Lãi suất vay OnCredit là bao nhiêu? App vay OnCredit?

  OnCredit là ứng dụng vay tiền trực tuyến cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng được phát triển bởi công ty tài chính hàng đầu Việt Nam OnCredit với nhiều ưu điểm vượt trội. 
  Vay OnCredit được đánh giá là giải pháp giúp tháo gỡ khó khăn về tài chính với thủ tục cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
 
  Vậy ứng dụng OnCredit là gì? Có nên vay tiền qua OnCredit? Lãi suất vay OnCredit là bao nhiêu? trong vài phút bạn sẽ biết ngay đây.

Lãi suất vay OnCredit là bao nhiêu?

1. Ứng dụng OnCredit ios android là gì?

  OnCredit là ứng dụng hỗ trợ vay trực tuyến từ công ty Fintech OnCredit hợp tác phát triển, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2018.
 
  Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký khoản vay trực tuyến bằng cách tải xuống và cài đặt ứng dụng OnCredit trên điện thoại thông minh Android và IOS của mình.

✅Cách vay:💥Lãi suất vay OnCredit?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 20 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

  Điểm nổi bật của ứng dụng vay OnCredit là Công nghệ nhận diện khách hàng thông minh với khả năng nhận diện chữ viết thông qua ký tự quang học và hình ảnh do khách hàng cung cấp.
 
  Do đó, việc khai báo thông tin, đăng nhập và duyệt vay đều sẽ được diễn ra vô cùng nhanh chóng, an toàn và bảo mật tuyệt đối.
 
  Khách hàng vay tiền mặt OnCredit không cần mất nhiều thời gian, công sức, có thể vay tiền online mọi lúc mọi nơi tại nhà, chỉ cần CMND.


2. Tính năng nổi bật khi vay OnCredit

Ứng dụng OnCredit cung cấp cho khách hàng những tính năng sau:
 
+ Đăng ký trực tuyến rất đơn giản
  Với ứng dụng này, bạn có thể đăng ký trực tuyến với hạn mức vay từ 500.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ với quy trình vay đơn giản, chỉ cần kèm theo CMND và giấy phép lái xe/hóa đơn điện. Không cần chứng minh thu nhập. Bản sao hồ sơ cá nhân là không cần thiết.
 
+ Xác minh khách hàng và phê duyệt khoản vay tự động tức thì
  Sau khi bạn hoàn thành và gửi đơn đăng ký, hệ thống sẽ hoàn toàn tự động xác minh thông tin khách hàng bằng ảnh CMND/thẻ căn cước và ảnh khuôn mặt của bạn.
 
  App vay OnCredit sau khi khách hàng xác thực thành công, hệ thống sẽ tự kiểm tra và duyệt khoản vay sau 15 phút. Tính năng này rất tiện lợi và giúp bạn hoàn thành thủ tục nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.
 
+ Ký hợp đồng trực tuyến
  Đây là tính năng giúp ONCREDIT trở nên thuận tiện hơn, người dùng không phải đến ngân hàng để ký hợp đồng, người dùng có thể ký trực tuyến trên ứng dụng thông qua E-sign. Bạn ký trực tiếp qua ứng dụng, không phải thông qua bất kỳ phần mềm nào khác.
 
+ Nhận tiền ngay trong vòng 2-4 giờ
  Sau khi mọi thủ tục hoàn tất, khoản vay của bạn sẽ được giải ngân nhanh chóng trong vòng 24h kể từ khi ký kết hợp đồng. Sau khi thanh toán, bạn sẽ nhận được số tiền đã vay tại bưu điện Việt Nam gần nhất.

Lãi suất vay OnCredit

3. Lãi suất vay OnCredit là bao nhiêu?

  Lãi suất cho vay tại OnCredit được công khai và nhân viên tư vấn sẽ thông báo cho khách hàng ngay khi nhận được hồ sơ vay. Nếu chấp nhận mức lãi suất và phí dịch vụ mà bên vay đưa ra, khách hàng có thể thỏa thuận giao kết hợp đồng và nhận tiền thanh toán.
 
  OnCredit có lãi suất tối thiểu 12% tối đa là 20%/năm. Lãi suất cụ thể của từng khoản vay sẽ phụ thuộc vào số tiền và thời hạn vay của khách hàng.

4. Ưu điểm của việc vay với OnCredit

  Vay online OnCredit là ứng dụng cho vay nhanh chóng, dễ dàng và là giải pháp hiệu quả giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính ngay lập tức. Ưu điểm của ứng dụng vay tiền nhanh trả góp tháng này như sau:
  Được đảm bảo bởi nhà cung cấp OnCredit chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn tận tâm và chu đáo với khách hàng.
  OnCredit có hạn mức vay lên đến 20.000.000 VNĐ, cao hơn rất nhiều so với các ứng dụng vay tiền nhanh hiện nay.
  Thủ tục vay đơn giản 100% online, hồ sơ đơn giản, không cần thế chấp hay thẩm định nhà. Phê duyệt nhanh chóng trong vòng 15 phút, và khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày.
  Thời gian trả góp kéo dài từ 6 đến 36 tháng và được thanh toán qua nhiều kênh thanh toán tiện lợi. 
  CIC cập nhật thông tin và khoản vay đảm bảo mọi thông tin được cung cấp công khai, minh bạch cho khách hàng.
 

5. Các hạn mức và điều khoản cho vay OnCredit

  Khách hàng có thể trả góp hàng tháng với số tiền tối thiểu là vay 500k và tối đa là 15 triệu đồng bằng OnCredit. Hạn mức cho vay của OnCredit cũng phụ thuộc vào lịch sử tín dụng của khách hàng thông qua hồ sơ đăng ký.
 
  Khách hàng có thể lựa chọn phương thức trả dần khoản vay trong khoảng thời gian từ 6 đến 36 tháng. Ngày thanh toán chính xác hàng tháng sẽ do bạn chọn khi ký hợp đồng. Việc của bạn là thanh toán đúng hạn như đã thỏa thuận.

Lãi suất vay OnCredit là bao nhiêu?

6. Hướng dẫn cách đăng ký hồ sơ Khoản Vay OnCredit

  Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký khoản vay trên ứng dụng OnCredit bằng cách thực hiện theo 5 bước đơn giản sau.
  • Bước 1: Tải ứng dụng ONCREDIT về điện thoại thông minh và đăng nhập vào tài khoản bằng cách nhập mã OTP SMS được gửi đến số điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Bạn điền các thông tin cá nhân bao gồm: Họ tên, số điện thoại, số CMND/CCCD… sau đó chụp ảnh mặt trước và mặt sau CMND/CCCD cùng ảnh chân dung.
  • Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị 3 sản phẩm chính của ứng dụng ONCREDIT là Vay tín chấp, Mở thẻ tín dụng và Chữ ký điện tử. 
  • Bước 4: Đăng ký khoản vay, thời gian vay, cung cấp hóa đơn điện/nước, xe giường nằm và các giấy tờ chứng minh thu nhập rồi nhấn “Tiếp tục”.
  • Bước 5: Sau khi đơn đăng ký được duyệt, bạn chỉ cần điền thông tin tài khoản ngân hàng, xác nhận hợp đồng thông qua mã xác nhận và nhận tiền trong vòng 2-4h.

7. Những điều nên và không nên khi vay tiền tại OnCredit

  Khi khách hàng vay tiền qua OnCredit Credit cần lưu ý những vấn đề sau:
 
  Khi điền thông tin hồ sơ vay qua hệ thống APP cần điền đầy đủ để APP tự động xét duyệt. Khi thiếu thông tin, hồ sơ của bạn rất dễ bị từ chối nếu không được hỗ trợ vay.
  Trong phần công việc, bạn nên chọn công việc cụ thể với mức thu nhập từ 6 triệu đồng trở lên và tránh làm việc tự do.
Ngành nghề: Công an, Quân đội, Luật sư,... Sẽ không hỗ trợ vay vốn.
  Khách hàng nắm rõ thời gian trả nợ sẽ tránh được tình trạng trả nợ quá hạn, nếu quá hạn từ 10 ngày trở lên sẽ bị OnCredit tính phí phạt trả nợ quá hạn.
  Nếu cần hỗ trợ, tư vấn về các dịch vụ của OnCredit h5, bạn có thể liên hệ đến Tổng đài hỗ trợ vay vốn trả góp OnCredit 1900 63 65 27 để được tư vấn cụ thể nhất.

VAY TIỀN NHANH THÌ PHẢI VÀO ĐÂY BẠN ƠI!!

8. Tổng đài hỗ trợ cho vay đối với OnCredit là bao nhiêu?

  Tổng đài hỗ trợ OnCredit là: 1900 63 65 27, số này bạn có thể liên hệ nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến ứng dụng này.


VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!



9. Vay tiền với OnCredit có an toàn không?

  OnCredit là ứng dụng hỗ trợ vay trực tuyến do công ty Fintech hợp tác với ONCREDIT ra mắt. Nói đến uy tín thì cứ yên tâm OnCredit là công ty tài chính lớn nổi tiếng hiện nay.
 
  Mặt khác, số tiền vay, lãi suất và các thông tin khác luôn được thể hiện rõ ràng, chi tiết trong hợp đồng nên khách hàng yên tâm không phải lo rơi vào bẫy tín dụng đen.
 
  Tuy nhiên, nếu tính đến lãi suất thì có thể cao hơn so với hình thức vay ngân hàng.
 
  Do đó, trước khi vay vốn, bạn nên cân nhắc kỹ tình hình tài chính cá nhân hiện tại có khả năng trả nợ đúng hạn hay không, tránh phát sinh thêm các khoản phát sinh như nợ khó đòi, phạt quá hạn.
 
  Lãi suất vay OnCredit là bao nhiêu? Có cao không? Nếu bạn cần một khoản vay nhanh, bạn có tùy chọn đăng ký trực tuyến thông qua OnCredit, giải pháp tài chính hoàn hảo. Nội dung bài viết cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất và hướng dẫn vay tiền qua ứng dụng OnCredit.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: