Công ty TNHH dịch vụ Phúc Lộc Thọ lừa đảo đúng không?

   Công ty Phúc Lộc Thọ là một trong những dịch vụ hỗ trợ vay tiền online không cần gặp mặt tại nhà phù hợp với những khách hàng cần vay gấp để giải quyết công việc gấp trong ngày. 
   Công ty Phúc Lộc Thọ đứng sau web app Senmo cho vay Chỉ cần sử dụng giấy tờ tùy thân là bạn sẽ được vay ngay với hạn mức hỗ trợ tối đa lên đến 20 triệu. 
  Vậy Công ty TNHH dịch vụ Phúc Lộc Thọ là gì, thông tin Công ty TNHH dịch vụ Phúc Lộc Thọ lừa đảo đúng không? Tìm hiểu thêm về thương hiệu Senmo của Phúc Lộc Thọ với bài viết dưới đây!

Công ty TNHH dịch vụ Phúc Lộc Thọ lừa đảo đúng không?

1. Công ty tài chính Phúc Lộc Thọ là gì?

  Công ty tài chính Phúc Lộc Thọ là thương hiệu chính thức quản lý web app vay Senmo, hoạt động theo phương thức trực tuyến, vay tiền bằng hình thức vay online qua website, hỗ trợ số tiền từ 2 triệu đến 20 triệu là bạn có thể vay nhanh chóng chỉ cần Cmnd.

✅Cách vay:💥Công ty TNHH dịch vụ Phúc Lộc Thọ?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 20 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc
 
  Với mục tiêu phục vụ khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh online trong ngày, khi đăng ký vay tiền tại Senmo, hồ sơ của bạn sẽ được duyệt nhanh chóng.
 
  Hệ thống xét duyệt hồ sơ của Senmo hoàn toàn tự động, trung bình sau khoảng 2 giờ đăng ký, không quá 24 giờ, nếu hồ sơ đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được tiền thanh toán vào thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng của mình.

2. Baokim cty TNHH DV PHÚC LỘC THỌ cho vay ra sao?

  Baokim cty TNHH DV PHÚC LỘC THỌ cho vay thủ tục đơn giản, nộp hồ sơ trực tuyến miễn phí, xét duyệt và giải ngân trong vòng 24h mà không cần gặp mặt là những ưu điểm nổi bật nhất của bạn khi đăng ký vay tại đây.
 
  Ngoài ra, điều kiện nộp hồ sơ ở công ty Phúc Lộc Thọ cũng rất đơn giản, chỉ cần chứng minh thư hoặc thẻ căn cước hoặc hộ chiếu đăng ký được, không cần chứng minh thu nhập.
 Vay Công ty Phúc Lộc Thọ cũng cam kết sẽ bảo mật thông tin của bạn và sẽ không làm phiền người thân của bạn bằng cách yêu cầu xác minh.


3. Hạn mức và thời hạn thanh toán bằng tiền mặt Công ty TNHH Phúc Lộc Thọ

  Hiện tại, dịch vụ cho vay khẩn cấp của Công ty TNHH Phúc Lộc Thọ sẽ được chia thành 2 đối tượng khách hàng và sẽ áp dụng các hạn chế khác nhau, chẳng hạn như:
 
  Đối với khách hàng mới vay: Bạn sẽ được vay từ 500.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ và phải trả khoản vay trong vòng 7 ngày để được cấp hạn mức tín dụng khác.
  Đối với khách hàng vay lại: Bạn sẽ được hỗ trợ hạn mức lên đến 20.000.000 VNĐ với thời hạn vay tối đa 91 ngày.

Công ty TNHH dịch vụ Phúc Lộc Thọ lừa đảo

4. Lãi suất cho vay tiền Công ty Phúc Lộc Thọ

   Hiện tại, Công ty Phúc Lộc Thọ đang áp dụng tỷ lệ lãi suất từ 10% / năm - 20% / năm và tùy thuộc vào số dư gốc, các khoản phí sẽ được áp dụng nếu bạn không thanh toán đúng hạn.

5. Công ty TNHH dịch vụ Phúc Lộc Thọ lừa đảo?

  Công ty Phúc Lộc Thọ là một công ty tài chính đã đăng ký hợp tác với các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam. Hàng ngàn người đã đăng ký vay thành công tại Công ty Phúc Lộc Thọ và nhận được tiền vào tài khoản của họ, vì vậy không có vấn đề Công ty Phúc Lộc Thọ lừa đảo.
 
  Về thông tin giả mạo trên mạng, khi bạn nhìn thấy, khẳng định rằng sẽ không bao giờ có bất kỳ bằng chứng xác minh cụ thể nào. Tuy nhiên, lãi suất trên Senmo khá cao, và sẽ bị phạt nếu bạn chậm trả nợ.

  Trước khi đăng ký vay tại Senmo, khuyên bạn nên tìm hiểu và xác định rõ ràng mọi thông tin để có thể chủ động thanh toán đúng hạn.

Công ty Phúc Lộc Thọ Senmo

6. Hướng dẫn thủ tục vay tại Công ty TNHH Phúc Lộc Thọ

  Dịch vụ vay tiền online Senmo h5 chỉ nhận hồ sơ vay tiền online trên website, vì vậy bạn cần bấm vào chữ Đăng ký vay tiền sau đó hoàn thiện hồ sơ theo quy trình 5 bước:
  • Nhấp vào Đăng ký ngay trên trang web Công ty Phúc Lộc Thọ là Senmo.
  • Nhập số điện thoại của bạn và mã xác minh otp để đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  • Nhập thông tin cá nhân, công việc, người thân và các yêu cầu liên quan theo hướng dẫn.
  • Chờ hồ sơ của bạn trong 2-3 giờ được xem xét.
  • Nhận tiền trả vào thẻ atm hoặc tài khoản ngân hàng.
  Sau khi hoàn tất hồ sơ sẽ có nhân viên của Senmo gọi điện xác nhận khoản vay, bạn chú ý điện thoại di động để trả lời cuộc gọi. Mọi thông tin về hợp đồng sẽ được gửi đến email và số điện thoại đã đăng ký của bạn.

 
Từ khoá:
Công ty TNHH dịch vụ Phúc Lộc Thọ lừa đảo,
BAOKIM CTY TNHH DV Phúc Lộc Thọ,
Công ty Phúc Lộc Thọ cho vay,
Số điện thoại cty TNHH dịch vụ Phúc Lộc Thọ,

7. Hướng dẫn Thanh toán Khoản vay tiền mặt tại Công ty TNHH dịch vụ Phúc Lộc Thọ

  Công ty Phúc Lộc Thọ hiện hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán hợp đồng, lưu ý đặt trước 1-3 ngày để tránh rủi ro do thanh lý thiệt hại. Có 2 cách chính để bạn có thể thanh toán hợp đồng vay trực tuyến tiền mặt tùy thuộc vào trường hợp của bạn.
 
+ Thanh toán trực tiếp tại điểm giao dịch của Viettel Store
  Với hình thức thanh toán này, bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân cùng với số hợp đồng (được gửi vào email và số điện thoại đã đăng ký) đến điểm giao dịch của Viettel.
 
  Khi đến quầy giao dịch, bạn đưa số cmnd + hợp đồng của mình cho nhân viên Viettel và yêu cầu thanh toán hợp đồng vay tiêu dùng trực tuyến tại Công ty Phúc Lộc Thọ.
 
+ Thanh toán qua ví điện tử hoặc ngân hàng trực tuyến
  Hiện tại, Senmo hỗ trợ thanh toán qua các ví điện tử như Momo và ZaloPay. Bạn có thể tải xuống các ứng dụng này và chọn thanh toán khoản vay tiêu dùng trực tuyến để thanh toán hợp đồng vay tại Công ty Phúc Lộc Thọ.
 
  Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng của S cash, nội dung là: [S cash] + họ tên + số điện thoại

   Về Thông tin chuyển khoản bạn cần nhớ và điền cho chuẩn tránh nhầm lẫn nha.
  • Tên đơn vị thụ hưởng: Công ty TNHH Dịch Vụ Phúc Lộc Thọ 
  • Số tài khoản công ty: 3154396658 
  • Tại Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại Á Châu (ACB) - Chi nhánh Sài Gòn 
  • Nội dung chuyển khoản ghi rõ: <Số điện thoại đăng ký>

BẠN MUỐN VAY TIỀN NHANH! Nhớ VÀO ĐÂY WEB uy tín nha



8. Tôi có thể hủy hợp đồng vay của mình tại Công ty Phúc Lộc Thọ không?

  Công ty Phúc Lộc Thọ là một dịch vụ cho vay trực tuyến thanh toán tự động dựa trên đơn đăng ký của bạn. Khi đã xác nhận đăng ký hợp đồng vay, bạn không thể hủy hợp đồng nhưng có thể thanh toán trước đầy đủ hợp đồng mà không phải chịu bất kỳ khoản phí nào.
 

9. Tôi có thể thanh toán hợp đồng vay Senmo của mình qua Công ty Phúc Lộc Thọ không?

  Bạn có thể sử dụng Công ty TNHH Phúc Lộc Thọ để thanh toán cho các hợp đồng vay Senmo mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra, nếu bạn hoàn thành việc thanh toán hợp đồng cũ với Công ty Phúc Lộc Thọ, bạn hoàn toàn có thể đăng ký khoản vay mới bằng hợp đồng mới với số tiền thanh toán cao hơn.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!






10. Tôi có thể đăng ký vay kho có nợ xấu tại Công ty Phúc Lộc Thọ không? 

  Về bản chất, Senmo là công ty tài chính hoạt động theo mô hình cho vay tư nhân, không phụ thuộc vào hệ thống chấm điểm tín dụng của ngân hàng nên nếu bạn thuộc nhóm nợ xấu vẫn có thể đăng ký vay trực tuyến tại Snmo.

  Công ty TNHH dịch vụ Phúc Lộc Thọ lừa đảo không? đã được mình làm rõ ở trên, bạn hãy đăng ký và yên tâm nhận tiền đó nha.


 

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: