàng, vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin, bao gồm số tài khoản và tên ngân hàng nhận tiền.
  Nếu bạn chọn thẻ ATM, vui lòng điền đầy đủ và chính xác số thẻ ATM ghi trên thẻ của bạn.
  Chú ý phần này bạn điền chính xác thông tin tài khoản ngân hàng, phải trùng với tên người đăng ký vay, không được mượn thẻ hoặc tài khoản ngân hàng của người khác, khoản vay sẽ không được duyệt!
 
+ Bước 6: Chụp ảnh chân dung và ảnh chứng minh nhân dân
  Sau khi điền đầy đủ thông tin, kiểm tra lại và chọn "Đăng ký Hồ sơ Ngay" bên dưới thông tin đăng ký. 
  Tamo H5 sẽ yêu cầu bạn điền thêm thông tin cá nhân như số CMND / CCCD, ngày tháng năm sinh, giới tính, địa chỉ email, địa chỉ cư trú, thông tin nghề nghiệp,… để nhân viên liên hệ xác minh.
  Sau khi khoản vay Tamo của bạn được chấp thuận, hãy nhập thông tin tài khoản ngân hàng của bạn để nhận thanh toán, chụp ảnh chân dung và ảnh chứng minh nhân dân trên trang web hoặc ứng dụng cho vay.
  
+ Bước 7: Chờ Phê duyệt Khoản vay
  Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác, hệ thống sẽ ghi nhận và duyệt khoản vay của bạn trong khoảng 5 phút. Sau khoảng 30 phút, bộ phận hỗ trợ sẽ liên hệ với bạn nếu khoản vay được duyệt.
 
+ Bước 8: Thanh toán và nhận các khoản vay vào tài khoản của bạn
  Sau khi khoản vay được duyệt, bạn sẽ nhận được thông tin và hợp đồng vay qua tin nhắn, email trong vòng 2-6 giờ. Nếu khoản vay được chấp thuận, số tiền bạn đăng ký sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp.

 

7. Hướng dẫn thanh toán khoản vay tại Tamo khi đến hạn

  Sau khi hoàn tất quy trình của dịch vụ vay h5 online Tamo, bạn cần lưu ý đến thời hạn trả nợ. Vay theo yêu cầu, không tính phí trả chậm. Hiện tại, để giải ngân khoản vay tại Tamo, bạn có thể thực hiện thông qua hình thức sau:
  • Thanh toán qua Ví MoMo.
  • Thanh toán qua Viettel Post.
  • Thanh toán tại cửa hàng Payoo hoặc qua Payoo Trực tuyến.
  • Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

Cách hủy tài khoản Tamo

8. Số tiền vay tối đa cho Tamo là bao nhiêu?

  Đối với khách hàng vay Tamo lần đầu, số tiền được hỗ trợ tối đa là 4 triệu đồng. Từ lần thứ 2 được vay tối đa 20 triệu đồng.

 

9. Tamo có phải là lừa đảo không?

  Là một ứng dụng cho vay nhanh Tamo luôn an toàn, uy tín, bạn có thể tự tin sử dụng các khoản vay do Tamo cung cấp, không lo lừa đảo.
 

10. Tôi có thể mượn Tamo mà không cần trả tiền không?

  Nếu bạn không thanh toán tại Tamo, nhân viên sẽ gọi điện để nhắc bạn tiếp tục, và bạn bè và gia đình của bạn có thể nhận được những cuộc gọi tương tự. Ngoài ra, nếu không trả, bạn sẽ bị đưa vào danh sách nợ khó đòi và không được vay lại Tamo.

 

11. Nợ xấu có vay được tại Tamo không?

  Nếu bạn có nợ xấu nhóm 2 trở xuống, bạn có thể được hỗ trợ vay toàn bộ. Tamo sẽ không chấp thuận khoản vay cho các khách hàng có Nợ xấu Nhóm 3 trở lên.





VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!






12. Tamo có chương trình 0% lãi suất không?

  Nếu là khách hàng vay lần đầu, bạn sẽ được hỗ trợ vay 0% lãi suất lên đến 7 triệu. Vay tiền nhanh hay online chỉ cần chứng minh thư hiện nay đã và đang được rất nhiều người sử dụng. Tamo là một trong những ứng dụng cho vay phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
 
  Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm thông tin về Cách xóa tài khoản Tamo chính xác nhất? Tamovn vay online để có thể dễ dàng nhận tiền về sử dụng.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: