H5 Sim Cash Vay tiền Online, App Simcash APK lừa đảo không?

  Để đáp ứng nhu cầu vay tiền nhanh ngày càng lớn của khách hàng, nhiều công ty tài chính, ứng dụng vay tiền trực tuyến đã ra đời và Sim Cash là một trong số đó. Vậy ứng dụng vay tiền Sim Cash là gì? 
  Vay tiền trực tuyến tại Sim Cash h5 có ưu điểm gì nổi bật? Liệu H5 Sim Cash có lừa khách vay tiền? Web sẽ giải đáp tất cả trong bài viết tiếp theo.

H5 Sim Cash Vay tiền Online Thẩm định Nhanh Duyệt 24/24

1. Các điều khoản của Khoản vay cấp tốc Sim Cash là gì?

  Sim Cash H5 là website cho vay tiền nhanh nhận liền trong vài phút, thủ tục đăng ký qua cmnd không cần thao tác quá rườm rà.
  Để đăng ký khoản vay trên Ứng dụng cho vay Sim Cash, người đi vay cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản:
 
  • Là công dân Việt Nam có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
  • Người vay từ 20 đến 60 tuổi
  • Bên vay có chứng từ ID / CCCD và SHK hợp lệ
  • Thu nhập cá nhân đạt hoặc vượt 3.000.000 đồng / tháng
  • hoặc đang sử dụng thẻ gọi điện thoại chính thức của Viettel


✅Cách vay:💥Web App vay tiền SimCash
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

2. Hướng dẫn đăng ký hồ sơ vay nhanh tại Sim Cash chi tiết

  Làm sao để biết Sim Cash là gì? Muốn vay tiền nhanh trên Sim Cash vui lòng tham khảo các bước sau:
 
+ Bước 1. Thông tin đăng ký
  Đầu tiên, hãy truy cập trang web chính thức của web hoặc tải xuống ứng dụng di động Sim Cash. Sau đó, điền các thông tin mà hệ thống yêu cầu, bao gồm: họ tên, số tiền cần vay, số điện thoại.
 
  Giao diện giao dịch mới hiện ra, bạn cần điền chính xác và đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của từng bước. Việc cung cấp thông tin cá nhân sẽ giúp hệ thống Sim Cash đưa ra phương án vay phù hợp nhất cho bạn.
 
+ Bước 2. Tư vấn đối sánh khoản vay
  Đây là giai đoạn quan trọng mà Sim Cash sẽ dựa vào thông tin bạn cung cấp ở Bước 1 để xác minh, kiểm tra để đưa ra gói vay online phù hợp. 
  Trong một số trường hợp, để nâng cao tỷ lệ thẩm định hồ sơ vay, nhân viên Sim Cash sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để nhận xét và góp ý.
 
+ Bước 3. Ký kết hợp đồng và thanh toán
  Sim Cash sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục ký kết hợp đồng vay sau khi bạn đã lựa chọn được phương án vay phù hợp. Sau đó, bạn chỉ cần đợi 1-3 ngày làm việc để Sim Cash giải ngân khoản vay. 
  Hiện tại, Sim Cash hỗ trợ một số hình thức nhận tiền khác nhau, bạn có thể nhận tiền bằng chuyển khoản, hoặc tại chi nhánh ngân hàng, bưu điện.



CHỈ CHO BẠN! VAY ĐÂY 100% DUYỆT CÓ TIỀN NGAY ĐÂY NHA.



Cozmo
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi


Takomo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi


Cashspace
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi

Zaimoo Credit
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi

Credy Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi


TintinVay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Kavay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Bimo Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

CashBar
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi

Bin Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi

Navacash
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

 

3. Vay tiền Sim Cash là gì?

  Sim Cash là ứng dụng vay tiền trực tuyến không thế chấp với lãi suất theo dư nợ giảm dần. Khi đăng ký vay, khách hàng không cần thế chấp tài sản hoặc người thân đứng ra bảo lãnh, Sim Cash sẽ xét duyệt hồ sơ vay dựa trên thông tin khách hàng đã đăng ký.
 
  Trước tiên, bạn cần hiểu rằng Sim Cash h5 chắc chắn không phải là một công ty tài chính, cũng không phải là một ngân hàng. Vì vậy, Sim Cash chỉ là ứng dụng so sánh các gói vay nhanh và hỗ trợ khách hàng vay tiền trực tuyến tại các tổ chức tín dụng phù hợp.

4. Cách Web Sim Cash hoạt động

  Nếu hồ sơ vay tiền Sim Cash không phải là công ty tài chính, ngân hàng thì làm cách nào để có thể vay tiền trực tuyến trên Sim Cash? Sim Cash hoạt động như thế nào?
 
  Khi khách hàng đăng ký khoản vay trực tuyến tại Sim Cash, một hệ thống tự động dựa trên công nghệ Tr Trust Social sẽ xử lý phê duyệt khoản vay dựa trên thông tin của khách hàng. Từ đó cung cấp cho khách hàng những phương án vay phù hợp nhất.
 
  Sau khi người vay lựa chọn phương án vay phù hợp, Sim Cash sẽ gửi hồ sơ vay đến các đối tác như công ty tài chính, ngân hàng. Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay vốn cũng như thẩm định và giải ngân.
 
  Nói cách khác, ứng dụng vay tiền trực tuyến Sim Cash sử dụng nguồn vốn từ các tổ chức tín dụng như: Mcredit, FE Credit, VPBank, Home Credit, .. để hỗ trợ khách hàng vay vốn. Ngoài ra, các cá nhân có nguồn vốn nhàn rỗi cũng có thể kết nối với Sim Cash để hợp tác cho vay.

 

5. Ưu điểm và nhược điểm của khoản vay Sim Cash apk là gì?

  Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng lựa chọn hình thức vay tiền online của Sim Cash trong thời điểm khó khăn về tài chính. 

5.1 Ưu điểm chính của khoản vay

Có lẽ vì những ưu điểm sau:
 
+ Tính minh bạch cao
  Sim Cash có quan hệ với nhiều tổ chức tín dụng và không bao giờ ủng hộ bất kỳ tổ chức nào. Sim Cash luôn cung cấp các giải pháp tài chính và các phương án vay tốt nhất dựa trên thông tin khách hàng cung cấp để đảm bảo lãi suất thấp và tỷ lệ giải ngân cao.
 
+ Không cần bảo lãnh, thế chấp
  Các gói vay tiền nhanh của Sim Cash là những gói vay không cần thế chấp tài sản, bảo lãnh của người thân.
 
+ Duyệt hồ sơ vay hoàn toàn online nhanh chóng
  Thủ tục vay của Sim Cash nhanh chóng và chỉ mất 3 ngày làm việc. Thậm chí, đối với một số dịch vụ vay tiền nhanh trong ngày, Sim Cash hỗ trợ giải ngân trong vòng 2-3h kể từ khi nộp hồ sơ vay.

+ Danh mục Khoản vay Đa dạng
  Do liên kết với nhiều công ty tài chính và ngân hàng khác nhau nên Sim Cash luôn đảm bảo các hình thức vay và hạn mức vay khác nhau. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình sẽ tìm được gói vay trực tuyến phù hợp khi đăng ký với Sim Cash.
 
+ Đăng ký đơn giản
  Khi đến với Sim Cash, bạn có thể dễ dàng đăng ký vay trực tuyến chỉ với CMND / CCCD. Ngoài ra, Sim Cash thanh toán qua tài khoản ngân hàng, thẻ ATM hoặc bạn có thể thu tiền trực tiếp tại chi nhánh / giao dịch ngân hàng.
 
+ Xét duyệt uy tín
  Nguồn vốn của Sim Cash là 99% từ các tổ chức tín dụng nổi tiếng và hàng đầu Việt Nam như VPBank, FE Credit, MB Bank, v.v. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng tất cả đều là tiền sạch.

5.2 Nhược điểm của khoản vay

  Ngoài những ưu điểm trên, hồ sơ vay tiền trực tuyến Sim Cash còn tồn tại những hạn chế sau:
 
  • Vì đóng vai trò trung gian giữa người vay và các tổ chức tín dụng nên việc cho vay trên Sim Cash mất nhiều thời gian hơn so với vay trực tiếp từ ngân hàng.
  • Với rất nhiều thông tin các gói vay hiện nay khiến khách hàng hoang mang và không biết lựa chọn khoản vay ở đâu cho phù hợp.

6. Hạn mức và lãi suất của vay nhanh qua app

  Sim Cash hỗ trợ khoản vay trực tuyến từ 10.000.000 VND đến 20.000.000 VND dựa trên lịch sử tín dụng và thông tin cá nhân của khách hàng. 
 
  Theo cập nhật trên website của Sim Cash, lãi suất vay tiền nhanh chỉ từ 2,33% / tháng, tính theo dư nợ giảm dần. 
  Ngoài lãi suất, sẽ có một số phí dịch vụ (nếu có) khi bạn vay tiền tại Sim Cash. Vì đây là khoản vay tiền trực tuyến không thế chấp nên người vay có thể phải trả thêm phí bảo hiểm khoản vay từ 5 - 6% tính trên số tiền gốc (không bắt buộc).


 

7. Thanh toán qua Sim Cash web thực hiện sao

  Sim Cash hỗ trợ vay trả góp online từ 6 tháng đến 3 năm, khi đến hạn trả góp, người vay có thể thanh toán theo hợp đồng theo các hình thức sau:
 
  • Thanh toán khoản vay tại Sim Cash qua chuyển khoản: Ví MoMo, Zalo Pay, Mobile Banking, Internet Banking, Payoo online, ..
  • Thanh toán khoản vay bằng tiền mặt tại Sim Cash: Bưu điện, Ngân hàng, Cửa hàng Thế giới di động, Viettel Store, VNPT Epay, MoMo Store, Payoo Store.

8. Tôi cần lưu ý điều gì khi đăng ký khoản vay trực tuyến Sim Cash

  Để có thể vay tiền tại Sim Cash nhanh nhất với lãi suất ưu đãi, người vay cần lưu ý những điều sau:
 
  • Đầu tiên, ứng dụng vay tiền trực tuyến Sim Cash chỉ có trên website Sim Cash.vn và trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Bất kỳ trang web hoặc hình thức cho vay nào khác thay mặt cho Sim Cash đều không đáng tin cậy. Để xác minh tính chính xác, vui lòng liên hệ với Trung tâm cuộc gọi của Sim Cash.
  • Thứ hai, các gói vay mà Sim Cash đưa ra chỉ mang tính chất gợi ý, khuyến nghị, không mang tính chất bắt buộc. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu và điều kiện của mình để có được lựa chọn vay phù hợp nhất.
  • Thứ ba, bạn hãy điền chính xác và đầy đủ thông tin cá nhân của mình sẽ giúp hệ thống Sim Cash phân tích chính xác và đưa ra gói vây phù hợp.

9. Vay Sim Cash lừa đảo có thật không?

  Ứng dụng Sim Cash lừa đảo khách hàng, Sim Cash lừa đảo, đôi khi bạn sẽ bắt gặp những kết quả tìm kiếm như thế này trên Google. Vậy chính xác thì tin đồn Sim Cash lừa đảo là gì? BankZ có thể trả lời câu hỏi này với các tiêu chí sau:
 
  • Thứ nhất, Sim Cash không phải là đơn vị trực tiếp chi tiền cho khách hàng vay, cũng không trực tiếp thẩm định hồ sơ mà chỉ là một ứng dụng đưa ra các khuyến nghị lựa chọn khoản vay. Các đối tác như VPBank, FE Credit là những tổ chức trực tiếp thẩm định hồ sơ và giải ngân. Mức độ tín nhiệm của những người cho vay này có thể không còn tranh chấp.
  • Thứ hai, nếu ứng dụng Sim Cash lừa đảo khách hàng thì không có cách nào các ngân hàng và tổ chức tài chính lớn trên toàn quốc có thể tin tưởng và làm việc với các tổ chức lừa đảo, phải không?

  Qua bài viết trên bạn có thể thấy, Sim Cash là một trong những ứng dụng hỗ trợ vay tiền nhanh đáng tin cậy và tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu chính xác hơn Sim Cash là gì? Có Nên Cho Vay Của Sim Cash Hay Không?
 
  Để tìm hiểu thêm về các công ty cho vay khác trên thị trường hiện nay, hãy truy cập website ngay nhé.



Bài viết liên quan

Đọc tiếp: