Topvay H5 App Vay tiền nhanh Trực tuyến 0% Lãi Uy tín

  Hiện nay hình thức vay tiền nhanh đang phát triển rất mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dùng. Tuy nhiên, để tìm được nơi vay uy tín, hợp pháp với thủ tục vay nhanh chóng thì không phải ai cũng biết. 

  Trong bài viết dưới đây, web vay nhanh sẽ giới thiệu đến bạn một dịch vụ vay tiền online uy tín được nhiều khách hàng ưa chuộng, đó là Topvay H5

  Vậy Topvay apk là gì? Và làm cách nào để đăng ký khoản vay trên app Topvay ? Chúng ta cùng tìm hiểu với bài viết dưới đây nhé.

Topvay H5 App Vay tiền nhanh Trực tuyến 0% Lãi Uy tín
 

1. Topvay H5 là gì?

  Ngày nay, dịch vụ vay tiền nhanh ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng bởi dịch vụ nhanh chóng, thay vì quá trình vay ngân hàng tốn nhiều thời gian và giấy tờ.
 
  Trong số các dịch vụ cho vay tiền nhanh trực tuyến uy tín trên thị trường hiện nay, Topvay H5 là thương hiệu nổi tiếng với những ưu điểm vượt trội mà nhiều khách hàng luôn mong muốn.

✅Cách vay:💥Web App vay tiền Topvay
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 15 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

 
  Topvay H5 là trang web cho vay đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những khoản vay tín chấp ngắn hạn với thủ tục đơn giản và lãi suất rất cạnh tranh. Với ứng dụng Topvay app, bạn có thể dễ dàng đăng ký khoản vay trên điện thoại chỉ với vài bước đơn giản. 
  Khoản vay lên đến 15 triệu đồng có thể chuyển ngay vào tài khoản của bạn chỉ sau vài giờ đăng ký thành công.



VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!




 

2. Topvay H5 có lừa đảo không? Tại sao khách hàng nên chọn vay nhanh qua app?

  Topvay vay H5 là công ty uy tín và minh bạch với hơn 90% khách hàng hài lòng với ứng dụng, bạn có thể yên tâm về mức độ bảo mật khi vay tiền trên web. Ngoài ra, khi vay tiền tại Topvay H5, khách hàng có thể được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời như:
 
  • Chương trình online 100% duyệt vay mua ô tô siêu nhanh chỉ trong vòng 20 phút.
  • Thủ tục vay đơn giản, khách hàng không cần chứng minh thu nhập hay cầm cố bất kỳ tài sản nào. Đặc biệt, khách hàng có nợ xấu vẫn có khả năng vay vốn.
  • Mức vay cạnh tranh nhất trên thị trường được ghi rõ trong hợp đồng, đảm bảo không phát sinh các khoản phí không rõ ràng.
  • Giải ngân nhanh chóng từ tài khoản ngân hàng và thanh toán dễ dàng qua nhiều kênh thanh toán phổ biến.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính với hơn 70 chuyên gia trong ngành sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng trong quá trình vay vốn.
  • Topvay H5 đảm bảo tuyệt đối thông tin khách hàng.


3. Điều kiện cần đáp ứng khi vay Topvay H5

  Topvay apk không yêu cầu khách hàng quá nhiều điều kiện để vay tiền. Tuy nhiên, để vay được tiền tại Topvay H5, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản sau:
 
  • Khách hàng là công dân Việt Nam từ 18-60 tuổi đang sinh sống và làm việc trên cả nước.
  • Khách hàng có công việc ổn định, thu nhập hàng tháng mới có khả năng vay vốn.
  • Khách hàng phải có CMND / CCCD còn thời hạn sử dụng.
  • Khách hàng có tài khoản ngân hàng thực với bất kỳ ngân hàng nào.



4. Hạn mức cho vay đối với Topvay apk

  Trước đây, hạn mức cho vay của Topvay apk chỉ từ 10 triệu đồng, nay khách hàng có thể lựa chọn hạn mức vay lên đến 15.000.000 đồng trong một lần vay.
 
  Tuy nhiên, khách hàng mới chỉ có thể đăng ký khoản vay từ 500.000 đến 4 triệu đồng trong lần vay đầu tiên. 
 Đây là một hạn chế khá lớn và khiến h5 Topvay không phải là một ứng dụng lý tưởng cho những bạn cần nhiều tiền cho khoản vay đầu tiên của mình.
 

5. Thời hạn thanh toán khoản vay Topvay app

  Với khoản vay đầu tiên, bạn phải trả hết gốc và lãi trong vòng 5 ngày. Thời hạn vay cho các lần vay tiếp theo sẽ tăng lên và khách hàng có thể vay với thời gian lên đến 90 đến 182 ngày.
 

6. Thông tin lãi suất cho vay của Topvay web

  Mức phí của Topvay web được coi là thấp nhất thị trường hiện nay. Đối với các khoản vay của Topvay H5, mức lãi suất mà khách hàng phải trả thường từ 14,2% - 14,6% / năm, và có tính phí dịch vụ.
 
  Trước khi bạn đăng ký vay, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng về mức lãi suất. Nếu cảm thấy mức lãi suất hợp lý và phù hợp với khả năng chi trả của mình thì bạn có thể tiếp tục đăng ký vay. Khách hàng vay càng nhiều lãi suất càng giảm, có nhiều ưu đãi hấp dẫn.
 
  Ngoài ra, những người vay lần đầu sẽ được miễn lãi suất và phí dịch vụ 0%, nghĩa là bạn chỉ phải trả gốc cho khoản vay đầu tiên mà không phải trả thêm phí.


TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2FinlooVay 1 - 15 triệu
3CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5CrezuVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6OncreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaiimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
 

7. Cách đăng ký khoản vay web Topvay

  Để đăng ký khoản vay, chỉ cần làm theo các bước sau:
 
+ Bước 1: Chọn số tiền vay
  Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Topvay ios, Topvay android  về điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng và chọn hạn mức vay mà mình mong muốn. Bạn chỉ được vay tối đa 4 triệu đồng cho lần vay đầu tiên. Nếu bạn thanh toán tốt, bạn sẽ có thể nâng hạn mức cho lần vay tiếp theo.
 
  Nếu bạn là khách hàng hiện tại, chỉ cần đăng nhập để đăng ký khoản vay mới.

+ Bước 2: Đăng ký bằng số điện thoại của bạn
  Tiếp theo, bạn cần nhập số điện thoại của mình để đăng ký. Quý khách lưu ý khi vay tiền nên sử dụng số điện thoại đã đăng để tiện liên hệ.
   Ngay sau khi nhập số điện thoại của bạn, tổng đài Topvay H5 sẽ liên hệ với bạn bằng mã xác nhận (4 chữ số). Hãy nhập dãy số vừa nhận được vào ô và thực hiện bước đăng ký tiếp theo.

+ Bước 3: Đặt mật khẩu tài khoản 
  Trong bước này, bạn sẽ nhập địa chỉ email và tạo mật khẩu cho tài khoản của mình. Mật khẩu chứa ít nhất 8 ký tự. Bạn không nên chọn một mật khẩu quá đơn giản để giữ an toàn cho tài khoản của mình.

+ Bước 4: Điền thông tin cá nhân
  Tiếp theo, bạn sẽ cung cấp cho Topvay apk một số thông tin theo mẫu, bao gồm: họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, bằng cấp.

+ Bước 5: Cung cấp thông tin CMT / CCCD
  Thông tin cần cung cấp bao gồm số CMND / CCCD, ngày cấp và nơi cấp. Ngoài ra, bạn phải tải ảnh CMND / CCCD lên và ảnh selfie có giấy tờ tùy thân của bạn. Lưu ý khi chụp hình phải có hình ngang thật rõ nét, thông tin trên giấy phải đầy đủ, không bị mất.

+ Bước 6: Điền thông tin nơi cư trú
  Tiếp theo, bạn phải điền thông tin cư trú của mình theo mẫu, bao gồm địa chỉ cụ thể và thời gian cư trú.

+  Bước 7: Điền thông tin việc làm và thu nhập
  Có việc làm và thu nhập ổn định là yếu tố quan trọng quyết định bạn có được vay vốn hay không. Do đó, bạn cần điền chính xác và đầy đủ các thông tin tuyển dụng cần thiết để Topvay H5 cân nhắc khả năng tài chính và khả năng thanh toán của bạn trong các quyết định cho vay.

+ Bước 8: Cung cấp thông tin liên hệ bổ sung nếu cần
  Tiếp theo, bạn cần cung cấp cho Topvay H5 số điện thoại của 3 người thân hoặc bạn bè để xác minh và liên hệ nếu cần. Điều này cũng sẽ giúp phê duyệt khoản vay nhanh hơn.

+ Bước 9: Yêu cầu thông tin chi tiêu
  Ở bước này, bạn sẽ nhập thông tin về các khoản phí phải trả trong tháng và mục đích vay.

+ Bước 10: Cung cấp thông tin để nhận tiền
  Topvay web sẽ phát hành khoản vay qua tài khoản ngân hàng nên bạn cần điền đầy đủ thông tin phát hành bao gồm tên ngân hàng và số tài khoản để có thể nhận tiền thanh toán sau khi đăng ký thành công. Lưu ý tài khoản nhận tiền phải là tài khoản chính của người vay.
 
+ Bước 11: Xem xét hồ sơ và nhận tiền
  Sau khi điền đầy đủ thông tin thanh toán, bạn có thể hoàn thiện hồ sơ và nộp hồ sơ vay. Sau khi nộp hồ sơ, nhân viên tư vấn của Topvay H5 sẽ liên hệ với bạn trong vòng vài phút để xác nhận thông tin khoản vay. 
  Nếu khoản vay được duyệt thành công, bạn sẽ ký hợp đồng và nhận tiền thanh toán nhanh nhất trong vòng 20 phút kể từ khi hoàn thiện hồ sơ.


 

8. Cách thanh toán trên Topvay

  Khi nhận được khoản vay, bạn cần lưu ý thời gian trả nợ và trả nợ đúng hạn để tránh bị phạt thêm có thể ảnh hưởng xấu đến điểm tín dụng của bạn. 
  H5 Topvay vay tiền thường thông báo cho khách hàng qua tin nhắn trước khi đến hạn trả nợ, và bạn có thể trả nợ trước hạn bất kỳ lúc nào, kể cả thứ bảy hay chủ nhật.
 
  Hiện tại, Topvay H5 chấp nhận các phương thức thanh toán sau:
 
+ Thanh toán ngay trên ứng dụng Topvay hoàn toàn miễn phí
  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Topvay và đăng nhập vào Tài khoản cá nhân của bạn.
  • Bước 2: Trong phần "Khoản vay của tôi", xem lại thông tin khoản vay và chọn "Thanh toán"
  • Bước 3: Xác nhận số tiền trả nợ một lần nữa, sau đó nhập thông tin thẻ hoặc tài khoản thanh toán khác và chọn “Thanh toán khoản vay” để thực hiện thanh toán khoản vay.
 
+ Thanh toán bằng tiền mặt qua ngân hàng
  Ngoài việc thanh toán trực tiếp qua ứng dụng, khách hàng cũng có thể gửi thanh toán tại bất kỳ ngân hàng nào với các hình thức thanh toán sau:
 
  • Thanh toán cho Ngân hàng 
  • Tên tài khoản: Công ty TNHH TMDV
  • Tài khoản: 
  • Nội dung thanh toán: hợp đồng thanh toán số ... + họ và tên

+ Trả nợ khoản vay qua các kênh thanh toán điện tử:
  Ngoài các hình thức thanh toán trên, khách hàng cũng có thể thanh toán qua các kênh thanh toán trực tuyến như ngân hàng trực tuyến, ví điện tử Momo, thông tin thanh toán như trên.
 

9. Làm sao để gia hạn thêm thời gian thanh toán vay Topvay

  Nếu bạn không thể trả nợ đúng hạn, bạn cần liên hệ ngay với Topvay trước kỳ hạn trả nợ 3 ngày để được tư vấn làm thủ tục gia hạn khoản vay để tránh phải trả thêm phí phạt.
 
  Việc gia hạn yêu cầu khách hàng phải làm thủ tục gia hạn và trả trước tiền lãi vay. Thời gian gia hạn tối đa cho khách hàng là 30 ngày.
 
  Trên đây là những thông tin quan trọng và cách làm thủ tục vay tiền Topvay một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Qua bài viết này, tôi tin rằng bạn đã hiểu phần nào về Topvay H5 và những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho khách hàng. Mong bạn sớm tìm được khoản vay phù hợp và thoát khỏi nỗi lo về tài chính.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: