Zovay Apk Vay tiền qua Ứng dụng, App Zovay H5 lừa đảo không?

Có rất nhiều phương thức cho vay mới giúp giải quyết nhu cầu vay vốn cấp thiết của mọi người, bạn đã bao giờ chọn cho mình một phương thức cho vay uy tín và phù hợp để nghiên cứu chưa?

Nếu bạn chưa đưa ra được lựa chọn của mình, hãy đọc bài viết này để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và nhiều lựa chọn hơn.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nội dung về hồ sơ vay vốn Zovay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Zovay Apk Vay tiền qua Ứng dụng Duyệt nhanh 0% Lãi suất

1. Cùng tìm hiểu Zovay là gì?

Zovay là ứng dụng cung cấp dịch vụ vay tiền online trên điện thoại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại so với hình thức vay truyền thống.

Tại Zovay APK khách hàng sẽ được vay tín chấp và có thể vay không cần chứng minh tài chính và không cần thế chấp tài sản.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền Zovay
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


Vay tiền ở bất kỳ đâu ngoài sự tiện lợi cũng tiềm ẩn những rủi ro, vì vậy trước khi quyết định vay tiền, hãy lựa chọn hình thức vay hoặc ứng dụng vay phù hợp với khả năng trả nợ của mình, đồng thời tìm hiểu kỹ thông tin trước khi vay để tránh những rủi ro không đáng có.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!


2. Zovay Hạn mức, Thời hạn và Lãi suất khoản vay

Về hạn mức vay thì Zovay vn hỗ trợ khách hàng hạn mức vay từ 1.000.000đ đến 10.000.000đ.

Về thời hạn vay: Zovay hỗ trợ khách hàng thời hạn vay tối thiểu là 91 ngày và tối đa là 361. Thời hạn vay khá dài và linh hoạt giúp khách hàng có nhiều thời gian thu xếp trả nợ.


TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2FinlooVay 1 - 15 triệu
3MaziilaVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6Beyond BanxVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaiimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu


3. Điều kiện cho vay Zovay

Để vay tiền tại Zovay H5, khách hàng cần đáp ứng nhiều điều kiện mà ứng dụng này cung cấp, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số điều kiện vay dưới đây.

Vay tiền Zovay hỗ trợ mọi công dân Việt Nam từ 20-55 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và trách nhiệm pháp lý. Có CCCD hợp lệ và tài khoản ngân hàng chính thức để thuận tiện cho việc thu tiền sau khi được phê duyệt.

H5 Zovay không yêu cầu khách hàng chứng minh thu nhập nhưng khách hàng cần có việc làm và thu nhập ổn định hàng tháng, có thể trả sau khi vay.


Vay 24/7 duyệt cấp tốc online đây nhé bạn:

4. Ưu điểm vượt trội khi Zovay vay tiền

Ưu điểm tại Zovayvn thì có rất nhiều. Chẳng hạn như đăng ký vay tại nhà mà không mất thời gian, chi phí đi lại và gặp mặt trực tiếp. Hồ sơ vay Zovay apk đơn giản chỉ cần CMND / CCCD. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng toàn quốc, không giới hạn vùng miền. Hỗ trợ vay tín chấp, khách hàng không cần chứng minh thu nhập, chứng minh tài chính.

Không gọi điện cho người thân dự trù, cam kết bảo mật khoản vay tuyệt đối. Thao tác đăng ký đơn giản, Zovay h5 có cấu hình hiện đại, dễ hiểu. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/7 kể cả những ngày lễ tết. Nhiều phương thức thanh toán đơn giản cho khách hàng lựa chọn

5. Cách đăng ký vay tại Zovay h5

Đăng ký vay tiền tại Zovay h5 rất đơn giản chỉ với vài bước đơn giản là khách hàng có thể đăng ký vay tiền ngay tại nhà, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số bước đăng ký vay tiền tại Zovay nhé.

  • Bước 1: Tải ứng dụng Zovay. Khách hàng tải ứng dụng Zovay về máy và tiến hành đăng ký vay.
  • Bước 2: Điền thông tin cá nhân tại Zovay. Khách hàng chỉ cần điền thông tin cá nhân theo mẫu mà hệ thống Zovay cung cấp, sau đó chụp ảnh 2 mặt CMND / CCCD và ảnh chân dung rồi upload lên hệ thống để xác thực danh tính.
  • Bước 3: Chờ phê duyệt. Sau khi khách hàng gửi hồ sơ vay vốn, hệ thống xét duyệt tự động của Zovay ngay lập tức duyệt hồ sơ của khách hàng và trả kết quả trong vòng 30 phút.
  • Bước 4: Thanh toán. Sau khi được duyệt hồ sơ và ký hợp đồng vay với khách hàng, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng.
  • Bước 5: Nhớ thanh toán đúng hạn bạn nhé. Trước ngày trả nợ, nhân viên Zovay sẽ thông báo thời gian trả nợ bằng tin nhắn hoặc gọi điện, Quý khách hàng cần thu xếp trả nợ đúng hạn để tránh chậm phí và ảnh hưởng đến hồ sơ giao dịch.

Web vay chỉ cần CMND trả góp xét duyệt tự động uy tín:


6. Một số câu hỏi về vay Zovay

+ Tôi không nhận được mã xác minh OTP, tôi phải làm gì?

Nếu không nhận được mã xác nhận OTP, bạn vui lòng liên hệ tổng đài của Zovay để được hỗ trợ nhanh nhất.

+ Ai có thể vay tiền tại Zovay?

Zovay h5 hỗ trợ tất cả khách hàng từ 20 đến 55 tuổi là công dân Việt Nam và đủ điều kiện vay.

+ Nợ xấu có vay được tại Zovay không?

Khách hàng bị nợ xấu vẫn có thể vay vốn tại h5 Zovay. Tất nhiên, vẫn có những yêu cầu khắt khe hơn.


Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về Zovay apk có thể giúp bạn lựa chọn được hình thức vay phù hợp với mình, hãy chú ý theo dõi các bài viết khác của chúng tôi về cho vay online chỉ cần CMND, thanh toán 24/7, để bản thân có thêm kiến ​​thức và lựa chọn nhé!


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: