Cách huỷ khoản vay OnCredit? Xoá tài khoản Oncredit

  OnCredit là một trong những ứng dụng hỗ trợ vay tiền nhanh uy tín được nhiều khách hàng tin dùng bởi ứng dụng kết hợp công nghệ hiện đại với phương thức đăng ký hoàn toàn trực tuyến. 
  Cụ thể OnCredit là gì và quy trình, quy trình, thông tin chi tiết về OnCredit web app, Cách huỷ khoản vay OnCredit? Xoá tài khoản Oncredit bạn đọc  và  cùng vaytienantoan.com thực hiện nhé.

Cách huỷ khoản vay OnCredit? Xoá tài khoản Oncredit

1. Ứng dụng OnCredit là gì?

  OnCredit là ứng dụng hỗ trợ cho vay qua CCCD trực tuyến giúp kết nối người đi vay và người cho vay thông qua mô hình cho vay ngang hàng (P2P Lending).

✅Cách vay:💥Cách huỷ khoản vay OnCredit?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 20 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

 
  H5 OnCredit sẽ giới thiệu khoản vay phù hợp với nhu cầu của bạn dựa trên thông tin khách hàng đăng ký khoản vay mà không cần chứng minh thu nhập hay tài sản thế chấp.
 
  OnCredit hiện hỗ trợ các gói vay online với hạn mức từ 500.000đ - 20.000.000đ, yêu cầu thủ tục đơn giản CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng. 

2. Điều khoản và chính sách cho vay của App OnCredit

  Thông thường, bạn cần biết những thông tin cơ bản sau để thanh toán trả góp hàng tháng bằng CCCD của mình trên OnCredit:
 

2.1 Điều kiện cho vay ứng dụng OnCredit

  Khách hàng là công dân Việt Nam có địa chỉ thường trú và hộ khẩu tại Việt Nam. Không sống ở vùng hải đảo.
  Có đầy đủ giấy tờ tùy thân, đặc biệt là thẻ thường trú/thẻ căn cước công dân. Từ 20 đến 60 tuổi
  Hiện đang có công việc với mức lương tối thiểu 3.000.000 VNĐ/tháng. Sở hữu tài sản hợp pháp: xe máy, ô tô, đồ trang sức hoặc các chứng khoán khác có thể quy đổi thành tiền mặt. Với yếu tố này, việc xét duyệt hồ sơ của bạn sẽ nhanh chóng và sạch sẽ hơn.

2.2 Chính sách cho vay khi đến với web OnCredit

  Mọi công ty cho vay tiền trực tuyến nhanh đều có chính sách riêng và ứng dụng OnCredit cũng vậy, như sau:
 Hạn mức vay ngắn hạn và dài hạn: 500 đến 20 triệu đồng. Thời hạn vay: 3 đến 12 tháng.
  Lãi suất đang áp dụng: 1,5%/tháng.


3. Phí phạt OnCredit khi thanh toán chậm

  Khi khách hàng chọn vay tiền trên dịch vụ vay h5 của OnCredit sẽ có nhiều dòng vay, vay nhanh online đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể vay từ 500.000 VND đến 20.000.000 VND. Thanh toán là do trong vòng 30 ngày kể từ ngày trở lại. Sau khi trả hết khoản vay đầu tiên, bạn có thể chuyển sang khoản vay tiếp theo nếu bạn chọn.
 
  Trước khi vay, bạn cũng có thể chọn lãi suất phải trả và thời hạn vay trực tuyến. Nếu bạn đồng ý, nghĩa là bạn cần thanh toán đúng số tiền vào ngày đó, nếu không sẽ bị coi là vi phạm hợp đồng.
 
  Nếu có hành vi vi phạm hợp đồng, OnCredit sẽ có nhiều hình thức xử phạt, bao gồm: tăng lãi suất, phạt tiền, theo dõi thông tin cá nhân để tìm bạn và nhờ pháp luật can thiệp. Có một số cách để giải quyết tình huống bạn cố tình vi phạm hợp đồng. Vì vậy, bạn nên tuân thủ hợp đồng để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  Phí phạt OnCredit sẽ dao động trong khoản tiền từ 200k đến 700k còn tuỳ vời thời gian và số tiền bạn thanh toán chậm, bạn nên nhanh thanh toán trả nợ tránh để lâu phí trả chậm sẽ tăng.

Cách huỷ khoản vay OnCredit?

4. Cách huỷ khoản vay OnCredit?

  Cách huỷ khoản vay OnCredit bạn thực hiện tuỳ theo tài khoản vay của mình đang ở trạng thái nào? Nếu vừa mới đăng ký mượn cho nhận được tiền thì nên gọi tổng đài 1900 63 65 27 để báo huỷ hồ sơ. Còn đã được phê duyệt nhận tiền thì chỉ cần thanh toán đầy đủ, đúng hạn thì sẽ được tất toán, chấm dứt khoản vay.

5. Hướng dẫn chi tiết đăng ký khoản vay OnCredit

  Nếu bạn là người mới sử dụng OnCredit, hướng dẫn vay tiền nóng dưới đây chỉ mất khoảng 5 phút để hoàn thành hồ sơ.
 
  • Bước 1: Truy cập Ứng dụng OnCredit bằng cách nhấp vào biểu mẫu đăng ký khoản vay
  • Bước 2: Nhập số tiền muốn vay và thời hạn vay, sau đó chọn “đăng ký vay ngay”.
  • Bước 3: Một Popup hiện lên các bạn điền thêm thông tin: email, số điện thoại
  • Bước 4: OnCredit sẽ giới thiệu cho bạn những người cho vay khác nhau. Bạn chọn 1 đơn vị và chọn "Tiếp tục"
  • Bước 5: App OnCredit sẽ hiển thị số tiền có thể vay, thời hạn, điều kiện vay, lãi suất vay và các thông tin chi tiết khác để bạn lựa chọn.
  • Bước 6: Nếu đồng ý vay vốn tại đơn vị nào, Quý khách vui lòng chọn “Đăng ký vay” tại cột thông tin của đơn vị đó, sau đó thực hiện các bước để đơn vị lựa chọn điền thông tin vay vốn.
  • Bước 7: Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhân viên cho vay sẽ gọi lại xác nhận thông tin và hướng dẫn bạn làm hồ sơ (nếu có). Sau khi đơn đăng ký của bạn hoàn tất và được phê duyệt, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán của mình ngay lập tức.


Từ khoá:
Công ty Lợi tin OnCredit lừa đảo,
Tra cứu khoản vay OnCredit,
Thanh toán khoản vay OnCredit,
OnCredit bị sập,
Cách vay OnCredit,
OnCredit liên kết với ngân hàng nào,
Vay lần 2 Oncredit,
Cách gia hạn khoản vay OnCredit,


6. Vay OnCredit có lừa đảo không?

  Theo những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp, có thể thấy OnCredit là công ty được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM ủy quyền, có địa chỉ rõ ràng và không phải là “công ty ma”.
 
  Ngoài ra, OnCredit không phải là người cho vay, chỉ là ứng dụng kết nối người có nhu cầu vay và người cho vay. Tất cả các quy trình của thỏa thuận và hợp đồng là vấn đề giữa hai bên và không liên quan gì đến OnCredit.
 
  Vì vậy, OnCredit không phải là lừa đảo vì có một số thông tin ngoài kia. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý xem xét đầy đủ thông tin hợp đồng và các khoản phí trước khi có ý định vay tiền.
 

VAY TIỀN NHANH THÌ PHẢI VÀO ĐÂY BẠN ƠI!!

7. Vay OnCredit có bị nợ xấu không

  Vay OnCredit có bị nợ xấu khi bạn không thanh toán khoản tiền vay đúng hạn. Các đối tác của OnCredit hoặc web app vay online có hỗ trợ hay không phụ thuộc vào liệu hồ ớ của bạn đã từng có nợ xấu hay chưa.

Xoá tài khoản Oncredit

  Do đó, OnCredit h5 là một giải pháp hỗ trợ tài chính hữu hiệu trong những lúc cấp bách. Hi vọng bạn đã hiểu OnCredit là gì? Và quy trình cho vay của Ứng dụng OnCredit.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!





 
  Cách huỷ khoản vay OnCredit? Xoá tài khoản Oncredit cũng đã được thông tin ở trên, bạn yên tâm đăng ký liền nha.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: