Senmo cho vay nặng lãi không? Vay App lãi suất cao không?

  Senmo là một trong những ứng dụng, hỗ trợ vay tiền nhanh chóng với thủ tục đơn giản, chỉ cần chứng minh thư, không cần chứng minh thu nhập. 
  Quy trình xét duyệt khoản vay Senmo diễn ra trực tuyến 100% tại nhà trong vòng 2-4 giờ với phương thức thanh toán qua chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng.
 
  Vậy Senmo là gì? Senmo cho vay nặng lãi không? Vay App lãi suất cao không? xem để biết câu trả lời luôn nhé.

Senmo cho vay nặng lãi không? Vay App lãi suất cao không?

1. Vay tiền cấp tốc Senmo là gì?

  Senmo được biết đến là một trong những công ty cho vay tài chính trực tuyến lớn và uy tín tại Việt Nam.
  Senmo hiện đang mang đến cho khách hàng dịch vụ cho vay trực tuyến với thời gian xử lý nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng chỉ cần đăng ký vay trực tuyến, công ty sẽ giúp khách hàng vay tiết kiệm thời gian, giảm bớt thủ tục.

✅Cách vay:💥Senmo cho vay nặng lãi không?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 20 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

 
  Mọi thủ tục cho vay, giải ngân và giải ngân tại Senmo đều được thực hiện trực tuyến. Do đó, bạn chỉ cần ngồi tại nhà hoặc tại văn phòng là có thể đăng ký vay một cách dễ dàng. Ngoài ra, công ty có kết nối với nhiều ngân hàng và ứng dụng thanh toán lớn như: Woori Bank, Viettel Post, MoMo.

 

2. Ưu điểm khi vay tại web app Senmo

  So với nhiều dịch vụ vay trực tuyến khác, Vay tín chấp Senmo có nhiều ưu điểm vượt trội như:
  Lãi suất 0% / năm, phí minh bạch rõ ràng. Hỗ trợ lãi suất vay sinh viên 0%; đăng ký tại nhà, không cần gặp trực tiếp
  Hồ sơ và thủ tục vay Senmo đơn giản, chỉ cần 1 CMND, không cần chứng minh thu nhập và không cần giấy tờ bảo lãnh
  Không gọi điện kiểm tra người thân, an toàn 100%, không cần thế chấp, hỗ trợ bất kỳ vùng nào của đất nước
  Senmo vay online phê duyệt tự động, thanh toán trong 30 phút, nhiều tùy chọn thanh toán hàng tháng dễ dàng.

3. Senmo cho vay nặng lãi không?

  Senmo cho vay nặng lãi không? Câu trả lời chuẩn nhất là không nhé. Đây là đơn vị cho vay với lãi suất theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi và cạnh tranh khi vay vốn tại Senmo. Do đó, lãi suất của khoản vay đầu tiên là 0%. Từ lần thứ 2 trở đi, lãi suất chỉ dao động khoảng 12-20% / năm.

Senmo cho vay nặng lãi không?

4. Điều kiện cho vay của Senmo là thế nào?

  Hiện tại mỗi công ty tài chính đều có những quy định riêng về đối tượng cho vay. Có nơi không hỗ trợ sinh viên, có nơi không nhận khách nợ khó đòi ... Tuy nhiên, ở ứng dụng Senmo, hầu như khách hàng nào cũng có thể nhận tiền nhanh chóng, chỉ cần:
 
  Trở thành công dân có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18-60, có thu nhập hàng tháng ổn định, có tài khoản thẻ ngân hàng trực tiếp đứng tên bạn.
  Đối với những khách hàng thuộc nhóm nợ xấu 1 và 2, Senmo sẽ hỗ trợ như bình thường.

5. Hạn mức vay tiền Senmo ra sao?

  Hạn mức vay của Senmo khá cao, từ 1 đến 20 triệu đồng. Thời gian trả góp của khoản vay tín chấp Senmo cũng rất ưu đãi cho khách hàng. Thời gian trả nợ từ 91 đến 150 ngày tùy theo giá trị khoản vay. 
  Trong thời gian này, bạn có thể hoàn trả khoản vay bất kỳ lúc nào mà không phải trả trước phí.


6. Ứng dụng Senmo đăng ký vay thế nào?

  Khi muốn vay tiền trả góp hàng tháng chỉ cần có CMND tại Senmo, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

+ Bước 1: Tải xuống ứng dụng Senmo và đăng ký khoản vay
  Đầu tiên, bạn cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet. Bạn có thể truy cập CH Play trên điện thoại cài hệ điều hành Android hoặc Senmo.vn. Nếu điện thoại của bạn chạy iOS, hãy truy cập App Store.
 
  Sau đó, tìm kiếm ứng dụng Senmo, tải xuống và cài đặt. Sau khi cài đặt xong, bạn truy cập ứng dụng, nhập số điện thoại và chọn "Tôi muốn vay tiền" để bắt đầu giao dịch.
 
  Ngay lập tức, một mã OTP sẽ được gửi qua SMS đến số điện thoại đã đăng ký của bạn. Mã OTP này là mã bảo mật để hoàn tất việc đăng ký và thực hiện các bước vay tiếp theo.

+ Bước 2: Điền thông tin cá nhân của bạn
  Ở bước này, bạn cần cung cấp các thông tin cá nhân cơ bản như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, tình trạng hôn nhân, số CMND / CCCD hoặc hộ chiếu, địa chỉ thường trú. Thông tin này cần được ghi lại chính xác dựa trên các giấy tờ tùy thân.
 
  Kèm theo đó là thông tin về công việc, chẳng hạn như: tên công ty, địa chỉ, số điện thoại công ty, thu nhập, ...
 
  Đặc biệt, bạn cần cung cấp thêm số điện thoại của người thân để tham khảo trong bước này. Bạn có thể sử dụng số điện thoại của chồng / vợ, anh / chị / em hoặc bạn bè, đồng nghiệp để liên hệ và đối chiếu thông tin với Senmo.

+ Bước 3: Xác minh thông tin cá nhân
  Sau khi cung cấp tất cả thông tin, bạn sẽ cần xác thực bằng cách:
   Chụp ảnh hai mặt CMND / CCCD và một ảnh chân dung. Sau đó tải ảnh lên ứng dụng để xác thực. 
  Hệ thống sẽ ghi lại mặt để tạo thêm một lớp bảo vệ vững chắc. Ở phần này bạn cần rẽ trái, phải, tiến và nháy để hệ thống nhận diện.
 
+ Bước 4: Chờ phê duyệt và thanh toán hoàn tất
  Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký và vay vốn Senmo, hệ thống sẽ trực tiếp tiến hành xét duyệt khoản vay. Nếu hồ sơ của bạn đủ điều kiện, hệ thống sẽ gửi cho bạn thông tin khoản vay và thời hạn thanh toán tối đa.
 
  Khi nhận được phản hồi từ hệ thống, bạn cần nhấn nút "Nhấn để gửi". Lúc này, hệ thống sẽ hoàn tất việc tư vấn. Khoản vay của bạn sẽ được giải ngân trong khoảng 30 phút. 
  Với thủ tục nhanh chóng, chỉ trong vài thao tác đơn giản là bạn đã được đăng ký Vay tiền nóng Senmo.


7. Hướng dẫn Trả nợ Khoản vay Senmo

  Senmo mở rộng nhiều phương thức thanh toán, giúp người vay linh hoạt sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Có 3 cách trả góp, nếu bạn không thao tác được cách 1 có thể thử 2 cách còn lại mà không lo chậm trả.
 
+ Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp hoặc sử dụng tài khoản banking
  Đây là cách truyền thống và an toàn nhất và hoàn hảo cho những ai không am hiểu về công nghệ hoặc không thể tải ứng dụng ibanking về điện thoại.
 
  Nếu thành thạo banking và biết cách chuyển tiền, bạn có thể tự mình chuyển khoản và thanh toán khoản vay Senmo mà không cần mất thời gian xếp hàng chờ đợi tại ngân hàng.
 
+ Thanh toán trực tiếp qua ví điện tử (Momo, Airpay, Zalo Pay ...)
  Khách hàng vẫn có thể nhanh chóng chuyển khoản thanh toán cho các công ty Senmo bằng ví điện tử được kết nối với ngân hàng của họ nếu muốn. Thời gian thực hiện không quá 5 phút, tiện lợi và lưu giữ hồ sơ giao dịch rõ ràng như sử dụng banking.
 
+ Đăng ký chuyển tiền tại cửa hàng thanh toán (Viettel, Circle K, ...)
  Cách cuối cùng là bạn đến trực tiếp cửa hàng thu hộ và để nhân viên chuyển tiền. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng thực tế nó đã được rất nhiều người sử dụng. Chỉ vì nó thuận tiện hơn cho họ, gần nhà hơn và không phải đi đâu xa.

Vay Senmo cho vay nặng lãi không?

8. Những điều cần lưu ý khi vay tiền với Senmo

  Hình thức vay tiền online khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Quy trình vay đơn giản, không cần trực tiếp làm việc. Đây là kẽ hở để những kẻ cho vay giả mạo lừa đảo khách hàng. Vì vậy, khi vay tiền trực tuyến tại Senmo, bạn cần lưu ý:
 
  Cung cấp hồ sơ đầy đủ của chủ sở hữu để tăng khả năng được phê duyệt hồ sơ. Đọc kỹ các điều khoản vay liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người vay. Đảm bảo các điều khoản công khai, minh bạch và được ghi rõ ràng trong hợp đồng vay.
  Nghiên cứu kỹ về lãi suất, thời gian trả khoản vay, đảm bảo trả đúng hạn mà không phát sinh thêm phí. Tìm hiểu về lãi suất khi bạn trả chậm. Tỷ lệ này cần được ghi rõ trong hợp đồng vay.
  Giữ lại biên lai hoàn chỉnh để trao đổi nội dung với người vay. Đây sẽ là cơ sở để đảm bảo quyền lợi của bạn trong trường hợp xảy ra tranh chấp.
  Giá trị khoản vay cần được xem xét dựa trên tình hình tài chính. Điều này sẽ giảm bớt căng thẳng trong quá trình thanh toán mà vẫn đảm bảo không bị chậm thanh toán.



9. App Senmo lừa đảo không?

  Từ những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi nêu trên như không lãi suất 0%, giảm lãi suất cho sinh viên, thủ tục đơn giản, nhận hàng trong vòng 30 phút khiến nhiều người đặt câu hỏi “Senmo có lừa đảo không?
  Về vấn đề này, chúng tôi phải khẳng định là KHÔNG. Senmo có mọi lý do để chứng minh Senmo H5 không lừa dối khách hàng. 
  Senmo đăng đường dây nóng, địa chỉ và lãi suất của gói vay lên mạng, nhìn thoáng qua là thấy rõ luôn. Khách hàng có thể gọi điện và đến chứng kiến ​​nếu cần thiết.
 
  Ngoài ra, khi nói đến các khoản vay uy tín, có rất nhiều bài báo được viết dựa trên ý kiến ​​của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể chủ động tham khảo thêm để cảm thấy tin tưởng vào quyết định của mình.

 

10. Tại Senmo Nợ xấu có vay được tiền không?

  Senmo vẫn chấp nhận cho khách hàng có nợ xấu vì hạn mức thấp và điều kiện vay đơn giản. Người đi vay chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết là sẽ được duyệt khoản vay một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, người vay cần đảm bảo rằng họ luôn có thể thanh toán một khoản trong suốt thời gian vay.

11. Khoản vay từ Senmo bạn cần tài sản đảm bảo không?

  Một số công ty cho vay tài chính hiện nay yêu cầu tài sản thế chấp như ô tô, xe máy, giấy tờ nhà đất… nhưng với Senmo bạn không cần thế chấp. Chỉ cần bạn là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 60, đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam. Ngoài điều này, bạn cũng cần đảm bảo rằng:
   Có việc làm và thu nhập ổn định hàng tháng. Có CMND / CCCD / hộ chiếu hợp lệ. Có tài khoản ngân hàng và số điện thoại của chính chủ đang sử dụng.



VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!





12. Tôi có nợ khó đòi CIC, tôi có thể vay tiền từ Senmo được không?

  Câu trả lời chắc chắn là có. Dù vay Senmo hay bất kỳ hình thức nào thì việc không trả được nợ đều có nhiều hệ lụy xấu. Một khoản vay trực tuyến chưa thanh toán có thể gây ra những hậu quả sau:
 
 Đối với bất kỳ tổ chức tài chính nào có giấy phép kinh doanh, hồ sơ tín dụng được lưu giữ trong hệ thống CIC, và những người cho vay sau sẽ cho vay hoặc không cho vay dựa trên hồ sơ này. Để tránh nợ sẽ phát sinh nợ khó đòi, theo quy định tất cả các công ty tài chính, tổ chức tín dụng, ngân hàng đều không hỗ trợ vay vốn.
 

13. Tổng đài vay Senmo là bao nhiêu?

  Tổng đài của Senmo là 1900 996 692 bạn sẽ được sẵn sàng tư vấn 24/7 giải đáp các thắc mắc để vay được tốt hơn.
 
  Bài viết trên đây tổng hợp tất cả những thông tin cần thiết về Dịch vụ cho vay tín chấp Senmo, Senmo cho vay nặng lãi không? Vay App lãi suất cao không? cùng với hướng dẫn đăng ký vay chi tiết và nhanh nhất.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: