Vay tiền qua app vĐồng, Đăng nhập vĐồng nhận đến 20 Triệu

  vĐồng là ứng dụng cho vay tiền được khách hàng biết đến gần đây nhất. Tuy là ứng dụng mới nhưng vĐồng đang được sự tin tưởng của khách hàng gần xa. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và đánh giá về ứng dụng vay tiền V đồng này.

Vay tiền qua app vĐồng, Đăng nhập vĐồng
 

1. Thông tin về hồ sơ vay vĐồng

  Vay vĐồng là một ứng dụng cho vay cực nhanh theo mô hình cho vay P2P. Công nghệ Internet đã kết nối người đi vay với nhà đầu tư. Việc đi vay sẽ mang lại mức lãi suất tốt nhất cho người đi vay và càng nhiều lợi tức càng tốt cho nhà đầu tư.

✅Cách vay:💥Vay tiền qua app vĐồng là gì?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 20 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc
 
  Công ty Cổ phần Vay VĐồng đã ra mắt ứng dụng VĐồng.vn ra công chúng. Mô hình hoạt động của công ty trong lĩnh vực tài chính cá nhân.
 
  Trước khi bắt đầu đăng ký vay tại VĐồng, người dùng phải cài đặt ứng dụng vay trực tuyến trên điện thoại di động hoặc máy tính của mình. Khi có nhu cầu vay, chủ đầu tư sẽ xét duyệt khoản vay trong vòng 4h đối với khách hàng mới, và chỉ 30 phút đối với khách hàng cũ.

  Xét duyệt khoản vay hoàn toàn tự động, người vay không cần gặp mặt trực tiếp, tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, hồ sơ vay cũng tuân thủ pháp luật nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Vay tiền qua app vĐồng

2. Vay VĐồng có an toàn không?

  Vay VĐồng an toàn tuyệt đối, hồ sơ và quy trình cực kỳ đơn giản, không cần gặp mặt và thực hiện giao dịch trực tuyến. Phê duyệt khoản vay và giải ngân trong ít nhất 30 phút thông qua tài khoản ngân hàng của bạn
  Khoản vay cực kỳ linh hoạt hỗ trợ mọi mục đích tiêu dùng cá nhân. Lãi suất cho vay hấp dẫn và vay cung cấp thời hạn cho vay dài hơn so với những người cho vay khác.



3. App vĐồng vay tiền lãi suất và hạn mức ra sao?

  Lãi suất cho vay vĐồng trực tuyến cực nhanh Đăng ký khoản vay ngay bây giờ Đăng ký khoản vay lên tới 1,5%/tháng với 18%/ năm. Mức giá do ứng dụng đưa ra cũng rất ưu đãi so với mặt bằng chung hiện nay.
 
  Hạn mức đăng ký vay tiền nhanh tại Vay tín chấp là từ 1 triệu đến 20 triệu. Thời gian vay hiện tại đối với hồ sơ này rất ngắn chỉ từ 7 đến 182 ngày.

Đăng nhập vĐồng

4. Điều kiện vay tiền vĐồng rất đơn giản

  Để làm hồ sơ vay, khách hàng chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản như sau:
  Khách hàng từ 18 đến 60 tuổi phải là công dân Việt Nam, Khách hàng phải làm công ăn lương hoặc tự kinh doanh và có khả năng trả lãi hàng tháng
  Đăng nhập vĐồng khách hàng chỉ được vay bằng CMND hoặc thẻ ngân hàng còn hiệu lực. Sử dụng ứng dụng và đăng ký đơn xin vay trực tuyến tại trang web đăng ký vay
  Chỉ cần đáp ứng những điều kiện cơ bản trên, khách hàng đã có thể vay tiền nhanh chóng. Vì ứng dụng cho vay hoạt động theo mô hình cho vay P2P nên các điều khoản của khoản vay ít đòi hỏi hơn đối với khách hàng.

5. Hướng dẫn Vay tiền qua app vĐồng chỉ cần CMND

  Để đăng ký Vay tiền qua app vĐồng bạn chỉ cần thực hiện qua 3 bước cực kỳ đơn giản sau:
 
  Bước 1: Tải ngay ứng dụng Vay Vay về sử dụng trên điện thoại thông minh và tiến hành tạo yêu cầu vay
  Trên giao diện chính của ứng dụng, bạn nhấn “Tạo khoản vay” để có thể thực hiện yêu cầu tạo khoản vay. Sau đó hệ thống sẽ giới thiệu nhiều khoản vay để bạn lựa chọn và cung cấp thông tin khoản vay
  Tiếp theo, hệ thống sẽ tự động tính toán tiền lãi mà bạn phải trả, cũng như phí giao dịch và bảo hiểm tai nạn cá nhân tự nguyện. 
  Nếu mức lãi suất mà nhà đầu tư đưa ra phù hợp với bạn, bạn có thể nhấp vào nút Tiếp tục vay. Lúc này, Vay VĐồng cũng sẽ nêu rõ các điều khoản và chính sách vay.
 
  Khi bạn thực sự đồng ý vay tiền, hệ thống cũng sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết khoản vay và yêu cầu bạn cung cấp CMND để bước vào quy trình duyệt vay nhanh chóng.
 
  Bước 2: Hệ thống sẽ tự động xét duyệt hồ sơ vay của bạn trong thời gian sớm nhất.
 
  Bước 3: Sau khi các tài liệu được phê duyệt, khoản vay cũng sẽ được gửi vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp cho người cho vay.

6. Hướng dẫn thanh toán khoản vay vĐồng rất đơn giản

  Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức sau để thanh toán hợp đồng vay tại mục Vay tiền:
 
  Cách 1: Trả trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng
  Cách 2: Khách hàng thực hiện chuyển khoản trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng trực tuyến hoặc ATM Online để thanh toán nhanh chóng
  Cách 3: Khách hàng thanh toán khoản vay qua bưu điện hoặc điểm giao dịch Viettel Store gần nhà.
  Thanh toán khoản vay của bạn tại Vay Vay dễ dàng như chuyển tiền từ ngân hàng của bạn.

VAY TIỀN NHANH THÌ PHẢI VÀO ĐÂY BẠN ƠI!!

7. Tôi có cần cầm cố tài sản đảm bảo khi vay vĐồng không?

  Vay tiền v Đồng app sẽ hoàn toàn không yêu cầu người vay phải thế chấp bất kỳ tài sản nào, chỉ cần có CMND là bất kỳ khách hàng nào cũng có thể vay được tiền trên hồ sơ vay.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!






8. Tiền vay vĐồng giải ngân như thế nào?

  Khi khách hàng vay tiền trong v Đồng số tiền sẽ nhanh chóng được giải ngân bằng chuyển khoản và chuyển vào tài khoản ngân hàng.
 
  Bài viết này cung cấp cho bạn những thông tin cực kỳ chi tiết về hồ sơ vay vĐồng. Nếu khách hàng có nhu cầu về tài chính, hãy nhanh chóng tham khảo ứng dụng trên để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình. 
  Hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết có thể giúp bạn vay tiền vĐồng thành công trong hồ sơ vay vốn của mình.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: