Vay tiền Vayvnd lãi suất bao nhiêu? Vayvnd lên CIC không?

  Vayvnd là dịch vụ vay tiền online qua điện thoại, thủ tục hồ sơ đơn giản chỉ cần có CMND, không cần chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản; hạn mức vay tối đa Vayvnd lên đến 15 triệu đồng. 
  Vay tiền Vayvnd lãi suất là bao nhiêu? Dịch vụ vay tiền online của Vayvnd ra sao? trong bài viết dưới đây sẽ có hướng dẫn cho bạn nha!

Vay tiền Vayvnd lãi suất bao nhiêu? Vayvnd lên CIC không?

1. Vay tiền Vayvnd online là gì?

  Vayvnd là ứng dụng hỗ trợ vay tiền nhanh CMND trực thuộc công ty tài chính hỗ trợ vay tiền nhanh trực tuyến dựa trên nền tảng công nghệ Fintech.

✅Cách vay:💥Vay tiền Vayvnd lãi suất bao nhiêu?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 15 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc
 
  Dịch vụ Vayvnd hỗ trợ hạn mức từ 1 triệu đến 15 triệu, trả góp trong thời gian ngắn, phục vụ mọi đối tượng có nhu cầu và mục đích sử dụng như: vay mua sắm, sinh hoạt phí. Thanh toán cho các dịch vụ tiện ích, mục đích kinh doanh ...


2. Vayvnd liên kết với ngân hàng nào?

  Vayvnd là công ty vay online không phải là đơn vị ngân hàng, là top web app uy tín nhất Việt Nam. Nhiều khách hàng lựa chọn hình thức vay trả góp hàng tháng, tại Vayvnd chỉ cần CMND là có thể hỗ trợ được nợ xấu.
 
  Thủ tục vay Vayvnd rất đơn giản chỉ cần có CMND / CCCD, khách hàng không cần bảo lãnh, chứng minh thu nhập hay tài sản thế chấp
  Thời gian thanh toán nhanh 15 phút sau khi hoàn tất hồ sơ; khoản vay linh hoạt, lên đến 15 triệu đồng
  Đồng ý hỗ trợ khách hàng nợ xấu, có thể thanh toán sớm hợp đồng hoặc gia hạn khoản vay nếu muốn.


3. Vay tiền Vayvnd lãi suất là bao nhiêu?

  Lãi suất vay của Vayvnd không quá 20% / năm, tuy nhiên sẽ phát sinh thêm phí dịch vụ nên cần được khách hàng tư vấn rõ ràng trước khi quyết định làm hồ sơ vay.
  Vayvnd hỗ trợ các gói vay nóng online, hạn mức từ 1 triệu đến 10 triệu, thời hạn vay từ 7 ngày đến 12 tháng. 
  Trong đó, khách hàng được hỗ trợ vay lên đến 2.500.000 đồng với lãi suất 0% trong lần vay đầu tiên. Nếu khả năng trả nợ tốt, hạn mức vay tiếp theo sẽ được nâng lên 5 triệu đồng, tối đa là 15 triệu đồng.

Vay tiền Vayvnd lãi suất bao nhiêu?

4. Hướng dẫn Vay qua App Vayvnd ios android

  Để đăng ký khoản vay Vayvnd trực tuyến, khách hàng thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Tải ứng dụng Vayvnd hoặc đăng ký tài khoản trực tiếp trên trang web Vayvnd.
  • Bước 2: Điền CMND, nghề nghiệp, thu nhập, địa chỉ tạm trú ... sau đó tải ảnh CMND / CCCD lên hệ thống
  • Bước 3: Đăng ký thông tin khoản vay, bao gồm số tiền vay, thời gian trả góp và bấm Xác nhận
  • Bước 4: 5 - 15 phút để thẩm định khoản vay
  • Bước 5: Cấp một khoản vay vào tài khoản ngân hàng của bạn.

 

Từ khoá:
Kiểm trả khoản vay VayVND,
VayVND CTy Dong Credit,
Vay VND lừa đảo,
VayVND bị bắt,
VayVND có uy tín không,
VayVND đăng nhập,
Thanh toán vay VND


5. Vayvnd lên CIC không?

  Vayvnd lên CIC ghi nhận nợ xấu nếu bạn cố tình không hoàn trả số tiền vay; Khi bạn có hồ sơ tốt, hoàn trả đầy đủ thì sẽ được xoá CIC vay lại thoải mái.

  VAY TIỀN NHANH THÌ NHỚ VÀO ĐÂY BẠN ƠI!!
 
Vayvnd lên CIC không?


6. Hướng dẫn thanh toán Khoản vay nhanh Vayvnd

  Khách hàng có thể thanh toán khoản vay tiêu dùng Vayvnd theo các hình thức sau:
  • Thanh toán qua ngân hàng trực tuyến.
  • Qua ví điện tử Momo, ViettelPay, ..
  • Thanh toán trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng.




VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!





7. Vay tiền Vayvnd lừa đảo?

  Hiện nay, có quan điểm cho rằng vay tiền nhanh Vayvnd lãi suất cao hơn ngân hàng và tính phí phạt cao, đó là hành vi lừa dối. Nhiều người cũng loan tin rằng họ không được phép vay từ Vayvnd, hoặc vẫn bị yêu cầu trả nợ sau khi hoàn trả.
 
  Một số cư dân mạng còn cho rằng, vay Vayvnd rất tiện lợi, thời gian vay nhanh chóng, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Có nhiều ý kiến ​​khác nhau, liệu Vayvnd có thực sự là lừa đảo?  
  Trước hết, ngay cả với các ứng dụng vay tiền online khác, khi gặp các tình huống như: không nhận được tiền, cho vay chậm, bị phạt… cần bình tĩnh tìm hiểu rõ nguyên nhân, giải quyết một cách văn minh, đối xử với khách hàng. lịch sự.
 
  Thứ hai, về lãi suất cao hơn ngân hàng. Điều này là tất nhiên vì vay Vayvnd là dịch vụ cho vay tín chấp, chỉ cần có CMND, thủ tục khá đơn giản, có thể nhận ngay trong ngày. Vay ngân hàng vừa rườm rà, chưa kể thời gian chờ đợi. Không phủ nhận rằng chính sách cho vay của ngân hàng cũng có những ưu điểm nhất định, tuy nhiên mức lãi suất cũng sẽ thay đổi tùy theo hình thức vay và thời điểm vay.
 
  Thứ ba, về cách tính tiền phạt. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Vayvnd tư vấn cho khách hàng về lãi suất và thời hạn vay trước khi thanh toán. Tiền phạt sẽ được tính cho các đơn đăng ký vay Vayvnd nếu thanh toán chậm một ngày. Lúc này, ngoài tiền gốc, số tiền bạn phải trả, mức lãi suất quy định sẽ còn có cả phí phạt, đây là quy định.
 
  Thứ tư, về việc không nhận được tiền vay trong tài khoản. Thông thường, Vayvnd chuyển tiền vào tài khoản của khách hàng trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện chuyển khoản, liên kết với ngân hàng mà thời gian này có thể chậm hơn hoặc nhanh hơn dự kiến.
 
  Ngoài ra, nếu không nhận được tiền, có thể do khách hàng cung cấp thông tin tài khoản không chính xác. Khi đó, dịch vụ vay tiền trực tuyến Vayvnd sẽ tự động hủy đơn vay của khách hàng. Nếu bạn muốn vay tiền qua Vayvnd, bạn phải đăng ký lại từ đầu.
 
  Vì vậy, chúng tôi giải thích lý do tại sao khách hàng thường hiểu nhầm Vayvnd là lừa đảo. Bạn hoàn toàn có thể vay tiền tại đây nếu hiểu rõ lý do.


  Trên đây là thông tin Vay tiền Vayvnd lãi suất bao nhiêu? Vayvnd lên CIC không? khi đã hiểu rõ hay vay ngay nhé bạn.



Bài viết liên quan

Đọc tiếp: