Vay tiền Vclick lừa đảo không? Vclick vay là gì?

  Hôm nay đi vay tiền mà chưa chỗ nào duyệt cho bạn! Thế thì khổ, thế thì khó quà mà! Vclick vay tiền nhanh có lẽ là đơn vị mà bạn để vay ngay được tiền lúc này.

  Vclick mới ra đời trong giai đoạn gần đây, tập hợp khá nhiều web app vay tiền nhanh online phổ biến, chỉ cần bạn có nhu cầu là đều có thể vay ngay được.

  Nào! Bạn còn phân vân Vclick lừa đảo không? Vay tiền Vclick uy tín không thế?Vài phút tới đây sẽ giới thiệu nội dung liền cho bạn nè.

Vclick vay là gì? Vay tiền Vclick lừa đảo không?


1. Vclick vay là gì?

  Vclick là đơn vị cho vay online uy tín hàng đầu hiện nay, tại website tập hợp những app web vay nhanh duyệt cấp tốc hàng đầu hiện nay. Với chính sách vay online trên máy tính, điện thoại thì ngồi đâu bạn cũng đăng ký được.

✅Cách vay:💥Vay Vclick lừa đảo không?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 80 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc

  Giờ bạn đang ở đâu vậy? Ở công ty, ngồi tại nhà hay đưng trên lớp học thế? Yên tâm! Cứ vào Vclick điền các thông tin cơ bản là có tiền để sử dụng ngay.



2. Vay Vclick lừa đảo không?

  Câu hỏi đặt ra Vclick lừa đảo không? thì tất nhiên là Không nhé. Khi vay Vclick bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khoản vay từ 1 đến 80 triệu tại một công ty tài chính uy tín.

Vay Vclick

  Trước hết ta xét về thông tin Công ty Vclick nhé. Hiện nay nằm tại vị trí Tầng 3, tòa nhà Somerest 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội hoạt động minh bạch 24/7. Có số điện thoại liên hệ là 024 375 54190 luôn có đội ngữ nhân viên hỗ trợ bạn.
Các sản phẩm cho vay online Vclick thuộc công ty CPĐT Vega Fintech được thành lập vào năm 2017.
Vay tiền Vclick sẽ cho bạn lựa chọn số tiền lớn hơn hẳn so với các đơn vị khác, ngoài ra còn hỗ trợ ưu đãi lãi suất thấp.
Sẵn sàng duyệt cho bạn cấp tốc sau chỉ 2-5 phút là tiền chuyển khoản về thẻ, không thu thêm các loại phí...đúng là tuyệt vời bạn nha.

3. Đăng ký vay Vclick.vn thì làm sao?

  Ok bạn, Bây giờ thì bạn thật sự muốn vay đúng không? khi đã xác định được số tiền và thời gian có thể thanh toán cho bên h5 Vclick thì bạn cứ thực hiện theo các bước khá dễ sau:

  • Bước 1: Từ điện thoại hay máy tính bạn cứ vào web ở link cử Vclick. Kéo sang phải trái để xác định đúng số tiền cần vay. Điền ngay số điện thoại, CMND và họ tên chính chủ chuẩn, nhấn “Đăng ký ngay”

  • Bước 2: Điền vào các ô trống những thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 3: Hoàn thành hồ sơ và chờ đợi hệ thống xét duyệt.
  • Bước 4: Cung cấp số tài khoản Tiền sẽ được chuyển về ngân hàng của bạn với điều kiện hồ sơ được duyệt.
  Đấy! Chỉ vài bước thế thôi, bạn đã từng vay chỗ khác rồi chắc hẳn thấy việc điền thông tin này là quá nhanh đúng không? Vậy ngại gì mà không điền ngay để có tiền.

vay Vclick.vn

4. Vay tiền Vclick tín dụng đen không?

  Hêy za! tín dụng đen trở thành nỗi ám ảnh đối với anh em rồi đúng không? Hiện nay các đơn vị vay xã hội đen khá nhiều, vì cần tiền mà một số bạn chẳng may vay rồi nợ tùm lum, dẫn đến bị đánh, bị dí nợ.
  Riêng website Vclick là đơn vị tài chính có giấy phép và không phải tín dụng đen nhé. Đơn vị không có các chính sách đe doạ hay sử dụng biện pháp đòi nợ ảnh hưởng đến nhân thân người vay.

5. Lãi suất Vclick là bao nhiêu? 

  Sau khi tìm hiểu tại trang chủ của Công ty Vclick mình nhận thấy chính sách lãi suất dao động từ 10-18% dựa trên các app web mà Vclick hướng đến cho người vay.
  Ở đây khi bạn chọn nhu cầu vay số tiền vì dụ là 5 triệu thì Vclick đưa ra khoảng 3 app có hạn mức vay đúng theo yêu cầu rồi chuyển hướng lựa chọn cho bạn trực tiếp đăng ký.

  Khi vay thành công trên app web mà Vclick giới thiệu thì bạn sẽ được hưởng lãi suất của đơn vị đó. 
  Về cơ bản là Vclick không điều chỉnh lãi suất của bât kỳ app vay nào, mà chỉ định hướng cho khách vay chọn được đơn vị vay phù hợp nhất, lãi thấp nhất.


6. Vay tiền mặt Vclick Apk bao lâu nhận được tiền?

  Ngay khi hồ sơ vay bạn được gửi đi thì hệ thống sẽ tiếp nhận và quy trình xét duyệt bắt đầu. Theo mình có để ý thấy thì thông thường chưa đến 30 phút sẽ có phản hồi bằng tin nhắn qua số điện thoại bạn đăng ký để bạn biết hồ sơ đạt chuẩn, được duyệt hay chưa.
  Một khi đã được duyệt thì cần thêm 1-2 giờ để app xác minh, làm thủ tục chuyển tiền vào thẻ ATM cho bạn.
  Trường hợp bạn cung cấp thông tin chưa đúng thì cần đăng nhập và chỉnh sửa lại cho đúng yêu cầu, tránh bị huỷ hồ sơ.

Vay tiền Vclick

7. Sao vay Vclick mà không được duyệt vậy?

  Ái chà! Sao mà điền thông tin gửi đi cả ngày trời rồi mà không thấy được duyệt, có phải bị huỷ hồ sơ rồi không? Làm sao để nhận được tiền đây? Bạn đang có thắc mắc vậy ah
  Tất cả đều có nguyên nhân bạn nhé! Việc được duyệt vay hay không phụ thuộc và thông tin bạn cung cấp có chuẩn với yêu cầu Vclick đã đề ra trước đó.
  Một trong nhưng tiêu chí đầu tiên là phải điền thông tin chính chủ, chính xác họ tên, địa chỉ; khi bạn điền sai, điền ảo thì coi như đã tự loại đơn vay của mình mất rồi. Không thể qua mặt web app được đâu.
  Thứ hai là bạn chụp hình CCCD, hình chân dùng mờ hoặc bị mất góc, chụp mà không rõ khuôn mặt. Việc chụp vội hay cố tình không lộ mặt sẽ là cấm kỵ, tỷ lệ không suyệt là khá cao.
  Từ nguyên nhân trên, bạn xét thấy hồ sơ của mình có mắc phải không? nếu có thì đăng nhập vào sửa lại ngay đi.


8. Tổng đài Vclick là số nào?

  Tổng đài Vclick là số 024 375 54190, bạn chỉ cần gọi đến là sẽ có nhân viên tư vấn ngay, tuy nhiên vào ngày và giờ hành chính sẽ nhanh hơn; gặp ngày thứ 7, chủ nhật bạn phải đợi lâu hơn một tý.
Bên cạnh đó bạn cũng nên tương tác với nhân viên tổng đài qua các kênh zalo, Facebook được công khai tại trang chủ, việc hỏi đáp này sẽ giải quyết được nhiều vấn đề hơn.


CHỈ CHO BẠN! VAY ĐÂY 100% DUYỆT CÓ TIỀN NGAY ĐÂY NHA.


Tiền Ơi
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Kamo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

VayMini
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Boba Credit
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi
Binixo Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Vayvnd
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Kavay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Bimo Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Doctor Dong
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi
Vay Tiện Lợi
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
MoneyVeo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi


9. Gia hạn khoản vay Vclick được không?

Tất nhiên là được! Đến hạn thanh toán bạn sẽ có tin nhắn nhắc nhở trả nợ, song nếu chưa kịp trả thì bạn không nên trốn nợ mà hãy gia hạn thêm thời gian thanh toán.
Để tiến hành gia hạn khoản vay bạn cứ vào trang chủ, đăng nhập bằng tài khoản cá nhân, chọn mục gia hạn, thêm thời gian thanh toán rồi gửi phê duyệt.
Tuy nhiên để tăng khả năng chấp thuận thì trước đó bạn cần thanh toán một phần số tiền đã vay đi nhé, chứ đang nợ nguyên khoản vay thì gần như không được duyệt đâu.



Bài viết liên quan

Đọc tiếp: