Vay Robocash lừa đảo không? Cách nhận biết ra sao?

  Robocash có lừa đảo người vay hay không là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra cho chúng tôi. Hiện nay, nhiều người đang lựa chọn tổ chức tài chính Robocash để vay tiền. Nhưng ngoài ra, vẫn có tin đồn rằng App Robocash có lừa đảo. 
  Vì vậy, rất nhiều khách hàng tò mò về các dịch vụ và sản phẩm của công ty tài chính này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn phân tích và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này.

Vay Robocash lừa đảo không? Cách nhận biết ra sao?

1. Thông tin về Robocash

  Robocash là website cho vay tín chấp, ứng dụng các nền tảng công nghệ hỗ trợ dịch vụ cho vay trực tuyến. Robocash ra đời với mục tiêu cung cấp dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng, cung cấp các gói vay tín chấp ngắn hạn có thể giải quyết nhanh chóng các khó khăn tài chính mà khách hàng gặp phải chỉ trong vòng 2-4 giờ. 

✅Cách vay:💥Robocash lừa đảo?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 15 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

  Đặc biệt, gói vay của Robocash không yêu cầu thủ tục quá phức tạp, khách hàng cũng không phải trả nhiều loại phí cho khoản vay.
 
  Mục tiêu lớn nhất của Robocash là thay đổi bản chất của thị trường cho vay tiêu dùng và làm cho nó trở nên minh bạch, đơn giản và thuận tiện cho mọi khách hàng.



2. Ưu điểm khi vay tiền trực tuyến với Robocash là gì?

  Có thể nói, hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều ứng dụng vay tiền trực tuyến nhưng chỉ có một số công ty mang lại nhiều ưu đãi và tiện ích cho khách hàng, đó là: 
  Ưu điểm lớn nhất của Robocash là quy trình tiếp nhận và xử lý hồ sơ rất nhanh, thủ tục đơn giản, khách hàng chỉ cần có CMND và không cần bất kỳ tài sản nào để thế chấp. Cho phép vay tiền nhanh lên đến 10 triệu đồng và trả góp lên đến 90 ngày.
  Chỉ mất chưa đầy 15 phút để điền thông tin, bạn sẽ được thông báo ngay sau khi đăng ký, chờ xét duyệt và nhận tiền trong vòng 1-2 phút. Các bước trên đều gói gọn trong một ngày.
  Ngoài ra, công ty cũng đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng vay lần đầu với lãi suất 0% trong 2 tuần đầu tiên. Tức là nếu bạn trả hết khoản vay thì trong 2 tuần đầu tiên, bạn chỉ trả đúng số tiền bạn cần vay.


  Ngoài ra, Công cụ tính lãi trực tiếp còn giúp khách hàng nắm được tổng số tiền mình cần thanh toán một cách chính xác và công khai nhất. Bạn không cần phải lo lắng về các chi phí không xác định.
  Ngoài ra, app Robocash còn cho phép khách hàng linh hoạt thanh toán qua ngân hàng trực tuyến hoặc chuyển khoản tại các cửa hàng của Viettel Post.
  Đây là hình thức vay tín chấp vô cùng đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng được đông đảo khách hàng yêu thích.

Robocash có lừa đảo không?

3. Robocash có lừa đảo không?

  Vì quá tiện lợi nên nhiều người đặt câu hỏi Robocash có lừa đảo không? Ứng dụng Money Cat đã được đăng trên nhiều trang truyền thông nổi tiếng. Do đó, ngày càng có nhiều người nghĩ rằng Robocash là một trò lừa đảo.
 
  App Robocash không lừa đảo, trên thực tế Robocash vẫn hoạt động theo luật pháp. Hiện công ty cho vay Robocash có lãi suất dưới 20%, vì vậy không phải là bất hợp pháp.
 
  Nhiều người đã cáo buộc Robocash chuyển số tiền khác cho khách hàng so với số tiền họ đã vay. Các khách hàng khác cho biết họ đã trả một số tiền khác với những gì được ghi trong hợp đồng. Tuy nhiên, có thể do khách hàng chưa đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng vay.
 
  Các hãng tài chính đều có một điểm chung là chỉ hướng dẫn và nói những quy định chung. Khách hàng không đọc kỹ các điều kiện vay khi vay. Ngoài ra, các cố vấn của Robocash không đề cập đến phí dịch vụ phát sinh. Chính vì vậy công ty này đã bị khách hàng tố cáo gian dối.

Vay Robocash lừa đảo không?

4. Hướng dẫn cách đăng ký vay trực tuyến trên website Robocash

  Chỉ với 4 bước đơn giản và trong vòng chưa đầy 15 phút, bạn có thể hoàn tất đăng ký trang web Robocash của mình. Trước tiên, bạn cần truy cập trang web của công ty Robocash.
 
+ Bước 1: Chọn số tiền muốn vay và chọn kỳ hạn trả nợ
  Đầu tiên bạn truy cập vào Robocash.vn hoặc tải Robocash ios android

+ Bước 2: Điền thông tin cá nhân theo các mẫu đề ra
  Thông tin bạn nhập phải chính xác. Nếu bạn nhập sai số CCCD, bạn sẽ không nhận được bất kỳ khoản tiền nào từ Robocash.
  
+ Bước 3: Điền địa chỉ, nơi sinh sống của bạn
  Ở bước này, bạn có thể chọn cách chia sẻ vị trí GPS chính xác của Robocash. Hoặc bạn chọn điền vào biểu mẫu. Sau đó nhấp vào Tiếp tục.
 
+ Bước 4: Điền thông tin việc làm và số tài khoản ngân hàng của bạn
  Hãy khai báo nơi làm việc và tên + số điện thoại của đồng nghiệp hoặc cấp trên của bạn.
 
  Lưu ý thông tin bạn khai báo phải trung thực, khoản vay của bạn sẽ có khả năng được chấp nhận cao hơn nếu bạn là người có thu nhập ổn định.
  Thông tin về đồng nghiệp cũng như nơi bạn làm việc sẽ được bảo mật hoàn toàn nên bạn có thể yên tâm.
 
  Sau khi điền thông tin công việc, bạn cần cung cấp tài khoản ngân hàng để điền thông tin vay. Tài khoản này sẽ được công ty Robocash sử dụng để làm tài khoản giải ngân cho khoản vay bằng CMND của bạn.
 
  Nếu bạn sử dụng tài khoản của người khác để cho vay, Robocash sẽ từ chối khoản vay.
 
+ Bước 5: Tải lên ảnh CCCD và ảnh chân dung của bạn
  Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn sẽ cần cung cấp cho công ty Robocash 2 ảnh chụp CMND và 1 ảnh chân dung chụp cùng CMND.
 
  Bước này cũng rất quan trọng nên bạn cần chụp ảnh rõ nét và số CMND rõ ràng để hồ sơ được duyệt nhanh hơn. Sau khi chụp ảnh, bạn chọn nhấn nút tải ảnh lên hệ thống. 
 
+ Bước 6: Xác nhận và đợi hệ thống vượt qua kiểm toán
  Đây là bước cuối cùng. Để hoàn tất quá trình đăng ký, vui lòng cung cấp thông tin của người thân mà Robocash có thể liên hệ. Lưu ý rằng người này phải biết rằng bạn đã đăng ký khoản vay trên Robocash.
   Cuối cùng, nhập mã xác nhận mà Robocash đã gửi cho bạn theo số điện thoại bạn đã cung cấp hoặc bạn có thể thay đổi số điện thoại. Nhấp vào "Hoàn tất đăng ký" và bạn đã hoàn tất.
 
  Sau khi đăng ký, khoản vay của bạn sẽ được hệ thống công ty tự động phê duyệt. Nếu hồ sơ của bạn đáp ứng các yêu cầu, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán ngay lập tức trong vòng 1-2 phút.

 

4. Sự thật về Robocash bị bắt

  Các ứng dụng cho vay bị bắt thường là những ứng dụng cho vay nặng lãi với lãi suất trên 20%. Những người cho vay với lãi suất trên 20% thường là những người cho vay nặng lãi. Hơn nữa, luật cấm cho vay nặng lãi nên các đơn vị này đã bị bắt.
 
  Nhiều người đặt câu hỏi liệu Vay Robocash bị bắt hay không? Trên thực tế, ứng dụng Robocash cung cấp lãi suất cho các khoản vay dưới 20%. Tỷ lệ này tuân theo quy định của pháp luật Việt Nam. Ngoài ra, Robocash web app có giấy phép kinh doanh rất rõ ràng. Vì vậy, việc Robocash bị bắt chỉ là tin đồn thất thiệt, không có thật.

VAY TIỀN NHANH THÌ PHẢI VÀO ĐÂY BẠN ƠI!!
 

5. Bùng app Robocash không trả tiền được không?

  Bùng app Robocash không trả tiền thì có vấn đề gì không? Nếu bạn không trả Robocash, bạn không thể mắc nợ xấu.
 
  Tuy nhiên, nếu không thanh toán, khách hàng sẽ phải trả phí trả chậm. Thông thường, Robocash có phí trả chậm rất cao. Vì vậy, những khách hàng không thanh toán sẽ phải trả thêm phí.
 
  Một tình huống phổ biến là khách hàng thường xuyên bị quấy rối bởi nhân viên Robocash. Tính mạng khách hàng bị ảnh hưởng khi vay tiền.
 
  Nếu khách hàng vẫn từ chối thanh toán, Robocash sẽ phải gửi hồ sơ của người đó ra tòa. Tại thời điểm này, tòa án yêu cầu người vay phải trả nợ. Nếu vẫn không thu được tiền, Robocash sẽ gửi hồ sơ đến công ty thu nợ. 
  Các tổ chức này nổi tiếng là ngang ngược và có thể gây ảnh hưởng bất lợi cho bạn và gia đình bạn. Vì vậy, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ tài chính cần phải trả nợ đúng, đủ để tránh rủi ro.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!






  Đó là tất cả những thông tin chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc về Robocash lừa đảo khách hàng. Hy vọng những gì chúng tôi vừa cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công ty cho vay tiền nhanh Robocash.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: