Vaydi Vay tiền Nhanh Lãi 0% H5 Vaydi Apk Duyệt cấp tốc

 Ứng dụng vay tiền trực tuyến Vaydi là một trong những ứng dụng được khách hàng tin tưởng nhất bởi khả năng thanh toán nhanh chóng và ưu đãi lãi suất lớn cho khách hàng mới, tức là lãi suất 0% trong hai tuần đầu tiên dành cho khách hàng.

Vaydi ứng dụng cho vay trực tuyến

1. Tìm hiểu về Vaydi là gì?

Vaydi là ứng dụng cho vay trực tuyến hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải pháp tài chính cho gói vay 1-20 triệu, với nhiều năm kinh nghiệm, nổi tiếng về dịch vụ cho vay trực tuyến siêu nhanh.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền Vaydi
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 20 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


Khách hàng mục tiêu của Vaydi h5 là những người có nhu cầu vay nhanh, khoản vay nhanh chóng, số tiền không quá lớn để giải quyết vấn đề tài chính.



Để đạt được mục tiêu này, Vaydi APK áp dụng công nghệ hiện đại vào phân tích và xử lý khoản vay, giúp khách hàng đăng ký vay dễ dàng, thủ tục đơn giản, duyệt vay nhanh, thu tiền ngay.


2. Lợi thế của Vaydi Apk là gì

Nhận thấy rằng ngày nay, việc vay tiền tại ngân hàng đang khiến khách hàng ngày càng mệt mỏi với những thủ tục đăng ký rườm rà, đánh giá dài dòng và thanh toán cực kỳ chậm.

App Vaydi đã cho ra đời sản phẩm vay 100% trực tuyến nhằm mang đến cho khách hàng khoản vay nhanh chóng và tiện lợi.

Quy trình đăng ký vay tại Vaydi luôn được đánh giá là đơn giản chỉ cần khách hàng có CMND / thẻ căn cước là có thể vay online 100%, nhận tiền. Các khoản vay luôn linh hoạt và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.




TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1BobacreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2BinvayVay 1 - 15 triệu
3NavacashVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5KamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6KavayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7TinvayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9BimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10VayminiVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu


3. Hạn mức và lãi suất của H5 Vaydi 

Khi khách hàng đến với Vaydi để vay vốn luôn được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, 24/7. Hiện tại, mức lãi suất mà Vaydi APP áp dụng được đánh giá là rất cạnh tranh, dao động từ 0,7% / ngày - 0,9% / ngày.

Tuy nhiên, tỷ lệ này sẽ phụ thuộc vào việc bạn là khách hàng hiện tại hay khách hàng mới. Nếu là khách hàng mới: chiết khấu 0% trong hai tuần đầu của khoản vay đầu tiên, số tiền vay không quá 5 triệu, lãi suất áp dụng 0,9% / ngày.

Nếu bạn là khách hàng vay lại: Lãi suất bạn sẽ nhận được là 0,7% / ngày và bạn được vay tối đa 20 triệu trong lần vay lại này.


Lãi suất 0% UY TÍN đây nhé, Bạn cứ click ở đây nhé:

4. Điều kiện cho vay bằng Vaydi online 

Mặc dù thủ tục vay dễ dàng nhưng khách hàng cần lưu ý các điều kiện sau của Vaydi: Khách hàng Vaydi là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Khách hàng phải có thiết bị kết nối internet như máy tính xách tay, điện thoại thông minh.

Khách hàng phải có lịch sử tín dụng tốt và không có nợ CIC, khi vay có ảnh CCCD là được.

  Nếu cần thông tin liên hệ Vaydi chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • Email: vaydivn@hotmail.com
  • Hotline: 0868369099

Vaydi Vay tiền Nhanh Lãi suất 0%

5. Hướng dẫn đăng ký khoản vay Vaydi 

Để đăng ký vay tiền Vaydi, khách hàng không cần chuẩn bị quá nhiều giấy tờ, chỉ cần một chứng minh thư / thẻ căn cước.

Sau đó nhấp vào "Đăng ký ngay" ở trên để truy cập trang web Vaydi và làm theo các bước sau

Bước 1 - Chọn Khoản vay

Khi bạn truy cập vào trang web Vaydi, trang web hiển thị tất cả các thông tin bạn cần: thời hạn thanh toán, ngày thanh toán lần đầu, số tiền thanh toán lần đầu, tổng số tiền phải thanh toán, lãi suất hàng ngày. Thông tin sẽ thay đổi dựa trên số tiền bạn chọn. Sau khi chọn khoản vay, hãy nhấp vào "Hoàn trả"




Bước 2 - Bạn sẽ được yêu cầu nhập tên và số điện thoại của mình. Sau khi nhập số điện thoại. Hệ thống sẽ tự động gửi mã xác nhận OTP đến số điện thoại bạn vừa đăng ký. Bạn điền vào ô "Nhập mã xác nhận nhận được theo số điện thoại đã đăng ký".


Bước 3 - Để đảm bảo khoản vay của bạn được chấp thuận, bạn cần cung cấp thông tin chính xác cho ít nhất hai người thân hoặc người giám hộ của người đó: thông tin bao gồm họ tên và số điện thoại. Sau đó nhấp vào "Tiếp tục"


Bước 4 - Nhập thông tin giấy tờ. Bạn sẽ được yêu cầu tải lên hai ảnh CMT mặt trước và mặt sau.

Ngoài ra, bạn cần tải lên ảnh chân dung có giấy tờ tùy thân. Lưu ý rằng để tăng độ tin cậy và tăng phê duyệt khoản vay, bạn cần chia sẻ vị trí của mình và giúp Vaydi kết nối qua Zalo. Sau khi khách hàng hoàn tất việc thanh toán, nhân viên Vaydi sẽ gọi điện xác minh khoản vay và giúp khách hàng điền các giấy tờ còn thiếu.


Vì thủ tục đăng ký tương đối đơn giản nên khi gọi điện cho khách hàng, nhân viên Vaydi sẽ hỏi rất nhiều thông tin như: Thông tin cơ bản: CMND, địa chỉ thường trú, Tình trạng hôn nhân: độc thân hoặc đã kết hôn, Thông tin công việc và nơi làm việc: bạn làm nghề gì? Lĩnh vực làm việc là gì?


Có hợp đồng lao động không? Thu nhập là gì? địa chỉ công ty? Số liên lạc của công ty, Xác nhận thông tin liên lạc của 2 người thân (thường nhân viên sẽ đọc lại thông tin bạn cung cấp).


Lưu ý: Mọi thông tin bạn cung cấp phải hoàn toàn chính xác. Giúp bạn nâng cao uy tín của người cho vay và đơn giản hóa quy trình đánh giá và phê duyệt khoản vay


Bước 5 - Sau đó, bạn sẽ cần quay lại Vaydi  để cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của mình. Vì vậy, làm thế nào để bạn biết nếu một khoản vay được chấp thuận?


Tải app Vaydi sẽ gửi thông báo SMS đến số điện thoại di động đã đăng ký của bạn ngay sau khi xác minh xong.

Web Vaydi hỗ trợ khách hàng nhập thông tin tài khoản ngân hàng theo hai cách: Nhập thông tin tài khoản theo số trên thẻ: bạn chỉ cần nhập số ghi trên dòng bắt đầu bằng số 9704 … Nhập thông tin tài khoản theo số tài khoản ngân hàng: bạn chỉ cần nhập tên ngân hàng và số tài khoản


Đăng ký vay online nhanh nha! Miễn phí 0% lãi suất:


Như vậy có thể thấy Vaydi là địa chỉ đáng tin cậy để vay tiền. Ngoài Vaydi app hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ khách hàng vay tiền online lãi suất thấp và cho vay nhanh chóng.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: