Mở tài khoản nhưng không mở thẻ có mất phí không?

  Mở tài khoản nhưng không mở thẻ có mất phí không? được rất nhiều bạn tìm kiếm bởi lẽ dịch vụ mở dịch vụ online đang nở rộ. Tất nhiên có những câu trả lời khác nhau cho vấn đề này, trong bài viết sau vaytienantoan.com sẽ giải đáp ngay cho bạn.

Mở tài khoản nhưng không mở thẻ có mất phí không?


1. Mở tài khoản nhưng không mở thẻ có mất phí không?

  Bạn có thể yêu cầu ngân hàng của mình chỉ mở tài khoản mà không có ATM hoặc thẻ tín dụng đi kèm. Việc Mở tài khoản nhưng không mở thẻ tuỳ chính sách của các Ngân hàng nhưng về cơ bản sẽ Không mất phí.
  Hiện nay rất nhiều Ngân hàng cho bạn mở tài khoản online ngay trên thiết bị di động như MB Bank, BIDV, TechCombank, Viettin Bank, VP Bank. Từ các ứng dụng bạn thực hiện được gần như tất cả các thao tác cơ bản như chuyển tiền, mua sắm, gửi tiết kiệm, thanh toán. 
  Và nếu như bạn không có nhu cầu rút tiền mặt tại các cây ATM thì không nhất thiết phải mở hay nhận thẻ cứng vật lý để làm gì.
  Tất nhiên các phí khác cũng có thể nảy sinh thì dùng các tiện ích của ứng dụng Ngân hàng như phí chuyển tiền, phí duy trì dịch vụ tháng, năm; Phí phần trăm mua sắm...bạn nên liên hệ nhân viên hoặc tổng đài của Ngân hàng mình cần mở tài khoản để nắm chắc nha.
 

2. Lợi ích của việc mở tài khoản ngân hàng Online là gì?

   Mở tài khoản ngân hàng online, trực tuyến mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Dưới đây là một số lợi ích quan trọng của việc mở một tài khoản ngân hàng trực tuyến:
 
  + Tiện lợi: Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến cho phép bạn giải quyết mọi thủ tục ngay tại nhà mà không cần trực tiếp đến ngân hàng. Bạn có thể hoàn tất quá trình mở tài khoản, gửi tài liệu và xác minh thông tin qua Internet, tiết kiệm thời gian và năng lượng khi di chuyển.
 
  + Truy cập 24/7: Tài khoản ngân hàng trực tuyến cho phép bạn truy cập thông tin tài khoản của mình 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần từ bất cứ đâu. Bạn có thể kiểm tra số dư của mình, kiểm tra lịch sử giao dịch, gửi tiền và hơn thế nữa khi bạn cần.
 
  + Quản lý tài chính cá nhân: Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến giúp bạn dễ dàng quản lý tài chính cá nhân. Bạn có thể dễ dàng xem các giao dịch gần đây, theo dõi chi tiêu, tạo kế hoạch tài chính và tạo ngân sách. Ngoài ra, nhiều ngân hàng cung cấp các báo cáo tài chính và công cụ để giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình tài chính của mình.
 
  + Giao dịch trực tuyến: Tài khoản ngân hàng trực tuyến cho phép bạn thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách dễ dàng và an toàn. Chỉ với một vài thao tác trên màn hình, bạn có thể chuyển tiền giữa các tài khoản, thanh toán hóa đơn, mua hàng trực tuyến và thực hiện các giao dịch khác.

  + Bảo mật và Kiểm soát: Hầu hết các ngân hàng trực tuyến đều có các biện pháp bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ thông tin cá nhân và tài khoản của khách hàng. Bạn có thể đặt mật khẩu mạnh, sử dụng OTP (mã một lần) hoặc phương thức xác thực khác để đảm bảo chỉ bạn mới có thể truy cập vào tài khoản của mình.

Mở tài khoản nhưng không mở thẻ có mất phí không?

  + Gửi và nhận tiền nhanh chóng: Với tài khoản ngân hàng trực tuyến, bạn có thể gửi tiền trong nước và quốc tế một cách nhanh chóng và dễ dàng. Gửi tiền cho người nhận trong và ngoài nước chỉ bằng vài cú nhấp chuột mà không cần đến trực tiếp ngân hàng.
 
  + Đăng ký và quản lý các sản phẩm tài chính khác: Ngoài việc mở tài khoản ngân hàng, bạn thường có thể đăng ký và quản lý các sản phẩm tài chính khác thông qua ngân hàng trực tuyến, chẳng hạn như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, khoản vay, tiết kiệm trực tuyến và dịch vụ bảo hiểm. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong việc quản lý các sản phẩm tài chính.
 
  + Nhận thông báo và cập nhật: Tài khoản ngân hàng trực tuyến cho phép bạn nhận thông báo và cập nhật về tình trạng tài chính, giao dịch quan trọng và thông tin liên quan khác qua email hoặc SMS. Bạn sẽ luôn cập nhật hoạt động tài khoản mới nhất một cách nhanh chóng và dễ dàng.
 
  + Tiết kiệm chi phí: Sử dụng tài khoản ngân hàng trực tuyến thường có thể giúp bạn tiết kiệm tiền so với việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng truyền thống. Bạn không phải trả tiền để chuyển đến ngân hàng, in đi in lại tài liệu và chịu chi phí dựa vào các ngân hàng truyền thống.

THÔNG TIN BẠN PHẢI BIẾT:


 

3. Mở tài khoản ngân hàng có mất phí không?

  Hiện nay Mở tài khoản ngân hàng đa số Không còn mất phí, vì chính sách mở rộng thị trường, cung cấp đến số lượng người dùng tiếp cận dịch vụ nhiều nhất nên việc mở tài khoản trở nên dễ dàng hơn.
  Với các Ngân hàng lớn hiện nay như BIDV, Viettin Bank, Vietcom Bank, MB Bank, VP Bank... chỉ cần tải app/ ứng dụng của Ngân hàng về điện thoại là bạn đã có thể tự Đăng ký cho mình tài khoản với đầy đủ các chức năng.
 Tuy nhiên, nếu bạn muốn mở một tài khoản với các tính năng nâng cao hoặc gói dịch vụ đặc biệt, bạn có thể phải trả phí. Các khoản phí này có thể bao gồm phí duy trì tài khoản hàng tháng, phí liên quan đến thẻ hoặc các dịch vụ phụ trợ khác.
 

4. Mở tài khoản ngân hàng online nhưng không sử dụng có sao không?

  Bạn có thể mở một tài khoản ngân hàng trực tuyến mà không cần sử dụng tạm thời hoặc vĩnh viễn. Tuy nhiên, có một số yếu tố cần xem xét khi mở tài khoản ngân hàng trực tuyến chưa sử dụng:
 
  + Phí duy trì tài khoản: Một số ngân hàng có thể tính phí duy trì tài khoản hàng tháng hoặc hàng năm đối với các tài khoản không hoạt động hoặc không đáp ứng các yêu cầu tối thiểu nhất định. Trước khi mở tài khoản, hãy kiểm tra chính sách phí của ngân hàng để biết các khoản phí có thể xảy ra.

Mở tài khoản nhưng không mở thẻ có mất phí không?

  + Lợi ích khi sử dụng tài khoản: Tài khoản ngân hàng trực tuyến có thể mang lại cho bạn nhiều tiện ích và lợi ích như quản lý tài chính, gửi/nhận tiền trực tuyến, thanh toán hóa đơn và nhận thông báo giao hàng. Nếu không sử dụng tài khoản, bạn có thể bỏ lỡ những lợi ích này và tận dụng các dịch vụ trực tuyến tiện lợi.
 
  + Cơ hội sử dụng và tương lai: Tài khoản ngân hàng trực tuyến có thể mở ra các cơ hội trong tương lai, chẳng hạn như vay tiền hoặc sử dụng các dịch vụ khác của ngân hàng đó. Mở tài khoản trước có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng trong tương lai.

Tìm kiếm có liên quan:
Mở tài khoản nhưng không mở thẻ
Mở tài khoản ngân hàng online nhưng không sử dụng có sao không
Mở tài khoản ngân hàng online có mất phí duy trì không
Rủi ro khi mở tài khoản ngân hàng online
Mở tài khoản ngân hàng nhưng không sử dụng có sao không
Mở tài khoản ngân hàng có mất phí không
Mở nhiều tài khoản ngân hàng online có sao không
Tài khoản ngân hàng không có tiền có bị khóa không

 


CHỈ CHO BẠN! VAY ĐÂY 100% DUYỆT CÓ TIỀN NGAY ĐÂY NHA.



Cozmo
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi


Takomo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi


Cashspace
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi

Zaimoo Credit
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi

Credy Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi


TintinVay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Kavay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Bimo Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

CashBar
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi

Bin Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi

Navacash
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

 



5. Cách Huỷ thẻ Ngân hàng khi lâu ngày không sử dụng?

  Cách Huỷ thẻ Ngân hàng khi lâu ngày không sử dụng là điều cần thiết nhằm đảm bảo an toàn tài chính và thông tin cá nhân cho bạn. Khi muốn hủy thẻ ngân hàng bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
 
  + Liên hệ với ngân hàng: gọi điện đến trung tâm dịch vụ khách hàng hoặc liên hệ trực tiếp với ngân hàng để thông báo về ý định trả lại thẻ. Cung cấp thông tin cần thiết, chẳng hạn như tên, số thẻ của bạn và bất kỳ thông tin xác minh nào khác theo yêu cầu của ngân hàng.
 
  + Yêu cầu hủy thẻ: Thông báo rõ ràng và mạnh mẽ rằng bạn muốn hủy thẻ. Giải thích lý do lâu ngày không sử dụng thẻ và muốn chấm dứt quan hệ với ngân hàng. Yêu cầu ngân hàng hủy thẻ ngân hàng cho bạn.
 
  + Trả lại thẻ: Ngân hàng của bạn có thể yêu cầu bạn trả lại thẻ ban đầu hoặc tiêu hủy thẻ một cách an toàn. Hãy hỏi ngân hàng của bạn về quy trình chính xác để trả lại thẻ.
 
  + Xác nhận hủy bỏ: Yêu cầu ngân hàng của bạn cung cấp cho bạn xác nhận hủy bỏ rõ ràng. Đảm bảo rằng bạn nhận được email hoặc tài liệu xác nhận rằng thẻ đã bị hủy.
 
  + Kiểm tra trạng thái tài khoản: Đảm bảo tài khoản của bạn đã bị đóng hoặc bị vô hiệu hóa. Kiểm tra trạng thái tài khoản của bạn sau khi thẻ của bạn bị hủy để đảm bảo không có hoạt động không mong muốn hoặc các khoản phí không cần thiết.

  Mở tài khoản nhưng không mở thẻ có mất phí không? đã được các chuyên gia vaytienantoan.com giải đáp trên, bạn hãy like và chia sẻ cho bạn bè cùng biết với nha.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: