App vĐồng có lừa đảo không? V đồng đòi nợ thế nào?

  Bạn đã vay tiền tại Vđồng và đang có mong muốn tìm hiểu thêm về đơn vị cho vay online này, sau đây là những gì mà bạn vô từ nghe được như:
  App vĐồng có lừa đảo không? 
  V đồng đòi nợ thế nào?
  Các câu hỏi cứ luẩn quẩn trong đầu, khiến bạn chưa an tâm để vay tiền tại app vay này. 
Rồi ok bạn! Nếu bạn đang lo lắng thì yên tâm, giảm bớt  ưu tư liền nè, hãy đọc kỹ nội dung sau để có câu trả lời chính xác nha.

App vĐồng có lừa đảo không? V đồng đòi nợ thế nào?

1. App vĐồng là gì?

  App v Đồng là đơn vị cho vay nhanh trên cơ sở bạn tải app về điện thoại, cài đặt rồi điền thông tin cá nhân vào để được xét duyệt khoản vay, đây là hình thức vay phổ biến và đơn giản nhất hiện nay.

✅Cách vay:💥App vĐồng lừa đảo không??
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 20 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

  Hiện nay Vđồng đang áp dung cho vay với các cá nhân dùng điện thoại iphone và điền thông tin cá nhân chính chủ, điều này có nghĩa bạn muốn có tiền để tiêu dùng thì hãy chuẩn bị thông tin cá nhân chuẩn xác đó nha.


2. App vĐồng có lừa đảo không?

  Với câu hỏi:"App vĐồng có lừa đảo không?" thì câu trả lời là Không nhé. Có rất nhiều cơ sở pháp lý để đảm bảo cho câu trả lời này. Ở vai trò của người đi vay, bạn sẽ dễ dàng nhận ra trên các cơ sở về thông tin doanh nghiệp, hồ sơ sao lưu, hệ thống chăm sóc khách hàng, tỷ lệ giải ngân. 



  Hãy cùng đi vào các điểm trọng tâm này để chúng ta hiểu rõ hơn về vay H5 V Đồng nha.
  Về thông tin doanh nghiệp: vĐồng hiện đang được quản lý bởi Công ty TNHH Vietnam Trusting AI, có trụ sở đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, được đăng ký về ngành nghề hỗ trợ lĩnh vực tài chính. Đơn vị được phép cho vay và giải ngân nguồn vốn đến khách hàng đúng với quy định pháp lý.
Về hệ thống quản lý: V Đồng có căn cứ hợp pháp từ đó sẽ quản lý khách hàng vay với dữ liệu riêng, không ảnh hưởng tới thông tin cá nhân khách hàng; có data đảm bảo không khai thác vì mục đích lợi nhuận khác.
Về hệ thống chăm sóc khách hàng: Bên cạnh các kênh hotline truyên thống như điện thoại, máy chủ thì các tính năng hỗ trợ online nhanh facebook, zalo cũng được áp dụng, nhằm tạo điều kiện nhanh để khi cần là bạn có thể liên hệ nhân viên liền. Thực sự tốt quá đúng không bạn.


vĐồng có lừa đảo

Một điều nữa mà rất hay nè! Vđồng apk có tỷ lệ giải ngân tiền rất cao, trong vài phút bạn điền lên thông tin cá nhân chuản chỉnh thì gần như đã được thông báo về điện thoại là có duyệt hồ sơ hay không? Tất nhiên khi bạn điền thông tin chuẩn thì V dong sẽ duyệt với mức giải ngân cao hơn cả mong đợi luôn đó.

3. V Đồng vì sao không duyệt hồ sơ vay của tôi?

Khá nhiều bạn inbox hỏi mình rằng? Em đã điền thông tin tại app mà sao không được duyệt, gửi đi rồi mà không thấy V đồng thông báo lại gì? Có phải vay không thành công không?



  Vấn đề bạn đã điền thông tin qua App Vđồng H5 mà không được duyệt là bình thường, vì cơ bản căn cứ để bạn nhận được khoản vay hay không là dựa trên những gì bạn cung cấp có phù hợp với chính sách của vdong hay không?
  Đơn cử như họ tên, ngày tháng năm sinh phải trùng với thông tin có trên giấy căn cước công dân; không được điền thông tin sai hoặc  mượn của người khác. Việc bạn điền thông tin ảo thì quá dễ để nhận ra, và không duyệt gần như là tất yếu rồi.
  Một điểm nữa mà khiến hồ sơ vay của bạn bị loại đó là chụp hình sai quy cách. Vđồng yêu cầu chụp CCCD 2 mặt trước sau đầy đủ không bị mất góc, mờ hay che hình; chụp chân dung cá nhân phải sáng rõ khuôn mặt. Nếu bạn cố tình chụp mờ, chụp khuất thông tin hoặc chụp tối mù không thấy gì thì cũng bị từ chối.
  Việc cung cấp thông tin này là yếu tố bắt buộc, bạn muốn có tiền thì cứ khi thông tin cho app minh bạch; chuẩn xác; V đồng sẽ xác nhận mọi thông tin liệu đã đúng hay chưa để từ đó mới quyết định duyệt chi tiền.

4. V Đồng IOS bao nhiêu tuổi thì vay được tiền?

  Khi đã muốn vay tiền tại V Đồng IOS thì bạn phải đủ 18 tuổi trở lên, có nhân thân trong sạch, giấy tờ chứng minh chính chủ. Cũng như các app vay khác nếu bạn dưới 18 tuổi thì mặc định bị loại trừ, không cần xét hồ sơ.
  Tại sao là phải từ 18 tuổi thì vay online mới được duyệt? Vì cơ bản ở độ tuổi này bạn mới bắt đầu đi làm, có thu nhập hoặc ý thức được việc vay tiền là để phục vụ mục đích gì của cá nhân. Ngoài ra, cũng từ 18 tuổi bạn mới có thể mang lại thu nhập dần ổn định, có tiền đều mà trả nọ khi đúng hạn.

5. Vay tiền V Đồng apk được bao nhiêu tiền?

  V Đồng apk hiện nay đang cho phép bạn lựa chọn số tiền từ 1 đến 20 triệu, từ đó bạn có thể chọn số tiền vay mà mình đang cần.
  Mà tất nhiên! Đã vay số tiền lớn thì thời gian thânh toán cũng cho phép nhiều hơn; tức cho trả góp lâu hơn. Tối đa hiện tại có thể lên đến 6 tháng đó nha.
  Khi kéo chọn số tiền vay, bạn nhớ là phải chọn thêm thời gian thanh toán đó nha, tránh trường hợp quên rồi khi đó nhận số tiền lớn mà thời gian trả gấp là không kịp xoay sở đâu.




6. Vay lại nhiều lần ở app V Đồng được không?

  Tất nhiên là được bạn nha! Vđồng không giới hạn số lần bạn vay tiền, tuy nhiên bạn cần thanh toán đầy đủ số tiền từng vay trước đó, với lại không bị nợ xấu, không có dấu hiệu xù nợ nha.
  Khi vay V Đồng lần 2, lần 3, lần 4 bạn lựa chọn mức giải ngân cao nhất lên đến 20 triệu; chính sách vay lại này tạo điều kiện cho bạn khi cần là vào app vay để có ngay mà không cần đi vay app khác nữa.



7. Vay V Đồng bị bắt phải không?

  Vấn đề V Đồng bị bắt là không đúng đâu nha. Hiện tại trên app V Đồng đã có nhắc nhở người đi vay về tin đồn này rồi. Bên App đảm bảo không hề bị bắt mà vẫn chấp nhận hồ sơ vay 24/7; giải ngân đều đặn cho các khách hàng cung cấp hồ sơ chuẩn xác.
  Có một dạo mình lướt mấy groups facebook bùng app cũng thấy có tin đồn này tràn lan thật! Nhưng về thực tế thì không hề có nhé. Tốt nhất thì bạn cứ kiểm chứng chứ nghe đồn vậy thì mệt đầu lắm.


CHỈ CHO BẠN! VAY ĐÂY 100% DUYỆT CÓ TIỀN NGAY ĐÂY NHA.


Tiền Ơi
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Kamo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

VayMini
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Boba Credit
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi
Binixo Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Vayvnd
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Kavay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Bimo Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Doctor Dong
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi
Vay Tiện Lợi
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
MoneyVeo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

8. V đồng đòi nợ có kinh khủng lắm không thế?

  Mới sáng ra thì một bạn đã inbox qua fanpage hỏi ngay:"V đồng đòi nợ theo kiểu xã hội đen ah? Họ gọi cho bạn em kinh quá ac ơi?"
  Về việc bị gọi điện khi bạn đang nợ tiền vay trên app thì không còn quá xa lạ nữa rồi; đây là cách phổ biến để nhân viên nhắc nợ cần thanh toán ngay. Khi bạn vay mà xù thì phải chấp nhận là bị đòi rồi, không thể nào mà bên cho vay dễ dàng để mất đi số tiền đã giải ngân được.
  Tuy nhiên Vđồng đòi nợ xã hội đen thì không có đâu nhé. Về pháp lý thì không ai dám ra mặt hành hùng một người đi vay qua app đâu. Nếu bạn vay xã hội đen thì mới lo lắng rơi vào tình trạng này, còn vay Vdong thì hõ chỉ đòi nợ kiểu online qua điện thoại, facebook thôi.

  Trên đây là một số thông tin về vay Vđồng mà mình đúc rút kinh nghiệm được mà chia sẻ cho bạn; Câu hỏi App vĐồng có lừa đảo không? đã được trả lời phía trên, bạn cứ xem kỹ để có quyết định vay đúng đắn nha.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: