Quên tên đăng nhập tài khoản ACB Online Banking và Cách khắc phục

  Cách khắc phục khi Quên tên đăng nhập tài khoản ACB Online Banking ra sao? lựa chọn đầu tiên của nhiều người thường là tìm đến trang web hoặc ứng dụng điện thoại. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng có thể. 

  Vì vậy, nếu bạn không thể tìm lại tên người dùng, tên đăng nhập, mật khẩu của mình. Hãy cùng tìm hiểu giải pháp và hướng dẫn chi tiết để khôi phục tài khoản ngân hàng trực tuyến ACB tại bài viết của vaytienantoan.com một cách dễ dàng và hiệu quả nhé! 


Quên tên đăng nhập tài khoản ACB Online Banking


 1. Ngân hàng Online ACB  là gì?  

  ACB Online Banking là một bộ phận không thể thiếu của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Dịch vụ ACB Online Banking mang đến sự tiện lợi và hiện đại cho khách hàng, cho phép khách hàng quản lý tài chính và thực hiện nhiều giao dịch ngân hàng mà không cần đến ngân hàng hay ATM.  

  ACB Online Bankinging cung cấp hai phiên bản chính: 

  + Ngân hàng trực tuyến: Đây là dịch vụ ngân hàng trực tuyến cho phép khách hàng truy cập tài khoản của mình thông qua trình duyệt web trên bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet. 

  Điều đặc biệt là thanh toán có thể được thực hiện ở bất cứ đâu mà không cần phải đến ngân hàng hay ATM. Tuy nhiên, ngân hàng trực tuyến không thể khóa, mở khóa thẻ ATM.  

  + Mobile Banking: Đây là dịch vụ được sử dụng trên điện thoại thông minh bằng cách tải ứng dụng ACB Mobile Banking và đăng ký với ngân hàng. 

  Điểm đặc biệt của dịch vụ này là bạn chỉ có thể đăng nhập bằng số điện thoại của mình từ  thiết bị đã đăng ký. Bạn cũng có thể  khóa và mở khóa thẻ bằng ứng dụng này. 


2.  Tên đăng nhập và mật khẩu ACB Online Banking là gì? 

 Tên người dùng và mật khẩu ACB Online Banking là hai thông tin quan trọng đầu tiên  bạn cần để truy cập vào tài khoản của mình. Ban đầu, ngân hàng của bạn sẽ cung cấp cho bạn thông tin này trong hồ sơ đăng ký dịch vụ của bạn. 

  Lần đầu tiên bạn đăng nhập, bạn  sử dụng thông tin này và sau đó bạn có thể thay đổi mật khẩu cá nhân bạn đã tạo và ghi nhớ nó cho những lần đăng nhập sau. Luôn tuân theo các quy tắc bảo mật khi thiết lập tên người dùng và mật khẩu. 

  Để đảm bảo an toàn cho tài khoản ACB Online Banking, bạn không nên lưu thông tin đăng nhập để đăng nhập tự động. 


3. Các Giao dịch, thanh toán thuận tiện tại ngân hàng Online ACB  

 Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ACB mang đến cho khách hàng nhiều tính năng tiện ích, bao gồm: 

  • Chuyển tiền trực tuyến: Chuyển tiền giữa các tài khoản ACB hoặc tới các ngân hàng khác thông qua dịch vụ Chuyển tiền liên ngân hàng. Ngoài ra, bạn còn có thể chuyển tiền vào thẻ ACB và nhận chuyển tiền  bằng CMND hoặc hộ chiếu cũng như  chuyển  danh sách và nhiều chức năng khác. 
  • Phí dịch vụ: Bạn có thể thanh toán các hóa đơn như điện, nước, internet, tivi, điện thoại di động, bảo hiểm,  vé tàu, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, thẻ game, v.v. Bảo lãnh tiền gửi và nhiều dịch vụ khác.  
  • Quản lý tài khoản, chi phí: Với ACB Online Banking, bạn có thể yêu cầu thông tin tài khoản, thông tin khoản vay, xem thông tin tài khoản, tra cứu thanh toán, đăng ký thanh toán định kỳ. 
  • Khoản vay: Bạn có thể đăng ký dịch vụ cho vay  trực tuyến, thanh toán khoản vay, lên lịch thanh toán định kỳ và xem các giao dịch trả nợ.  
  • Tiền gửi tích lũy: Ngân hàng Online ACB  cung cấp  dịch vụ tiền gửi cho phép bạn mở  tiền gửi cố định, gửi tiền tích lũy vào tài khoản của bạn, gửi tiền tích lũy vào tài khoản của bạn và nhiều tùy chọn để gửi tiền cho người khác.  
  • Dịch vụ thẻ: Ngoài ra, bạn  có thể thực hiện các dịch vụ thẻ như đăng ký khóa thẻ, mở thẻ mới, xem thông tin thẻ, sử dụng dịch vụ 3D Secure và thực hiện các giao dịch trực tuyến.

 

Quên tên đăng nhập tài khoản ACB Online Banking

4. Hướng dẫn đăng nhập tài khoản ACB Online Banking lần đầu 

 + Tại website ngân hàng trực tuyến: 

  Để đăng nhập tài khoản ACB Online Banking thông qua Online Bankinging, bạn chỉ cần sử dụng đường link trên website chính thức của ACB: www.acb.com.vn

 + Phiên bản ngân hàng di động: 

 Để truy cập tài khoản ACB Online Banking trên điện thoại di động, bạn cần tải ứng dụng ACB Banking về điện thoại di động. Sau khi mở link hoặc cài đặt ứng dụng, phải nhập thông tin đăng nhập do ACB cung cấp. 

  Đồng thời thay đổi mật khẩu theo yêu cầu của website hoặc ứng dụng. Mật khẩu mới phải dài ít nhất 8 ký tự và chứa chữ hoa, chữ thường, số và ít nhất một ký tự đặc biệt. Sau khi đổi mật khẩu thành công, bạn có thể thực hiện bất kỳ giao dịch nào trong tài khoản của mình. 


5. Cách lấy lại tên đăng nhập tài khoản ACB online banking

  Cách lấy lại tên đăng nhập tài khoản ACB online banking khá đơn giản qua điện thoại, tại điểm giao dịch, hoặc qua ứng dụng điện thoại. Chỉ cần bạn làm theo hướng dẫn, cung cấp đầy đủ thông tin là sẽ được hỗ trợ rất nhanh.

5.1 Cách lấy lại tên đăng nhập qua tổng đài

 Cách thuận tiện nhất để lấy tên người dùng ACB Online Banking nếu bạn quên  là gọi trực tiếp cho bộ phận dịch vụ khách hàng của ACB. Số điện thoại của ACB là 1900 54 54 86 hoặc 08 38 247 247. 

  Bạn chỉ cần gọi đến số này để nhận được tư vấn trực tiếp qua tổng đài. Hãy cho chúng tôi biết vấn đề của bạn và làm theo hướng dẫn của nhân viên ACB và bạn sẽ nhận được thông tin đăng nhập của mình. 


Quên tên đăng nhập tài khoản ACB Online Banking

5.2 Cách lấy lại tên đăng nhập tại quầy giao dịch ACB

 Nếu gọi đến tổng đài không rõ ràng, không đáp ứng được yêu cầu hoặc vấn đề khó  giải quyết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng hoặc quầy giao dịch của ACB, nhân viên ngân hàng sẽ giúp bạn lấy thông tin, tên đăng nhập và mật khẩu một lần nữa. . 

  Điều quan trọng là bạn phải mang theo CMND và số điện thoại di động mà bạn đã sử dụng để đăng ký ACB Online Banking. 


5.3 Sử dụng qua ứng dụng trên điện thoại

 Nếu bạn sử dụng dịch vụ ACB Online Banking mà không nhớ tên đăng nhập, mật khẩu, bạn có thể hỏi xem có thể lấy thông tin này qua điện thoại hay không. Tuy nhiên, câu trả lời là Không. Điều này là do ACB ưu tiên bảo mật tài khoản và không cho phép khôi phục tên người dùng, mật khẩu qua thiết bị di động. 

  Điều này đảm bảo rằng nếu  thiết bị của bạn bị mất hoặc rơi vào tay kẻ xấu, thông tin tài khoản của bạn sẽ không gặp rủi ro. 



Xem ngay Chắc chắn có ích cho bạn!!


6. Khôi phục tên đăng nhập tài khoản ngân hàng trực tuyến ACB có mất phí không? 

 Đăng nhập vào tài khoản Online Banking ACB miễn phí bằng cách gọi trực tiếp đến tổng đài ACB và làm theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng. 

  Tuy nhiên, nếu bạn quên mật khẩu và cần hủy hoặc đặt lại dịch vụ nhận OTP, bạn có thể phải trả một khoản phí rất nhỏ cho mỗi tin nhắn. Hoặc nếu bạn yêu cầu nhân viên ACB nhập lại tên đăng nhập và mật khẩu khi thanh toán thì giá này sẽ không áp dụng. 

 

7. Xử lý lỗi khi đăng nhập tài khoản ngân hàng trực tuyến ACB  

 Nếu đăng nhập  tài khoản ACB Online Banking mà gặp vấn đề như không  vào được tài khoản, bạn nên kiểm tra kết nối Internet hoặc 3G khi đăng nhập. Ngoài ra, có thể còn các lỗi khác  như tài khoản ngân hàng lâu ngày không sử dụng được hoặc  mật khẩu không được thay đổi theo quy định của ACB. 

  Trường hợp này bạn nên đến trực tiếp Ngân hàng ACB để nhân viên ngân hàng hỗ trợ và giải quyết. Vì vậy, việc đăng nhập và quản lý tài khoản ACB Online Banking đòi hỏi phải chú ý và tuân thủ các quy định bảo mật. 

  Luôn bảo vệ thông tin cá nhân của bạn và tuân thủ các nguyên tắc của ACB để đảm bảo tính bảo mật và hiệu quả cho tài khoản của bạn. 


 

Đừng bỏ qua nè bạn!


8. Cách giao dịch khi quên tên đăng nhập tài khoản ACB online banking

 Một trong những tình huống thường gặp nhất khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến ACB  là quên tên đăng nhập. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì có một số cách để thực hiện  giao dịch nếu bạn quên tên đăng nhập. 


+ Tại cây ATM: 

 Nếu quên tên  tài khoản ACB Online Banking, bạn vẫn có thể thực hiện thanh toán ATM như bình thường. Dịch vụ ATM cung cấp nhiều tính năng tiện lợi như chuyển tiền, rút ​​tiền, tra cứu tài khoản và số dư, gửi tiết kiệm trực tuyến. Điều này giúp bạn duy trì các chức năng tài chính cơ bản mà không cần tên người dùng ACB Online Banking.  


+ Tại điểm giao dịch: 

 Nếu bạn không  truy cập được tài khoản ACB Online Banking do quên tên đăng nhập, bạn vẫn có thể thực hiện giao dịch tại Quầy giao dịch ACB. Chỉ cần đến ngân hàng hoặc điểm giao dịch ACB gần nhất và nhờ nhân viên ngân hàng giúp đỡ. 

  Nhân viên sẽ giúp bạn hoàn thành các giao dịch cần thiết như chuyển tiền, rút ​​tiền hay thậm chí là rút tiền tiết kiệm. Mặc dù đến trực tiếp ngân hàng mất nhiều thời gian hơn

 

9. Kết luận

 Như vậy bạn đã biết cách lấy lại tên đăng nhập ACB Online Banking khi gặp vấn đề. Luôn bảo vệ dữ liệu cá nhân và tuân thủ các quy tắc bảo mật để đảm bảo an toàn cho tài khoản ACB Online Banking của bạn.

 


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: