Vamo lừa đảo không? Cách vay tiền Vamo iOS Android

  Vamo là dịch vụ hỗ trợ vay tiền nhanh online qua ứng dụng điện thoại hoặc website, quy trình duyệt vay rất đơn giản chỉ cần CMND, có thể thanh toán khoản vay nhanh chóng ngay trong ngày bằng hình thức chuyển khoản. 
  Vamo lừa đảo không? Cách vay tiền Vamo iOS Android, Dịch vụ vay Vamo online cùng hướng dẫn đăng ký trong bài viết dưới đây nhé!

Vamo lừa đảo không? Cách vay tiền Vamo iOS Android
 

1. Công ty Vamo là gì?

  Vamo là ứng dụng vay tiền nhanh trực tuyến cung cấp cho khách hàng khoản vay lên đến 15 triệu đồng. Vamo thuộc về Công ty Viaconto vay tiền uy tín; khách hàng có thể đăng ký vay trên ứng dụng của Vamo app web mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến tận nơi.

✅Cách vay:💥Vay Vamo lừa đảo không?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 15 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

 
  Đặc biệt, lãi suất của Vamo vô cùng hấp dẫn, quy trình và thủ tục cũng vô cùng đơn giản, hỗ trợ vay theo CMND, đăng ký vay là được ngay. 
  Ngoài ra, Vamo hỗ trợ cho khách hàng vay tín chấp, khách hàng không cần thế chấp bất kỳ tài sản hay giấy tờ bảo lãnh nào.


2. Tại Vamo vay được bao nhiêu tiền?

   Hiện tại, theo thông tin Vamo công bố trên website và đơn đăng ký, thời hạn vay và lãi suất tương ứng như sau:
   Hạn mức vay ngắn hạn và dài hạn từ 1 triệu đến 15 triệu đồng, Thời hạn vay: Tối thiểu 91 ngày, tối đa 150 ngày.

3. Vamo vay tiền lãi suất bao nhiêu?

  Hiện tại lãi suất của Vamo rất ưu đãi, khoảng 1,5%/tháng tương ứng 18%/năm 20%/ năm. Đây là một tỷ lệ khá hợp lý về mặt pháp lý và nó khá thấp so với mức phổ biến của các ứng dụng cho vay khác.

Vamo lừa đảo không?

4. Vamo lừa đảo không?

  Giống như các ứng dụng cho vay trực tuyến, Vamo đã có một số tin đồn lừa đảo. Tuy nhiên, nếu có lừa đảo thì chắc chắn khách hàng sẽ kiện, và khó để tồn tại trên thị trường.
 
  Vay Vamo không lừa đảo, ngược lại còn được đánh giá là top đơn vị vay nhanh uy tín trong năm nay. Khi vay tiền, khách hàng nên đọc kỹ hợp đồng vay để làm rõ các thông tin như lãi suất, phí dịch vụ, thời gian vay, hạn mức vay… để tránh gặp phải những trường hợp xảy ra biến cố không đáng có.
 
  Nếu khoản vay đã được giải ngân thì nên hoàn trả đúng hạn, nếu việc hoàn trả vô điều kiện, bạn có thể liên hệ với Đường dây nóng của Vamo để được gia hạn. Không nên trốn tránh hoặc không trả nợ, và người cho vay chắc chắn sẽ áp dụng các biện pháp cưỡng chế để thu nợ.

5. Đăng ký khoản vay Vamo Credit nhanh nhất

  Để đăng ký vay tiền nhanh qua Vamo Credit, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:
 
  • Bước 1: Truy cập trang web Vamo.vn hoặc tải Vamo iOS Android
  • Bước 2: Nhấn vào nút Đăng ký để chuyển sang tab Đăng ký.
  • Bước 3: Nhập số điện thoại và mã xác nhận được Vamo gửi đến điện thoại di động của bạn.
  • Bước 4: Điền thông tin cá nhân và ảnh CMND/CCCD để hoàn tất quá trình đăng ký.
  • Bước 5: Đợi đơn đăng ký của bạn được phê duyệt và khoản thanh toán của bạn sẽ được nhận.


6. Hướng dẫn trả nợ Vamo chính xác

  Trong việc trả nợ tín dụng Vamo bạn có thể tham khảo các phương thức sau để lựa chọn cho mình phương thức trả nợ phù hợp nhất.
  • Thanh toán qua Internet Banking
  • Thanh toán tại Viettel Store, Viettel Post
  • Qua loại hình ví điện tử Zalo pay, Momo Pay...
  • Thanh toán tại điểm giao dịch ngân hàng gần nhất

Cách vay tiền Vamo iOS Android



Từ khoá:
Vamo lừa đảo,
vamo.vn đăng nhập,
App vay tiền Vamo,
Mà khuyến mãi Vamo,
Công ty Vamo,
Review Vamo,
Thanh toán Vamo,


7. Những điểm cần lưu ý khi vay tiền trên Vamo

  Khi vay tiền qua app Vamo hoặc các ứng dụng cho vay khác, bạn cần lưu ý các vấn đề sau:
 
+ Đánh giá chính xác nhu cầu vay trực tuyến của bạn
  Đầu tiên, bạn phải xác định chính xác mình có thực sự cần không, và số tiền cần vay là bao nhiêu. Nếu bạn quyết định vay tiền, bạn chỉ nên vay số tiền phù hợp mà bạn cần để đảm bảo bạn có đủ khả năng trả lại.
 
+ Tính khả năng trả nợ
  Đầu tiên, bạn cần chấp nhận lãi suất vay tín chấp và các loại phí như phí dịch vụ, phí tư vấn,… sẽ cao hơn nếu bạn vay ngân hàng hoặc cầm cố tài sản.
 
  Tổng phải trả: Gốc + Lãi + Phí.
 
  Theo thời hạn và hạn mức vay của bạn trong hợp đồng, bạn tính số tiền trả hàng tháng là bao nhiêu, việc trả nợ này có ảnh hưởng đến tài chính hàng tháng của bạn không?
 
  Bạn chỉ có thể chi tối đa 30% tổng thu nhập của mình để trả khoản vay mỗi tháng và nếu vượt quá mức đó, bạn có thể sẽ phải vay một khoản để trả lại.
 
  Ví dụ bạn là nhân viên văn phòng lương tháng 5-10 triệu cần vay tín chấp 15 triệu thì số tiền trả góp hàng tháng không được vượt quá 3 triệu đồng sau khi tính thời gian vay.
 
+ Chọn nơi cho vay uy tín, rõ ràng, hợp pháp
  Để tránh những rắc rối không đáng có, hãy nhớ chọn công ty cho vay tiền uy tín, có thông tin công ty, mã số thuế và địa chỉ rõ ràng. Dưới đây là một số yếu tố kiểm tra cơ bản để xác định công ty tài chính có uy tín hay không:
  Có địa chỉ kinh doanh rõ ràng. Có người đại diện theo pháp luật, người đại diện theo pháp luật, mã số thuế… Công ty đã kinh doanh được bao lâu?
  Tỷ lệ và phí có thể được hiển thị minh bạch trên trang web/ứng dụng của công ty không? Kiểm tra thông tin chủ sở hữu tên miền của web. Công ty lớn như thế nào, hãy xem thông cáo báo chí.
  Tìm càng nhiều thông tin về các công ty cho vay càng tốt, đọc báo, mạng xã hội và hỏi bạn bè. . . Đừng bao giờ vay tiền công ty khi chưa có thông tin rõ ràng, cũng đừng vội tin vào lời nói. Các quảng cáo của chính công ty như lãi suất 0%, ưu đãi lớn, ETC.
 
+ Xem xét cẩn thận và lưu hợp đồng
  Khi đã chọn được công ty cho vay, bạn cần đọc và xem xét kỹ hợp đồng, đồng thời nhờ sự tư vấn của người thân, bạn bè có chuyên môn về kế toán nếu cần.
 
  Trong hợp đồng, các yếu tố sau phải được thể hiện rõ ràng bằng số:
 
  Lãi suất: bao nhiêu %, lãi hàng tháng hay hàng năm, cố định hay giảm dần.
  Lệ phí: Bao gồm những loại phí nào (phí tư vấn, phí dịch vụ, phí bảo hiểm, phí trễ hạn, phí thanh toán, phí quản lý, phí bảo hiểm, v.v.)
  Thời hạn vay: Hoạch định rõ ràng kế hoạch trả nợ, mỗi tháng trả bao nhiêu, mấy tháng trả hết nợ.
  Đặc biệt chú ý đến tiền lãi và phí bạn thực sự phải trả. Theo quy định của Bộ luật Dân sự, lãi suất không được vượt quá 20%/năm. Bạn phải yêu cầu bên cho vay cung cấp một bản sao của hợp đồng để bạn giữ và đối chiếu.
 
  Nếu nội dung hợp đồng không phù hợp với tính toán của bạn, bạn có thể tư vấn thêm hoặc khiếu nại với công ty. Lưu trữ hợp đồng cũng có thể giúp bạn giải quyết tranh chấp sau này.
 
  Nếu nghi ngờ có hành vi gian lận, lừa đảo hoặc có tranh chấp mà số tiền phải trả lớn hơn số tiền phải trả đã thỏa thuận, bạn cần kịp thời trình báo cơ quan công an hoặc cơ quan bảo vệ người tiêu dùng để giải quyết trong thời gian sớm nhất.

8. Nợ xấu có vay được ở Vamo không?

  Hiện tại App Vamo h5 có hỗ trợ vay trong trường hợp nợ khó đòi. Tuy nhiên, điều kiện vay sẽ chặt chẽ hơn và hạn mức vay sẽ thấp hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ Đường dây trợ giúp để được tư vấn cụ thể.

  VAY TIỀN NHANH THÌ PHẢI VÀO ĐÂY BẠN ƠI!!
 

9. Bùng nợ Vamo được không?

  Khách hàng vay tiền qua Vamo H5 mà không trả được có thể dẫn đến những hậu quả sau: Nhân viên Vamo sẽ liên tục gọi điện để đòi nợ, một số trường hợp có thể ảnh hưởng đến người thân, bạn bè, người thân trong gia đình...
 
  Nếu tình tiết nghiêm trọng có thể truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “lạm dụng tín nhiệm tham ô tài sản”, nếu ngay từ đầu có mục đích vay tiền qua APP để kiếm tiền thì sẽ truy cứu trách nhiệm hình sự. “Tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!





 

10. Tổng đài Vamo là bao nhiêu?

  Số điện thoại và hotline của Vamo là: 1900 6334 82, do đó dù người vay chọn công ty tài chính trực tuyến nào thì cũng phải tìm hiểu rõ thông tin khoản vay trước khi quyết định có vay hay không.
 
  Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ vay tiền nhanh Vamo, Vay tiền Vamo lừa đảo không? Cách vay tiền Vamo iOS Android
Để tránh làm phiền lòng người nhà, người thân vì quyền lợi mẹ con, quyền lợi con cái, hoặc quá hạn trả, hãy đọc kỹ và đăng ký vay ngay nhé.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: