Cách khắc phục khi Quên mật khẩu, tên đăng nhập Eximbank

 Tên người dùng Eximbank là yếu tố quan trọng đối với tất cả những người sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến hoặc ngân hàng di động của Eximbank. Nó cung cấp khả năng truy cập dễ dàng và thuận tiện vào thế giới ngân hàng trực tuyến, giúp bạn quản lý tài chính của mình một cách hiệu quả ngay tại nhà. 

  Nếu bạn quên tên đăng nhập Eximbank hoặc cần trợ giúp đặt lại mật khẩu, vui lòng tham khảo hướng dẫn chi tiết bên dưới tại Vaytienantoan.com

Cách khắc phục khi Quên mật khẩu, tên đăng nhập Eximbank

 

 1. App Eximbank là gì? 

 
  Eximbank viết tắt của Ngân hàng Export-Import Bank of Vietnam, là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam. Nổi tiếng với các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa năng, Eximbank cung cấp tín dụng, tiết kiệm, thẻ tín dụng, chuyển khoản, thanh toán quốc tế và nhiều sản phẩm tài chính khác. 

  Trong thế giới ngày càng số hóa, Eximbank đã phát triển ứng dụng Eximbank nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến nhanh chóng, thuận tiện và an toàn trên thiết bị di động của khách hàng. 
 
 

2. Tính năng đa dạng của App Eximbank 

 
  Ứng dụng Eximbank không chỉ là ứng dụng ngân hàng điện tử mà còn là trung tâm tài chính đa năng với nhiều tính năng, dịch vụ hấp dẫn. 

  Dưới đây là một số tính năng chính mà ứng dụng Eximbank cung cấp cho khách hàng. 
 
  •  Chuyển tiền: Tính năng này cho phép khách hàng  thực hiện chuyển tiền nhanh chóng và thuận tiện, bao gồm cả  chuyển tiền trong nước và quốc tế. 
 
  •  Thanh toán hóa đơn: Bạn không còn phải lo lắng về việc thanh toán tiền điện, điện thoại, internet và các hóa đơn khác. Ứng dụng Eximbank giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng.  

  • Mua vé máy bay: ứng dụng Eximbank kết nối với nhiều hãng hàng không, cho phép bạn đặt vé máy bay và thanh toán trực tuyến, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 
 
  • Quản lý tài khoản: Bạn có thể dễ dàng xem thông tin tài khoản, lịch sử giao dịch, kiểm tra số dư và các thông tin  tài khoản khác bất cứ lúc nào. 
 
  •  Tài khoản tiết kiệm: Ứng dụng Eximbank cung cấp các tùy chọn  kỳ hạn và lãi suất khác nhau cho tài khoản tiết kiệm của bạn giúp bạn tối ưu hóa việc quản lý tiền của mình. 
 
  •   Thẻ tín dụng: Quản lý thẻ tín dụng, kiểm tra lịch sử thanh toán và sử dụng thẻ một cách dễ dàng.  
 
 Ngoài ra, Eximbank không ngừng cập nhật và phát triển các tính năng mới, dịch vụ khác trong ứng dụng của mình nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính tốt nhất. 


Cách khắc phục khi Quên mật khẩu, tên đăng nhập Eximbank


3. Cách đăng nhập ứng dụng Eximbank

 
 Bạn phải làm theo các bước sau để đăng nhập vào ứng dụng Eximbank và khám phá thế giới tài chính trực tuyến. 
 
  •  Tải và cài đặt ứng dụng: Đầu tiên bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng Eximbank trên thiết bị di động của mình. Bạn có thể tìm kiếm và tải xuống từ Google Play (Android) hoặc App Store (dành cho iOS). 
 
  • Mở ứng dụng: Sau khi cài đặt hoàn tất, mở ứng dụng Eximbank và chọn “Đăng nhập”. 
 
  • Nhập thông tin: Nhập số tài khoản của bạn vào trường "Tài khoản" và mật khẩu của bạn vào trường "Mật khẩu". 

  Lưu ý nếu chưa có tài khoản Eximbank thì trước tiên bạn phải đăng ký tại các chi nhánh của ngân hàng. 

  •  Đăng nhập: Nhấn vào nút “Đăng nhập” để hoàn tất quá trình đăng nhập.  
 
 Nếu bạn quên mật khẩu, đừng lo lắng. Ứng dụng Eximbank có tính năng “Quên mật khẩu” giúp bạn dễ dàng đặt lại mật khẩu. 

 Chỉ cần nhập thông tin xác thực được yêu cầu và bạn sẽ có thể lấy lại mật khẩu của mình trong vòng vài phút.



4. Cách đăng nhập Internet Banking Eximbank  


  Eximbank Internet Banking  là cổng kết nối  trực tiếp bạn với thế giới tài chính trực tuyến, giúp bạn quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch ngân hàng một cách thuận tiện. 

  Để bắt đầu sử dụng dịch vụ này, hãy làm theo các bước sau: 
 
 
  •   Chọn “Internet Banking”: Trên trang chủ  Eximbank, bạn sẽ thấy đường dẫn hoặc biểu tượng “Internet Banking” ở góc phải màn hình. Bấm vào nó để tiếp tục. 
 
  •   Đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu của bạn: Trang đăng nhập sẽ xuất hiện. Nhập tên người dùng và mật khẩu của bạn vào các trường tương ứng trên trang đăng nhập. 
 
  •   Nhấn “Đăng nhập”: Cuối cùng nhấn “Đăng nhập” để hoàn tất quá trình đăng nhập và truy cập Ngân hàng trực tuyến Eximbank. 
 
  Nếu chưa có tài khoản ngân hàng trực tuyến Eximbank, bạn cần đến  chi nhánh  ngân hàng để đăng ký. Thông thường, sau khi đăng ký tài khoản, Eximbank sẽ cung cấp cho bạn  tên đăng nhập và mật khẩu để sử dụng dịch vụ này. 

 Dịch vụ Internet Banking Eximbank giúp thực hiện các giao dịch trên Internet nhanh chóng, thuận tiện, dễ sử dụng và  bảo mật cao.  

Cách khắc phục khi Quên mật khẩu, tên đăng nhập Eximbank


5. Tên đăng nhập Eximbank là gì?

 
 Tên đăng nhập Eximbank là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ khách hàng nào muốn sử dụng tài khoản ngân hàng Eximbank. Nhìn chung, ID người dùng Eximbank được xác định bằng số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký hoặc liên kết với tài khoản ngân hàng Eximbank hoặc  đăng ký trên dịch vụ ngân hàng di động của ngân hàng.  
 
 Việc sử dụng số điện thoại làm tên người dùng không chỉ giúp việc đăng nhập  dễ dàng, thuận tiện hơn mà còn tăng tính bảo mật cho tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi tên người dùng, vui lòng liên hệ với ngân hàng của bạn để được hỗ trợ và hướng dẫn. 
 

6. Tên đăng nhập Eximbank được sử dụng khi nào? 


  Khách hàng sử dụng tên đăng nhập Eximbank khi muốn truy cập vào tài khoản ngân hàng Eximbank của mình thông qua các kênh đăng nhập trực tuyến như website, ứng dụng di động hoặc dịch vụ ngân hàng di động. 
  
  Khi đăng nhập, khách hàng phải nhập tên đăng nhập (thường là số điện thoại đã đăng ký) và mật khẩu để nhận dạng và truy cập vào tài khoản của mình. 
 
  Việc sử dụng tên người dùng giúp việc đăng nhập dễ dàng, thuận tiện hơn và tăng tính bảo mật cho tài khoản ngân hàng của bạn. Khách hàng phải luôn bảo mật thông tin tài khoản của mình và không chia sẻ tên người dùng hoặc mật khẩu của mình với bất kỳ ai để tránh rủi ro về bảo mật dữ liệu và tài chính. 
 
 

7. Quên tên đăng nhập Eximbank đăng nhập được không? 

  Nếu bạn quên tên người dùng Eximbank, bạn có thể lo lắng về việc truy cập vào tài khoản của mình. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá nhiều. Bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Eximbank để được hỗ trợ. 

  Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân và tài khoản của bạn, Eximbank  yêu cầu bạn xác nhận thông tin cá nhân và tài khoản trước khi  hỗ trợ. Giữ thông tin tài khoản của bạn an toàn và không chia sẻ tên người dùng hoặc mật khẩu của bạn với bất kỳ ai để tránh rủi ro về bảo mật dữ liệu và tài chính. 

  Dịch vụ ngân hàng trực tuyến Eximbank mang đến sự thuận tiện và an toàn trong việc quản lý tài chính cá nhân, sử dụng an toàn.


Cách khắc phục khi Quên mật khẩu, tên đăng nhập Eximbank


 8. Cách lấy lại tên đăng nhập Eximbank khi quên

 
 + Lấy lại tên đăng nhập Eximbank online
 
 Nếu bạn quên tên người dùng Eximbank, Eximbank không hỗ trợ quy trình khôi phục trực tuyến. Tuy nhiên, bạn có thể giúp mình khôi phục tên người dùng của mình bằng cách thực hiện như sau. 
 

+ Liên  hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc khách hàng
  Liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc khách hàng Eximbank qua số điện thoại hoặc email  trên website chính của ngân hàng. Gửi trạng thái của bạn và yêu cầu trợ giúp để khôi phục tên người dùng của bạn. 
 
 
+ Lấy lại tên đăng nhập Eximbank tại quầy giao dịch
  Khi bạn liên hệ với chúng tôi, vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và tài khoản của bạn để Eximbank xác minh danh tính và cấp lại tên đăng nhập cho bạn.  
 
   Eximbank luôn ưu tiên bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng nên có thể họ sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin để xác minh danh tính trước khi nhập lại tên đăng nhập. 

  Sau khi quá trình xác minh hoàn tất, Eximbank sẽ cung cấp  cho bạn tên đăng nhập  tài khoản Eximbank của bạn. 



 9. Cách đổi tên người dùng Eximbank 


 Xin lưu ý rằng bạn không thể tự thay đổi tên người dùng Eximbank của mình. Nếu bạn muốn thay đổi tên người dùng Eximbank, vui lòng liên hệ Đường dây hỗ trợ khách hàng  Eximbank theo số 1800 1199 để được hỗ trợ. 

  Khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Eximbank, điều quan trọng là phải luôn bảo mật thông tin tài khoản và duy trì tính bảo mật. 
 
 

10. Cách lấy lại mật khẩu và tên đăng nhập Eximbank nếu quên 

 
 Việc quên tên người dùng và mật khẩu Eximbank có thể xảy ra với bất kỳ ai. Dưới đây là một số cách dễ dàng để lấy lại tên người dùng và mật khẩu  Eximbank nếu bạn quên. 
 
+ Cách lấy lại mật khẩu đăng nhập Eximbank online 
  •  Vào trang đăng nhập  Eximbank và nhấn vào nút “Quên mật khẩu”.
  •   Nhập số điện thoại và mã khách hàng  để xác nhận danh tính của bạn. 
  •  Nhập mã xác minh được gửi tới số điện thoại của bạn và chọn "Tiếp tục". 
  •  Nhập mật khẩu mới của bạn và xác nhận  mật khẩu mới. 
  •  Nhấp vào "Xác nhận" để hoàn tất  mật khẩu.  Cách reset mật khẩu và tên đăng nhập Eximbank tại quầy giao dịch 
 
+ Cách lấy lại mật khẩu đăng nhập Eximbank tại quầy giao dịch
  • Đến điểm giao dịch Eximbank gần nhất và xuất trình giấy tờ tùy thân (ví dụ CMND, CMND, hộ chiếu). 
  • Hãy nhờ nhân viên Eximbank giúp bạn đặt lại mật khẩu đăng nhập.
  • Nhân viên sẽ xác minh thông tin tài khoản của bạn và hướng dẫn bạn đổi mật khẩu mới. 
  •  Sau khi reset mật khẩu, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn  đăng nhập tài khoản trên website Eximbank hoặc thông qua ứng dụng di động của ngân hàng. 
 Việc khôi phục mật khẩu và tên người dùng có thể thay đổi tùy theo chính sách của Eximbank và thời gian xử lý có thể mất vài phút đến vài ngày tùy theo mức độ phức tạp của yêu cầu của bạn. Vì vậy, bạn cần phải kiên nhẫn và  thường xuyên kiểm tra tiến độ nộp đơn của mình. 
 
 

11. Quên tên đăng nhập Eximbank mất tiền trong tài khoản ngân hàng không? 

 
 Việc quên tên đăng nhập Eximbank sẽ không khiến tài khoản ngân hàng của bạn bị mất tiền. Tên đăng nhập là thông tin  đăng nhập  tài khoản của bạn và không liên quan đến các giao dịch hay chuyển tiền trong tài khoản của bạn. 
 
  Tuy nhiên, việc quên tên người dùng có thể gây ra các vấn đề như: 
  •  Thông báo không thành công về hoạt động  tài khoản của bạn. 
  •  Không có sự kiện không phù hợp hoặc lạ nào được phát hiện  trong tài khoản của bạn.  
 
 Điều này có thể dẫn đến mất tiền hoặc các rủi ro khác đối với tài khoản của bạn. Vì vậy, nếu quên tên người dùng, bạn nên nhanh chóng khôi phục nó để có thể đăng nhập vào tài khoản  và thường xuyên kiểm tra trạng thái tài khoản. 


  Khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Eximbank, điều quan trọng là phải luôn bảo mật thông tin tài khoản và duy trì tính bảo mật. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, bạn không được chia sẻ thông tin đăng nhập Eximbank của mình với bất kỳ ai.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: