Tientraotay - Vay tiền nhanh, App H5 Tiền Trao Tay Nhận đến 10 triệu

Tientraotay - Đối với khách hàng vay tiêu dùng trên nền tảng trực tuyến, cái tên này có thể vẫn còn xa lạ. Tuy mới bước chân vào lĩnh vực tài chính từ dần đây nhưng Tientraotay lan rộng trên nhiều chương trình, diễn đàn và bảng xếp hạng khoản vay trực tuyến.

Sự thật về Tientraotay. com lừa đảo các vấn đề liên quan luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu, hãy để chúng tôi giải thích những băn khoăn của bạn xung quanh bài viết này nhé!

Tientraotay Vay tiền nhanh

1. Tìm hiểu thông tin về Tientraotay

Tientraotay là thương hiệu tài chính app vay tiền oline uy tín hỗ trợ vay tiêu dùng với hạn mức 500.000 - 10.000.000 đồng. Tientraotay tư vấn và kết nối khách hàng đến với khoản vay. Đây là tổ chức tài chính uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Tientraotay.com luôn làm việc với khách hàng vay để lựa chọn sản phẩm vay phù hợp với nhu cầu và khả năng của họ.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền Tientraotay
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


2. H5 Tientraotay có uy tín không?

Theo trang web, sứ mệnh của H5 Tientraotay là cung cấp cho người vay các giải pháp nhanh chóng, an toàn và tiện lợi dựa trên nền tảng trực tuyến.


Sự xuất hiện của Tientraotay giải quyết những điểm yếu của mô hình cho vay truyền thống như chậm trả, phải chứng minh thu nhập hoặc chỉ làm việc trong giờ hành chính.


Bộ phận đã đầu tư vào nguồn nhân lực đồng thời cung cấp các sản phẩm cho vay chất lượng. Có thể nói Tientraotay được đông đảo khách hàng yêu thích nhờ hoạt động kinh doanh lành mạnh cũng như các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn người dùng.


3. Có nên chọn App Tientraotay không?

Với vô số các trang web / ứng dụng vay tiền nóng cấp tốc hiện nay, việc lựa chọn một đơn vị cho vay phù hợp với mong muốn, nhu cầu và khả năng tài chính là điều không hề đơn giản.


Tientraotay là cầu nối giúp khách hàng tìm được đơn vị cho vay phù hợp nhất. Cùng tham khảo Ưu nhược điểm của Tientraotay để có đánh giá chân thực nhất nhé!


4. Tìm hiểu về ưu điểm của H5 Tientraotay như thế nào?

Tientraotay H5 có vô vàn ưu điểm. Thủ tục đơn giản, chỉ cần CMND / CCCD, không cần chứng minh thu nhập hay tài sản đảm bảo. Tất cả các thao tác được hoàn thành chỉ với một cú nhấp chuột, không cần gặp mặt và tiền được gửi trực tiếp vào tài khoản / thẻ ngân hàng của bạn sau khi ký hợp đồng.





H5 Tiền Trao Tay khoản vay đầu tiên với lãi suất bằng 0, có cơ hội tham gia các hoạt động khuyến mãi thường niên do app web tổ chức, nhận nhiều quà tặng quý giá.

Có nhiều phương thức thanh toán. Thanh toán tại hàng nghìn địa điểm đối tác của Tientraotay. Dễ dàng đăng ký vay mọi lúc, mọi nơi với sự hỗ trợ 24/7 từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Thông tin và lịch sử giao dịch rõ ràng, minh bạch mà không mất thêm phí. Cho phép các khoản vay trực tuyến cho những người trên 18 tuổi.


TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2FinlooVay 1 - 15 triệu
3MaziilaVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6Beyond BanxVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaiimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu

5. Một vài hạn chế của Tientraotay apk

Tiền trao tay mức lãi suất 18% / năm không phải là thấp nhất và vẫn còn khá cao so với một số doanh nghiệp cho vay cùng loại. Vay trả góp hạn mức chỉ trên dưới 10 triệu đồng, không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng muốn vay lớn là một vài hạn chế của app vay.

6. Điều khoản cho vay của web Tientraotay

Khách hàng là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Tuổi từ 18 đến 70. Có công việc và thu nhập hàng tháng ổn định, có khả năng trả nợ vay. CMND / CCCD còn giá trị. Khách hàng cần có lịch sử tín dụng tốt, không có nợ xấu Nhóm 2 trở lên là có thể vay tiền nhanh tại Tientraotay rồi.


Nè bạn! Cứ vay đây cho nhanh nha:


7. Lãi suất cho vay của Tiền trao tay như thế nào

Đối với những khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ tại web Tientraotay, mức lãi suất sẽ từ 0% - 0,01% (tùy theo thời gian khuyến mại).


Các lần vay tiếp theo, lãi suất tối đa là 18% mà không tính thêm bất kỳ khoản phí nào. Sự khác biệt cũng phụ thuộc vào lựa chọn khoản vay và đối tác kinh doanh mà khách hàng lựa chọn.

8. Hạn mức và thời hạn cho vay của Tiền trao tay

Vì là doanh nghiệp H5 cho vay tiêu dùng nên hạn mức cho vay từ 500 nghìn đồng đến 10 triệu đồng. Đây cũng là hạn chế thường gặp ở các ứng dụng / website cho vay hiện nay. Thời hạn tối thiểu là 91 ngày và thời hạn tối đa là 180 ngày.


Trong thời gian thanh toán này, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương thức thanh toán như trả nợ hàng ngày linh hoạt. Lãi suất được tính dựa trên thời gian trả nợ của bạn. Trả góp cố định và tiền lãi sẽ được tính dựa trên thời hạn thanh toán mà bạn đã chọn ban đầu và sẽ không thay đổi.

9. Hướng dẫn cách đăng ký vay tại Tientraotay

  • Bước 1: Điền thông tin trang web. Sau khi chọn khoản vay và nhập số điện thoại xác nhận, bạn tiếp tục điền các thông tin cá nhân như: Họ tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, tình trạng hôn nhân, số CMND / CCCD, nơi sinh, địa chỉ, thông tin nơi làm việc.

  • Bước 2: Chờ thời gian xét duyệt. Cung cấp thông tin thanh toán và bổ sung. Tải ảnh CMND / CCCD của bạn lên hệ thống và chờ duyệt.

  • Bước 3: Nhận ngay trong ngày. Hệ thống sẽ xử lý đơn đăng ký của bạn. Nếu đơn đăng ký của bạn thành công, bạn sẽ nhận được thanh toán của mình ngay trong ngày

Vay 5 phút có tiền, bạn vào đây nha:


Như vậy, tuy mới bước chân vào lĩnh vực tài chính, đặc biệt là lĩnh vực cho vay trực tuyến nhưng Tientraotay đã được đánh giá là một trong những doanh nghiệp uy tín và triển vọng với sự phát triển và đột phá trong thời gian gần đây. H5 Tientraotay là đơn vị cho vay nhanh gọn lẹ mà bạn nên tham khảo!



VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: