Findo có thẩm định không? Findo lừa đảo không?

  Trong thời đại công nghệ số, vay tiền online được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Chính vì thế trong bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn hình thức vay tiền qua Findo. 
  Đây là một trong những đơn vị hỗ trợ tài chính nổi tiếng nhất hiện nay, có khả năng xử lý hồ sơ, thanh toán linh hoạt và nhanh chóng. 
  Findo có thẩm định không? Findo lừa đảo không? Cùng xem Findo có gì đặc biệt nhé!

Findo có thẩm định không? Findo lừa đảo không?
 

1. Tổng quan về Findo vay tiền online

  Findo là website cung cấp các dịch vụ tài chính trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Trang web này được phát triển bởi Công ty Sofi solutions. Dựa trên công nghệ Findo, khách hàng có thể vay ngắn hạn với lãi suất cực kỳ ưu đãi.

✅Cách vay:💥Vay Findo có thẩm định?
✅Số tiền:💥Từ 500k đến 10 triệu
✅Hỗ trợ Online: 💥 Liên hệ hỗ trợ qua Facebook
✅Lãi suất:💥 Áp dụng 0% Lãi
✅Hồ sơ :💥 Có thông tin chính chủ
✅Khu vực:💥Toàn quốc
 
  Findo VN có một đội ngũ phát triển giàu kinh nghiệm và nhân viên nhiệt tình đã và sẽ góp phần đáng kể vào việc giải quyết các khó khăn tài chính của khách hàng. 
  Chỉ với một chiếc điện thoại di động hoặc một chiếc máy tính có kết nối Internet, bạn có thể vay tiền trực tuyến qua FINDO ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.


 

2. Findo lừa đảo không?

  Findo là lựa chọn hợp lý nhất nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính nhưng không thể vay tiền ở bất cứ đâu. 
  Vay tiền qua Findo không lừa đảo khách hàng, có thể khắc phục những khuyết điểm của phương thức cho vay truyền thống hiện nay. Đến với Findo vay tiền online bạn sẽ được những lợi ích sau:
  Lần đầu tiên giới hạn cho vay trực tuyến tại FINDO cao hơn các nơi khác, Bạn có thể đăng ký vay trực tuyến tại cây FINDO mọi lúc, mọi nơi
  Thủ tục vay đơn giản chỉ cần CCCD hoặc CMND. Thanh toán nhanh qua tài khoản ngân hàng trong vòng 5 phút.
  Hỗ trợ thanh toán linh hoạt tại hàng nghìn điểm giao dịch trên cả nước, tư vấn rõ ràng 24/7
  Đảm bảo minh bạch thông tin khoản vay. Vay trả góp từ 3.000.000đ đến 10.000.000đ trong thời gian ngắn.
  Vay tiền không cần thế chấp hay chứng minh thu nhập Phương thức thanh toán linh hoạt, lãi suất hấp dẫn. Khách hàng có thể quay lại Findo nhiều lần để rút tiền.

Findo lừa đảo không?

3. Findo có thẩm định không?

 Một số bạn có hỏi Findo có thẩm định không? câu trả lời là không nha. Findo cho vay không cần thẩm định tài sản, cũng không gọi người thân xác minh. Trước khi vay tiền qua Findo, hãy nghiên cứu kỹ các điều kiện cho vay tại đây để tránh mất thời gian. 
  Đây cũng là bước quan trọng giúp bạn được vay tiền nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Khách hàng đến vay tiền qua cây Findo cần đảm bảo các điều kiện sau:
 
  Đầu tiên, bạn phải là công dân Việt Nam có địa chỉ cư trú và làm việc tại mỗi tỉnh thành của Việt Nam. Findo không cho Việt kiều, người nước ngoài tại Việt Nam vay tiền
  Công dân từ 22-60 tuổi có thu nhập ổn định hàng tháng. Có CCCD hoặc CMND, thẻ ngân hàng còn hiệu lực
  Hiện tại, Findo hỗ trợ vay tín chấp từ 3.000.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ với thời gian trả góp từ 3 đến 6 tháng. Nếu là khách hàng mới, bạn vẫn có thể vay từ 3.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ trong thời hạn 3 tháng.


4. Lãi suất Findo là bao nhiêu?

  Có thể nói Findo là địa chỉ duy nhất mà khách hàng có thể vay với hạn mức cao hơn so với các công ty khác. Không chỉ được chiết khấu theo hạn ngạch mà lãi suất của máy Findo cũng rất thấp. 
  Trong trường hợp thông thường, lãi suất cho vay Findo chỉ là 12%/năm, tức là 1%/tháng. Ngoài ra, còn có các khoản phí dịch vụ và phí tư vấn khác sẽ được ghi chi tiết trong hợp đồng vay.

Findo có thẩm định không?


5. Hướng dẫn chi tiết vay tiền qua Findo

  Nếu bạn hài lòng với các khoản vay Findo ios android và các điều khoản cho vay, thì hãy tham khảo ngay bên dưới cho vay Findo. Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang web của Findo để đăng ký tài khoản:
  Tại đây, bạn nhập số điện thoại của mình và bấm Đăng ký khoản vay. Sau đó nhập mã OTP gồm 4 chữ số và nhấn Next để thực hiện các bước sau:
 
  Bước 1: Sau khi đăng ký trên website, tiếp tục chọn số tiền vay, sau đó tham khảo lãi suất, phí xử lý và số tiền trả hàng tháng

  Bước 2: Bạn điền các thông tin cá nhân bao gồm: Họ và tên, số CMND/CCCD, ngày cấp CMND/CCCD, ngày sinh rồi nhấn “Tiếp theo” để sang Bước 3
  Bước 3: Điền địa chỉ - tiếp tục điền thông tin địa chỉ thường trú như xã, quảng, quận, huyện
  Bước 4: Ở bước này, bạn điền thông tin công việc của mình. Thông tin này sẽ bao gồm nghề nghiệp, tên công ty, số điện thoại của doanh nghiệp và thu nhập hàng tháng. 
  Hãy nhớ rằng, các máy Findo chỉ chấp nhận khoản vay nếu bạn có thu nhập ổn định. Đối với những người làm nghề tự do hoặc sinh viên, việc vay vốn có thể khó khăn.
  Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin của CCCD/CMND. Lúc này, bạn cần chụp ảnh mặt trước và mặt sau của thẻ CCCD/CMND và tải lên hệ thống Findo
  Bước 6: Điền tên và số điện thoại của người thân rồi chọn “Tiếp theo”
  Bước 7: Bạn sẽ cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán sau khi khoản vay được phê duyệt. Có 2 cách để vay là chọn tên ngân hàng và nhập số tài khoản hoặc nhập số trên thẻ FINDO. Tài khoản ngân hàng phải trùng với tên bạn đăng ký vay ở bước 2
  Để nâng cao khả năng duyệt web, người dùng có thể nhập thêm số thẻ BHYT. Sau khi hoàn thành 7 bước trên, khách hàng sẽ được thông báo chi tiết về phí vay và hình thức trả góp hàng tháng. 
  Bây giờ, đơn đăng ký đã được nhận, việc của bạn là đợi máy Findo liên hệ với bạn để xác nhận khoản vay. Sau khi phê duyệt thành công, khoản thanh toán sẽ sớm được giải ngân cho ngân hàng của bạn.

VAY TIỀN NHANH THÌ PHẢI VÀO ĐÂY BẠN ƠI!!

6. Phương thức thanh toán khoản vay Findo

  Với bất kỳ hình thức vay nào, dù bạn ở đâu, bạn cũng cần lưu ý về thời hạn vay. Đừng để khoản vay trở nên khó xử, nếu không, nó sẽ trở nên tồi tệ và rất khó để vay được lần sau. Bạn nên thanh toán khoản vay sớm 1 ngày để chủ động hơn. 


CHỈ CHO BẠN! VAY ĐÂY 100% DUYỆT CÓ TIỀN NGAY ĐÂY NHA.


Kavay
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi

Kamo
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

VayMini
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 20-60 tuổi
Boba Credit
Đánh giá 5 sao
500K - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Có tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 22-60 tuổi
Moneyveo Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Vđồng Credit
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Vay online nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi

Doctor Đồng
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, không cần gặp mặt, nhận tiền ngay sau 30 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Bimo Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 10 phút
Độ tuổi: 18-55 tuổi
Tamo vay
Đánh giá 5 sao
1 triệu - 10 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền ngay sau 20 phút
Độ tuổi: 20-55 tuổi
Vay Tiện Lợi
Đánh giá 5 sao
1 - 30 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 15 phút
Độ tuổi: 22-55 tuổi
Credy Credit
Đánh giá 5 sao
1 - 15 triệu
Hồ sơ vay tiền Online
Ưu điểm: 0% Lãi suất, Nhận tiền sau 20 phút
Độ tuổi: 18-60 tuổi


  Với vay qua Findo, khách hàng có thể trả góp linh hoạt hàng tháng bằng nhiều hình thức khác nhau.
 

6.1 Thanh toán qua Internet Banking, Momo hoặc Zalo pay

  Nếu bạn muốn thanh toán qua ngân hàng trực tuyến, Momo hoặc Zalo pay, trước tiên bạn phải đăng nhập vào tài khoản của mình để lấy số tài khoản thanh toán hợp đồng. Tiếp theo, đăng nhập vào ngân hàng trực tuyến, Momo Pay hoặc Zalo Pay mà bạn muốn sử dụng để thanh toán. 
  Sau đó dùng số tài khoản đã đăng ký ở trên chọn ngân hàng để hưởng woori bank Việt Nam. Chọn đúng tài khoản thanh toán và kiểm tra trạng thái xem thành công chưa
 

6.2 Thanh toán tại điểm giao dịch Payoo hoặc Viettel

  Với hình thức thanh toán qua payoo hoặc Viettel, khách hàng phải đến các cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại điện tử, siêu thị điện thoại và hệ thống Viettel trên toàn quốc để được hỗ trợ. Khi đến cửa hàng, bạn cần chọn dịch vụ trả góp tài chính Findo tại cửa hàng với số CCCD/CMND và số hợp đồng.
 

6.3 Thanh toán ví điện tử

  Ngoài 2 phương thức trên, khách hàng còn có thể thanh toán qua Viettel pay, bankplus và các phương thức khác. Tại các ví điện tử này, bạn có thể chọn mục “Trả góp/Vay tiêu dùng”. Tiếp theo là chọn nhà cung cấp dịch vụ Findo, sau đó nhập số CCCD/CMND và số hợp đồng. Cuối cùng, nhập số tiền cần thanh toán để hoàn tất quá trình giải ngân khoản vay.

  Với các thông tin về app web vay Findo đã có thể chỉ cho bạn từng bước nhận khoản vay nhanh trong ngày. Nhớ đăng ký liền để kịp có tiền sử dụng nha.

Bài viết liên quan

Đọc tiếp: