Phí phạt trễ hạn Tamo là bao nhiêu? Sao lại bị Tamo phạt

  Tamo là một trong những thương hiệu cho vay trực tuyến nhanh nhất, thủ tục duyệt vay đơn giản, chỉ cần CMND là có thể hỗ trợ khoản vay từ 1 triệu đến 20 triệu. 
  Bạn có thể nhận tiền vay từ Tamo bằng cách chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của mình mà không cần gặp trực tiếp. 
  Phí phạt trễ hạn Tamo là bao nhiêu? Sao lại bị Tamo phạt và điều kiện, thủ tục vay Tamo qua các bài viết dưới đây nhé!

Phí phạt trễ hạn Tamo là bao nhiêu? Sao lại bị Tamo phạt

1. Vay trả góp Tamo H5 là gì?

  Tamo là đơn vị cung cấp nhanh tiền cho khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng. Các khoản vay của Tamo là khoản vay tín chấp với thủ tục rất đơn giản, có thể đáp ứng nhu cầu vay từ 1 triệu đến 20 triệu của khách hàng.

✅Cách vay:💥Phí phạt trễ hạn Tamo?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 20 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

 
  Việc vay tiền nhanh chóng và tiện lợi của Tamo H5 sẽ giúp những người gặp khó khăn về tài chính giải quyết vấn đề của mình một cách nhanh chóng. 
  Hiện tại, Tamo app được đông đảo người dùng lựa chọn không chỉ bởi mức cước hấp dẫn mà còn bởi tính minh bạch, rõ ràng.

 

2. Tamo liên kết với ngân hàng nào hiện nay?

  Tamo liên kết với ngân hàng nào? được nhiều bạn hỏi tìm, tuy nhiên đây là sản phẩm của công ty tài chính TNHH SOFI SOLUTIONS không phải là ngân hàng. Thủ tục vay rất đơn giản, giao dịch nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng có thể nhận khoản vay trong vòng 1 giờ sau khi hồ sơ được cấp.
  Thông tin khách hàng được bảo mật và không xảy ra rủi ro trong quá trình vay vốn. Đội ngũ hỗ trợ luôn hoạt động 24/7 để giải đáp và xử lý mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất.
  Không cần cài đặt hồ sơ vay mà chỉ cần truy cập trực tiếp vào website để thực hiện vay. Chính nhờ những ưu điểm đó mà dịch vụ Tamo đã và đang chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên thị trường tài chính hiện nay.

3. Tamo có lừa dối khách hàng không?

  Do thành lập chưa lâu 2018 nên chưa có nhiều khách hàng đăng ký vay vốn và cũng chưa có ai phản ánh về chất lượng dịch vụ cho vay tiền tại đây. Do đó, Tamo vẫn là một công ty cho vay có uy tín cho đến ngày nay vì những lý do sau:
 
  Như đã nói ở trên, Tamo có địa chỉ văn phòng cụ thể, rõ ràng. Các thông tin như chính sách vay, lãi suất của Tamo apk cũng được thông báo rõ ràng, chi tiết và công khai. Lãi suất vay rất phù hợp, không quá cao và được thực hiện đúng theo quy định của pháp luật dân sự, lãi suất không vượt quá 20% / năm nên khách hàng cứ yên tâm là không có chuyện " tín dụng đen ”.
  Khi vay khách hàng chỉ cần up ảnh chứng minh nhân dân. Ngoài ra, khách hàng không bị truy cập vào các thông tin riêng tư như danh bạ, tài khoản mạng xã hội,… giúp tránh rủi ro sau này. Thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp sẽ được đảm bảo không chia sẻ với các đơn vị khác.

Phí phạt trễ hạn Tamo

4. Phí phạt trễ hạn Tamo là bao nhiêu?

  Phí phạt trễ hạn Tamo là từ 200.000 đến 600.000 đồng tính theo ngày chậm thanh toán và số tiền bạn đã vay, việc nay sẽ làm gia tăng tổng số tiền phải trả từ tiền vay gốc cộng thêm phí phạt. 
  Nguyên nhân bạn bị Tamo tính phí là do thanh toán chậm khi đã đến hạn hoặc cố tính chây ý trả nợ gốc. Việc tắt máy, chặn tin nhắn chỉ làm cho bạn trở thành nợ xấu mà thôi, hồ sơ vay hoàn toàn không bị huỷ mà lại tăng số tiền bị phạt.



5. Hạn mức lãi suất và thời hạn cho vay Tamo

  Một số khách hàng luôn lo lắng về mức lãi suất mà họ sẽ phải chịu khi vay trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn tham gia vay vốn Tamo, bạn có thể vay với hạn mức tối thiểu là 1.000.000 đồng và hạn mức tối đa là 20.000.000 đồng.
 
  Vay Tamo.vn là hình thức vay tín chấp, thời gian vay tối thiểu là 91 ngày và tối đa là 182 ngày. Đồng thời lãi suất chỉ từ 12% / năm-20%/ năm, đây là mức lãi suất vô cùng hợp lý trên thị trường vay tiền online hiện nay.

Phí phạt trễ hạn Tamo là bao nhiêu?

6. Các bước chi tiết để vay một khoản vay Tamo đạt tỷ duyệt cao nhất

Các bước để được vay tiền tại Tamo rất đơn giản, bạn có thể thực hiện như sau:
  Đầu tiên, bạn vào trang web của Tamo và chọn khoản vay mà bạn muốn từ 1 triệu đến 20 triệu và bấm “Đồng ý”. Khi trang đăng ký xuất hiện, hãy nhập điện thoại bạn đang sử dụng và nhấn Tiếp tục. 
  Một mã xác minh sẽ được gửi đến điện thoại di động của bạn, bạn chỉ cần nhập thông tin mã xác nhận chính xác để đăng ký.
  Chụp ngay CMND / CCCD mặt trước và mặt sau. Hệ thống sẽ tự động điền các thông tin cơ bản của CMND / CCCD cho bạn. Bạn có thể kiểm tra để đảm bảo rằng nó chính xác và nếu nó không chính xác, bạn có thể sửa lại
  Sau khi điền đầy đủ thông tin đăng ký khoản vay Tamo.vn, chọn Tiếp theo. Bạn bấm vào mã xác minh, mã xác minh của nhà mạng sẽ được gửi về số di động của bạn, lúc này bạn cần nhập đúng mã xác nhận. Một lần nữa, hãy tiếp tục và nhập mã xác minh lần thứ hai.
   Nếu khoản vay được chấp thuận, người vay cung cấp cho Tamo thẻ ngân hàng để thực hiện thanh toán vào tài khoản. Người vay nên cung cấp tài khoản ngân hàng do chính họ đứng tên.
  Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn chỉ cần đợi kết quả xét duyệt của Tamo. Hệ thống sẽ tự động xem xét và nhanh chóng trả về kết quả.


7. Thanh toán Tamo thì thực hiện như thế nào?

  Hiện tại, vẫn còn nhiều hạn chế về khoản vay trả góp khi vay tại Tamo.vn. Nhưng một trong những phương thức thanh toán dưới đây cũng đủ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trả góp với số lượng lớn.
 
+ Chuyển khoản liền qua Internet Banking
  Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn, chọn Chuyển khoản nhanh 24/7 và nhập số tài khoản hồ sơ Tamo, số tiền thanh toán và nhận xét là mã hợp đồng tín dụng, và giao dịch đã thành công!
 
+ Đến trực tiếp giao dịch ngân hàng gặp nhân viên hỗ trợ
Nếu bạn sống gần PGD, đây là cách đơn giản nhất chỉ cần đến giao dịch viên sẽ giúp bạn thanh toán bằng Tamo dễ dàng hơn bao giờ hết.


8. Vay trực tuyến Tamo dễ dàng làm sao để nhận tiền nhanh

  Khi đăng ký vay tại Tamo, bạn cần lưu ý những điều sau để đảm bảo khoản vay được duyệt cao nhất:
   Đăng ký mức lương tầm 5-10 triệu theo độ tuổi sao cho phù hợp, không nên khai cao quá.
Lần đầu tiên vay, đăng ký hạn mức khoảng 500k-7.000.000, rất dễ lấy uy tín.
  Chọn một công việc ổn định như kế toán, nhân viên văn phòng hoặc quản lý, bác sĩ hoặc nha sĩ. Bạn có thể lên google tìm công ty gần nơi bạn ở và thuận tiện cho công việc.
  Khi chụp ảnh CMND phải sáng, rõ, đẹp để không làm mất ảnh đại diện của lần đăng ký đầu tiên.



VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!





9. Bùng nợ Tamo có nên thực hiện không?

  Nhiều người đi vay nghĩ rằng không gặp thì làm sao người cho vay tìm được, dẫn đến tình trạng đến hạn trả nhưng mọi liên lạc với người cho vay đều bị cắt đứt. 
 Bùng nợ Tamo được nhiều bạn tìm kiếm và hy vọng sẽ trốn nợ, không trả nợ thành công. Tuy nhiên, đây là một việc làm hết sức sai lầm, nếu vỡ nợ khi vay Tamo có thể dẫn đến những trường hợp sau:
  Nói theo luật, nếu bạn bị buộc tội, cơ quan chức năng sẽ sớm tìm ra bạn bên cạnh phạt hành chính và nguy cơ đi tù cao.
 Vì vậy, bạn không nên nghĩ đến việc tung các ứng dụng cho vay nợ trực tuyến. Nếu vay tiền từ các ứng dụng trực tuyến, bạn nên tìm hiểu kỹ các ứng dụng đó và cân nhắc tính toán khả năng phục vụ nợ của mình. 
  Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu vay tiền chính đáng thì không nên vay nếu bạn có nhu cầu vay để mua sắm, giải trí, vì nợ nần chồng chất trước sau.

Từ khoá:
Phí phạt trễ hạn Tamo,
Tamo bị bắt,
App tín dụng đen Tamo,
Bùng nợ Tamo,
Tamo app,
Lãi suất app Tamo,
Tamo có gọi người thân không

 

10. Đang có nợ xấu vay tiền tại Tamo không?

  Hầu hết các đơn vị cho vay hàng tháng chỉ cần chứng minh thư và không kiểm tra hồ sơ tín dụng cá nhân thông qua CIC. Vay tiền Tamo.vn, họ sẵn sàng cung cấp hạn mức cao nhất cho những ai cần tiền trong một ngày.
 

  Phí phạt trễ hạn Tamo là bao nhiêu? Sao lại bị Tamo phạt đã có thông tin chi tiết. Có thể thấy những ưu điểm vượt trội của dịch vụ vay tiền Tamo sẽ mang lại cho khách hàng trong quá trình tham gia đăng ký vay tiền tại đây, hãy nhanh tay điền hồ sơ đi nhé.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: