Kredivo có lừa đảo khách hàng không? Có an toàn không?

  Lừa đảo hiện đang tràn lan trong thế giới mạng xã hội và cho vay trực tuyến. Vậy đâu là sự thật và tại sao lại có những thông tin như vậy?
 Kredivo có lừa đảo không? Cách vay tiền Kredivo như thế nào? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau đây.

Kredivo có lừa đảo khách hàng không? Có an toàn không?
 

1. Tổng quan về vay Kredivo Credit

  Kredivo được biết đến là một trong những đơn vị phát triển mạnh nhất trong lĩnh vực cho vay trực tuyến tại thị trường Việt Nam. Đây là đơn vị dựa trên nền tảng công nghệ giúp nhà đầu tư kết nối với khách hàng. 
  Đây được gọi là mô hình cho vay tiền vào thẻ tiêu dung trước và trả sau, bạn được mua sắm trên số tiền này mà không được rút ra. Hiện tại, Kredivo cung cấp cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cho vay tốt nhất. 

✅Cách vay:💥Vay Kredivo có lừa đảo không?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 25 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

  Khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, gửi đơn đăng ký và chờ xét duyệt để nhận được toàn bộ số tiền thanh toán vào tài khoản ngân hàng của mình trong vòng vài phút.

 

2. Các yêu cầu để được vay tiền tại Kredivo là gì?

  Đơn vị Kredivo có hình thức cho vay rất nhanh chóng và dễ dàng, tuy nhiên khách hàng cần đáp ứng các tiêu chí sau:
 
  Người đi vay là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Nếu là công dân nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam thì phải chứng minh được nơi cư trú hợp pháp và lâu dài tại Việt Nam.


  Khách hàng có CCCD/CMND còn hiệu lực. Độ tuổi vay là 20 đến 60 tuổi. Có tài khoản ngân hàng với ít nhất một chủ sở hữu vẫn còn hiệu lực và có khả năng thanh toán khoản vay.
  Số điện thoại là số điện thoại cá nhân mà người vay sử dụng để thuận tiện cho nhân viên liên hệ tư vấn, trao đổi và xác thực một số thông tin khác.
  Thu nhập ổn định hàng tháng từ 3 triệu đồng trở lên để đảm bảo người vay có khả năng trả nợ.

3. Kredivo lừa đảo có thật không? 

   Đối với bất kỳ tổ chức tài chính nào, khách hàng cũng cần thận trọng và không nên quá tin tưởng. Tìm kiếm kỹ các thông tin liên quan đến tổ chức như nguồn gốc, xuất xứ, thông tin cung cấp về khoản vay có công khai, minh bạch hay không…
 
  Kredivo app cũng vậy, để biết thêm thông tin Kredivo có lừa đảo hay không, vui lòng tham khảo thông tin sau:
 
  Kredivo luôn minh bạch về các khoản vay, phí và lãi suất liên quan. Kredivo có hợp đồng vay rõ ràng, mọi nội quy đều được đặt ra và cần có sự đồng ý của khách hàng.
  Cho phép khách hàng theo dõi các khoản vay của mình như số tiền vay, kỳ hạn, tổng số tiền thanh toán, các loại phí, ngày đến hạn…
  Web Kredivo có hệ thống giúp dữ liệu và thông tin của khách hàng được an toàn tuyệt đối. Lãi suất cực ưu đãi chỉ 18,25%/năm, hỗ trợ vay lần đầu lãi suất 0%.
  Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay trực tuyến 100% không qua trung gian hay gặp trực tiếp, đội ngũ nhân viên tận tình sẽ tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về khoản vay và vay vốn.
  Tính đến thời điểm hiện tại, Kredivo vẫn đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường cho vay tài chính. Đơn vị đưa ra các gói vay với ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. 
  Vì vậy, thông tin Kredivo lừa đảo là không chính xác và vô căn cứ. Nếu khách hàng có ý định vay tiền trong tương lai gần, hãy tin tưởng vào Kredivo.

4. Lãi suất cho vay Kredivo là bao nhiêu?

  Hầu hết các tổ chức cho vay trực tuyến sẽ tiết lộ tất cả thông tin khoản vay để khách hàng tham khảo và Kredivo cũng vậy.
 
  Trong suốt thời gian vay, Kredivo sẽ áp dụng một mức lãi suất cố định duy nhất, hiện tại ở đây là 3,5%/tháng. Theo đánh giá của các chuyên gia thị trường, đây là một tỷ lệ khá cạnh tranh.
 
  Tỷ giá có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và số tiền mà khách hàng đồng ý với Kredivo.

5. Giới hạn khi vay tại Kredivo

  Tùy vào từng đối tượng khách hàng sẽ có những hạn chế khác nhau áp dụng cho các đối tượng này. Thông thường, khách hàng có thể vay từ 500.000 đồng đến 25 triệu đồng.
  Với hình thức vay này, khách hàng không phải chứng minh thu nhập, đơn vị sẽ dựa trên mức độ uy tín của cá nhân vay dựa trên thông tin khách hàng cung cấp khi xét duyệt hồ sơ.
  App Kredivo tỷ lệ phê duyệt sẽ cao tới 95%, vì vậy khách hàng không cần lo lắng khi quyết định đến với Kredivo và họ không cần lo lắng về việc Kredivo lừa đảo khách hàng.
 

6. Thời hạn cho vay của Kredivo

  Vì là đơn vị hỗ trợ vay tín chấp online nên Kredivo có thời gian vay tại đây sẽ tương đối ngắn, thường dao động từ 7-30 ngày tùy số tiền nhỏ, với số tiền 25 triệu thì có thẻ trả góp đến 6 tháng, 12 tháng.
 
  Nếu đến hạn thanh toán mà khách hàng vẫn chưa có khả năng thanh toán, vui lòng liên hệ với Kredivo để được gia hạn thêm từ 1 đến 3 ngày. Khách hàng có thêm thời gian để xoay vòng vốn mà không bị rơi vào tình trạng nợ khó đòi do quá hạn thanh toán.


 

7. Hướng dẫn vay tiền tại Kredivo nhanh chóng, dễ dàng

  Sau khi đọc kỹ các điều khoản vay và thông tin khoản vay, sau khi khách hàng quyết định đăng ký vay tại Kredivo, chỉ cần làm theo các bước sau:
 
+ Bước 1: Chọn số tiền, hạn mức và thời hạn vay
  Khách hàng truy cập website Kredivo.com của Kredivo, chọn số tiền và thời hạn vay mong muốn bằng cách kéo thanh toán trên màn hình và nhấn “Đăng ký”.
  Lúc này sẽ xuất hiện nhắc vay và nhắc số tiền trả, nếu chưa rõ bạn có thể đóng nhắc và kiểm tra lại. Khi bạn chắc chắn mọi thứ đã chính xác, hãy nhấp vào “Đồng ý” để sang bước tiếp theo.
 
+ Bước 2: Thông tin cá nhân sau khi khách hàng lựa chọn số tiền và thời hạn vay phù hợp với nhu cầu của mình, khách hàng sẽ phải tạo một tài khoản và sau đó nhập một đơn đăng ký vay. Đừng lo, quá trình vay lần đầu chỉ mất khoảng 8 phút, và thông tin chỉ cần nhập một lần.
  Thông tin khách hàng sẽ được hệ thống lưu lại, lần sau đăng ký vay chỉ cần đăng nhập mà không cần nhập lại thông tin.
 
  Khách hàng cần có số điện thoại cá nhân của chủ sở hữu và điền vào ô "Số di động".
 
+ Bước 3: Thông tin bổ sung. Thông tin cung cấp ở bước 2 là thông tin cá nhân cơ bản. Ở bước này, khách hàng cần bổ sung một số thông tin về CCCD/CMND. Hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng chụp ảnh mặt trước, mặt sau và ảnh chân dung của CCCD/CMND.
 
  Ảnh chụp phải rõ ràng, sắc nét, tránh bị nhòe, hệ thống không chấp nhận chụp mất thời gian.
 
+ Bước 4: Điền địa chỉ nhà và nơi làm việc của bạn. Bước này rất đơn giản, khách hàng chỉ cần điền chính xác địa chỉ thường trú, tạm trú, tạm vắng, thông tin công việc, đơn vị.
 
+ Bước 5: Thông tin stk, mã thẻ tài khoản ngân hàng. Số tài khoản ngân hàng này sẽ được sử dụng để nhận khoản vay của khách hàng sau khi khoản vay của khách hàng được giải ngân. 
  Vì vậy quý khách lưu ý điền chính xác và đầy đủ thông tin STK, tên chủ tài khoản và ngân hàng nhận tiền.

+ Bước 6: Xác nhận thông tin đã cung cấp. Sau khi hoàn tất quá trình điền thông tin, khách hàng vẫn có thể xem lại thông tin, nếu thay đổi ý định về khoản vay hoặc sửa đổi thông tin thì vẫn có thể sửa đổi tại bước này.
 
  Sau khi khách hàng bấm gửi, tổng đài sẽ tự động liên hệ đến số và đọc 4 mã OTP.
 
  Sau khi nhập đúng mã OTP do nhà mạng cung cấp, số điện thoại của bạn sẽ được xác nhận. Bước tiếp theo là điền chính xác các thông tin cá nhân của khách hàng theo yêu cầu để tạo tài khoản.
 
 Sau khi điền đầy đủ và chính xác các thông tin, khách hàng cần click vào ô “Tôi đã đọc các điều khoản…” ở góc dưới bên phải. Ở bước này, khách hàng phải hết sức bình tĩnh, đọc kỹ các điều khoản và điều kiện rồi bấm đồng ý khoản vay.
 
  Nếu có bất cứ điều gì bạn không đồng ý, vui lòng ngừng đăng ký ngay lập tức, vì Kredivo sẽ không thể trợ giúp nếu bạn không đồng ý với bất kỳ điều kiện nào.
 
  Nếu không có vấn đề gì, bấm “Tiếp tục” và hồ sơ vay của khách hàng sẽ được cập nhật trên hệ thống của Kredivo.
 
  Theo thông tin khách hàng cung cấp, hệ thống sẽ tự động duyệt và trả về email hoặc số điện thoại của khách hàng.
  Nếu gặp khó khăn, thắc mắc trong quá trình làm hồ sơ vay, anh vui lòng gọi đến hotline, tổng đài Kredivo 1900 252 542 để được tư vấn, hỗ trợ.




CHỈ CHO BẠN! VAY ĐÂY 100% DUYỆT CÓ TIỀN NGAY ĐÂY NHA.



Cozmo
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi


Takomo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

VayMini
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Boba Credit
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi

Credy Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi


TintinVay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Kavay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Bimo Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

CashBar
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi

Bin Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi

Navacash
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
 

  Kredivo lừa đảo là hoàn toàn vô căn cứ và không chính xác. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, đặc biệt là những quyết định liên quan đến tài chính, khách hàng nên tìm hiểu kỹ để tránh bị lung lay bởi những thông tin thiếu chính xác. Nếu bạn cần vay, đừng ngần ngại đến với Kredivo.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: