Love pay Vay tiền iOS và Android Nhận 0% Lãi suất

  Love pay bạn đang tìm kiếm các giải pháp tài chính trực tuyến tốt nhất? Bạn đang lo lắng không biết nên chọn hình thức vay nào?

Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn và lựa chọn hồ sơ vay phù hợp với bản thân mà không lo tốn quá nhiều thời gian.

Bài viết tổng hợp thông tin và cung cấp cho người đọc những thông tin dễ hiểu, giúp người đọc có thể đọc hiểu thông tin tổng quan và dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu và đánh giá về hồ sơ vay vốn Love pay nhé!

Love pay Vay tiền iOS và Android Nhận 0% Lãi suất

1. Cùng tìm hiểu thông tin về Love pay là gì?

Love pay là dịch vụ hỗ trợ cho vay trực tuyến được cung cấp thông qua một ứng dụng di động.

App Love pay hoạt động trên cơ sở  giúp khách hàng có được khoản vay nhanh. Mọi thao tác đều được thực hiện trên điện thoại thông minh, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền Love pay
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


Hiện tại, Love pay hỗ trợ phần mềm iOS và Android. Hơn 50.000 lượt tải, hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc, thủ tục hồ sơ rất đơn giản chỉ cần CMND / CCCD là có thể vay tiền tại web app.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!




2. Giới thiệu chi tiết khoản vay Love pay

Về lãi suất: Lãi suất Love pay vay tiền áp dụng không quá 18% / năm, phí dịch vụ và phí tư vấn (nếu có).

Về hạn mức vay: Khi vay Love pay, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ 1.000.000 đến 10.000.000 đồng. Về thời hạn cho vay: Thời hạn cho vay tối thiểu là 95 ngày và tối đa là 180 ngày.

Ví dụ: Khách hàng chọn hình thức vay tiền trên Love pay APP như sau: Khoản vay 10.000.000 VND, thời hạn vay 180 ngày, lãi suất hàng năm là 12%. Vậy lãi suất khách hàng cần trả là bao nhiêu?

Câu trả lời là = 10.000.000 * 12% / 365 * 180 = 592.000 VND. Tổng thanh toán = 10.000.000 + 592.000 đồng = 10.592.000 đồng.


Vay tiền trả góp tháng nhanh uy tín nhất:

3. Điều kiện vay tiền Love pay

Điều kiện vay tiền tại Love pay apk rất đơn giản, bạn hãy tham khảo một số điều kiện dưới đây để biết được mình có đủ điều kiện vay tiền tại Love pay không nhé. Đầu tiên thì bạn phải là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên đất nước.

Từ 18 tuổi đến 60 tuổi, có đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật. Có  CCCD hợp lệ và có tài khoản ngân hàng chính thức để nhận thanh toán. Cũng cầ có việc làm, thu nhập ổn định hàng tháng, trả nợ vay đúng hạn.

4. Ưu điểm khi vay tiền h5 Love pay

Thủ tục của Love pay apk rất đơn giản chỉ cần chụp ảnh 2 mặt CMND / CCCD. Thời gian xét duyệt rất nhanh chóng, chỉ trong 30 phút là xong. Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn ngay lập tức. Đăng ký khoản vay dễ dàng trực tiếp trên điện thoại của bạn mà không mất thời gian và tiền bạc.

Mọi thông tin về lãi suất, hạn mức và thời hạn vay sẽ được minh bạch. Khách hàng có thể đăng nhập vào ứng dụng để xem các khoản vay của mình.

Love pay ios android hỗ trợ khách hàng vay tín chấp nên khách hàng không cần cầm cố tài sản.

Không cần chứng minh thu nhập và cung cấp bằng chứng bảo lãnh thân nhân Cùng với các ứng dụng công nghệ cao, Love pay cung cấp nền tảng và giao diện ứng dụng dễ sử dụng. Đặc biệt mọi thông tin của khách hàng đều được mã hóa tuyệt đối Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hỗ trợ 24/7 luôn sẵn sàng.


Web vay online 0% lãi nhận trong ngày uy tín:

5. Nhược điểm của ứng dụng Love pay app là gì?

Bên cạnh những ưu điểm trên, hồ sơ vay Love pay này cũng còn một số tồn tại chưa khắc phục được như: Số tiền vay còn hạn chế, mức vay tối đa tại Love pay là 10 triệu đồng, mức vay này chỉ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vay thấp hoặc vay tiêu dùng.

Lãi suất khá cao và ngoài ra có thể phát sinh thêm phí tư vấn, phí dịch vụ (nếu có). Số tiền phê duyệt khoản vay đầu tiên thấp.



  Top web vay có Tỷ lệ đậu Hồ sơ cao nhất, đang Duyệt thả ga:

TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1CashSpaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Mèo Chiêu TàiVay 1 - 15 triệu
3Ví May MắnVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4BimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5FinAppsVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6CreditniceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 20 triệu
7CredyVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaimooVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9CrediloVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10VisameVào đây Đăng ký VayVay 1 - 100 triệu


6. Làm thế nào để đăng ký vay tại Love pay?

Chỉ với 5 bước đơn giản, khách hàng đã có thể vay tiền trên ứng dụng Love pay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm.

+ Bước 1: Tải xuống ứng dụng Love pay

+ Bước 2: Điền thông tin cá nhân

Khách hàng điền đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu của Love pay, các thông tin đó phải được điền đầy đủ và chính xác. Đặc biệt đối với CMMĐ / CCCD, bạn phải chụp ảnh cả hai mặt để tải lên hệ thống, đây sẽ là yếu tố quyết định bạn có nộp tiền hay không.

+ Bước 3: Đánh giá

Do áp dụng công nghệ cao nên tốc độ xét duyệt hồ sơ tại Love pay rất nhanh, khách hàng chỉ mất khoảng 30 phút là có thể biết được kết quả xét duyệt hồ sơ của mình.

+ Bước 4: Nhận ngay khoản tiền vào tài khoản của bạn.

Sau khi khoản vay được duyệt, nhân viên Love pay sẽ gọi điện thông báo tình trạng khoản vay cho bạn. Đặc biệt, tất cả thông tin sẽ có trên nền tảng ứng dụng, bạn có thể xem bất cứ lúc nào.

+ Bước 5: Thanh toán Khoản vay

Khi đến hạn phải trả toàn bộ số tiền đã vay, bao gồm cả gốc và lãi. Trước ngày trả nợ, nhân viên thu nợ sẽ báo cho bạn, hãy chú ý trả nợ đúng hạn, nếu không Love pay sẽ tính thêm phí trả chậm


Như vậy, Love pay rất nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc, tuy nhiên bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi đăng ký vay. Chúng tôi còn rất nhiều ứng dụng vay tiền tiện lợi khác, cùng tìm hiểu và chia sẻ cùng các bạn, hãy tham khảo để có thêm những thông tin tài chính hữu ích nhé.





Bài viết liên quan

Đọc tiếp: