Kredivo lãi suất bao nhiêu? Vay Kredivo tín dụng đen không?

  Vay tiền online siêu tốc Kredivo là giải pháp tài chính đơn giản nhất, giúp bạn có được nguồn vốn một cách nhanh nhất. Không cần nhờ người thân trợ giúp, không cần đợi làm thủ tục vay tại ngân hàng. 
  Chỉ cần CMND/CCCD là bạn có thể vay tiền tại Kredivo mà không mất quá nhiều thời gian. 
  Kredivo lãi suất bao nhiêu? Vay Kredivo tín dụng đen không? Vậy hình thức vay này có ưu điểm, điều kiện như thế nào và vay tiền như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kredivo lãi suất bao nhiêu? Vay Kredivo tín dụng đen không?
 

1. Giới thiệu Kredivo cho vay siêu nhanh

  Kredivo Credit là một tổ chức tài chính trực tuyến nổi tiếng tại thị trường Châu Á và Châu Âu. Năm 2018, Kredivo bắt đầu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng và kinh doanh trên toàn cầu. Là tập đoàn đang ứng dụng các giải pháp công nghệ tài chính uy tín hàng đầu.

✅Cách vay:💥Lãi suất Kredivo?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 25 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc
 
  Tập đoàn tập trung phát triển thị trường đồng thời vận dụng sự sáng tạo và tâm huyết để tối ưu hóa hoạt động của mình. Tốc độ tăng trưởng và lợi nhuận luôn ổn định, năng lực sản xuất được gia tăng đạt kết quả như kỳ vọng.


  Đây là công ty áp dụng công nghệ hiện đại giúp khách hàng có được dịch vụ vay vốn tiền online một cách nhanh nhất. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò là cầu nối giữa người đi vay và người cho vay để đáp ứng nhu cầu cho vay khẩn cấp.

Kredivo lãi suất bao nhiêu?

2. Vay Kredivo có uy tín không

  Kredivo là một nền tảng tài chính trực tuyến cung cấp các khoản vay trực tuyến mọi lúc, mọi nơi rất uy tín dựa trên nguyên tắc mua trước trả sau, tiền duyệt sẽ phục vụ mua sắm và sau đó hoàn trả online. 
   Nếu như thủ tục vay tiền tại các đơn vị khác phức tạp và rườm rà thì vay tiền tại Kredivo lại đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần có CMND/CCCD ở bất cứ đâu là có thể được vay nhanh chóng.
  Mặc dù Kredivo vay tiền với lãi suất cao hơn so với các ngân hàng và tổ chức tài chính, nhưng nó khá hợp lý. 
  Vì đây là khoản vay tín chấp với thời hạn ngắn và số tiền thấp. Một lợi ích khác là nếu bạn cần tiền gấp, vay tiền với Samson có thể cung cấp cho bạn một giải pháp tài chính nhanh chóng.


3. Kredivo lãi suất bao nhiêu?

  Đối với những khách hàng vay lần đầu, đây là mức lãi suất 0% hấp dẫn và vay lại trả góp 3 đến 12 tháng chỉ với lãi suất 3,5 %/ tháng. Cũng không có phí dịch vụ và khi bạn vay tiền, bạn sẽ được thông báo về lãi suất chính xác. 
  Vay Kredivo không phải tín dụng đen; Ngoài ra, mọi loại thông tin cá nhân hoặc thông tin khoản vay của bạn đều được bảo mật. Kredivo là một giải pháp tài chính hiện đại hoạt động trên toàn quốc và hoàn toàn trực tuyến. Kredivo cũng thường xuyên áp dụng các chương trình hoàn tiền hoặc khách hàng thân thiết.

 

4. Hướng dẫn vay tiền tại Kredivo rất đơn giản

4.1 Điều kiện vay Kredivo

  Kredivo là ứng dụng vay tiền của Kredivo, rất được quan tâm tại Việt Nam. Khách hàng có độ tuổi từ 21 đến 60 hiện đang sinh sống và làm việc trên toàn quốc đều có thể vay tiền tại đây. 
  Điều kiện nữa là phải có CCCD/CMND hợp lệ, thông tin kê khai thu nhập, số điện thoại của chủ sở hữu. 
  Ngoài ra, có một tài khoản ngân hàng và thẻ ATM chính thức để nhận các khoản thanh toán.

Vay Kredivo tín dụng đen không?

4.2 Hạn mức cho vay Kredivo

  Vì Kredivo là một khoản vay trực tuyến nên số tiền cho vay là một khoản vừa và nhỏ. Bạn được vay từ 100.000 đồng đến 25 triệu đồng, khách hàng mới được vay tối đa 5 triệu đồng. Người vay lại được vay tối đa 25 triệu đồng. 
  Chỉ mất 5 phút đăng ký là bạn đã có thể nhận được khoản vay như ý, với thời gian vay từ 10 đến 30 ngày.
  Kredivo không cho vay nặng lãi như một số web app khác. Lãi suất cho vay của Kredivo rất cạnh tranh so với các ứng dụng cho vay trực tuyến hiện nay. Hiện mức lãi suất mà Kredivo áp dụng là khoảng 3,5 %/tháng.
  Nếu là khách hàng đầu tiên, bạn có thể vay tới 5 triệu đồng với lãi suất 0% và 0% phí dịch vụ. Tức là nếu bạn vay tới 5 triệu đồng thì chỉ cần trả trước hạn 5 triệu đồng. Chú ý trả nợ đúng hạn, nếu quá hạn sẽ bị phạt và tính lãi nên số tiền bạn phải trả vượt quá 5 triệu.
 

5. Quy trình cho vay đơn giản của Kredivo

+ Bước 1: Truy cập website của Kredivo
  Chọn khoản vay, thời hạn vay và bấm “Áp dụng khoản vay”. Bạn có thể chọn số tiền vay từ 1 đến 10 triệu đồng, thời hạn vay tối thiểu là 7 ngày và tối đa là 30 ngày.

 
+ Bước 2: Nhập số điện thoại, họ và tên, bạn sẽ nhận được một mã OTP gửi về số điện thoại của mình, hãy sử dụng mã này để xác thực.
 
+ Bước 3: Điền các thông tin cần thiết như địa chỉ email, giới tính, ngày sinh, số CMND vào phần thông tin cá nhân. Cùng với ngày cấp, nơi cấp, số CMT cũ sẽ được nhập làm số CMND cũ trước khi chuyển sang CCCD.
 
+ Bước 4: Tiếp theo, bạn nhập địa chỉ nhà riêng, địa vị xã hội, người tham khảo và đặc biệt là ảnh CMND/CCCD 2 mặt của bạn. Điều này hoàn thành đơn xin vay mới của bạn với tỷ lệ phê duyệt cao hơn. 
  Các thông tin về kênh thanh toán như số tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh là không thể thiếu. Lưu ý thông tin tài khoản ngân hàng và CMND/CCCD phải mang tên bạn.
 
+ Bước 5: Xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ của Kredivo. 
  Sau khi được xác nhận, đơn đăng ký của bạn sẽ nhận được đánh giá nhanh trong vòng vài phút. Nếu hồ sơ đủ điều kiện sẽ được thanh toán ngay vào tài khoản bạn đăng ký.



CHỈ CHO BẠN! VAY ĐÂY 100% DUYỆT CÓ TIỀN NGAY ĐÂY NHA.



Cozmo
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi


Takomo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

VayMini
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Boba Credit
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi

Credy Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi


TintinVay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Kavay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Bimo Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

CashBar
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi

Bin Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi

Navacash
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi
 

6. Cách thanh toán khoản vay Kredivo một cách dễ dàng

  Với Kredivo, bạn không chỉ nhận được một khoản vay trực tuyến 100% dễ dàng, nhanh chóng. Việc trả nợ khi đến hạn, trả nợ mọi lúc mọi nơi cũng vô cùng tiện lợi.
 
  Bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Kredivo. Nội dung chuyển tiền là số điện thoại của bạn, sau khi chuyển tiền xong vui lòng giữ lại biên lai và biên nhận. 
  Phương pháp này ít được sử dụng vì bạn phải mang tiền mặt đến ngân hàng để thanh toán. Một cách khác tương tự nhưng tiện lợi hơn là thanh toán vào tài khoản của Kredivo thông qua Mobile Banking hoặc Internet Banking.
  Một cách khác là thanh toán bằng cách chọn Kredivo trong thanh tìm kiếm thông qua Ví Momo trên điện thoại di động của bạn. Sau đó nhập số hợp đồng vay, số tiền thanh toán và chọn tiếp tục để chọn nguồn thanh toán. 
  Cuối cùng nhấn Xác nhận để hoàn tất thanh toán, chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có thể yên tâm thanh toán ngay tại nhà.
  Kredivo dịch vụ cho vay tiền trực tuyến tuy mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã thu hút rất nhiều khách hàng. 
  Với những ưu điểm như dịch vụ tài chính an toàn, vay nhanh, lãi suất cạnh tranh. Khách hàng hài lòng với sự tiện lợi, nhanh chóng và 100% trực tuyến khi đăng ký vay tại đây. Nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng hầu hết các nhu cầu tài chính của khách hàng.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: