Kamo có lừa đảo không? Web Kamo lừa dối Khách hàng?

  Kamo lừa đảo hiện đang là thông tin rất hoang mang và đáng sợ đối với những khách hàng có nhu cầu vay tiền trực tuyến vì đây là một trong những ứng dụng, web app cho vay trực tuyến hàng đầu. 
  Vậy sự thật đằng sau đó là gì, Kamo lừa đảo là thật hay bịa đặt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Kamo có lừa đảo không? Web Kamo lừa dối Khách hàng?

1. Thông tin liên quan đến Kamo

  Kamo là một ứng dụng cho vay trực tuyến tuy mới thành lập chưa lâu nhưng đã chiếm được lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng.
  Kamo Credit chỉ với CMND/CCCD, khách hàng hoàn toàn có thể vay được khoản tiền từ 500.000 đến 10.000.000 đồng với thời hạn từ 4 đến 12 tháng với lãi suất khá thấp.
  Hiện Kamo phục vụ và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời với lãi suất thấp nhất.

✅Cách vay:💥Vay Kamo có lừa đảo không?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc
 

2. Vay Kamo lừa đảo khách hàng không?

  Kamo là một ứng dụng cho vay trực tuyến nên việc có thông tin nghi ngờ Kamo lừa đảo là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, uy tín, niềm tin và uy tín của khách hàng luôn là tiêu chuẩn mà Kamo theo đuổi. 
  Trong mọi trường hợp, phải có bằng chứng và chúng tôi sẽ cho bạn thấy những điều sau đây:
 
  Kamo là ứng dụng cho vay trực tuyến nói không với thuế tài sản. Vì vậy, nếu ai đó nói rằng họ là Kamo và buộc bạn phải thế chấp bất kỳ tài sản nào, điều đó là sai.
  Vay Kamo luôn công khai và minh bạch trên website về thủ tục và quy trình cho vay. Tất cả mọi thứ từ tổng chi phí phát sinh đến lãi suất và các điều khoản và điều kiện liên quan đến vì đều được nêu rõ trong hợp đồng cho vay.

  Hỗ trợ, tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến khoản vay cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.
  Kamo app luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng, đưa ra các kỳ hạn vay khá dài từ 4 tháng đến 12 tháng, khách hàng có thể chuẩn bị sẵn nguồn vốn mà không bị áp lực về thời gian.
  Kamo app cho đến nay vẫn đang làm tốt vai trò người cho vay, thậm chí còn chiều chuộng khách hàng, và là sự lựa chọn vững chắc. Do đó, thông tin Kamo lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật.
 

3. Vay Kamo có phải tín dụng đen không?

  Hiện tại, trên website của Kamo luôn hiển thị công khai lãi suất cho khách hàng. Lãi suất tối thiểu là 1,5%/tháng và tối đa là 3,65%/năm. 
  Vay Kamo không phải tín dụng đen, Web Kamo thậm chí còn mang lại lợi ích cho những người vay lần đầu khi hỗ trợ các khoản vay không phần trăm.
  Việc khách hàng phản ánh phải trả lãi suất cao hơn bình thường đối với khoản vay là do khách hàng phải chịu phạt hàng tháng và phí trả chậm. 
  Tuy nhiên, những chi phí này cũng đã được ghi trong hợp đồng. Vì vậy, trước khi vay hay làm bất cứ việc gì liên quan đến tài chính, hãy đọc kỹ hợp đồng trước khi quyết định.

 

4. Lợi ích nhận được khi vay tiền Kamo web app

  Không phải tự nhiên mà nhiều khách hàng lại tin tưởng và sử dụng Kamo đến vậy. Những ưu điểm và lợi ích mà Kamo mang lại chắc hẳn khiến khách hàng cảm thấy vô cùng sợ hãi.
   Kamo luôn mong muốn được đồng hành và hỗ trợ mọi khách hàng tại Việt Nam thì tại sao lại phải giới hạn vùng cho vay. 
  Chỉ cần khách hàng là công dân và cán bộ công nhân viên đang cư trú, làm việc tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam và có CMND/CCCD là có thể vay với số tiền từ 500.000 đồng đến 10.000.000 đồng.
 
  Mỗi khi quyết định vay tại ứng dụng Kamo, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về khoản vay và quy trình vay. Khách hàng hoàn toàn không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, chỉ cần kèm theo CMND/CCCD và thông tin tài khoản chính chủ để tránh bị lừa đảo.

Kamo lừa đảo không?

5. Vay Kamo có uy tín không? 

  Vay Kamo rất uy tín, sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục vay, hệ thống của Kamo sẽ xem xét và kiểm tra lại hồ sơ một lần nữa. Nếu mọi thông tin hợp lệ, việc chọn liên kết Kamo đến ứng dụng của khách hàng chỉ mất 2 phút. 
  Khách hàng có thể lựa chọn khoản vay phù hợp với nhu cầu của mình và trong vòng 24 giờ, họ có thể gửi tiền vào tài khoản ngân hàng của mình. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của Kamo hàng đầu.
 

6. Hướng dẫn vay tiền Kamo lãi suất thấp

  Một ưu điểm không thể phủ nhận của Kamo là cho vay với lãi suất cực thấp. Tuy nhiên, Kamo cũng có những điều kiện cũng như quy trình, thủ tục cần phải hoàn thành để được vay vốn.

6.1 Điều kiện cho vay của Kamo

  Ngoài việc có CMND/CCCD, khách hàng cũng cần đảm bảo đáp ứng một số điều kiện sau của Kamo:
 
  Khách hàng phải là công dân hợp pháp mang quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.
  Khách hàng phải trong độ tuổi lao động từ 18 đến 60 để đảm bảo khách hàng có khả năng trả khoản vay.
  CMND/CCCD phải hợp pháp, xác thực và có giá trị trong suốt thời gian vay. Khách hàng hoàn toàn có thể vay ngay cả khi bị nợ xấu hoặc bị xếp hạng tín dụng thấp nhưng tài khoản thẻ ngân hàng phải chính chủ và còn thời hạn.

6.2 Các bước đăng ký khoản vay trên Kamo

  Kamo luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những khoản vay thuận tiện nhất, dễ dàng nhất. Quy trình vay của Kamo cũng rất đơn giản, chỉ qua 4 bước:
 
   Bước 1: Khách hàng tiến hành truy cập vào website của Kamo.vn và làm theo hướng dẫn.


  Bước 2: Khách hàng điền các thông tin cá nhân cần thiết như: Họ và tên, số điện thoại, email… và tiến hành gửi khoản vay cho đối tác.
  Khi điền thông tin, Quý khách phải điền chính xác, đầy đủ và kiểm tra kỹ các thông tin trước khi xác nhận hồ sơ vay để tránh những khó khăn, rủi ro trong quá trình xác thực thông tin. Nếu hệ thống phát hiện lỗi, khách hàng sẽ mất cơ hội vay tiền.
  Bước 3: Hệ thống sẽ thực hiện sàng lọc, so sánh thông tin và gửi phương án tài chính hợp lý, tối ưu nhất của đối tác cho khách hàng chỉ trong 2 phút.
  Bước 4: Khách hàng có thể chủ động lựa chọn đối tác phù hợp nhất với nhu cầu của mình, hệ thống sẽ chuyển đến trang chính thức của đối tác để tiến hành ký kết hợp đồng. Sau khi hợp đồng của bạn được phê duyệt, tiền sẽ tự động được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn, quá trình này thường mất vài phút.


7. Vay tiền Kamo nhưng không trả có sao không?

  Giải ngân nhanh chóng là đặc điểm chính của các dịch vụ vay nóng trực tuyến, và Kamo là một trong số đó. 
  Chính vì vậy nhiều khách hàng cho rằng vay không trả cũng không sao. Nhưng khách hàng chắc chắn sẽ hối hận vì đã làm như vậy.
 

7.1 Trả tiền bồi thường thiệt hại theo các điều khoản của hợp đồng

  Khi khách hàng quá hạn, trả thiếu hoặc không trả được nợ thì ngoài khoản lãi tính theo thời gian vay, khách hàng còn phải trả các khoản thiệt hại thanh lý đã quy định trong hợp đồng. Do đó, số tiền kèm phí trả chậm Kamo mà khách hàng phải trả sẽ tăng hơn nhiều so với dự kiến.




CHỈ CHO BẠN! VAY ĐÂY 100% DUYỆT CÓ TIỀN NGAY ĐÂY NHA.



Cozmo
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Kamo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

VayMini
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Boba Credit
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi

Credy Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi


TintinVay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Kavay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Bimo Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Takomo
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 30 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi

Bin Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi

Navacash
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

 
 

7.2 Liên tục bị gián đoạn cuộc gọi

  Việc khách hàng không trả được số tiền đã vay không những không trả được nợ mà còn ảnh hưởng lớn đến Kamo. 
  Do đó, khách hàng liên tục bị gián đoạn bởi các tin nhắn và cuộc điện thoại từ nhân viên Kamo. Hai ngày trước khi đến hạn trả nợ, nhân viên cũng sẽ gọi điện nhắc nhở khách hàng trả nợ đúng hạn. Khi quá hạn thanh toán từ 3 ngày trở lên, điện thoại sẽ đổ chuông liên tục mỗi ngày.
 
  Lý do tại sao tôi không gọi sau 3 ngày là vì nó sẽ khiến số tiền thiệt hại đã thanh lý và lãi suất khoản vay của khách hàng tăng lên một bậc. 
  Đây cũng là lý do nhiều người cho rằng Kamo gian lận lãi suất, trục lợi nhưng thực tế khách hàng cố tình trễ hạn và đã nhắc trả nợ trước hạn 2 ngày.
 

7.3 Rất có thể bị kiện

  Nếu khách hàng chậm trả nợ Kamo sẽ ngừng liên lạc với khách hàng và khởi kiện ra tòa án. Nếu khách hàng không trả nợ, không thừa nhận việc vay, từ chối trách nhiệm thì sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý về hành vi lạm dụng tài sản tín chấp do bên cho vay vẫn giữ hợp đồng.
 
  Kamo có lừa đảo hay không chắc hẳn quý khách hàng sau khi đọc bài viết này đã hiểu rõ. Kamo luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ vay ưu đãi nhất, đáp ứng được nhu cầu của họ. 
  Hi vọng chúng tôi đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn chọn được dịch vụ vay thật ưng ý.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: