Zoti Vay tiền Uy tín Web App Zoti H5 Nhận đến 20 Triệu

   Mô hình cho vay trực tuyến P2P Lending hay còn gọi là cho vay P2P, quy trình thực hiện vô cùng đơn giản. Việc vay tiền dễ dàng và nhanh chóng ngày càng thu hút được nhiều người dùng. 
  Trong số đó, vay tiền Zoti là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Hãy cùng Vaytienantoan.com tìm hiểu về các ứng dụng Zoti - ứng dụng cho vay nhanh chỉ có CCCD tốt nhất hiện nay nhé!

Vay tiền Zoti online

 

1. Khoản vay Web Zoti là gì?

  Zoti là web ứng dụng dùng để kết nối người cho vay và người đi vay đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Ứng dụng được ra mắt vào năm 2019 bởi Công ty Cổ phần Zoti Fintech Innovation.
 
✅Cách vay:💥Web App vay tiền Zoti
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 20 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

  Đây là một ứng dụng được sử dụng dưới hình thức cho vay ngang hàng - P2P Lending. Ứng dụng được tạo ra bởi một nhóm các chuyên gia có hiểu biết sâu sắc về các vấn đề tài chính. 
  Tất cả những điều này mang lại rất nhiều tiện lợi cho những người muốn vay vốn cũng như những người muốn đầu tư dòng tiền nhàn rỗi của mình để sinh lời.
 
  Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại là bạn đã có thể tạo tài khoản. Sau đó, hoàn tất các thủ tục cần thiết để xem xét, duyệt hồ sơ và khoản vay sẽ được ghi có vào tài khoản của bạn ngay trong ngày.
 
  Với người đi vay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin của mình. Vay mọi lúc mọi nơi với thủ tục đơn giản, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.
  Vay tiền Zoti ứng dụng cho vay rất tốt. Nơi kết nối tất cả mọi người, tạo môi trường sôi động và giúp đỡ nhau về vốn. Người cho vay cũng có thể tìm được các nguồn đầu tư tốt khi người vay có nhu cầu.
  App Zoti cũng là nơi hoàn hảo để kết nối. Nếu bạn có tiền và không biết đầu tư vào đâu. Nếu bạn có cơ hội trở thành người cho vay và kiếm được tới 18% lãi suất mỗi năm, thì Zoti là con đường để bạn đi. Zoti cũng cam kết bảo đảm 100% gốc và lãi để thu hồi khoản vay.





VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!






2. Hướng dẫn vay tiền Zoti chi tiết nhất

  Những điều bạn cần biết để có thể vay tiền tại Zoti và thực hiện các bước vay nhanh chóng và dễ dàng nhất.
 
+ Các điều kiện cho vay Zoti web
  Bạn có thể dễ dàng vay tiền từ Zoti nếu đáp ứng đầy đủ 3 điều kiện cơ bản sau:
  • Là công dân Việt Nam có quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài trên 18 tuổi.
  • Sở hữu CCCD hoặc CMT hợp lệ.
  • Để có một tài khoản ngân hàng, nó phải hoạt động.
+ Số tiền vay Zoti và thời gian trả nợ
  Số tiền tối đa Zoti có thể cho vay là bao nhiêu? các điều khoản thanh toán là gì? Hạn mức cho vay của Zoti sẽ dựa trên điểm tín dụng của bạn khi đánh giá hồ sơ vay của bạn. 
  Nếu điểm tín dụng cao hơn, số tiền cho vay tối đa sẽ tăng lên. Tuy nhiên, hạn mức tối đa để vay tiền từ Zoti là 20 triệu đồng / lần vay.

Vay tiền app Zoti

+ Lãi suất cho vay app Zoti
  Vay tiền trực tuyến bằng ứng dụng vay tiền trực tuyến và mọi khoản phí sẽ được thể hiện chi tiết. Lãi suất sẽ được hiển thị rõ ràng và minh bạch. 
  Số tiền phải trả sẽ được tính toán cụ thể để bạn biết trước khi quyết định vay.
 
  Lãi suất khi vay vốn Zoti luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Lãi suất chỉ từ 1.375% / tháng - một mức cực kỳ tốt cho khoản vay tín chấp chỉ cần CMND, không cần thế chấp, không cần chứng minh thu nhập. 
  Khoản vay 1.000.000 đồng chỉ cần 20.000.000 đồng là bạn có thể nhận tiền vào tài khoản ngay trong ngày.

TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1BimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Doctor đồngVay 1 - 15 triệu
3SenmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4Tiền ơiVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5KamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6KavayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7TinvayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8TamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9Vay tiện lợiVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10OncreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
 

3. Ưu điểm khi vay tiền Zoti apk

  Zoti app hồ sơ vay tiền là một lựa chọn với nhiều ưu điểm vượt trội. Zoti apk khắc phục được nhược điểm khiến bạn rất khó chịu khi phải trải qua một quy trình cho vay quá nặng nề. Vay tiền trực tuyến qua ứng dụng vay tiền Zoti có nhiều ưu điểm vượt trội:
 
  Quá trình vay online hoàn toàn 24/7 rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần một giấy tờ là chứng minh nhân dân là có thể vay tiền tại Zoti. 
  Hồ sơ khoản vay sẽ được lưu trữ và chỉ cần xác nhận tệp cấu hình trong lần vay đầu tiên. Và không cần xác nhận lại cho lần vay tiếp theo.
  Khoản vay hay khoản vay của bạn sẽ được quản lý một cách dễ dàng và khoa học thông qua ứng dụng này. Các khoản thanh toán, lãi suất, thời hạn trả nợ,… được lưu trữ và quản lý một cách đơn giản.
 
 H5 Zoti chi phí vay cực thấp và lãi suất cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường hiện nay. Lãi suất của từng khoản vay khác nhau sẽ linh hoạt.
  Nếu bạn lo ngại khi sử dụng ứng dụng vay tiền trực tuyến, thông tin cá nhân của bạn có thể bị xâm phạm. 
  Đối với các khoản vay Zoti, bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối, bảo mật thông tin 100%.
   Ứng dụng cho vay tiền online Zoti khi bạn vay tiền sẽ tự động cập nhật điểm tín dụng của bạn, do đó, hạn mức khoản vay của bạn ngày càng cao hơn.
 
  Người cho vay có thể dễ dàng kiểm soát tiền của họ thông qua ứng dụng cho vay Zoti.
  Lợi ích của việc đăng ký một khoản vay là rất nhiều. bạn có muốn vay không? Nhưng bạn không biết cách vay tiền trực tuyến qua ứng dụng như thế nào? Các bước vay tiền Zoti đơn giản và chi tiết sẽ được hướng dẫn.


 

4. Quy trình cho vay của Zoti

  Quy trình vay đơn giản, nhanh chóng chỉ trong 4 bước, bạn có thể nhận tiền vay và chuyển tiền vào tài khoản của mình trong vòng 2-4h.
 
+ Bước 1: Tiến hành đăng ký tài khoản Zoti
  Đăng ký tài khoản Zoti rất đơn giản, hãy làm theo trình tự các bước sau:
  Truy cập vào đường dẫn của Zoti để truy cập vào giao diện chính của ứng dụng vay tiền trực tuyến này.
  Bấm vào mục "Vay Nhanh".
  Ở bên phải màn hình sẽ xuất hiện phần Đăng ký. Tại đây bạn sẽ nhập số điện thoại đang sử dụng (nhớ nhập chính xác).
  Nhấp vào "Xác minh" và hệ thống sẽ gửi cho bạn mật khẩu dùng một lần bằng giọng nói.    Vui lòng nghe và nhập mã xác minh chính xác để chứng minh số điện thoại trên là của bạn và vẫn đang được sử dụng.
  Ngoài ra, hãy nhập mật khẩu bạn muốn đặt vào hộp mật khẩu. Vui lòng nhập mật khẩu bao gồm chữ thường, chữ hoa, chữ và số và các ký tự đặc biệt dài hơn 8 ký tự để đảm bảo mật khẩu tốt nhất có thể.
  Nhấp vào "Hoàn tất đăng ký" và bạn đã tạo ngay cho mình tài khoản vay tiền thành công.

+ Bước 2: Cập nhật thông tin chi tiết của cá nhân
  Vào ứng dụng thích hợp Apple Store hoặc Google Play để tải ứng dụng Zoti ios, Zoti android về điện thoại của bạn.
  Khi bạn nhận được khoản vay lần đầu tiên, bạn sẽ được yêu cầu cập nhật hồ sơ của mình. Vui lòng nhấp và nhập tất cả các thông tin cần thiết. Đặc biệt:
 
  Nhập đúng số Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân của bạn.
  Nhập số tài khoản ngân hàng của bạn và đảm bảo số đó chính xác vì đây là tài khoản mà người cho vay thanh toán khoản vay và chuyển số đó vào tài khoản của bạn.
  Nhập theo yêu cầu vào các trường thông tin liên quan.
  Quay video rõ khuôn mặt và gửi đến trường video xác thực người dùng.

+ Bước 3: Chờ phê duyệt
  Zoti h5 sẽ tự động đánh giá và xem xét hồ sơ của bạn trong vòng 5 đến 10 phút kể từ khi hoàn thành thông tin hồ sơ của bạn. Zoti sẽ thông báo kết quả và hạn mức vay để bạn có thể đăng ký vay.
 
  Nếu dữ liệu cá nhân của bạn không đầy đủ và không chính xác. Zoti sẽ thông báo cho bạn và bạn phải kiểm tra thông tin chi tiết của mình. Sau đó, để hoàn thiện hồ sơ của mình tốt hơn và nhanh hơn, bạn có thể gọi đến đường dây hỗ trợ khách hàng của Zoti để được tư vấn và hỗ trợ.
 
+ Bước 4: Đăng ký Khoản vay
  Sau khi hoàn thành và duyệt hồ sơ vay mới, hãy ghi rõ hạn mức. Đơn đăng ký vay tiền Zoti trực tuyến sẽ hiển thị giao diện "Khoản vay ưu đãi". 

  Đây là chương trình chăm sóc khách hàng của Zoti, bạn có thể vay 1 triệu đồng 0% lãi suất.
 
  Và tùy theo hạn mức cho phép, bạn có thể tiếp tục vay số tiền còn lại. Bạn hãy tiếp tục điền số tiền vay và chọn “Rút tiền về tài khoản ngân hàng”, Zoti sẽ lập tức chuyển tiền vào tài khoản mà bạn đã đăng ký trong thông tin hồ sơ. 

 

5. Hướng dẫn trả nợ khi vay h5 Zoti

  Để hoàn trả khoản vay khi các khoản thanh toán của Zoti đến hạn, bạn có thể gửi hoặc chuyển tiền vào tài khoản do Zoti cung cấp. 
  Thanh toán khoản vay h5 Zoti, vui lòng soạn nội dung chuyển khoản “Zoti [số điện thoại] và chuyển khoản qua một trong 3 ngân hàng:
 
  • Qua cổng online hay trực tiếp Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank.
  • Qua cổng online hay trực tiếp Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Vietinbank.
  • Qua cổng online hay trực tiếp Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - Viết tắt là VPBank.
   Đảm bảo viết đúng cú pháp để Zoti có thể nhanh chóng và chính xác xác định người thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, Zoti sẽ nhận được bảng sao kê của ngân hàng thông báo đã thanh toán. Vay tiền Zoti sẽ cập nhật số dư và gửi thông báo để khách hàng biết.
 
  Nếu bạn không có khả năng thanh toán 100% khoản vay, bạn có thể trả trước 30% số tiền vay cộng với lãi suất và phí vay. 70% còn lại sẽ được ghi vào hợp đồng vay mới với lãi suất như khoản vay cũ.
  Nếu người vay tiếp tục không trả hoặc trả nợ không đúng hạn, người vay sẽ phải chịu thêm phí trả chậm.
 

6. Trả lời một số câu hỏi về các vay nhanh app Zoti

  Một số câu hỏi thường gặp nhất về hồ sơ vay Zoti sẽ được giải đáp:
 
+ Các tỉnh được vay tiền Zoti
  Việc vay vốn của Zoti hỗ trợ khách hàng tại hơn 50 tỉnh thành trên cả nước, trừ một số tỉnh Tây Nguyên và miền núi phía Bắc.
 
+ Hạn mức cho vay Zoti online tối đa là bao nhiêu?
  Tùy thuộc vào hồ sơ và lịch sử vay, khoản vay có thể giới hạn lên đến 50 triệu đồng.

+ Liên hệ hỗ trợ vay tiền Zoti như thế nào?
  • Địa chỉ: 95H Lý Nam Đế, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Email: info@zoti.vn
 
  Zoti là một ứng dụng cho vay trực tuyến tuyệt vời, tiện lợi và an toàn cho người cho vay và người đi vay. Đây là nơi kết nối hoàn hảo để mọi người có thể đầu tư hoặc tìm khoản vay với lãi suất tốt mà thủ tục rất đơn giản. 
  Nếu bạn có nhu cầu vay hãy trải nghiệm dịch vụ vay tiền Zoti, chỉ với CMND là bạn có thể vay đến 20 triệu đồng, và khoản vay sẽ được giải chấp ngay trong ngày.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: