VNFite Vay tiền Hỗ trợ khách hàng Tư vấn 24/7 Siêu nhanh

 Hiện nay, cho vay trực tuyến là một hình thức phổ biến của thời công nghệ 4.0. Vậy làm cách nào để đăng ký khoản vay VNFite?

Những điều kiện là gì? Lãi suất vay VNFite như thế nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng nắm rõ những thông tin trên.

VNFite Vay tiền Hỗ trợ khách hàng Tư vấn 24/7


1. Tìm hiểu nhanh về VNFite là gì?

VNFite là ứng dụng vay tiền nhanh. Là ứng dụng hỗ trợ khách hàng tư vấn 24/7 và cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến giúp khách hàng khó khăn về tài chính.


✅Cách vay:💥Web App vay tiền VNFite
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 15 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc


Vay tiền chưa bao giờ dễ dàng hơn với ứng dụng VNFite. Không chỉ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục đăng ký vay đơn giản mà VNFite còn ưu đãi đặc biệt lãi suất ưu đãi 0% cho khoản vay đầu tiên của khách hàng mới với số tiền vay lên đến 3 triệu.

Và số tiền vay của VNFite lên tới 15 triệu. Nhận trong vòng 5 phút sau khi phê duyệt khoản vay.






VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!



2. Điều kiện cho vay nhanh VNFite web 

Mặc dù ứng dụng có các phương pháp và thủ tục đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cũng cần đáp ứng một số điều kiện VNFite sau: Điều đầu tiên khách hàng phải có là một chiếc điện thoại di động hoặc máy tính xách tay có kết nối internet để đăng ký khoản vay trực tuyến.


Vay nhanh tiền VNFite web

Khách hàng VNFite phải sống và làm việc tại Việt Nam. Khách hàng phải từ 20 đến 60 tuổi và phải có chứng minh thư gốc.

Web VNFite yêu cầu khách hàng phải có công việc và thu nhập ổn định. Khách hàng VNFite phải có lịch sử tín dụng tốt. 


TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1RobocashVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2Doctor đồngVay 1 - 15 triệu
3SenmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4Tiền ơiVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5KamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6KavayVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7Vay VNDVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8TamoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9MoneycatVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10OncreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu


3. Đăng ký cho vay nhanh VNFite app như thế nào

Vay VNFite khách hàng có thể vay tiền mọi lúc mọi nơi với thời gian nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản, hỗ trợ 24/7.


Top web vay nhanh link bạn nên vào đây:


Vậy các bước đăng ký vay tiền VNFite nhanh chóng là gì? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các bước để vay tiền nhanh VNFite app dành cho khách hàng mới


  + Bước 1: Khi bạn truy cập trang web hoặc ứng dụng VNFite apk. Việc đầu tiên bạn cần làm là chọn khoản vay và thời hạn vay.
  Trên Biểu mẫu cho vay cấp tốc, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy số tiền vay và tổng số tiền bạn phải trả cho VNFite khi kết thúc thời hạn vay.

  Tuy nhiên, nếu bạn là khách hàng mới lần đầu, bạn sẽ được ưu đãi 0% lãi suất và phí trong 15 ngày đầu của khoản vay 3 triệu. Sau khi chọn số tiền vay và thời hạn vay, hãy nhấp vào nút "Đăng ký ngay".

  + Bước 2 : Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin đăng ký như CMND, số điện thoại di động, sau khi điền số điện thoại di động VNFite h5 sẽ gửi mã xác nhận về số điện thoại di động mà bạn vừa đăng ký.
  Vui lòng nhập vào ô mã xác minh. Tiếp theo, bạn cần nhập địa chỉ email của mình để VNFite có thể gửi thông tin khoản vay vào email của bạn.
  Cuối cùng, bạn sẽ cần nhập mật khẩu (ví dụ: ABCDE) để VNFite tạo tài khoản cho bạn. Sau đó nhấp vào "Tiếp tục"

  + Bước 3 : Ở bước này bạn cần điền đầy đủ các thông tin: họ tên, năm sinh, giới tính. Tiếp theo, bạn cần điền thông tin thu nhập hàng tháng của mình.
  Đây cũng là một trong những điều kiện để có thể duyệt vay cho bạn. Sau đó bạn bấm “Tiếp tục” và hệ thống sẽ xử lý khoản vay của bạn.
  Bạn có thể kết nối Facebook chính thức của mình để tăng khả năng duyệt khoản vay (sau khi kết nối Facebook hệ thống sẽ tự động chuyển về trang chủ, tại đây bạn chỉ việc bấm đăng nhập và phần thông tin tự động nhập, bạn vẫn đang nhập)

  + Bước 4: Ở bước này, bạn cần chọn chính xác tên tỉnh / thành phố, quận / huyện, quận / huyện, đồng thời nhập chính xác số nhà, căn hộ, đường phố nơi bạn ở.
  Lưu ý rằng khi bạn chọn thông tin này, bạn hiện đang sống, không phải quê quán của bạn. Sau khi lựa chọn. Nhấp vào "Tiếp tục"

  + Bước 5: Với VNFite, bạn cần có một công việc và thu nhập ổn định, còn với những khách hàng làm nghề tự do, chưa đi làm hoặc đã nghỉ hưu thì việc vay vốn là rất khó.
  Tại đây khách hàng cần nhập: nghề nghiệp, lĩnh vực làm việc, địa điểm làm việc, số điện thoại cơ quan. Sau khi nhập xong, khách hàng bấm vào "Tiếp tục"

  + Bước 6: Để đảm bảo tính trung thực và uy tín của bạn, bạn sẽ cần cung cấp thông tin cơ bản về người thân của bạn.
  Thông tin bạn cần nhập là: họ tên, mối quan hệ và số điện thoại
  Lưu ý rằng khách hàng có thể yên tâm về mọi thông tin mà bạn cung cấp vì VNFite sẽ luôn bảo mật thông tin khách hàng. Sau khi nhập, vui lòng nhấp vào "Tiếp tục"

  + Bước 7: Khách hàng cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của khách hàng để VNFite có thể giải ngân khoản vay của khách hàng vào tài khoản do khách hàng cung cấp. Tiếp theo nhấp vào "Tiếp tục".
  VNFite vay khách hàng phải cung cấp ảnh chụp mặt trước và mặt sau của chứng minh thư, cũng như ảnh chụp Selfie cầm chứng minh thư. Khách hàng có thể tải ảnh lên hệ thống chỉ sau 1 phút.
  Sau đó, nhấp vào Gửi đơn ngay để xác nhận khoản vay. Nhập mã xác nhận do VNFite gửi về điện thoại của bạn để hoàn tất hồ sơ vay. Đến đây, khách hàng đã hoàn thành các bước đăng ký trực tuyến ứng dụng VNFite.
  Bây giờ bạn chỉ cần đợi 5 phút và chuyên viên tư vấn của VNFite h5 sẽ gọi cho bạn.
  Lưu ý nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào trong quá trình làm thủ tục vay vốn, hãy gọi ngay đến hotline của VNFite.


Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu về h5 VNFite. Hoàn toàn không có căn cứ gì khi nói rằng VNFite lừa đảo khách hàng, nhưng con số khổng lồ 98% khách hàng rất hài lòng với dịch vụ. Vì vậy, phương thức cho vay và chính sách luôn được đảm bảo cho khách hàng. Bạn có thể chọn VNFite app khi gặp khó khăn tài chính.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: