Techcombank bị lỗi 10000, 20168, 100400, Không đăng nhập được

  Techcombank bị lỗi 10000, 20168, 100400, Không đăng nhập đượcKhông sử dụng được ứng dụng di động Techcombank, đây là một trong những vấn đề khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi đăng nhập và sử dụng ứng dụng ngân hàng trực tuyến. 

  Sự việc này đã gây ra sự gián đoạn trong quá trình giao dịch và khiến nhiều người bức xúc. Trong bài viết này vaytienantoan.com cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không truy cập được ứng dụng Techcombank. 
 
Techcombank bi loi 10000 20168 100400 Khong dang nhap duoc

 

 1. Những vấn đề thường gặp khi không sử dụng được ứng dụng Techcombank 

 
  Khi sử dụng ứng dụng ngân hàng trực tuyến của Techcombank, nhiều khách hàng thường gặp phải tình trạng không truy cập được ứng dụng. Điều này dẫn tới khả năng bỏ sót những giao dịch quan trọng như chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán hóa đơn hay thậm chí là gửi tiền tiết kiệm. 

  Dưới đây là một số vấn đề thường gặp mà bạn có thể gặp phải khi không truy cập được ứng dụng Techcombank. 
 
  • Lỗi 10000 trong ứng dụng Techcombank. 
  • Lỗi 20168 trong ứng dụng Techcombank.  
  • Thông báo "Hệ thống tạm thời ngừng hoạt động. Vui lòng thử lại sau" trên ứng dụng Techcombank. 
  •  Không  đăng nhập được vào ứng dụng Techcombank.  
  • Lỗi hệ thống trong ứng dụng Techcombank. 
  • Mã lỗi 100400 trong ứng dụng Techcombank. 
  Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để hiểu nguyên nhân của những vấn đề này và cách giải quyết chúng. 
 

2. Lỗi không vào được app Techcombank và cách khắc phục 

  Hiện Techcombank có khá nhiều lỗi như 10000, 20168, 100400, Không đăng nhập được, lỗi đường truyền, khoá tài khoản, quên mật khẩu. Sâu đây là nguyên nhân cụ thể và cách khắc phục.

 2.1. Ứng dụng Techcombank không sử dụng được do lỗi hệ thống 

 
 Một trong những nguyên nhân chính khiến bạn không sử dụng được ứng dụng Techcombank là do lỗi hệ thống. Thông thường, nếu có quá nhiều người sử dụng ứng dụng cùng  lúc, đặc biệt vào những ngày cao điểm như Tết, ứng dụng Techcombank có thể bị lỗi và không sử dụng được. 

  Trong trường hợp này, bạn không còn lựa chọn nào khác để khắc phục mà phải kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi hệ thống  ngân hàng ổn định trở lại. Sau đó bạn có thể đăng nhập và thực hiện các giao dịch bình thường. 
 

2.2. Ứng dụng Techcombank không sử dụng được do lỗi đường truyền 

 
 Lỗi đường truyền khiến bạn không thể truy cập ứng dụng Techcombank thường xuất hiện dưới dạng “Kết nối đường truyền không ổn định, thử lại sau” hoặc mã lỗi 100000. Trong trường hợp này, có hai cách để giải quyết vấn đề: 
 
 Nếu lỗi đường truyền là do kết nối mạng, bạn có thể thử ngắt kết nối trên điện thoại rồi khởi động lại hoặc đặt lại modem Wi-Fi. 

 Nếu lỗi đường truyền là do hệ thống của Techcombank gây ra, bạn chỉ cần đợi  Techcombank khôi phục kết nối đường truyền. 

 Bạn nên kiểm tra kết nối mạng trước khi thực hiện bất kỳ sửa chữa nào và nếu  không thể kết nối, hãy liên hệ với Techcombank để được hỗ trợ thêm. 

Techcombank bị lỗi 10000, 20168, 100400, Không đăng nhập được

2.3. Không sử dụng được ứng dụng Techcombank do tài khoản bị khóa 

 
 Một trong những tình huống khiến bạn không thể truy cập vào ứng dụng Techcombank đó là khi tài khoản của bạn bị khóa. Điều này có thể xảy ra nếu bạn nhập sai mật khẩu vào ứng dụng Techcombank quá 5 lần hoặc vì bất kỳ lý do nào khác. 

  Trong trường hợp này, bạn nên liên hệ tổng đài Techcombank để được tư vấn cách xử lý. Một lựa chọn khác là đến trực tiếp ngân hàng để hoàn tất quy trình phê duyệt và mở tài khoản. Sau khi tài khoản của bạn được mở khóa, bạn có thể đăng nhập và sử dụng ứng dụng Techcombank. 

2.4. Không sử dụng được ứng dụng Techcombank do ứng dụng đang được bảo trì và cập nhật 

 
 Khi ứng dụng Techcombank được lưu hoặc cập nhật, việc đăng nhập có thể dẫn đến lỗi 20168 và bạn sẽ không thể sử dụng ứng dụng Techcombank. Lỗi này xuất phát từ hệ thống của ngân hàng nên bạn không thể tự mình khắc phục được. 

  Để giải quyết vấn đề này, bạn cần đợi Techcombank cập nhật và bảo trì xong thì hệ thống sẽ ổn định và bạn có thể sử dụng ứng dụng Techcombank bình thường. 
 
 

2.5. Lỗi hệ thống tạm thời gián đoạn không vào được app Techcombank 

 
 Một lý do khác khiến bạn không thể sử dụng ứng dụng Techcombank là lỗi hệ thống tạm thời. Thông báo lỗi này xuất hiện dưới dạng "Hệ thống tạm thời ngừng hoạt động, vui lòng thử lại sau." Để khắc phục lỗi này, hãy thử  cách sau. 
 
 Đầu tiên, bạn đăng xuất khỏi ứng dụng di động Techcombank, sau đó mở lại và đăng nhập lại. 

  Nếu vấn đề vẫn tiếp diễn, bạn nên kiên nhẫn chờ hệ thống ngân hàng ổn định. Sau đó bạn có thể đăng nhập và thực hiện các giao dịch bình thường.

2.6. App Techcombank bị lỗi kết nối mạng không vào được 

  Lỗi ứng dụng Techcombank 100000  thường do kết nối mạng không ổn định. Nếu nguyên nhân lỗi app Techcombank không hoạt động là do kết nối mạng thì dưới đây là cách tự khắc phục. 
  •  Đầu tiên bạn nên tắt  Internet trên điện thoại rồi bật lại. 
  •  Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, bạn có thể thử ngắt kết nối modem Wi-Fi, đợi mạng khôi phục và thử đăng nhập lại ứng dụng Techcombank Mobile. 
 

2.7. Lỗi không đăng nhập được app Techcombank hôm nay 

 
  Không đăng nhập được vào ứng dụng Techcombank là vấn đề phổ biến mà nhiều người dùng gặp phải, có thể dẫn đến khó khăn trong việc quản lý tài khoản và hoàn tất giao dịch. 

  Dưới đây là những nguyên nhân và giải pháp nếu bạn không đăng nhập được ứng dụng Techcombank. 
 
+ Nhập sai mật khẩu đăng nhập 
 
 Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến không đăng nhập được ứng dụng Techcombank là  nhập sai mật khẩu đăng nhập. Nếu  nhập sai mật khẩu quá 3 lần, hệ thống sẽ báo lỗi và bạn sẽ không thể đăng nhập vào ứng dụng. 

  Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng chức năng "Quên mật khẩu" để đặt lại mật khẩu của mình. 

  Quá trình này thường bao gồm các bước sau: 
 
  •  Mở ứng dụng di động Techcombank  và chọn "Đăng nhập". 
  •  Nhập tên người dùng của bạn và chọn "Quên mật khẩu". 
  •  Hệ thống sẽ hướng dẫn bạn các bước để xác minh danh tính và nhập lại mật khẩu.  

+ Sai vân tay đăng nhập app Techcombank 
 
 Nếu bạn đã cấu hình đăng nhập bằng vân tay trên ứng dụng Techcombank và gặp vấn đề khi đăng nhập, vui lòng kiểm tra xem vân tay của bạn có hoạt động tốt không. 

  Để khắc phục lỗi này, hãy thử các bước sau. 
 
  • Lau mồ hôi trên ngón tay và thử đăng nhập lại. 
  • Lau sạch vùng nhận dạng vân tay của điện thoại bằng vải mềm. 
  • Thoát  ứng dụng Techcombank,  mở lại và thử đăng nhập lại.  
  • Nếu bạn vẫn không đăng nhập được, hãy chọn "Đăng nhập bằng mật khẩu" và nhập mật khẩu của bạn để truy cập ứng dụng. 

+ Không thể nhận dạng khuôn mặt 
 
 Tương tự như tính năng vân tay, nếu bạn đã thiết lập đăng nhập bằng khuôn mặt và gặp vấn đề khi sử dụng thì hệ thống có thể  không nhận dạng được khuôn mặt của bạn. 

  Để giải quyết vấn đề này, hãy thử các bước sau. 
  •  Tháo kính hoặc  các phụ kiện  tóc và mặt trước khi thử lại. 
  •  Nếu bạn  trang điểm  nổi bật, hãy tẩy trang trước để hệ thống nhận diện khuôn mặt bạn dễ dàng hơn.  Tháo khẩu trang và đưa điện thoại thẳng trước mặt để hệ thống Techcombank nhận diện khuôn mặt. 
  • Nếu các bước trên không giải quyết được sự cố, vui lòng đóng ứng dụng và thử lại sau hoặc sử dụng tùy chọn "Đăng nhập bằng mật khẩu". 

Techcombank bị lỗi 10000, 20168, 100400, Không đăng nhập được

+ Kết nối internet không ổn định 
 
 Cần có kết nối internet ổn định để đăng nhập và sử dụng ứng dụng Techcombank. Nếu kết nối mạng của bạn không ổn định, hệ thống sẽ hiển thị biểu tượng xoay vòng và bạn sẽ không thể đăng nhập vào ứng dụng. 

Để khắc phục lỗi này, hãy làm như sau. 
 
  • Ngắt kết nối  điện thoại của bạn khỏi Internet và sau đó  khởi động lại để kết nối.  
  • Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy thử đảm bảo  bạn đang sử dụng  kết nối Wi-Fi ổn định. 

App Techcombank đang bảo trì hoặc nâng cấp
 
 Trong thời gian ứng dụng Techcombank đang được bảo trì hoặc cập nhật, bạn sẽ không thể đăng nhập vào ứng dụng. Đây là lỗi hệ thống và bạn sẽ phải đợi cho đến khi ngân hàng của bạn hoàn tất cập nhật và bảo trì trước khi bạn có thể đăng nhập và sử dụng lại ứng dụng.


3. Không vào được app Techcombank phải làm sao? 

  Khi không vào được app Techcombank bạn có thể Giao dịch qua Internet Banking Techcombank, tại cây ATM hoặc đến điểm giao dịch. Các phương thức đều khá an toàn và được đảm bảo từ phía Ngân hàng.

+ Giao dịch qua Internet Banking Techcombank 
 
 Nếu bạn gặp vấn đề khi sử dụng ứng dụng di động Techcombank, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng của mình. Một lựa chọn đáng cân nhắc là nền tảng ngân hàng trực tuyến của Techcombank, có tính năng tương tự  ứng dụng di động nhưng ít  lỗi hơn và có thể truy cập từ cả thiết bị di động và máy tính để bàn. 
 
  Thực hiện giao dịch qua internet Banking Techcombank: 
 
  •  Sử dụng Internet Banking Techcombank tại: https://ib.techcombank.com.vn/ 
  •  Đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu ứng dụng Techcombank Mobile của bạn. 
  •  Sau khi đăng nhập thành công,  bạn có thể chọn giao dịch cần thực hiện tại giao diện chính và nhập các dữ liệu mà hệ thống yêu cầu. 
  •  Hoàn tất giao dịch bằng cách nhập mã xác thực được yêu cầu.  

+ Giao dịch tại  cây ATM Techcombank 
 
 Nếu không truy cập được ứng dụng Techcombank, bạn cũng có thể đến ATM  Techcombank để giao dịch ngân hàng. Các máy ATM hiện đại của Techcombank thường cung cấp nhiều chức năng như rút tiền mặt, gửi tiền vào tài khoản, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, rút ​​tiền tiết kiệm và nhiều chức năng khác. 

  Tất cả những gì bạn phải làm là mang theo thẻ ATM bên mình và chọn giao dịch bạn muốn thực hiện tại máy ATM gần nhất. 



 
+ Giao dịch tại quầy giao dịch Techcombank 
 Nếu gặp khó khăn khi  truy cập ứng dụng Techcombank, bạn cũng có thể đến trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng. Nhân viên hỗ trợ có mặt ở đây và bạn có thể tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch. 

  Nhưng xin lưu ý rằng  giao dịch qua quầy có thể khiến bạn mất nhiều thời gian hơn do thời gian chờ đợi. 
 
 
   Dù xuất hiện lỗi không sử dụng được ứng dụng Techcombank, bạn vẫn có nhiều lựa chọn để  giao dịch ngân hàng  thuận tiện và an toàn. 

  Hy vọng với những thông tin và lựa chọn trên, các bạn  có thể tìm ra nguyên nhân và  khắc phục lỗi khiến ứng dụng Techcombank không thể truy cập hoặc đăng nhập. Chúc bạn kinh doanh tốt!


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: