iCash Web Vay tiền Không cần thế chấp với 0% Lãi suất

 Mọi thủ tục tại iCash đều được thực hiện trực tuyến và chỉ cần chứng minh thư và một vài bước để hoàn thiện hồ sơ và nhận tài trợ.

Sau đây, hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết nhất về hồ sơ vay vốn hấp dẫn iCash nhé!

iCash Web Vay tiền Không cần thế chấp với 0% Lãi suất

1. Cùng tìm hiểu về iCash là gì?

iCash là ứng dụng cho vay trực tuyến với lãi suất thấp. Các hồ sơ cho vay hiện nay được các công ty phát triển trên các nền tảng hiện đại dành cho các hệ điều hành khác nhau.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền iCash
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


Thông qua ứng dụng, khách hàng có thể vay từ nhiều nhà cung cấp dịch vụ. 

Đến với iCash app sẽ không cần thế chấp, cầm cố bất kỳ tài sản nào khác. Nhiều ưu điểm của dịch vụ này mang lại khiến khách hàng rất hài lòng và tin cậy. Là một trong những giải pháp cho vay chắc chắn sẽ vượt qua vòng hồ sơ.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!




2. Thông tin liên lạc của vay iCash như thế nào?

Khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh chỉ cần có thiết bị kết nối internet. Bạn có thể truy cập địa chỉ của iCash apk từ điện thoại di động hoặc máy tính của mình.

Trên website hoặc ứng dụng cho vay sẽ có đầy đủ hướng dẫn cách vay tiền. Ngoài ra, có đầy đủ các thông tin liên quan khác như số điện thoại, email của người cho vay, v.v.

3. Cùng tìm hiểu các tính năng của iCash

Những ưu điểm nổi bật như sau:

+ Nhận khoản vay trực tuyến vô cùng sớm

Vay tiền iCash duyệt nhanh chóng trong 10 phút, mọi lúc mọi nơi kể cả thứ 7 và chủ nhật. Một số khách hàng cho biết, họ không ngờ số tiền vay của mình lại được duyệt nhanh như vậy. 


Web App Cho vay nhanh h5 Credit online uy tín nhất:

+ Quy trình cho vay iCash h5 nhanh chóng và dễ dàng

Nếu vay trực tiếp, khoản vay của khách hàng sẽ tốn nhiều chi phí mà thủ tục lại rườm rà, mất thời gian chạy xe. Tất cả các thủ tục ở iCash web vay đều được thực hiện trực tuyến và tất cả những gì bạn cần là chứng minh thư và một vài bước để hoàn thiện hồ sơ và nhận tài trợ.

+ Các khoản vay của iCash rất an toàn

Có thể thấy, việc bảo lãnh các giao dịch tài chính thông qua hình thức vay vốn do h5 iCash triển khai chính là ưu điểm của hình thức cho vay hiện nay. Không gọi điện để kiểm tra thông tin, không kiểm tra khách hàng.

+ Xem nhanh, cho vay tức thì chỉ tại iCash

iCash vay tiền không chỉ duyệt nhanh mà còn có tỷ lệ duyệt vay cao nên khách hàng nợ xấu vẫn có thể được hỗ trợ.

Có thể thấy, iCash không chỉ kế thừa những ưu điểm của hình thức vay tín chấp cho khách hàng mà còn có những đặc điểm nổi bật riêng. Đó là lý do tại sao rất nhiều khách hàng đến với công ty cho vay này.

5. App iCash có hạn chế gì không?

Hạn mức vay của app iCash từ 1 triệu đến 6 triệu, do hạn mức vay khá thấp nên chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng.

6. Điều kiện vay tiền iCash

Vay qua ứng dụng iCash thường đơn giản hơn nhiều so với vay tại ngân hàng. Để đủ điều kiện vay iCash online, khách hàng cần đáp ứng các tiêu chí rất đơn giản sau:

Giấy tờ tùy thân hợp lệ như Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân, Hộ chiếu, v.v. tuổi từ 18 đến 60.

Liên lạc và giao dịch yêu cầu phải có số điện thoại dùng thường xuyên bạn nhé. Tài khoản ngân hàng chính để nhận các khoản vay chuyển khoản của công ty iCash.


Trang web Vay tiền gấp 24h uy tín:


7. Sản phẩm cho vay của iCash

Sau đây chúng tôi xin cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm vay.

+ Tìm hiểu về lãi suất

Lãi suất khi đăng ký vay iCash android thường cao hơn lãi suất ngân hàng vì nhiều lý do. Nó có thể đến từ các khoản vay ngắn hạn, vì các khoản vay tín chấp có rủi ro cao hơn, hoặc do những người cho vay tín chấp thường vay thông qua các doanh nghiệp trên cả nước.

So với các đơn vị cho vay khác, mức lãi suất iCash ios android là từ ​​10-24% / năm, tùy theo chương trình vay và thời hạn vay. Tỷ lệ này tương đối cao, nhưng nhìn chung vẫn nằm trong xu hướng và hoàn cảnh của hình thức cho vay tín chấp.

Ví dụ về lãi suất như sau: Nếu bạn vay 5 triệu đồng trong vòng 91 ngày thì số tiền phải trả được tính như sau: 5.000.000 * 10% / 365 * 91 + 5.000.000 tương đương 5.125.000 đồng. Đây không phải là số tiền lớn nên nhiều khách hàng vẫn lựa chọn hình thức vay tiền để trang trải những nhu cầu tài chính cấp thiết.

+ Hạn mức và thời gian cho vay tại iCash

Đối với khách hàng mới, bạn có thể vay ngay 5 triệu đồng sau khi làm hồ sơ, trong vòng 7-14 ngày.

Thời hạn trả góp từ 92 đến 120 ngày. Lúc này, khách hàng có thể yên tâm đưa ra phương án trả nợ hợp lý. Nhưng bạn cần vay thêm tiền và tìm hiểu thêm các hình thức hỗ trợ tài chính truyền thống.

+ Tôi có nên vay tiền qua ứng dụng iCash không?

Nếu bạn cần tiền mặt gấp và không thể vay tiền ở bất cứ đâu, bạn có thể vay qua ứng dụng này. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc khả năng trả nợ của mình để tránh các khoản vay quá hạn. Do đó, mức lãi suất bạn phải trả sẽ rất cao.


Không chỉ xét duyệt nhanh, tỷ lệ duyệt vay cao, khách hàng nợ xấu vẫn có thể được app iCash hỗ trợ. Nếu bạn cần tiền mặt gấp và không thể vay tiền ở bất cứ đâu, bạn có thể vay qua ứng dụng iCash nhé.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: