ViVay Web App Vay tiền Online H5 Ví Vay Apk Duyệt ngay

  Vay tiền ViVay là một hình thức vay ngắn hạn được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấp chuột phải vào ứng dụng Ví Vay của công ty và tiền sẽ được trả lại trong vòng vài phút. 
 Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về gói vay một lần, bao gồm khái niệm, tính năng, quy trình vay…

ViVay web app vay tiền online
 

1. Khái niệm vay ‌ViVay là gì?

  ViVay là web app vay tiền online đã phát triển gói cho vay cùng tên thông qua một ứng dụng công nghệ. Thời gian xét duyệt hồ sơ vay của hình thức này ngắn, các khoản vay khẩn cấp không cần tài sản đảm bảo. 

✅Cách vay:💥Web App vay tiền ViVay
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

  Nếu mất CMND, người vay chỉ cần cung cấp CMND hoặc giấy tờ tùy thân hợp pháp khác. 
  Sau đó, thực hiện một vài bước đăng ký đơn giản, chỉ trong vài phút là khách hàng đã có tiền trong tay.
  Tuy nhiên, ở gói vay một lần bấm, khách hàng chỉ được vay tối thiểu 500.000 đồng đến tối đa 10.000.000 đồng. Đặc biệt, thời hạn vay của gói này cũng được giới hạn tối đa là 30 ngày.
 
  Ví Vay là gói vay ngắn hạn nên lãi suất áp dụng khá cao. Hiện lãi suất một năm được công ty công bố là 39,9% để khách hàng tham khảo.



VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!


2. Các tính năng của Khoản vay app ViVay

  Một trong những ưu điểm mà ứng dụng cho vay tiền ViVay mang lại cho khách hàng là quy trình nhanh chóng. Khách hàng lần đầu vay vốn tại đây được vay tối đa 10 triệu đồng / lần, với gói lãi suất 0%.
 
  Ngoài ra, dịch vụ không thu phí hồ sơ, không cần gặp khách hàng đăng ký vay. Hệ thống thanh toán ViVay tự động phê duyệt hồ sơ. Sau gần 5 phút, khoản thanh toán sẽ được gửi đến tài khoản ngân hàng của người vay thông qua ứng dụng.

Vay tiền ViVay
 
  App ViVay chỉ có thể giải quyết nhu cầu hiện tại của khách hàng. Vì dịch vụ này cho vay ngắn hạn với số tiền thấp. Vì vậy, những khách hàng có nhu cầu vay vốn để kinh doanh, làm ăn đều không phù hợp với các gói vay tại đây.
 
  Cũng giống như các ngân hàng hay công ty tài chính khác, gói vay tiền tệ một lần không hỗ trợ khách hàng bị nợ xấu. 
  Do đó, nếu bạn có tiền sử nợ xấu với bất kỳ văn phòng tín dụng nào, vui lòng không sử dụng dịch vụ thanh toán ViVay.



TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1BobacreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2BinvayVay 1 - 15 triệu
3NavacashVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5KamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6KavayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7TinvayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9BimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10VayminiVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu


3. Quy trình và tài liệu cho vay ViVay

  App Ví Vay không cần chuẩn bị những giấy tờ quá rườm rà như vay ngân hàng. Nói một cách đơn giản, bạn có thể sử dụng một trong các tệp hợp lệ sau:
  • Thẻ căn cước hoặc Chứng minh thư
  • Ngoài ra, bạn cần cung cấp ảnh của mình để đăng ký khoản vay ViVay.

+ Điều kiện vay tiền chỉ với ViVay apk

  Nếu bạn muốn đăng ký vay tiền thông qua Vay một lần nhấp, bạn cần phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu quy định sau, như sau:
 
  • Khách hàng là công dân Việt Nam sinh sống tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.
  • Khách hàng trong độ tuổi được vay từ 20 đến 55 tuổi.
  • Cung cấp hình ảnh hồ sơ vay.
  • Có tài khoản tại bất kỳ ngân hàng nào để nhận các khoản vay
  Mặc dù gói vay ứng dụng tài chính ViVay không yêu cầu khách hàng phải chứng minh thu nhập. Nhưng người vay cần đáp ứng những điều kiện sau để đảm bảo khả năng trả lãi và tạo điều kiện cho thời gian xử lý hồ sơ nhanh nhất. 
  Có thu nhập ổn định hàng tháng ở vị trí tương đương trên 3 tháng.
  Khách hàng phải có sức khỏe tốt để đảm bảo khả năng tạo thu nhập và trả nợ vay.
  Bên vay cần có đủ năng lực hành vi dân sự và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Lưu ý với khách hàng, nếu CMND bị mất thì tài khoản hoặc CMND của người dùng vẫn có thể sử dụng được. 
  Việc vay tiền thông qua ứng dụng cho vay ViVay sẽ không phải chịu phí dịch vụ hoặc giữ bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Do đó, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi sử dụng dịch vụ vay tiền ViVay.

 

+ Quy trình cho vay h5 ViVay

  Quy trình cho vay ViVay có các bước rất đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể thực hiện như sau:
  + Bước 1: Hoàn thành đăng ký hồ sơ trên website Ví Vay hoặc truy cập cửa hàng Google Play để tải ứng dụng ViVay ios, ViVay android về điện thoại. Bạn điền các thông tin cá nhân cần thiết cho đơn đăng ký.
  + Bước 2: Ứng dụng ViVay sẽ gửi trực tiếp mã OTP vào tin nhắn để bạn xác nhận đăng ký. Tổng đài sẽ liên hệ với người vay để xác nhận lại thông tin chính xác và bổ sung thêm thông tin nếu còn thiếu.
  + Bước 3: Nếu lượng hồ sơ ViVay của khách hàng ít thì thời gian xét duyệt sẽ được đẩy lên nhanh chóng. Trong trường hợp khách hàng được vay, thời gian xét duyệt hồ sơ sẽ lâu hơn, thường là khoảng 24 giờ.
  + Bước 4: Khách hàng nhận được thông báo thanh toán, và sẽ có trong vòng 3 giờ. Lúc này, bạn chỉ cần sử dụng số tiền để đáp ứng nhu cầu hiện tại của mình.

 

4. Câu hỏi thường gặp về Khoản vay ViVay

  Có rất nhiều vấn đề với gói vay ViVay do khách hàng yêu cầu. Vì vậy, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về khoản vay ngắn hạn này như sau:
 
+ Lãi suất khoản vay được tính như thế nào đối với ứng dụng rút tiền ViVay?
  Khi tham gia đăng ký vay ViVay lần đầu tiên, bạn sẽ được hưởng gói ưu đãi với lãi suất 0%. Trường hợp bạn vay lại lần 2, lãi suất vay một lần bấm là 20% / năm.
 
  Nếu khoản vay từ 1 triệu đến 10 triệu đồng, tổng thời hạn vay là 28 ngày, lãi suất là 39% / năm. Quý khách muốn biết mức vay cụ thể vui lòng gọi hotline Hoặc trong quá trình đăng ký, các thông tin chi tiết như khoản vay, lãi suất, kỳ hạn,… cũng được hiển thị rõ ràng trên giao diện ứng dụng.
 
  Mọi giao dịch của khách hàng đều được lưu trữ thông tin, bảo mật một cách an toàn nhất có thể. Công ty cam kết không cho phép bất kỳ bên thứ ba nào can thiệp vào hoạt động của khách hàng và ViVay.
 
+ Tôi có thể gia hạn khoản vay tiền ViVay của mình không?
  Vay ViVay h5 chỉ cho phép khách hàng thực hiện thanh toán trong vòng 90 ngày, tức là 3 tháng. Nếu trễ thời hạn, công ty không chấp nhận bất cứ lý do gì từ phía khách hàng. Lúc này, người vay sẽ cần phải nộp thêm các khoản phạt theo quy định của công ty.
 
  Tuy nhiên, nếu trước đó bạn đã trả được 40% gốc khoản vay thì có thể gia hạn hỗ trợ lên đến 5 ngày. Nhưng điều kiện chính là khách hàng phải thông báo trước cho ViVay và làm các thủ tục gia hạn cần thiết.
 
+ Nếu tôi muốn thanh toán trước hạn thì sao?
  Ưu điểm của gói vay một lần so với các công ty tài chính khác là có thể thanh toán khoản vay trước khi chấm dứt hợp đồng. Người dùng không cần phải trả phí phạt khi trả trước.
 
+ Làm cách nào để hoàn trả ViVay?
  Đây là một câu hỏi hay vì nhiều người thường quan tâm đến lãi suất của khoản vay hơn là hình thức trả lãi. Việc cập nhật thông tin này sẽ giúp khách hàng lựa chọn phương thức trả nợ phù hợp nhất với mình.
 
  Hiện tại, ViVay khuyến khích khách hàng trả nợ đúng hạn hoặc sớm hơn từ 2-3 ngày. Khách hàng sẽ tránh được những rủi ro như mất phí do chậm thanh toán.
 
+ Thanh toán bằng chuyển khoản qua Viettel Post
  Ngoài ra, dịch vụ còn hỗ trợ thanh toán chuyển khoản từ Viettel Post thông qua phương thức thanh toán khoản vay ngoại tệ ViVayapk của ngân hàng. Khách hàng có thể đến trực tiếp điểm giao dịch Viettel và nhờ nhân viên thanh toán cho bạn. 
  Mang theo giấy tờ tùy thân và mã hợp đồng khi đi để nhân viên ghi nội dung chuyển khoản.
 
+ Để biết đơn vay của tôi đã được chấp thuận phải làm sao?
  Sau khi nhận được hồ sơ vay vốn ViVay, hồ sơ sẽ tự động được duyệt cho khách hàng. Thanh toán ViVay app cũng sẽ gửi cho bạn thông báo nếu yêu cầu vay của bạn được chấp thuận hay không. Phản hồi này sẽ được gửi đến khách hàng qua SMS và email đã đăng ký trước đó.
 
  Bạn vừa có bản cập nhật về các gói cho vay tiền ViVay mà chúng tôi đã thực hiện. Đây là hình thức vay tiền nhanh chóng, uy tín và đảm bảo cho khách hàng nên được nhiều người tin tưởng. 
  Nếu bạn cần, hãy tải ứng dụng trên Cửa hàng Google Play dành cho hệ điều hành Android và IOS: Kiếm tiền chỉ với ViVay.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: