Phốt Avay? Cách Kiểm tra khoản vay Avay Mới nhất

  Cho vay trực tuyến là một trong những hình thức cho vay phát triển nhanh nhất trong những năm gần đây. Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều ứng dụng cho vay trực tuyến đã ra đời để phục vụ nhu cầu vay của mọi người. 
  Bên cạnh những ưu điểm mà vay tiền online mang lại, cũng có không ít ứng dụng vay tiền dính tin đồn lừa đảo. 
  Phốt Avay? Cách Kiểm tra khoản vay Avay Mới nhất. Trong bài viết dưới đây, tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng vay tiền trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng, lựa chọn vay tiền trực tuyến mà bạn nên quan tâm là ứng dụng vay tiền Avay. Theo dõi bài viết của chúng tôi liền nha.

Phốt Avay? Cách Kiểm tra khoản vay Avay Mới nhất

1. Avay Vay tiền trả góp là gì?

  Avay có thể coi là ứng dụng cho vay trực tuyến ra mắt sớm nhất tại Việt Nam hiện nay. Ứng dụng cho vay loại bỏ hoàn toàn yếu tố con người tham gia vào quá trình đánh giá và phê duyệt đơn xin vay. 
  Điều này có nghĩa là quy trình của từng khách hàng vay từ nhận thông tin đăng ký đến xét duyệt hồ sơ và cho vay hoàn toàn tự động dựa trên công nghệ fintech.

✅Cách vay:💥Phốt Avay là gì?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 80 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc
 
  Chỉ cần 10 phút sau khi đăng ký và xét duyệt, khách hàng sẽ dễ dàng nhận được khoản vay lên đến 80 triệu đồng. 
  Thủ tục cho vay của Avay được đơn giản hóa đến mức tối đa, người vay chỉ cần có CMND hoặc CCCD và tài khoản ngân hàng là đủ điều kiện vay tiền nhanh trực tuyến của Avay.


2. Phốt Avay? Avay có lừa đảo không?

  Phốt Avay dính tin đồn, Avay có lừa đảo không? Có nhiều thông tin cho rằng vay Avay là một hình thức lừa đảo khách hàng, nhưng đó là thông tin vô căn cứ. 
  Trên thực tế, Ứng dụng cho vay Avay là một trong những ứng dụng cho vay trực tuyến nổi tiếng nhất và chất lượng cao nhất hiện nay vì những lý do sau:
 
  Avay công khai đầy đủ các thông tin chứng nhận minh bạch như mã số doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, số điện thoại liên hệ, người đại diện theo pháp luật.
  Các thông tin về khoản vay như lãi suất vay, hạn mức đăng ký, thời hạn thanh toán… Trên ứng dụng luôn thông báo rõ ràng đến từng khách hàng đến với Avay và tiến hành nộp hồ sơ sau khi được sự đồng ý của khách hàng. Được phê duyệt và thanh toán.


3. Ưu điểm của việc vay tiền Avay

  Các hình thức vay tiền thông qua ngân hàng hay công ty tài chính sẽ luôn có những ưu điểm riêng và Avay cũng vậy.
 
  Avay vay tiền trả góp một trong những ứng dụng vay tiền trực tuyến nhanh và uy tín đầu tiên tại Việt Nam, đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, tất cả là nhờ những ưu điểm mà dịch vụ này mang lại cho mọi người vay. 
  Chỉ mất khoảng 15 phút, với một chiếc CMND hoặc CCCD hợp lệ, cộng với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet, bạn có thể nhanh chóng có cho mình khoản vay từ 1 triệu đến 80 triệu.
  Các bước đăng ký vay rất đơn giản và khách hàng chỉ mất 15 phút để hoàn thành. Hơn nữa, đây còn là hình thức vay trực tuyến, chuyển khoản nhanh chóng nên rất thuận tiện, dù khách hàng ở đâu cũng có thể lập hồ sơ vay và phát hành khoản vay một cách nhanh chóng.

Phốt Avay?

4. Cách Kiểm tra khoản vay Avay Mới nhất

  Cách Kiểm tra khoản vay Avay khá đơn giản thông qua việc bạn gọi cho tổng đài hỗ trợ là số 028 710 82829. Nhân viên sẽ trả lời những thắc mắc của bạn khá nhanh chóng.
  Avay giải ngân nhanh nếu hồ sơ vay của bạn hợp lệ thì quá trình giải ngân diễn ra rất nhanh và có thể được duyệt ngay trong ngày.
  Mọi thông tin về chi phí, lãi suất, thời hạn thanh toán khoản vay đều được cung cấp rõ ràng trong hồ sơ vay vốn.
  Người vay sẽ được hưởng lãi suất 0% cho khoản vay đầu tiên trong vòng 7 ngày.


Từ khoá:
avay.vn là ngân hàng nào,
AVAY Viettel,
AVAY vay tiền,
Minh Hưng avay,
Kiểm tra khoản vay Avay,
avay.vn lừa đảo,
avay.vn có uy tín không,

5. Lãi suất cho vay nhanh trên Avay

  Lãi vay trên ứng dụng Avay được tính theo ngày hoặc theo tháng tùy thuộc vào độ tuổi của hồ sơ khách hàng. 
  Người cho vay sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về lãi suất sẽ dao động như thế nào khi bạn đăng ký vay. Lãi suất cho vay Avay thường cao hơn so với khi bạn vay tiền trả góp từ ngân hàng.
 
  Tương tự như nhiều ứng dụng cho vay tức thì khác, Avay web app cung cấp lãi suất cơ bản 0% trong 7 ngày cho khách hàng thực hiện khoản vay đầu tiên, đây là một lợi thế lớn cho nhiều khách hàng mới quan tâm đến hình thức cho vay trực tuyến Avay.
 
  Bắt đầu từ các khoản vay tiếp theo với kỳ hạn 3-4-5-6 tháng, lãi suất áp dụng cho khách hàng sẽ là 18,3%/năm kèm theo phí dịch vụ khoản vay. 
  Mặc dù lãi suất cho vay của Avay cao hơn so với ngân hàng, nhưng nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc đăng ký khoản vay, cũng như chờ đợi thẩm định và phê duyệt khoản vay.


6. Làm thế nào để gia hạn khoản vay Avay?

  Nếu khách hàng muốn gia hạn hợp đồng vay tiền nhanh trực tuyến Avay, mỗi khách hàng chỉ cần trả trước 30% tiền gốc là có thể tiếp tục gia hạn khoản vay.

Cách Kiểm tra khoản vay Avay

7. Avay có uy tín không?

  Đây là ứng dụng vay tiền trực tuyến từ công ty tài chính có giấy phép hoạt động minh bạch tại Việt Nam. Lãi suất vay công khai, minh bạch và uy tín. Khoản vay trực tuyến sẽ chỉ được phê duyệt nếu khách hàng đồng ý với tất cả các điều khoản mà Avay đưa ra.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!






8. Vay Avay lần 2 được bao nhiêu?

  Avay có dịch vụ cho khách hàng vay nhiều lần. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ dành cho những khách hàng có hồ sơ trả nợ tốt. Hệ thống sẽ tự động phê duyệt, tức là khoản vay sẽ được giải ngân sau khi đăng ký khoản vay. 

  Ngoài ra Avay còn nhiều chính sách ưu đãi khác, bạn có thể đăng ký khoản vay mới trên trang chủ của app hoặc website chính thức của Avay.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: