Vay Tận Tay apk Vay tiền Trực tuyến qua CMND Duyệt nhanh

  Hiện nay các trang web hay ứng dụng cho vay tiền nhanh trực tuyến đã xuất hiện khá nhiều cuộc sống. Vay Tận Tay apk cũng là một ứng dụng cho phép bạn thực hiện điều này.

VayTanTay Pro tuy là ứng dụng vay tiền mới trên thị trường nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội mà ứng dụng vay tiền nhanh APP trước đây không có được.

Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết chi tiết dưới đây nhé.

Vay Tận Tay apk Vay tiền Trực tuyến qua CMND Duyệt nhanh

1. Tìm hiểu về Vay Tận Tay apk là gì?

VayTanTay Pro không phải là ngân hàng hay đơn vị tài chính mà là một ứng dụng vay tiền trực tuyến vô cùng tiện lợi. Hệ thống cho vay này giúp kết nối những người có nhu cầu với các tổ chức tài chính lớn và uy tín nhất trên thị trường Việt Nam.

Do đó, Vay Tận Tay apk không thu bất kỳ khoản lợi nhuận nào từ gói vay của bạn. Khách hàng có thể yên tâm đây là địa chỉ vay rất đảm bảo.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền Vay Tận Tay
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


Cụ thể, VayTanTay Pro là hình thức đăng ký vay tín chấp dành cho khách hàng. Tức là người vay sẽ phải trả một gói lãi suất tính theo dư nợ giảm dần.

Việc xét duyệt hồ sơ khách hàng sẽ được thực hiện trực tiếp thông qua hệ thống trực tuyến. Mục đích của ứng dụng này là giúp người vay có thể tiếp cận với các lựa chọn khoản vay phù hợp.

Về điều này, App Vay Tận Tay apk sẽ dựa trên thông tin khách hàng cung cấp. So sánh và tư vấn để khách hàng lựa chọn phương án vay phù hợp nhất.



VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!




 

2. Ưu điểm khi vay qua ứng dụng VayTanTay Pro

Vay Tận Tay apk là một giải pháp rất tiện lợi cho những người đang cần tiền gấp. Trong thời đại ngày nay, nhiều người không có thời gian để xếp hàng chờ xét duyệt tại ngân hàng hoặc công ty tài chính.

Các bước đăng ký vay đơn giản từ hệ thống trực tuyến sẽ tiết kiệm thời gian của bạn một cách hiệu quả. Cho vay trực tuyến đã trở nên phổ biến, nhưng các công ty tài chính có xu hướng ưu tiên khách hàng tại các khu vực thành phố.

Trong khi đó đến với Vaytantaypro thì dù bạn có ở đâu đi chăng nữa cũng có thể hoàn toàn vay nhanh được. Với nhiều ưu điểm như vậy thì Vay Tận Tay apk chính là địa chỉ đáng để bạn lựa chọn phải không nào!


Web vay trả góp 0% lãi suất bạn đăng ký liền đi nhé:

3. Điều kiện vay tiền qua Vay Tận Tay apk

Tương tự như hồ sơ vay tiền của khách hàng tại nhiều đơn vị cho vay nhanh khác, điều kiện vay tiền trên VayTanTay Pro rất đơn giản.

Để có thể vay tiền VayTậnTay Pro, khách hàng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

Có công việc ổn định với mức thu nhập đảm bảo hàng tháng, có tài khoản ngân hàng để nhận chuyển khoản. Cấp đầy đủ giấy tờ kể cả CMND / CCCD hợp lệ. Khách hàng phải từ 18 tuổi trở lên Khách hàng Việt Nam sinh sống và làm việc tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

4. Lãi suất cho vay qua web VayTanTay Pro là bao nhiêu

Lãi suất vay trực tuyến của các tổ chức tài chính thường cao hơn so với ngân hàng. Điều này là do hạn mức cho vay và thời hạn thanh toán tương đối ngắn.

Vay Tận Tay apk lãi suất vay khá cao, tuy nhiên so với các ứng dụng vay khác thì lãi suất vay ở VayTanTay Pro cũng khá hợp lý. Lãi suất sẽ dao động từ 10-24% / năm, tùy thuộc vào số tiền vay và thời hạn thanh toán mà bạn lựa chọn.



TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Boba CrditVay 1 - 15 triệu
3CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4Kim Ưng VayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5CrezuVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6OncreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8KamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu


5. Hạn mức cho vay và thời hạn trả nợ VayTậnTay Pro


Khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu tại VayTậnTay Pro hạn mức vay từ 1 đến 5 triệu đồng, thời hạn thanh toán từ 7-14 ngày. So với các hồ sơ vay khác, VayTanTay Pro có hạn mức vay ban đầu cao hơn rất nhiều.

Đây cũng là một lợi thế để khách hàng lựa chọn VayTanTay Pro. Nếu khách hàng thanh toán khoản vay tiếp theo đúng hạn, số tiền vay có thể lên đến 8 triệu đồng với thời gian trả nợ từ 92 - 120 ngày.

6. Đăng ký vay nhanh qua ứng dụng trực tuyến VayTanTay Pro

Giờ đây, bạn có thể tải ứng dụng VayTanTay Pro trên kho ứng dụng, việc đăng ký và cho vay rất dễ dàng và nhanh chóng.

Đăng ký hồ sơ dễ dàng nhất có thể, vì vậy bạn chỉ mất 3 phút để hoàn thành. Trước tiên, hãy tải xuống Vay Tận Tay apk. Quá trình cài đặt chỉ mất khoảng 1 phút, tùy thuộc vào tốc độ mạng của bạn. 

Sau khi cài đặt, hãy mở ứng dụng và làm theo các bước bên dưới để đăng ký khoản vay.

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản VayTanTay Pro
  • Đăng ký tài khoản ứng dụng VayTanTay Pro rất đơn giản và có thể thực hiện chỉ trong 3 bước: Mở ứng dụng và nhấp vào mở tài khoản miễn phí ngay bây giờ, Chuyển sang màn hình nhập số điện thoại và nhấn Lấy mã xác minh, Mã xác minh 4 chữ số sẽ được gửi đến tin nhắn SMS, hãy nhập mã xác minh và nhấn đăng nhập. Đến đây chúng ta đã hoàn thành các bước đăng ký tài khoản, sau đó chúng ta sẽ vào phần thông tin cá nhân.
  • Bước 2: Đăng ký thông tin cá nhân VayTanTay Pro
  • Bước 3: Điền thông tin ngân hàng của bạn để nhận tiền từ VayTanTay Pro
  • Bước này các bạn điền đầy đủ các thông tin để nhận tiền từ VayTanTay Pro, điền chính xác các mục sau: Thông tin xã hội: Bạn nhập 2 số điện thoại của bạn bè, người thân, đồng nghiệp hoặc 1 số khác để tăng tính bảo mật cho khoản vay. Verify Bank Card: Tại đây bạn điền chính xác thông tin tài khoản ngân hàng và tên ngân hàng để có thể nhận tiền từ VayTanTay Pro. Sau khi hoàn tất sẽ có thông báo xác thực 3 phần thông tin, bạn có thể bấm Vay tiền ngay để thực hiện khoản vay.

7. Hướng dẫn Thanh toán Khoản vay Vay Tận Tay apk

Sau khi vay thành công, điều quan trọng cuối cùng bạn cần quan tâm là thời hạn thanh toán để có thể trả nợ đúng hạn. Khi trả nợ, bạn nên trả nợ trước hạn 2-3 ngày để tránh những ngày cuối tuần, chậm trả nợ, chậm nộp phí.

Trong Vay Tận Tay apk bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình và chọn thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc qua internet banking vào tài khoản được chỉ định trên ứng dụng. Không bao giờ thanh toán vào bất kỳ tài khoản cá nhân nào khác để tránh bị lừa đảo.

Trên đây là những thông tin cần thiết về vay tiền nhanh App vay tận tay đừng bỏ qua ứng dụng cho vay tiền tốt nhất. Khi bạn cần giải quyết các vấn đề tài chính, đây là giải pháp tốt nhất cho bạn.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: