Thẻ Ngân hàng Priority là gì? Cách Đăng ký thẻ Priority Mới nhất

  Priority là loại thẻ đẳng cấp dành riêng cho giới nhà giàu và siêu giàu, chỉ những người có thu nhập cao mới có thể sở hữu được loại thẻ này. Vậy Priority trong ngân hàng là gì? Khách hàng dùng thẻ Priority của Vietcombank/MB/Techcombank là ai? 

  Nếu bạn muốn biết và đăng ký sử dụng thì hãy xem qua qua bài viết của vaytienantoan.com dưới đây.

Thẻ Ngân hàng Priority là gì? Cách Đăng ký thẻ Priority Mới nhất


1. Thẻ Ngân hàng Priority là gì?


  Thẻ Priority không chỉ là một khái niệm đơn giản về Priority mà còn cho biết đẳng cấp và tầm quan trọng của một tài khoản, dịch vụ hoặc khách hàng đối với ngân hàng. Nó thể hiện mức độ quan trọng và mức độ Priority của các hoạt động và nhiệm vụ so với những hoạt động và nhiệm vụ khác. 
  Trong thế giới ngân hàng, mức độ uy tín của thẻ này thể hiện mức độ ưu tiên của các dịch vụ và tính năng đặc biệt thường chỉ dành cho những khách hàng cao cấp.


2. Thẻ Priority ngân hàng dành cho ai? 


  Khách hàng chính của các ngân hàng lớn như Vietcombank, MB, Techcombank, BIDV đều là người có thu nhập cao hoặc số dư tài khoản lớn. Tiêu chí để trở thành khách hàng sở hữu thẻ đen quyền lực Priority có thể khác nhau tùy theo từng ngân hàng, nhưng nhìn chung, những khách hàng này phải đáp ứng một số yêu cầu như:

  • Số dư trung bình: Phải duy trì số dư trung bình ít nhất 2 tỷ  trong tài khoản trong năm hoặc phải duy trì mức này trong 6 tháng tiếp theo.
  • Độ tuổi: 18-60 tuổi trở lên.
  • Thời gian làm việc: Bạn phải có công việc toàn thời gian ít nhất 6 tháng hoặc tài sản tương tự.
  • Lịch sử tín dụng: Bạn phải có lịch sử tín dụng tốt và không có lịch sử tín dụng xấu. Khoản vay: Phải thuộc nhóm nợ 1 và phải trung bình từ 3 tỷ trở lên trong 12 tháng liên tục hoặc cam kết duy trì ít nhất 6 tháng tiếp theo.
  • Chi phí thẻ tín dụng: Chi phí thẻ tín dụng 12 tháng liên tục là 150 triệu đồng.
  • Thu nhập: Thu nhập tối thiểu trong 12 tháng liên tục gần nhất là 50 triệu đồng.

 Các tiêu chí này đánh giá mức độ ổn định tài chính, lịch sử tín dụng và sức mua của khách hàng và những người đáp ứng các tiêu chí sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ ngân hàng của họ.

Thẻ Ngân hàng Priority là gì? Cách Đăng ký thẻ Priority Mới nhất

3. Đặc điểm nổi bậc của thẻ Priority


  Thẻ Priority không chỉ là một loại thẻ tín dụng thông thường mà còn được coi là biểu tượng của quyền lực và đẳng cấp. Được phát hành bởi các ngân hàng liên kết với Priority Pass Limited, tấm thẻ có màu đen, tinh tế, không gây chú ý nhưng cũng đầy bí ẩn. 
  
  Thẻ Priority chứa đựng một sức mạnh mà nhiều người mong muốn sở hữu và thường được gọi là "Thẻ đen quyền lực".

Chủ thẻ Priority thường được hưởng các quyền lợi đặc biệt như rút tiền mặt miễn phí tại tất cả các chi nhánh, chuyển tiền nhanh hơn và hỗ trợ 24/7. Điều này giúp họ truy cập dễ dàng và thuận tiện vào nhiều tiện ích và tiền tệ.

Những người đáp ứng các tiêu chí và có Thẻ Priority có thể tự hào về đẳng cấp và ưu đãi đặc biệt mà họ nhận được từ ngân hàng của mình. 
  Nhưng hãy nhớ rằng các tiêu chí này có thể khác nhau tùy theo ngân hàng, vì vậy hãy liên hệ với ngân hàng của bạn để tìm hiểu thêm về tính đủ điều kiện và lợi ích của Thẻ Priority.



4. Thẻ Priority biểu tượng đẳng cấp tài chính


  Thẻ Priority, còn được gọi là Thẻ đen Priority, không chỉ là thẻ tín dụng thông thường mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và sự Priority trong thế giới tài chính. 
  Đây là loại thẻ tín dụng cao cấp mà ngân hàng có thể cung cấp cho khách hàng. Thẻ này có các tính năng chính độc đáo khiến nó khác biệt với các thẻ khác:

  • Quà tặng đặc biệt: Thẻ Priority thường được coi là món quà đặc biệt được các ngân hàng dành tặng cho khách hàng V.I.P. Đó là biểu tượng cho thấy bạn quan trọng như thế nào đối với ngân hàng.

  • Quỹ hạn mức cao: Thẻ Priority có hạn mức cao hơn các loại thẻ tín dụng khác. Nó cho phép chủ thẻ sử dụng tiền mặt hoặc tín dụng không giới hạn tại các địa điểm phổ biến trên khắp thế giới.

  • Phí thường niên cao: Để sử dụng các tiện ích của thẻ Priority, bạn phải trả phí thường niên cao hơn thẻ thông thường.

  • Dịch vụ VIP: Chủ thẻ Priority có thể tận hưởng các dịch vụ VIP bao gồm đặt chỗ trước, phòng chờ VIP tại sân bay, lễ tân 24 giờ và hỗ trợ đi lại.

  • Phí thẻ thấp hoặc miễn phí: Phí thẻ Priority thường thấp hơn hoặc miễn phí so với các thẻ tín dụng khác.

  • Điểm thưởng cao: Chủ thẻ Priority có thể tích lũy thêm Điểm thưởng bằng cách sử dụng thẻ, giúp việc tích điểm và đổi quà dễ dàng hơn. Bảo mật cao: Thẻ Priority thường có mức độ bảo mật cao hơn các loại thẻ tín dụng khác giúp bảo vệ tài khoản và thông tin cá nhân của chủ thẻ.

  • Số lượng có hạn: mỗi ngân hàng chỉ phát hành một số lượng Thẻ Priority có hạn (rất ít). Điều này mang lại cho thẻ này sự hiếm có và độc đáo.

  • Hạn mức linh hoạt: Thẻ Priority thường không có hạn mức cố định nên bạn có thể chi tiêu không giới hạn thẻ.

  • Được chấp nhận ở nhiều sân bay: Thẻ Priority được chấp nhận ở hơn 1.300 phòng chờ tại các sân bay trên khắp thế giới. Ưu đãi hấp dẫn: Chủ thẻ Priority thường nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, quà tặng đặc biệt và nhiều quyền lợi khác.


Thẻ Ngân hàng Priority là gì? Cách Đăng ký thẻ Priority Mới nhất

5. Thời hạn sử dụng Thẻ Priority


  Thời hạn sử dụng thẻ Priority thường phụ thuộc vào chính sách của từng ngân hàng hoặc tổ chức phát hành thẻ. Thông thường, thẻ Priority được sử dụng trong vòng một năm kể từ ngày kích hoạt. Sau khi hết hạn, bạn có thể xin gia hạn hoặc đăng ký thẻ mới.

Tuy nhiên, quyền lợi và điều kiện của thẻ Priority có thể khác nhau tùy theo ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ. Nhìn chung, thời hạn sử dụng của Thẻ Priority là từ 3-5 năm, tuy nhiên thời hạn sử dụng của thẻ cũng có thể được ghi ở mặt trước hoặc mặt sau của thẻ, tùy ngân hàng. 
  Bạn có thể biết thêm thông tin chi tiết về thời gian sử dụng Thẻ Priority bằng cách liên hệ với ngân hàng bạn sử dụng hoặc tổ chức phát hành thẻ.

6. Cách làm thẻ ngân hàng Priority?


  Đăng ký và nhận Thẻ Priority từ ngân hàng của bạn là một quy trình quan trọng và thời gian cần thiết để nhận được thẻ có thể khác nhau giữa các ngân hàng và quy trình. 

  Dưới đây là thông tin tổng quan về thời gian cần thiết để nhận được Thẻ Priority.

6.1. Đăng ký thẻ Priority:

 Nếu bạn đăng ký trực tiếp tại quầy ngân hàng, thường mất khoảng 30 phút để hoàn tất. Bạn có thể lấy thẻ ảo và sử dụng trực tiếp thông qua chương trình ngân hàng trực tuyến của họ.

Thẻ Ngân hàng Priority là gì? Cách Đăng ký thẻ Priority Mới nhất

6.2. Nhận thẻ vật lý Priority:

  Thời gian nhận Thẻ Priority vật lý có thể khác nhau tùy theo chính sách của mỗi ngân hàng. Thông thường, quá trình này có thể mất 1-2 tuần.

  Thời gian nhận Thẻ Priority có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, chẳng hạn như việc đăng ký và xác minh thông tin chi tiết của bạn. Yêu cầu bổ sung hoặc thông tin không chính xác có thể làm tăng thời gian xử lý. Priority cho một số ngân hàng tại Việt Nam



7. Những thẻ đen Priority quyền lực nhất Việt Nam

  Top các thẻ đen Priority quyền lực nhất Việt Nam bao gồm của các ngân hàng Vietcombank, MB Bank, Techcombank, Sacombank, BIDV...phát hành. Bạn có thể lựa chọn Ngân hàng mà mình thấy phù hợp, uy tín để khởi tạo thẻ.

7.1 Thẻ Priority của Vietcombank:


  Vietcombank Priority là dịch vụ tài chính chất lượng cao của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Bank), được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng văn phòng và cá nhân có thu nhập cao và có nhu cầu tài chính phức tạp. Dịch vụ này mang lại nhiều lợi ích và ưu đãi độc đáo cho khách hàng.

Hiện nay, Vietcombank phát hành 4 loạt thẻ đen dành cho khách hàng Priority, bao gồm:

  • Vietcombank Visa Platinum
  • Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express
  • Vietcombank Visa Platinum Debit
  • Vietcombank Mastercard World

+ Priority của Vietcombank có những tính năng đặc biệt như:

  • Dịch vụ 24/7: Vietcombank Priority cung cấp dịch vụ cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

  • Dịch vụ tài chính chuyên nghiệp: Vietcombank Priority cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, bao gồm tài khoản tiết kiệm, tín dụng, bảo hiểm và nhiều dịch vụ khác.

  • Tiện ích: Bank Priority cung cấp nhiều tiện ích như nạp tiền điện thoại, thanh toán nợ, thanh toán hóa đơn và nhiều dịch vụ khác. 

  • Các chương trình khuyến mãi đặc biệt: Vietcombank Priority dành tặng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, trong đó có giảm giá mua sắm, du lịch và nhiều chương trình khác.


7.2 Thẻ đen Priority MB Bank


  MB Bank Priority là dịch vụ tài khoản ngân hàng của Quân đội Việt Nam (MB Bank). Thẻ MB Priority không chỉ là phương tiện thanh toán mà còn là cơ hội trải nghiệm sự tiện lợi và chất lượng quản lý tài chính cá nhân.


  + Ưu điểm của thẻ MB Priority:

  • Thẻ MB Visa Infinite: dòng thẻ MB Priority cao cấp được thiết kế logo mạ vàng đẳng cấp. Chủ thẻ có cơ hội trải nghiệm nhiều ưu đãi đặc biệt như miễn phí sử dụng thẻ cho vô số giao dịch trong nước và quốc tế, giảm giá từ các đối tác của MB Bank và hỗ trợ 24/7. 

  • Bảo mật tối ưu: Thẻ MB Priority được trang bị công nghệ bảo mật thông tin hàng đầu giúp bảo vệ thông tin tài chính của chủ thẻ khỏi những rủi ro tiềm ẩn.

  • Hỗ trợ quốc tế: Thẻ MB Priority hoạt động tốt trên toàn thế giới với sự hỗ trợ quốc tế tại hơn 200 quốc gia.

  • Các chương trình ưu đãi: MB Priority mang đến cho người dùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, bao gồm các chương trình giảm giá du lịch, giảm giá khách sạn và nhiều quyền lợi khác.

  • Hỗ trợ 24/7: Chủ thẻ MB Priority có thể sử dụng bộ phận hỗ trợ 24/7 để giải quyết các vấn đề tài chính bất cứ lúc nào.

  • Tiện ích đa năng: Thẻ MB Priority có nhiều mục đích sử dụng như nạp tiền, trả nợ, thanh toán hóa đơn và hơn thế nữa. 


7.3 Priority của Techcombank


  Techcombank Priority là dịch vụ thẻ tín dụng cao cấp của Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Techcombank). Dịch vụ này được thiết kế đặc biệt dành cho những khách hàng đặc biệt của ngân hàng và mang lại nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn.


+ Ưu điểm của thẻ Priority Techcombank:

  • Rút tiền miễn phí: Với thẻ Techcombank Priority, chủ thẻ có thể rút tiền mặt tại ATM Techcombank hoàn toàn miễn phí.

  • Ưu đãi mua sắm: chủ thẻ có cơ hội mua sắm tại các cửa hàng hợp tác Techcombank với mức giảm giá đặc biệt.

  • Dịch vụ 24/7: Techcombank Priority hỗ trợ khách hàng 24/7. 

  • Bảo mật: Thẻ Techcombank Priority được trang bị các tính năng bảo mật tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn cho thông tin và tài sản của chủ thẻ.


7.4 Thẻ Priority Sacombank


  Thẻ Priority Pass Sacombank là thẻ quốc tế do Sacombank cung cấp. Thẻ này giúp chủ thẻ có thể trải nghiệm sự thoải mái, đẳng cấp khi di chuyển và sử dụng các dịch vụ tại sân bay.

+ Ưu điểm của thẻ Priority Pass Sacombank:

  • Sử dụng phòng chờ quốc tế: Chủ thẻ Priority Pass Sacombank được sử dụng hơn 1.000 phòng chờ tại hơn 500 sân bay trên toàn thế giới. 

  • Dịch vụ sân bay: Chủ thẻ có thể tận hưởng bãi đậu xe sân bay, ăn uống, giải trí và nhiều tiện ích khác với Thẻ ưu tiên.



Bài viết liên quan

Đọc tiếp: