Ví Tò Mò APK Cho Vay tiền, App H5 Vitomo lừa đảo không?

   Tôi có thể vay tiền nhanh ở đâu với thủ tục đơn giản? Câu trả lời là Ví Tò Mò. Với hơn 98% khách hàng đánh giá, App Ví Tò Mò được coi là một trong những nền tảng cho vay được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay. 
   Ví Tò Mò vay tiền cho phép khách hàng vay tới 15 triệu đồng chỉ với vài thao tác đăng ký đơn giản bằng chứng minh thư cùng vô số lãi suất hấp dẫn.
 
  Nếu bạn muốn vay tiền tại Ví Tò Mò, hãy tham khảo bài viết dưới đây của web để biết những thông tin quan trọng và chi tiết nhất về cách đăng ký vay tiền Ví Tò Mò.

Ví Tò Mò vay tiền
 

1. Vay tiền Ví Tò Mò là gì?

  Ví Tò Mò là nhà cung cấp giải pháp và tư vấn tài chính trực tuyến 24/7 rất uy tín; Dù chỉ mới hoạt động trong vài năm nhưng Ví Tò Mò đã dần có chỗ đứng trong bối cảnh cho vay trực tuyến vô cùng sôi động tại Việt Nam.
 
  Tại Ví Tò Mò khách hàng sẽ được vay tín chấp online lên đến 15 triệu đồng với thủ tục cực kỳ đơn giản, thanh toán nhanh chóng mà không cần gặp mặt trực tiếp. 
  Chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối internet là bạn có thể vay tiền tại Ví Tò Mò bất cứ lúc nào.

✅Cách vay:💥Web App vay tiền Ví Tò Mò
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 15 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc
 

2. Tại sao khách hàng nên vay tiền tại Ví Tò Mò apk ?

  Khách hàng đến với Ví Tò Mò vay tiền luôn hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp hiện đại với những ưu điểm vượt trội không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác:
 
  • Đơn giản: Thủ tục vay cực kỳ đơn giản 100% thực hiện online, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND / CCCD là có thể vay, không cần giấy tờ bảo lãnh hay chứng minh thu nhập.
  • Nhanh chóng: Không phải chờ đợi, chỉ cần vay ngân hàng. Với Ví Tò Mò, nếu khoản vay thành công, bạn sẽ có tiền vào tài khoản sau 3 phút đăng ký và 15 phút duyệt.
  • Tiện lợi: Mọi người đều có thể dễ dàng vay tiền tại Ví Tò Mò ngay tại nhà, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, không cần ở xa phục vụ 24/7.
  • An toàn: Với Ví Tò Mò, khách hàng không phải lo lắng về lãi suất cao hay các băng nhóm đòi nợ thuê như dịch vụ cho vay tiền nóng. Mọi thông tin về khoản vay như lãi suất, phí dịch vụ… đều được ghi rõ trong hợp đồng, thông tin khách hàng cũng được cam kết bảo mật 100%.


VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!




3. Hạn mức vay tiền Ví Tò Mò

+ Đối với khách hàng mới 
  • Vay tối đa 5.000.000đ, thời hạn trả trong 30 ngày.
  • Khách hàng hiện hữu: có thể vay từ 1.000.000 đến tối đa 15.000.000 đồng, thời hạn trả góp từ 90 đến 180 ngày.
 

4. Điều khoản cho vay của Ví Tò Mò h5

  Để có thể vay tiền Ví Tò Mò h5, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản:
 
  • Khách hàng là công dân Việt Nam từ 20 đến 60 tuổi.
  • Khách hàng cư trú tại Việt Nam.
  • Khách hàng cần đảm bảo có việc làm và thu nhập ổn định để trả nợ.
  • CMND / CCCD còn giá trị sử dụng.
  • Khách hàng cần cầm thẻ ngân hàng tại bất kỳ ngân hàng nào trên toàn quốc.

TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2FinlooVay 1 - 15 triệu
3MaziilaVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6Beyond BanxVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaiimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu



5. Lãi suất h5 Ví Tò Mò vay tiền

  Cũng giống như mức dịch vụ cho vay thông thường hiện nay, vay Ví Tò Mò áp dụng mức lãi suất tối thiểu là 12% và lãi suất tối đa là 20% tùy từng khoản vay. Lãi suất thực tế của từng khoản vay sẽ tùy thuộc vào điều kiện và hồ sơ của khách hàng.
 
  Khi bạn đăng ký vay lãi suất Ví Tò Mò sẽ tự động tính phí dịch vụ và gửi cho khách hàng trước khi bạn quyết định đăng ký vay. Khách hàng không phải lo lắng về lãi suất cắt cổ hay các khoản phí ẩn và lừa đảo.
 
  Ngoài ra, Ví Tò Mò web vay dành tặng khách hàng thân thiết 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên và 30 ngày phí dịch vụ cũng như nhiều chương trình khuyến mãi lãi suất khác.

 

6. Hướng dẫn vay tiền Ví Tò Mò siêu nhanh chỉ cần 5 phút

   Để giúp bạn hiểu rõ hơn về thủ tục vay và quy trình làm hồ sơ vay của Ví Tò Mò. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết nhất cách làm thủ tục vay tiền nhanh Ví Tò Mò.
 
+ Bước 1: Chọn số tiền vay
  Đầu tiên, bạn truy cập Ví Tò Mò ios, Ví Tò Mò android . Lúc này, màn hình sẽ hiển thị ô chọn số tiền vay đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Vui lòng chọn hạn mức khoản vay của bạn tại đây và nhấp vào 'Đăng ký ngay'.

+ Bước 2: Điền thông tin đăng ký khoản vay
  Tiếp theo, hệ thống sẽ chuyển sang màn hình cung cấp thông tin khoản vay, bao gồm:
 Số CMND / CCCD, ngày sinh, số điện thoại chính chủ
  Vui lòng điền đầy đủ thông tin cá nhân của bạn, nếu thông tin hợp lệ hoặc chưa đăng ký trước đó thì ô thông tin sẽ hiển thị một que tính màu xanh. Sau đó, bạn chọn "Gửi mã xác nhận" để nhận mã xác nhận đăng ký.

+ Bước 3: Nhập mã xác nhận và đặt mật khẩu trên web
  Một mã xác nhận sẽ được gửi đến số điện thoại bạn đã cung cấp ngay sau khi gửi yêu cầu. Mã này sẽ bao gồm 3 - 5 chữ số. 
  Bạn nhập mã xác nhận vào ô, sau đó là email của bạn để biết thông tin liên hệ phụ. Sau đó, chọn mật khẩu (4 ký tự) cho tài khoản và chọn Tiếp tục sang bước tiếp theo.

+ Bước 4: Điền thông tin cá nhân của mình
  Bây giờ tài khoản của bạn đã được tạo thành công và đăng nhập tự động. Nếu muốn, bạn có thể chọn đăng nhập bằng ứng dụng Zalo ở bước tiếp theo. 
  Nếu không, bạn có thể bỏ qua và tiếp tục điền các thông tin cá nhân, bao gồm: họ tên, giới tính, thông tin thu nhập, tổng phí phải đóng rồi chọn “Tiếp theo” để tiếp tục đăng ký.
 
  Hệ thống sẽ tự động mặc định ngày trả chậm là 30 ngày để thay đổi ngày trả trước Quý khách có thể chọn biểu tượng cây bút màu vàng bên phải để thay đổi thông tin.

+ Bước 5: Điền thông tin nghề nghiệp đang làm
  Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân, hệ thống sẽ hiển thị số tiền cụ thể bạn đã vay, kỳ hạn trả nợ và tổng số tiền bạn cần trả (cả gốc + lãi + phí). Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin chuyên môn.
  Tùy thuộc vào chuyên ngành và lĩnh vực làm việc, bạn sẽ lựa chọn nghề nghiệp do hệ thống đưa ra. Trong phần nơi làm việc, bạn phải chỉ định tên công ty, sau đó chọn Tiếp theo để chuyển sang trang tiếp theo.

+ Bước 6: Cung cấp thêm thông tin hồ sơ
  Trong phần này, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin về người thân, họ hàng của họ và số điện thoại của họ. Bạn có thể chọn cha, mẹ, anh, chị, em hoặc bạn bè của mình để hoàn thành lĩnh vực này.

+ Bước 7: Cung cấp thông tin để nhận tiền
  Tiếp theo, bạn phải cung cấp thông tin về ngân hàng nhận tiền, bao gồm tên ngân hàng, số tài khoản. Lưu ý rằng hệ thống chỉ chấp nhận các tài khoản chính dưới tên của bạn.

+ Bước 8: Cung cấp ảnh chụp 2 mặt CMND / CCCD
  Ở bước này, bạn upload 2 mặt CMND / CCCD và ảnh chụp chân dung kèm CMND / CCCD lên hệ thống. Các bạn lưu ý ảnh chụp phải rõ mặt, có số và thông điệp, không bị rung. Sau đó, bạn vui lòng chọn “Tiếp theo” để hoàn thành và gửi yêu cầu đăng ký khoản vay.

+ Bước 9: Xem xét và nhận tiền về sử dụng
  Đơn của bạn sẽ được nhận và xem xét ngay sau khi nó được gửi đi. Sau khoảng 15 phút xét duyệt, kết quả sẽ được trả về bằng tin nhắn SMS. 
  Nếu kết quả thành công, Ví Tò Mò sẽ cung cấp cho bạn hợp đồng vay với nội dung chi tiết về khoản vay. Sau khi ký hợp đồng vay, khoản vay sẽ được giải ngân vào tài khoản của bạn trong vòng vài phút.
 
  Nếu muốn kiểm tra thông tin thanh toán như thời gian thanh toán, số tiền thanh toán,… bạn có thể đăng nhập tài khoản cá nhân Ví Tò Mò để xem thông tin chi tiết.

 

7. Cách trả nợ khi đến hạn mà Ví Tò Mò vay đã yêu cầu

  Khi đến thời điểm thanh toán, hệ thống Ví Tò Mò ios, Ví Tò Mò android sẽ gửi tin nhắn để nhắc bạn về thời điểm thanh toán và số tiền bạn cần thanh toán. Trong thời gian vay, bạn có thể thanh toán bất cứ lúc nào mà không mất phí. Khách hàng tuyệt đối không được trả nợ chậm hơn thời gian quy định để tránh bị phạt.
 
  Để thanh toán khoản vay tại Ví Tò Mò, bạn có thể gửi tiền hoặc đến điểm thu hộ Viettel để trả nợ. Phương thức thanh toán cụ thể như sau.
 
+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng
  Đây là cách dễ dàng và thuận tiện nhất để thanh toán khoản vay của bạn với Ví Tò Mò. Bạn có thể chuyển tiền đến các đơn vị thanh toán của Ví Tò Mò bằng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến như sau:
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
  • Tên Chủ Tài Khoản: CÔNG TY TNHH 
  • Tài khoản: 
  • Ngân hàng nhận: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

  Khi thanh toán bằng chuyển khoản, xin lưu ý rằng tiền chỉ được chuyển vào tài khoản do Ví Tò Mò chỉ định, không được thanh toán qua bất kỳ cá nhân hay đơn vị trung gian nào để tránh bị lừa đảo.
 
+ Thanh toán bằng Viettel Post
  • Bước 1: Mang CMND / CCCD đã đăng ký đến điểm giao dịch Viettel Post để thanh toán
  • Bước 2: Cung cấp số CMND / CCCD để giao dịch viên kiểm tra thông tin.
  • Bước 3: Xác nhận thanh toán và thông tin thanh toán, ký xác nhận
  • Bước 4: Nhận biên lai thanh toán trong trường hợp thanh toán sai sót.
  Xin lưu ý rằng một số bưu cục Viettel Post đóng cửa vào cuối tuần, bạn nên thanh toán trước 2-3 ngày đối với các khoản vay có thời hạn thanh toán vào thứ bảy hoặc chủ nhật.
 

8. Ví Tò Mò có cho phép trả chậm khoản vay không?

  Nếu đến hạn thanh toán của Ví Tò Mò apk mà bạn vẫn không quản lý được, bạn có thể liên hệ với Ví Tò Mò để được hỗ trợ gia hạn. Các khoản vay của Ví Tò Mò có thời gian trả chậm tối đa là 30 ngày và có tính phí dịch vụ.
 
  Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể tìm kiếm trên Ví Tò Mò hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ mở rộng.
 
  Trên đây là thông tin hữu ích về các khoản vay nhanh Ví Tò Mò. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn hiểu thêm về App Ví Tò Mò và đăng ký khoản vay một cách dễ dàng. Chúc may mắn với khoản vay của bạn.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: