F360 App Vay tiền Siêu Uy tín Hạn mức cao đến 10 Triệu

  Hiện nay nhu cầu vay vốn của khách hàng ngày càng cao, đặc biệt là vay tiền gấp trong ngày để giải quyết nhu cầu vốn tăng đột biến. Tuy nhiên, việc vay tiền nhanh tại ngân hàng là điều không thể. Ngoài ra, việc sử dụng hình thức vay tiền nóng không phải là giải pháp an toàn cho những khách hàng cần tiền gấp. 
  Trong tình huống cấp bách đó, F360 vay tiền là giải pháp phù hợp, an toàn và nhanh chóng, giúp bạn giải quyết vấn đề một cách kịp thời. 
  Vậy hồ sơ vay tiền nhanh F360 là gì? Và cách vay tiền F360 như thế nào, web sẽ cùng bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

F360 App Vay tiền Siêu Uy tín Hạn mức cao đến 10 Triệu
 

1. Dịch vụ vay tiền F360 là gì?

  F360 là ứng dụng vay tiền trực tuyến trả góp nhiệm vụ chính cung cấp các khoản vay tín chấp trực tuyến ngắn hạn cho tất cả các khách hàng có nhu cầu vay nhỏ trong thời gian ngắn. 
  Nhờ công nghệ cho vay tiên tiến thông minh, các khoản vay sẽ được phát hành ngay trong ngày thông qua một ứng dụng đơn giản mà không cần thế chấp hoặc bảo lãnh.

✅Cách vay:💥Web App vay tiền F360
✅Số tiền:💥Từ 1 đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc
 
  Như tên cho thấy, App F360 là một dịch vụ cho vay hoàn toàn tự động, nơi dữ liệu được xử lý bởi robot mà không cần sự can thiệp của con người. Từ đó, lượng dữ liệu khổng lồ cần được lưu trữ và xác minh sẽ được xử lý đồng thời, giúp rút ngắn tối đa quy trình cho vay.



VÀO ĐĂNG KÝ VAY NHẬN 0% LÃI SUẤT TẠI CÁC WEB APP NÀY NHA!




 
 

2. Điểm nổi bật của F360 vay tiền

  Hơn 92% hồ sơ vay được xử lý và hơn 80% khách hàng tin tưởng giới thiệu cho bạn bè và gia đình. 
  Như bạn có thể thấy, F360 app là một nền tảng cho vay rất phổ biến. Để tạo được sự tin tưởng của khách hàng, F360 cung cấp dịch vụ với các tính năng nổi bật sau:
 
  • Phù hợp với đối tượng khách hàng: Điều kiện và thủ tục vay F360 đơn giản, phù hợp với hồ sơ vay của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng có thu nhập thấp và trung bình không có tài sản vật chất. .
  • Dễ dàng tiếp cận: Với F360, khách hàng có thể vay tiền ở mọi nơi, tất cả những gì họ cần là một chiếc điện thoại có kết nối internet và thực hiện vài bước đơn giản trên giao diện cho vay dễ sử dụng.
  • Thủ tục đơn giản: khách hàng chỉ cần đăng ký trực tuyến bằng CMND / CCCD là có thể vay vốn mà không cần bất kỳ giấy tờ chứng minh nào khác.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại: Với ứng dụng cho vay, F360 đánh giá 1800 yếu tố của ứng dụng để đưa ra quyết định cho vay và thanh toán số tiền yêu cầu trong vòng 10 phút. Hệ thống hoạt động không ngừng nghỉ, 24/7 để phục vụ nhu cầu vay vốn của khách hàng.
  • Minh bạch: Khi vay sẽ có hợp đồng điện tử rõ ràng giữa khách hàng và F360, ghi đầy đủ các thông tin quan trọng như lãi suất, phí dịch vụ, quyền và nghĩa vụ giữa hai bên… Khách hàng không cần lo thiếu minh bạch trong quá trình cho vay. Ngoài ra, thông tin của khách hàng sẽ được cam kết bảo mật 100%.

TTĐơn vịLink vayHạn mức vay
1SOS CreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
2FinlooVay 1 - 15 triệu
3CozmoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
4CashspaceVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
5CrezuVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
6OncreditVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
7MoneyveoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
8ZaiimoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu
9VayvndVào đây Đăng ký VayVay 1 - 15 triệu
10TakomoVào đây Đăng ký VayVay 1 - 10 triệu


3. Ai có thể vay tiền trên h5 F360

  • Khách hàng có quốc tịch Việt Nam từ 22-60 tuổi.
  • Khách hàng cần đảm bảo có CMND / CCCD / Hộ chiếu hợp lệ.
  • Có tài khoản ngân hàng chính tại bất kỳ ngân hàng nào tại Việt Nam.
  • Có công việc ổn định, thời gian làm việc hiện tại hơn 3 tháng.
  • Có thu nhập hàng tháng để trả nợ đúng hạn.

4. Hạn mức cho vay F360 apk và Thời hạn trả nợ

  Hiện tại, F360 apk cho phép khách hàng vay với hạn mức từ 1-10 triệu đồng trong một lần vay. Tuy nhiên, với những khách hàng mới đăng ký vay lần đầu, bạn chỉ được vay tối đa 5 triệu đồng.
 
  Với thời hạn thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn thời hạn vay từ 3 đến 6 tháng.

 

5. Lãi suất cho vay F360 app

  F360 app sử dụng lãi suất siêu cơ bản 18,3% / năm, cao hơn một chút so với lãi suất ngân hàng. Tuy nhiên, với dịch vụ cho vay nhanh chóng, tiện lợi, không cần thế chấp hay tài sản đảm bảo thì đây là một tỷ lệ hoàn toàn hợp lý và có thể chấp nhận được đối với khách hàng.
 
  Lãi suất sẽ được đưa ra dựa trên hồ sơ của bạn trước khi bạn quyết định vay. Ngoài tiền lãi, bạn cũng cần phải trả một khoản phí dịch vụ nhất định. 
  Thông tin về lãi suất, cũng như các khoản phí khác sẽ được ghi rõ trong hợp đồng, bạn có thể cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định vay vốn. Đặc biệt với khoản vay đầu tiên, khách hàng sẽ được miễn lãi và phí dịch vụ trong 7 ngày vay đầu tiên.
 

6. Cách đăng ký khoản vay tiền F360 

  Để đăng ký vay tiền F360 trước tiên bạn cần tải ứng dụng F360 về thiết bị di động, sau đó truy cập và làm theo hướng dẫn bên dưới.
 
+ Bước 1: Chọn số tiền vay theo nhu cầu của bạn
  Sau khi truy cập ứng dụng, màn hình sẽ hiển thị thanh công cụ khách hàng có thể kéo để lựa chọn hạn mức vay mong muốn. 
  Ngoài ra, F360 sẽ thông báo cho bạn về ngày thanh toán tự động ở bên phải. Sau khi chọn hạn mức, bạn bấm “Đăng ký Khoản vay” để tiếp tục điền thông tin khoản vay.

+ Bước 2: Điền thông tin cá nhân
  Ở bước này, bạn cần điền đầy đủ họ tên theo ID, địa chỉ email, số điện thoại và đặt mật khẩu riêng cho tài khoản của mình. Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn cần chọn Tôi đồng ý với các điều khoản của F360 rồi chọn “Tiếp tục” để đăng ký.
 
  Lúc này, hệ thống F360 sẽ liên hệ với bạn để cấp mã xác nhận. Bạn sẽ cần nhập mật khẩu này vào ô để điền các thông tin cần thiết khác.
 
+ Bước 3: Điền thông tin CMT và địa chỉ của bạn
  Thông tin cần cung cấp bao gồm số CMND / CCCD, ngày cấp, nơi cấp, ngày sinh, giới tính, id Facebook, v.v. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp các giấy tờ hỗ trợ khác như: xe, số BHXH, BHYT,… để tăng khả năng được duyệt khoản vay. 
  Sử dụng thông tin địa chỉ, bạn điền chính xác địa chỉ nơi ở hiện tại của mình theo mẫu. Sau đó, chọn Next để sang mục tiếp theo.

+ Bước 4: Cung cấp thông tin nghề nghiệp, đồng nghiệp và người thân
  Thông tin công việc và thu nhập là một trong những yếu tố quan trọng quyết định khoản vay của bạn có được duyệt hay không. Vì vậy, bạn cần cung cấp thông tin nghề nghiệp chính xác và đầy đủ.
 
  Những khách hàng có công việc ổn định, thu nhập khá có cơ hội được vay vốn cao hơn so với những khách hàng đang thất nghiệp, làm nghề tự do.
 
  Cuối cùng, sau khi điền đầy đủ thông tin liên quan đến nghề nghiệp của bạn, F360 sẽ yêu cầu bạn cung cấp tên và số điện thoại của đồng nghiệp, người thân để họ có thể liên hệ với bạn nếu cần. Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn chọn "Tiếp theo".

+ Bước 5: Cung cấp thông tin để nhận tiền
  F360 sẽ giải ngân nhanh khoản vay từ tài khoản ngân hàng, vì vậy trong bước này, bạn sẽ cần chọn phương thức nhận tiền, sau đó chọn ngân hàng và nhập chính xác số tài khoản hoặc số thẻ mà ngân hàng chính của bạn sử dụng. Xin lưu ý rằng F360 chỉ chấp nhận tài khoản ngân hàng của người vay với tên chủ thẻ.

+ Bước 6: Cung cấp ảnh CMND / CCCD
  Bước cuối cùng để hoàn thiện hồ sơ đăng ký, bạn cần chụp ảnh 2 mặt CMND / CCCD và tải lên hệ thống. Lưu ý rằng bạn cần chụp một bức ảnh thật rõ nét trong điều kiện ánh sáng tốt để thông tin trên bức ảnh có thể được nhìn thấy rõ ràng và đầy đủ.
 
+ Bước 7: Xem xét và nhận tiền liền
  Sau khi hồ sơ được hoàn thiện và gửi đi, hệ thống sẽ xét duyệt khoản vay. Bạn cần đợi một vài phút. Nếu thiếu thông tin, nhân viên chăm sóc khách hàng của F360 sẽ liên hệ với bạn để bổ sung thông tin. 
  Nếu hồ sơ thành công, bạn sẽ ký hợp đồng điện tử qua email hoặc tin nhắn và nhận tiền thanh toán trong vòng 24 giờ.

 

7. Thanh toán vay F360 khi đến hạn ra sao?

  Sau khi nhận được khoản vay, F360 sẽ gửi cho bạn tin nhắn SMS nhắc nhở về thời gian và số tiền hoàn trả khi thời hạn trả nợ sắp đến. Bạn có thể chọn trong số các phương thức thanh toán bên dưới để thanh toán khoản vay của mình.
 
+ Thanh toán trực tiếp trong ứng dụng
  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản F360 đã đăng ký của bạn
  • Bước 2: Chọn mục thanh toán.
  • Bước 3: Nhập thông tin tài khoản ngân hàng của bạn và chọn lệnh thanh toán
  • Bước 4: Chờ hệ thống phản hồi để xác nhận thanh toán.
 
+ Thanh toán bằng chuyển khoản
  Với phương thức thanh toán này, bạn cần đăng nhập tài khoản F360 để lấy thông tin ngân hàng của F360, sau đó thực hiện theo thông tin đã cung cấp đến ATM hoặc sử dụng ngân hàng trực tuyến để chuyển tiền cho Công ty Tài chính.
 
  Hiện nay có khá nhiều đơn vị đòi nợ thuê hoặc cá nhân mạo danh F360 để lừa đảo, vì vậy khách hàng lưu ý không nạp vào bất kỳ tài khoản cá nhân nào khi thanh toán.
 
+ Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp
  Ngoài hai phương thức thanh toán trên, khách hàng còn có thể thanh toán F360 tiền mặt tại bất kỳ ngân hàng nào.
 
  Khách hàng chỉ cần ghi thông tin thanh toán vào hệ thống, và mang theo CMND / CCCD đến bất kỳ ngân hàng nào để thanh toán. Vui lòng yêu cầu ngân hàng của bạn cung cấp hướng dẫn thanh toán. Yan sẽ thanh toán cho bạn và gửi lại biên lai thanh toán cho bạn
 
  Ngoài ra, F360 vẫn có chính sách gia hạn 30 ngày cho khách hàng nếu bạn gặp khó khăn trong việc trả khoản vay của mình, miễn là bạn trả trước 30% số tiền gốc của mình.
 
  F360 là ứng dụng cho vay đơn giản, tiện lợi được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Tất nhiên, đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn có thể giải quyết khó khăn về tài chính một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
  Nếu còn thắc mắc về F360, bạn có thể liên hệ hoặc để lại bình luận để được giải đáp.


Bài viết liên quan

Đọc tiếp: