MoneyCat tín dụng đen phải không? Vay MoneyCat trả góp

  Vay tiền online ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. MoneyCat app web là một ứng dụng cho vay trực tuyến uy tín và đáng tin cậy. 
  Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về ứng dụng này và cách vay tiền nhanh Moneycat trong ngày.
  Thông tin thêm về MoneyCat tín dụng đen phải không? Lãi suất MoneyCat là bao nhiêu? bạn hãy xem liên nha.

MoneyCat tín dụng đen phải không? Vay MoneyCat trả góp
 

1. MoneyCat thuộc ngân hàng nào?

  MoneyCat là ứng dụng vay tiền trực tuyến chạy trên nền tảng iphone ios và các nền tảng điện thoại di động android khác. Hồ sơ vay vốn này được thiết kế bởi Công Ty TNHH Lendtop Việt Nam.

✅Cách vay:💥Vay MoneyCat tín dụng đen?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc
 
  Từ nguồn thông tin cá nhân mà khách hàng điền và cung cấp cho ứng dụng, MoneyCat sẽ đánh giá các thông tin này và từ đó đánh giá mức vay của bạn và gửi thông báo về điện thoại.
 
  Trong những trường hợp bình thường, bạn chỉ cần cung cấp thông tin chứng minh nhân dân là có thể vay tiền nhanh chóng trong ứng dụng MoneyCat Credit.


2. Vay tiền MoneyCat như thế nào?

  MoneyCat vay Online hỗ trợ khách hàng rất nhanh chóng với điều kiện vay rất dễ dàng. Để đánh giá một cách khách quan có nên vay tiền trên MoneyCat.vn hay không, hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật khi vay tiền tại MoneyCat.
 
   Hỗ trợ khách hàng toàn quốc dù bạn ở đâu, không giới hạn vùng miền. Hỗ trợ vay cho khách hàng 100% trực tuyến nên khách hàng có thể dễ dàng nộp hồ sơ tại nhà mà không cần đến gặp MoneyCat và ký hợp đồng.
  Hạn mức vay cực cao lên đến 10.000.000 VNĐ, tỷ lệ phê duyệt hồ sơ vay cao tới 95%. Khối lượng cho vay tín chấp ấn tượng
   Lãi suất và phí khi vay công khai, minh bạch. Hồ sơ, thủ tục vay đơn giản, chỉ cần CMND/CCCD là bạn có thể đăng ký vay nhanh chóng. Vay cực nhanh, chỉ mất 30 phút

  Không cần thế chấp tài sản, không giữ bất kỳ giấy tờ gốc nào của khách hàng. Không cần chứng minh thu nhập, không cần cung cấp bất kỳ giấy tờ bảo lãnh nào
  Cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin khách hàng và thông tin khoản vay. Thủ tục vay cực kỳ đơn giản, đa dạng các phương thức thanh toán phổ biến cho khách hàng thoải mái lựa chọn
  Ngoài ra, khách hàng vay lần đầu sẽ được ưu đãi lãi suất 0%. Từ lần thứ 2 trở đi, hạn mức vay sẽ tăng lên. Không cần xác minh tại nhà, không cần gọi điện làm phiền người thân, chỉ cần tải App MoneyCat trên Iphone hoặc các dòng điện thoại Android khác để đăng ký vay.

MoneyCat tín dụng đen phải không?

3. Lãi suất, số tiền vay, thời hạn vay và các thông tin khác tại MoneyCat.

3.1 Lãi suất MoneyCat cho vay online

  So với các ứng dụng vay tài chính khác tại Việt Nam, lãi suất vay của dịch vụ vay trực tuyến MoneyCat rất cạnh tranh. Cụ thể, lãi suất hàng tháng là 1,6%/năm, tối đa là 19,2%/năm. 
  Ngoài lãi suất vay, MoneyCat còn tính phí dịch vụ trong quá trình làm hồ sơ nên khách hàng cần tìm hiểu kỹ và nhờ sự tư vấn cụ thể nhất trước khi đăng ký vay. tiền tại MoneyCat.
 

3.2 Hạn mức vay MoneyCat

  Khách hàng đăng ký vay qua Vay tiền trực tuyến MoneyCat chỉ được vay tối thiểu 1 triệu đồng trở lên, hạn mức vay tối đa 10 triệu đồng.
   Kỳ hạn trả nợ của MoneyCat cũng tương đối dài, khách hàng có thể lên kế hoạch trả nợ tùy theo tình hình của mình, ngắn nhất là 91 ngày và dài nhất là 36 tháng.

3.3 Điều kiện vay tiền trên MoneyCat

  Điều kiện đăng ký vay vốn tại MoneyCatwangdai rất đơn giản, khách hàng chỉ cần đáp ứng những điều kiện cơ bản sau:
   Khách hàng từ 22 đến 60 tuổi. Khách hàng có thu nhập bình quân tháng từ 2 triệu đồng trở lên
  Có CMND/CCCD phải chính chủ hoặc bằng lái xe hợp lệ. Có tài khoản ngân hàng chính thức để nhận tiền giải ngân khoản vay.

4. Đơn xin vay MoneyCat yêu cầu những gì?

  Vì hình thức vay tiền tại MoneyCat là vay online nên hồ sơ đăng ký rất đơn giản, bao gồm:
  Giấy tờ tùy thân/thẻ căn cước còn hiệu lực. Tài khoản thẻ/ATM ban đầu của bạn với bất kỳ ngân hàng nào có khả năng nhận thanh toán
  Với những giấy tờ và điều kiện đơn giản như trên, bạn có thể dễ dàng vay tiền online mà không cần đi lại hay mất nhiều thời gian cho các thủ tục rườm rà.

Vay MoneyCat tín dụng đen

5. Quy trình vay MoneyCat trên app web

  Khi vay tiền online trên ứng dụng vay MoneyCat, quy trình thanh toán sẽ bao gồm các bước cơ bản sau:
  • Bước 1: Vào web MoneyCat VN hoặc Tải MoneyCat APP về điện thoại
  • Bước 2: Tạo tài khoản và kích hoạt
  • Bước 3: Điền thông tin cá nhân và xác thực thông tin
  • Bước 4: Chờ duyệt hồ sơ, công ty sẽ phát hành khoản vay vào tài khoản của khách hàng


6. App MoneyCat có lừa đảo không?

  Lựa chọn vay tiền tại MoneyCat, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính minh bạch và bảo mật của hồ sơ. Mọi thông tin về khoản vay, lãi suất, thời hạn thanh toán và các loại phí khác (nếu có) sẽ được hiển thị rõ ràng, công khai trên giao diện ứng dụng. 
  Ngoài ra, tên, số CMND, địa chỉ,… và các thông tin cá nhân khác của người dùng cũng sẽ được bảo mật tuyệt đối, không bị lộ ra ngoài.

 

7. Số tiền vay MoneyCat tối đa là bao nhiêu?

  MoneyCat hỗ trợ khách hàng vay vốn với hạn mức tối đa 10.000.000 VNĐ.
  Khi nhận được đơn đăng ký của khách hàng, công ty sẽ tự động xem xét đơn đăng ký và chuyển tiền vào tài khoản của khách hàng chỉ trong vòng 30 phút.





VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!





8. Tại sao đơn xin vay tiền MoneyCat bị từ chối?

  Nếu chẳng may khách hàng rơi vào trường hợp bị từ chối khoản vay cũng đừng quá lo lắng. Khách hàng có thể bị từ chối vì một trong những lý do sau:Thông tin đăng ký không chính xác hoặc không đầy đủ
  Điểm tín dụng quá thấp để đủ điều kiện vay, thu nhập không ổn định hoặc thấp
  Với hình thức này, khách hàng chỉ cần giải quyết các vấn đề trên thì quá trình vay sẽ diễn ra thuận lợi.
 

9. MoneyCat đi đâu để trả nợ?

  Vì MoneyCat app là ứng dụng vay trực tuyến nên các phương thức thanh toán khoản vay cũng vô cùng đa dạng và tiện lợi. MoneyCat có nhiều kênh vay trả góp, bạn có thể tham khảo ví dụ:
  Thanh toán qua trang web chính thức của MoneyCat
  Thanh toán khoản vay tại bưu điện
  Trả nợ qua các kênh liên kết của MoneyCat
  Điều khách hàng cần lưu ý khi thanh toán khoản vay là nội dung thanh toán cần ghi rõ ràng “họ tên + số CMND/hợp đồng” để tránh nhầm lẫn.
 
  Trên đây là toàn bộ thông tin của dịch vụ vay tiền trực tuyến ứng dụng vay MoneyCat. Hi vọng những chia sẻ này có thể giúp ích cho bạn khi đang cần vay gấp.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: