Xumi APK Vay tiền nhanh, App Xumi H5 Hạn mức cao Ưu đãi

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Xumi apk một trong những ứng dụng vay tiền nhanh nhất, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Bài viết sau đây chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức tuyệt vời về Xumi cũng như các app vay nhanh nói chung bạn nhé.

Xumi APK Vay tiền nhanh nhất Hạn mức cao Ưu đãi

1. Cùng tìm hiểu về Xumi là gì?

Xumi là một trong những ứng dụng cho vay P2P đầu tiên và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Đây là ứng dụng cho vay trực tuyến hot nhất hiện nay và có nhiều ưu điểm vượt trội so với toàn ngành.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền AXumi
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


Sự phát triển của công nghệ hiện đại đã giúp Xumi vay tiền ngày càng có thêm lượng khách hàng riêng đồng thời ứng dụng công nghệ phân tích trí tuệ nhân tạo để lựa chọn khoản vay phù hợp nhất với mong muốn của bạn.

Với Xumi apk bạn có thể vay tiền ở bất kỳ đâu chỉ với vài thao tác trên điện thoại thông minh, vì vậy đây chắc chắn là một lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những ai đang rất cần. Số tiền chi trả cho cuộc sống cá nhân của mỗi người.

App Xumi cam kết tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!


2. Lãi suất h5 Xumi vay tiền là bao nhiêu?

H5 Xumi vay đưa ra các gói vay với lãi suất chỉ từ 12 - 20% / năm. Trong khi các ngân hàng hay ứng dụng vay khác đang áp dụng mức lãi suất cao tới 20% thì Xumi h5 hiện có mức chi phí khá thấp trên thị trường.

3. Hạn mức và thời hạn vay Xumi là gì?

Vay Xumi cho phép khách hàng vay trong thời gian từ 30 đến 180 ngày. Số tiền được vay tối đa là 30 triệu đồng, tối thiểu là 1 triệu đồng, có thể vay tối đa 3 triệu đồng trong lần vay đầu tiên.


Trang web Vay duyệt cấp tốc trực tuyến đây nhé bạn:


4. Điều kiện vay tiền tại Xumi 

Người từ 18 tuổi trở lên sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không có tiền án, tiền sự; Có điện thoại di động cá nhân để Xumi apk xác nhận thông tin; Phải có CMND / CCCD hợp lệ dùng để xác minh nhân thân của khách hàng vay;

Có tài khoản ngân hàng chính thức hợp lệ tại bất kỳ ngân hàng nào. Nếu bạn thấy mình đáp ứng được các điều kiện trên và bạn cũng đang cần gấp 1 khoản tiền thì đừng ngần ngại mà hãy mở điện thoại lên và vay nhanh Xumi bạn nhé.

5. Các tiện ích tại Xumi apk bao gồm những gì

App Xumi có vô vàn tiện ích đáng để bạn lựa chọn. Nếu bạn đnag thắc mắc rằng Xumi có gì mà đáng dùng đến vậy hì hãy tham khảo nội dung tiếp theo nhé. Thủ tục vay Xumi đơn giản, đáp ứng điều kiện vay dễ dàng;

H5 Xumi cung cấp các khoản vay đa dạng từ vay có bảo đảm đến tín chấp, tùy khách hàng lựa chọn. Lãi suất minh bạch và khách hàng tự động được nhắc khi chọn khoản vay.

Giao diện ứng dụng Xumi APK rất dễ sử dụng Có hệ thống công nghệ AI chấm điểm tín dụng;


TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1Siêu Thị TiềnVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2FinlooVay 1 - 15 triệu
3MaziilaVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6Beyond BanxVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaiimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu

6. Quy trình làm hồ sơ vay của Xumi

+ Bước 1: Bạn tải ứng dụng Xumi về điện thoại hoặc truy cập website để đăng ký tài khoản.

+ Bước 2: Cung cấp số điện thoại cá nhân chính xác và nhập mã OTP đã báo về điện thoại.

+ Bước 3: Cung cấp thông tin cá nhân bổ sung

Cần điền đầy đủ tên, giới tính, địa chỉ, lương, số tài khoản ngân hàng và các thông tin khác, chụp ảnh rõ mặt trước và mặt sau của CCCD / CMND!

+ Bước 4: Xác nhận thông tin và chờ duyệt dữ liệu

Bạn có thời gian kiểm tra kỹ lưỡng và xác nhận thông tin trước khi nộp hồ sơ, sau đó các chuyên viên tư vấn của Xumi sẽ chủ động liên hệ với bạn.

+ Bước 5: Thanh toán

Sau khoảng 1 giờ, khoản thanh toán của bạn sẽ được thông báo đến điện thoại của bạn.


Web h5 vay xét duyệt tự động uy tín:

7. Một số câu hỏi thường gặp Xumi APP

+ Tôi có thể đăng ký vay tín chấp trả góp tại Xumi được không?

Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Xumi có nhiều chương trình vay khác nhau như vay thế chấp sổ hộ khẩu, bằng lái xe máy, hóa đơn điện nước… Để vay tín chấp chỉ cần có CMND / CCCD / hộ chiếu. Đây là điều kiện tuyệt vời để bạn có thể vay với lãi suất thấp hơn rất nhiều nếu bạn có tài sản thế chấp.

+ Làm cách nào để thanh toán tại Xumi?

Bạn có thể gửi tiền hoặc chuyển tiền trực tuyến qua các ứng dụng ngân hàng trực tuyến VCB Digital, BIDV Smart Banking ... hoặc Momo, ZaloPay, VNPay ...

+ Tôi ở xa, vay ở Xumi có được không?

Hoàn toàn được, miễn là bạn đáp ứng các điều kiện vay trên!

Ví dụ: Bạn chọn đăng ký vay 2 triệu đồng để sửa chữa xe máy với thời hạn 15 ngày. Sau khi hồ sơ được duyệt, hệ thống tự động xác định lãi suất khoản vay là 15% / năm và tính số tiền đến hạn trả cho bạn:

2.000.000 * (1 + 15% * 15/365) = 2.012.328 VND

Như vậy bạn chỉ cần trả thêm khoảng 12.000 đồng sau hai tuần, và nếu không có tiền, bạn có thể dùng trước 2 triệu để sửa xe máy, thật sự rất tiện lợi chỉ 12.000 đồng.


Là một trong những ứng dụng vay tiền cực kỳ nhanh chóng và an toàn với số lượng khách hàng lớn, Xumi APK luôn hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ không bỏ lỡ một ứng dụng tuyệt vời như Xumi. Chúc may mắn với các dự án đầu tư của bạn!



Bài viết liên quan

Đọc tiếp: