Phí dịch vụ VCB Digibank hàng tháng bao nhiêu?

 Phí dịch vụ hàng tháng của VCB Digibank là bao nhiêu? Bạn quan tâm đến câu hỏi  và cách thức đăng ký? Nếu bạn có tài khoản ngân hàng  Vietcombank,  hãy cùng điểm qua một số lợi ích tuyệt vời mà bạn có thể nhận được khi đăng ký với Vietcombank Digibank. 

 Website Vaytienantoan.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các khía cạnh của dịch vụ này và lý do tại sao nó có thể tăng thêm giá trị cho việc quản lý tài chính của bạn.


Phí dịch vụ VCB Digibank hàng tháng bao nhiêu?

 

 1. Vietcombank Digibank là gì? 

 Vietcombank Digibank hay còn gọi là VCB Digibank là dịch vụ cao cấp mà Vietcombank cung cấp cho khách hàng. Đây là một nền tảng linh hoạt cho phép bạn  giao dịch và quản lý tài chính cá nhân của mình một cách dễ dàng và thuận tiện. 

 Bạn có thể sử dụng Vietcombank Digibank thông qua trang giao dịch trực tuyến trên website chính thức của Vietcombank tại www.portal.vietcombank.com.vn hoặc thông qua các ứng dụng do Vietcombank phát triển  như VCB - Mobile Banking, VCBPAY và nhiều ứng dụng khác. 

 

2. Lợi ích khi sử dụng Vietcombank Digibank 

 Sử dụng Vietcombank Digibank mang lại nhiều lợi ích và tiện ích cho đời sống tài chính của bạn. Dưới đây là một số điểm nổi bật. 

  •  Kiểm tra tài khoản dễ dàng: Bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin về tài khoản cá nhân, tài khoản tiền gửi và số tiền vay. Cũng như thông tin  thẻ tín dụng. 
  • Chuyển tiền tiện lợi: Với Vietcombank Digibank, bạn có thể thực hiện nhiều giao dịch chuyển tiền khác nhau, bao gồm chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank, chuyển tiền ngoài hệ thống Vietcombank, chuyển tiền nhanh 24/7, chuyển tiền cho người nhận tiền mặt bằng CMND/hộ chiếu tại quầy giao dịch của Vietcombank và thậm chí cả chuyển tiền. đến các tổ chức từ thiện. 
  • Hóa đơn nhanh: Bạn có thể thanh toán hóa đơn tiền điện,  viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm, viện phí, thuế quốc gia và nhiều khoản khác thông qua ứng dụng.  Nạp dễ dàng: nạp tiền vào điện thoại, ví điện tử, đại lý hoặc chia sẻ tiền  một cách dễ dàng và thuận tiện. 
  • Tài khoản tiết kiệm trực tuyến: Quản lý tài khoản tiết kiệm  trực tuyến, bao gồm mở/đóng tài khoản tiết kiệm, thêm/xóa tài khoản tiết kiệm và tự động đăng ký/hủy tài khoản tiết kiệm. 
  • Dịch vụ thẻ linh hoạt: Quản lý thẻ  dễ dàng, bao gồm khóa/mở khóa thẻ, đăng ký/hủy  thanh toán trực tuyến, thay đổi tài khoản thanh toán đã chọn, thay đổi hạn mức chi tiêu và đăng  ký OTP/đăng ký thẻ. 
  • Thanh toán thẻ tín dụng: Quản lý và thanh toán thẻ tín dụng của bạn một cách thuận tiện. 
  • Trợ lý tính toán: Giúp tính toán các giao dịch như chuyển đổi tiền tệ, lãi suất tiết kiệm và lịch trả nợ.  Như vậy, Vietcombank Digibank không chỉ giúp bạn quản lý tài chính  hiệu quả mà còn mang đến sự  tiện lợi và tiết kiệm thời gian trong các giao dịch tài chính hàng ngày của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ này để tối ưu hóa việc quản lý tài chính cá nhân của bạn. 


3. Phí dịch vụ Vietcombank Digibank

 Dịch vụ Vietcombank Digibank, còn được gọi là VCB Digibank, không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn có cơ cấu  phí  đáng kể. 

 Phí dịch vụ VCB Digibank hàng tháng bao gồm chi phí vận hành, chuyển tiền, rút tiền và cũng có thể nhận một số dịch vụ này miễn phí trong một số trường hợp.  


3.1 Phí đăng ký dịch vụ VCB Digibank 

 Việc đăng ký tài khoản với Vietcombank Digibank hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng truy cập và bắt đầu trải nghiệm các tiện ích của VCB Digibank mà không lo mất phí đăng ký. 


Phí dịch vụ VCB Digibank hàng tháng bao nhiêu?

 3.2 Chuyển tiền Vietcombank Digibank

 Vietcombank Digibank có một số phí cơ bản cho các giao dịch chuyển tiền: 

 Chuyển tiền trong hệ thống Vietcombank (từ tài khoản này sang tài khoản khác) chi phí là 7.000 đồng đối với giao dịch bằng đồng Việt Nam  và 0,7 USD đối với giao dịch ngoại tệ.  

 Nếu bạn chuyển tiền từ tài khoản của mình cho người nhận bằng CMND hoặc hộ chiếu thì sẽ bị tính phí chuyển khoản 0,2% giá trị tiền gửi. 

 Nếu bạn thực hiện chuyển tiền  ngoài hệ thống Vietcombank thì cơ cấu thanh toán như sau: 

  • Hạn mức dưới 500 triệu đồng: Phí  0,02% giá trị giao dịch, tối thiểu 20.000 đồng. 
  • Hạn mức trên 500 triệu đồng: Phí  0,03% giá trị giao dịch và hạn mức tối đa là 1.000.000 đồng. 


 3.3 Phí tra cứu tài khoản VCB Digibank  

 Khách hàng sử dụng VCB Digibank để tra cứu số tài khoản, tra cứu số dư không phải đóng phí Vietcombank. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng giữ tiền của mình mà không cần phải trả tiền.


Xem ngay Chắc chắn có ích cho bạn!!


4. Không đóng phí Vietcombank Digital có sao không?

 Nhiều người quan tâm đến câu hỏi VCB có trả tiền bảo trì dịch vụ Digibank hay không. Trên thực tế, phí duy trì dịch vụ này được trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng Vietcombank của bạn  khi bạn đăng ký sử dụng  dịch vụ này. 

  Việc trả khoản phí này có thể được coi là một khoản đầu tư vào sự thuận tiện  và  hiệu quả trong quản lý tài chính cá nhân. Với những tiện ích, dịch vụ do VCB Digibank cung cấp, bạn có thể trải nghiệm sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian trong công việc tài chính hàng ngày của mình. 

  Tuy nhiên, nếu bạn là  khách hàng có tần suất giao dịch thấp, bạn cũng có thể cân nhắc việc hủy đăng ký dịch vụ để không còn phải đóng các khoản phí liên quan đến VCB Digibank. Điều này có thể phù hợp hơn với một số người dùng, tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể  và tình hình tài chính cá nhân của họ. 

 

Phí dịch vụ VCB Digibank hàng tháng bao nhiêu?


 5. Phí dịch vụ của Vietcombank Digibank cao hay thấp?

 Nếu bạn đang thắc mắc phí dịch vụ của Vietcombank Digibank  cao hay thấp thì dưới đây là một số thông tin cần xem xét: 

 Hầu hết các ngân hàng thương mại đều áp dụng  phí cơ bản để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. So với quan điểm chung của các ngân hàng thương mại, Vietcombank thường có  mức phí khá hợp lý, phù hợp với hầu hết khách hàng. 


Đừng bỏ qua nè bạn!

6. Ai có thể sử dụng dịch vụ VCB Digibank?  

 Dịch vụ VCB Digibank được cung cấp cho khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau: 

  •  Người đã mở tài khoản tại Vietcombank. 
  •  Số điện thoại đăng ký bạn đang sử dụng
  •  Nếu bạn sử dụng Dịch vụ trên điện thoại di động, điện thoại di động của bạn phải có  phiên bản iOS 8.0 trở lên hoặc hệ điều hành Android phiên bản  4.1.0 trở lên hoặc theo quy định của Vietcombank cho từng thời kỳ. 


7. Cách đăng ký Vietcombank Digibank 

 Để đăng ký với Vietcombank Digibank, bạn phải chuẩn bị các giấy tờ sau: 

  •  CMND/CCCD hoặc hộ chiếu (bản gốc). 
  •  Mẫu đơn đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking. Điều  khoản sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. 
  •  Sau đó bạn sẽ đến các điểm giao dịch của VCB trên toàn quốc để hoàn tất thủ tục đăng ký VCB Digibank. 

 

  8.  Kích hoạt VCB Digibank lần đầu sau khi đăng ký

  Sau khi đăng ký, bạn cần kích hoạt VCB Digibank lần đầu như sau: 

  • Bước 1: Bạn vào VCB Digibank và nhập thông tin đăng nhập gồm số điện thoại đăng ký và mật khẩu  mặc định  được gửi về số điện thoại đăng ký. 
  • Bước 2: Chọn Bắt đầu từ màn hình chính. 
  • Bước 3: Nhập mật khẩu mặc định và mật khẩu mới.  
  • Bước 4: Nhập mã xác thực (mã OTP) được gửi về số điện thoại đăng ký VCB Digibank. 
  • Bước 5: Tiến hành kích hoạt thành công và bạn có thể sử dụng  dịch vụ VCB Digibank.  

 Nếu bạn có nhiều tài khoản ngân hàng Vietcombank thì bạn chỉ cần đăng ký một lần để sử dụng Ngân hàng số VCB Digibank và có thể đăng ký tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietcombank. 


 Dựa trên những thông tin trên, hy vọng bạn có thể hình dung được về phí dịch vụ Vietcombank Digibank cũng như cách thức đăng ký dịch vụ này. 

  Sử dụng dịch vụ của Vietcombank sẽ mang đến sự tiện lợi cho đời sống tài chính của bạn và bạn không cần quá lo lắng về các khoản phí vì chúng thực sự hợp lý và không gây gánh nặng nhiều cho túi tiền của bạn.

 

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: